คืนความสดชื่นให้ร่างกาย กับ 「#5 สปาชื่อดังใจกลางกรุงเทพมหานคร」

คืนความสดชื่นให้ร่างกาย กับ 「#5 สปาชื่อดังใจกลางกรุงเทพมหานคร」

ในแต่ละวันร่างกาย และผิวพรรณของเราต้องเผชิญกับสิ่งเร้าภายนอกมากมาย ไม่ว่าฝุ่น ควัน รังสียูวีจากแสงแดด ซึ่งส่งผลกระทบต่อผิวกายของเราโดยตรง เพราะนอกจากจะก่อให้เกิดแบคทีเรียสะสมในร่างกาย ทำให้ผิวพรรณของเราไม่สดใส หมองคล้ำแล้ว รังสียูวี ยังส่งผลเสียต่อผิวขนาดที่ว่า อาจจะก่อให้เกิดความผิดปกติของการสร้างเม็ดสีในเซลล์ผิว ไปจนถึงการก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังบนร่างกายของเราเลยทีเดียวค่ะ

นอกจากนี้สาว ๆ ยังต้องมาเผชิญความเครียดจากภายในร่างกายของเรา ไม่ว่าจะเป็นความเครียดจากการทำงาน ความเครียดที่เกิดจากสังคมรอบข้าง ความวิตกกังวล จนเกิดการสะสม และส่งผลกระทบออกมาในรูปแบบของไลฟ์สไตล์ที่เปลี่ยนไป เช่น การพักผ่อนไม่เพียงพอ การทานอาหารไม่เป็นเวลา ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสิ่งที่กระทบต่อสุขภาพภายใน และภายนอกทั้งสิ้น วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มาพักผ่อน และผ่อนคลายความตึงเครียดทั้งร่างกาย และจิตใจ ไปกับ 5 ร้านสปากรุงเทพ จะมีร้านไหนน่าสนใจบ้างนั้น เราไปดูกันค่ะ

5 ร้านสปากรุงเทพ พักผ่อนร่างกายและจิตใจ

1. Kashikiri Onsen and Spa
ส ปา กรุงเทพ
https://www.kashikirionsenandspa.com/

ร้านสปาใจกลางกรุงเทพ ในย่านสุขุมวิท กับการให้บริการไพรเวทออนเซ็น แห่งแรกของประเทศไทย ที่ผสมผสานวิถีการนวดแบบไทย เข้ารวมกับการบำบัดด้วยน้ำอย่างออนเซ็นของญี่ปุ่นจะมาช่วยผ่อนคลาย ร่างกาย และจิตใจ

รวมไปถึงบรรดากล้ามเนื้อในส่วนต่าง ๆ ของร่างกายที่เกร็งตึง ช่วยให้รู้สึกสดชื่น ผ่านการให้บริการการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการนวดแผนไทย นวดอโรม่า นวดน้ำมัน จนไปถึงการสครับผิว ท่ามกลางบรรยากาศที่ทำให้ผู้ใช้บริการรู้สึกราวกับอยู่ญี่ปุ่นกันเลยทีเดียวล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 750 บาทขึ้นไป
เรามาใช้บริการแช่อ่างออนเซน ต่อด้วยนวดไทย หลังจากนวดเสร็จทางร้านมีของว่างให้เช่น เค้ก แตงโมและน้ำชา เรื่องของการนวด โดยส่วนตัวถือว่าธรรมดา บรรยากาศภายในร้านสะอาด อบอุ่นดี ให้บรรยากาศคงามเป็น japan รีวิวจาก google review : apple.nice G คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

สะอาด บรรยากาศดี หายคิดถึงญี่ปุ่นไปเลยค่า รีวิวจาก facebook :

2. Pañpuri Wellness
ส ปา กรุงเทพ
https://www.facebook.com/panpuriwellness

ร้านสปาใจกลางกรุงเทพมหานคร อย่าง ปัญญ์ปุริ เวลเนส (Pañpuri Wellness)  กับการตกแต่งสถานที่สไตล์โมเดิร์น ตั้งอยู่ในตึกเกสร พร้อมบริการครบวงจรไม่ว่าจะเป็น ออนเซ็น ทั้งแบบไพรเวท และบ่อรวม ไปจนถึงการให้บริการการนวดในรูปแบบต่าง ๆ

