#6 เคล็ดไม่ลับสำหรับสุขภาพความงามที่พลาดไม่ได้

#6 เคล็ดไม่ลับสำหรับสุขภาพความงามที่พลาดไม่ได้

เคล็ดไม่ลับ สำหรับ “สุขภาพและความงาม”

สุขภาพความงาม

การดูแลเรื่องของสุขภาพและความงามเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ ปัจจุบันนั้นไม่ว่าใครก็มักจะให้ความสำคัญในเรื่องของความงามกันเป็นอย่างมาก ไม่เพียงเท่านั้นยังช่วยเสริมความมั่นใจในตัวของคุณเองอีกหนึ่งระดับในการอยู่กับคนหมู่มากในสังคมของเรา วันนี้จึงได้มีเคล็ดไม่ลับมาฝากกัน

#1 เคล็ดลับผิวสวยกระจ่างใส

สุขภาพความงาม

การดูแลผิวพรรณให้สวยงามสามารถบ่งบอกได้ถึงการดูแลเอาใส่ใจในเรื่องของการดูแลตัวเอง และยังทำให้รู้สึกอ่อนกว่าไวหากดูแลเป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นผิวหน้าหรือผิวกายล้วนแล้วแต่สำคัญไม่แพ้กัน อาจเจอกับปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวแห้งขาดความชุ่มชื้น เกิดฝ้า กระ หรือเหี่ยวหย่น
ดังนั้นเราจึงมีทริคเล็กๆมาบอกต่อกันสำหรับดูแลในเรื่องของผิวให้สวยงามกระจ่างใส น่าดึงดูด ดูดี เริ่มต้นที่การใช้ครีมทาผิวกาย ครีมบำรุงใบหน้าอย่าลืมทาลำคอ และที่สำคัญขาดไม่ได้คือการทาครีมกันแดด
Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Intensive White SPF50+ PA+++
สุขภาพความงาม
ภาพจาก cosmenet

ครีมกันแดดจากแบรนด์ชื่อดังและยอดนิยมอันดับต้นๆ ไม่เป็นแค่เพียงครีมกันแดดอย่างเดียวยังผสมผสานไวท์เทนนิ่งในการรช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสมากยิ่งขึ้น พร้อมปกป้องแสงแดดได้อย่างยาวนาน มีประสิทธิภาพสูง เนื้อเป็นเซรั่มซึบเข้าผิวง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับอากาศร้อนๆอย่างประเทศไทยมากที่สุด สามารถใช้ได้ทุกวัน กันน้ำกันเหงื่อด้วยนะคะ

ปริมาณ 188 ml
ราคา 319 THB

อีก 1 ไอเท็มที่ใช้ทุกวัน นางเป็นกันแดดที่ไม่เหนอะหนะ ทาแล้วก็รู้สึกสะบายผิว เอ้อออมีความขาวขึ้นนิดนึงด้วยนะจ๊ะะชอบมากกก รีวิวจาก cosmenet K.สุวัลลี : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้อยู่ประจำคุ้มราคามากๆ กันแดดดี ไม่เหนียวเหนะหนะ กันน้ำได้ดีติดทนนาน ชอบสุดแล้วยกให้ที่สุด รีวิวจาก cosmenet K.Guitar: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#2 เคล็ดลับยกกระชับหน้าเด้ง

สุขภาพความงาม

เมื่อกาลเวลาผ่านไป ใบหน้าของคุณก็อาจจะล่วงเลยไปตามวัย หลายคนอาจจะยังไม่ทราบว่าหากอยู่ในวัยหนึ่งแล้ว ระบบในร่างกายของเราก็ไม่อาจจะสร้างคอลลาเจนได้อีก ซึ่งทำให้ผิวเหี่ยวหรือแก่ขึ้นนั้นเอง หนึ่งในการดูแลผิวที่ดีที่สุดคือการทำให้ใบหน้าชุ่มชื้นอยู่เสมอ

แต่หากมีตัวช่วยที่สำคัญในการช่วยชะลอให้ผิวหน้ายังคงเนียนนุ่มเด้งเหมือนวัยเยาว์ได้นั้นก็ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องของความชุ่มชื้น เพื่อให้ผิวไม่ขาดน้ำ ทำให้ใบหน้าเนียนนุ่ม

Neutrogena Hydro Boost Water Gel
สุขภาพความงาม
ภาพจาก cosmenet

เติมเต็มควมชุ่มชื้นให้กับผิว ทำให้นุ่มเด้งล็อกน้ำไว้ให้กับผิวได้อย่างยาวนานด้วยคุณค่าไฮยาลูรอน และนวัตกรรม Progressive Release Technology ช่วยให้ผิวแข็งแรง ดูหน้าเด็ก อ่อนโยนต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 15 ml
ราคา 149 THB