ไม่ว่าจะเป็นนวดไทย นวดอโรม่า ไปจนถึงการสครับ และดีท็อกซ์ผิว โดยจุดเด่นอยู่ที่ใช้ผลิตภะัณฑ์จากปัญญ์ปุริ ที่เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิก เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบกลิ่นหอมอ่อน ๆ จากธรรมชาติ และสมุนไพร ให้ผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจ ได้อย่างเต็มที่เลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 750 บาทขึ้นไป

ครบครันคับ ออนเซ็นคับ 750 บาท อยู่ได้ทั้งวันคับมีอาหารเเละเครื่องดื่มบริการ หรือจะนวดก็มีให้บริการนะคับ รีวิวจาก google review : Thanakrit Phuphokate คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

บริการดีมาก สถานที่ดีมากค่ะ Onsen สุดยอดจริงๆค่ะ ดีกว่าที่ญี่ปุ่นอีกค่ะ พนักงานได้รับการอบรมมาดีมาก สรุปคือประทับใจทุกอย่างที่ Panpuri ค่ะ รีวิวจาก facebook : Ae Phakkhra คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

3. Erb Spa
ส ปา กรุงเทพ
www.erbasia.com

เอิบสปา ร้านสปากรุงเทพที่มีทั้งหมดสาขา คือสาขาเจริญกรุง และสาขาเกสร ด้วยแนวคิดที่ต้องการนำเสนอคุณค่าความเป็นไทย ด้วยการนำเกสรดอกไม้ไทย ผสมผสานกับสรรพคุณของสมุนไพร และนวัตกรรมสมัยใหม่ต่าง ๆ ออกมาเป็น ผลิตภัณฑ์สำหรับการสปาผิวหน้าและผิวกาย ที่ผลิตจากธรรมชาติ 100% ทั้งอ่อนโยน

และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้แม้กระทั่งผิวอ่อนแอ แพ้ง่าย ผสมผสานกับหมอนวดที่เต็มไปด้วยประสบการณ์ ที่จะมาช่วยให้สาว ๆ รู้สึกผ่อนคลายผิวหน้า ผิวกาย และจิตใจ หลังการใช้บริการ ช่วยให้ผิวพรรณของสาว ๆ เปล่งปลั่ง เอิบอิ่ม กว่าที่เคย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 1,900 บาทขึ้นไป
ผมว่า erb แตกต่างจาก brand อื่นที่สุดน่าจะเป็นกลิ่นที่คล้ายธรรมชาติมากจนเหมือน เปิดสัมผัสที่เข้าถึงมากกว่ากลิ่น ทำให้ผู้สัมผัสไปได้ไกลกว่า ไปได้ถึงจินตนาการของดอกบัว etc. หรือกลิ่นไหนๆ ที่เขาเลือกใช้ “like a magic!”
ขอบคุณนะครับ รีวิวจาก facebook : Jessada Chantaravesutilert คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

วันนี้เลือกเป็นการนวดที่พิเศษของร้าน Eastern Vovage Retreat 1,900 บาท 75 นาที มี พนักงาน 2 คนในเวลาเดียวกัน เป็นการนวดหน้า นวดแขนคอไหล่ ศรีษะ หนึ่งคน อีกคนจะนวดเท้า รับรองผ่อนคลายแน่นอน พนักงานมีความชำนาญการนวดอย่างดี และนวดแบบค่อยๆ ให้ความใส่ใจ เนื่องจากไม่เจอคนเยอะ เลยยิ่งค่อนข้างเงียบทีเดียว เสียอย่างเดียวว่าอาจจะไม่มีห้องส่วนตัว แต่เตียงนวดเหมาะกับการนวดเท้า และนวดหน้า รีวิวจาก wongnai : Huang Shu Zhen คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

4. De Rest Spa
ส ปา กรุงเทพ
https://www.derestspa.com/th/

สปาที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพ เพียงนั่ง BTS ลงสถานีชิดลม เท่านั้น กับการบริการที่ได้รับการันตี และใบอนุญาตถูกต้องว่า เดอะเรส สปา นั้นเต็มไปด้วยหมอนวดคุณภาพ และพนักงานให้บริการที่สุภาพเรียบร้อย เหมาะสำหรับคนที่กำลังมองหาสปาที่จะมาช่วยผ่อนคลาย ร่างกาย และจิตใจ

ด้วยบริการนวดแผนไทย ไม่ว่าจะเป็นการนวดทั่วร่างกาย หรือนวดเฉพาะส่วน อย่าง คอ บ่า ไหล่ หรือจะเป็นการนวดเท้า ทั้งยังมีบริการสครับผิวกาย ทรีทเม้นท์ด้วยน้ำมันหอมระเหยต่าง ๆ เรียกได้ว่า บริการมากมายให้สาว ๆ เลือกใช้บริการกันจนตาลายเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 690 บาทขึ้นไป

วันนี้ไปใช้บริการครั้งแรก..ดีเลยค่ะ..พนง. พูดจาดี..ยิ้มแย้ม.หมอที่นวดก็นวดได้โอเคเลย.. น้ำหนักมือ ..นี่อย่างที่ต้องการเลยค่ะ..บรรยากาศร้านดี..มาตรการป้องกันCOVID19 ก็ดีนะคะมีแอลกอฮอล์ ฉีดรองเท้า และไว้ล้างมือค่ะ รีวิวจาก facebook : Luckkanaporn Lertwithayaku คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

คุณกุ้ง คุณเหมียวนวดดีมาก ราคาอยู่ในระดับรับได้ ^^ เดินทางง่ายติดทางเชื่อมบีทีเอสชิดลม รีวิวจาก google review : Se7enth August คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

5. Let’s Relax Onsen & Spa
ส ปา กรุงเทพ
letsrelaxspa.com

ร้านสปาใจกลางกรุงเทพมหานคร ย่านทองหล่อ ที่เต็มไปด้วยสไตล์การตกแต่งแบบญี่ปุ่น ช่วยให้ผู้ใช้บริการรู้สึกผ่อนคลาย เงียบสงบ ถึงแม้จะอยู่ใจกลางเมืองก็ตาม พร้อมการบริการออนเซ็นหลากหลาย ที่จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตของร่างกาย

พร้อมทั้งช่วยบำรุงผิวพรรณให้ขาวกระจ่างใส และการบริการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทย นวดอโรม่า นวดน้ำมัน และบริการซาวน่า สครับตัว ต่าง ๆ เรียกได้ว่าครบวงจร เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ต้องการการบริการที่หลากหลาย ให้ร่างกายรู้สึกสบาย และผ่อนคลายทั่วเรือนร่าง

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้น 750 บาทขึ้นไป

สถานที่สะอาดมาก หอม บรรยากาศดี มารอบนี้คนไม่เยอะเลยครับ เป็นส่วนตัวมากๆ พนักงานบริการดีมาก ชอบมากครับ ไว้จะมาอีกแน่นอนครับ รีวิวจาก google review : Piyawat Sakunborrirak คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

เหมือนเป็นที่พักผ่อน หรือมาหาคู่ของพวกเกย์ บรรยากาศการแช่เสียหมด ยังดีที่คนทำความสะอาด เดินตรวจตลอด นี่ขนาดเดินตรวจตลอด เรายังสังเกตุได้เลย ถ้าไม่เดินตรวจตลอดนะ ส่วนบรรยากาศ อะไร ทุกอย่างดีหมดครับ รีวิวจาก facebook : Teera Wassana คลิกอ่านรีวิวสปากรุงเทพฉบับเต็มที่นี่

ไปสปากรุงเทพร้านไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังลังเล และเลือกไม่ถูกว่าจะไปทำสปาร้านไหนดีนั้น บอกเลยค่ะว่าแต่ละร้าน ล้วนแล้วแต่มีสไตล์การนวด และการให้บริการที่หลากหลาย และแตกต่างกันไป

เพราะฉะนั้นหากสาว ๆ ยังตัดสินใจไม่ถูกล่ะก็ แนะนำให้ลองใช้บริการในแต่ละร้าน และเลือกร้านที่ตรงใจที่สุดนะคะ หวังว่าสาว ๆ จะได้เจอร้านสปาที่ถูกใจกันทุกคนค่ะ!

สปาLatest articles in the category