ใช้ดีค่ะ ให้ความชุ่มชื้นดี แช่เย็นไว้แล้วใช้ก่อนนอน ดีมากๆ ตื่นมาทำให้หน้าอิ่มฟู ผิวอิ่มน้ำ แต่งหน้าติดทน รีวิวจาก cosmenet K.podo : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

 

โดยรวมก็ถือว่าโอเคเลยคะ ราคาเหมาะสมกับคุณภาพสินค้า ไม่มีอาการแพ้ หน้าดูชุ่มชื้นและใสขึ้น ชอบคะ รีวิวจาก cosmenet K.TungMay RK.: อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#3 เคล็ดลับเมคอัพเปลี่ยนลุค

สุขภาพความงาม

ความงามที่ข้างในอาจจะยังไม่พอ เสริมเพิ่มเติมได้จากการครีเอตลุคใหม่แต่ละวันด้วยเครื่องสำอางหรือใช้คำว่าเมคอัพเปลี่ยนลุคให้ดูสวยขึ้นได้เพียงไม่กี่นาที ทำให้คุณสวยและดูขึ้นได้ เพิ่มเติมความมั่นใจให้กับคุณ

การเลือกแต่งหน้าจึงเป็นสิ่งที่แนะนำให้เลือกที่เข้าและเหมาะกับตัวคุณเอง ในเรื่องของการแต่งตัว สไตล์และบุคลิกเพื่อทำให้outfitเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

BOBBI BROWN Luxe Lip Color
สุขภาพความงาม
ภาพจาก cosmenet

ลิปสติกรุ่นออกใหม่ล่าสุด จากแบรนด์คุณภาพโด่งดัง รุ่นนี้มาในแพ็คเกตจิ้งที่หรูหราสีทองตัดกับสีดำได้อย่างลงตัว พร้อมออกมาทั้งหมด 3 สีให้เลือกได้ตามความชอบของคุณ เนื้อแน่นเป็นประกาย สีชัด ให้ความชุ่มชื่น สีติดทนยาวนาน พร้อมกับใส่วิตามินมาเพื่อบำรุงริมฝีปาก

ปริมาณ 3.8 g
ราคา 1450 THB

สีที่ได้มาเป็นสีขายดีมากของลิปรุ่นนี้คือสี neutral rose เนื้อดีมาก ๆ ค่ะ สีสวย ติดทน ใช้บ่อยใหล้จะหมดแล้วค่ะ ใครปากแห้งต้องการลิปที่เนื้อดี ชุ่มชื้นติดทน แนะนำรุ่นนี้ค่ะ รีวิวจาก cosmenet K.LadyCotton : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

แพ็คเก็ทหรูหรา สีทอง ใช้สี Tahiti Pink แต่สีจริงออกชมพูแดงๆ สีสดใสดีค่ะ แต่ไม่ถึงกับปรี๊ดมาก สีแมทสวย ทาแล้วชุ่มชื้น ติดทน ไม่เป็นคราบ ไม่เป็นขุย ดีงามตามแบรนด์และราคา รีวิวจาก cosmenet K.ReindeerGal : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#4 เคล็ดลับวิตามินเสริม

สุขภาพความงาม

ในยุคนี้ต้องมีตัวช่วยสำหรับการทานอาหารเสริม เป็นทางเลือกที่หาได้ง่ายและมีประโยนชน์เพราะอุดมไปด้วยสารอาหารเน้นๆที่ร่างกายต้องการและช่วยเสริมสร้างในส่วนที่ขาดหาย

สำหรับวิตามินที่ควรทายเสริมได้แก่ วิตามินซี วิตามินบี ธาตุเหล็ก สังกะสี แม็กนีเซียมและน้ำมันปลา สิ่งที่สำคัญไม่ต่างจากการทานอาหารเสริมคือการเลือกทานอาหารที่มีประโยนชน์และดื่มน้ำให้เพียงต่อวัน

Blackmores Vitamins Bio C
สุขภาพความงาม
ภาพจาก www.thaibio.com

วิตามินซี 1000 มิลลิกรัม ที่ช่วยเพิ่มเติมสารอาหารจำพวกวิตามินในร่างกายให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ช่วยในเรื่องการต่อต้านอนุมูลอิสระ ผิวใสขึ้น ป้องกันการเป็นหวัด สร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนให้ผิวเปร่งปรั่งสดใส เหมาะสำหรับทุกคนและผู้ที่เป็นภูมิแพ้ช่วยเสริมสร้างเกาะป้องกันที่ดี

ปริมาณ 60 ml
ราคา 500 THB

โดยรวมหลังจากที่ทาน ผิวเราเนียนขึ้นค่ะ แต่เรื่องสิวยังไม่เห็นผล แต่หน้าสว่าง ผิวเนียน ติดตรงที่เม็ดใหญ่ไปหน่อยค่ะ ทาน1-2 กระปุกจะเริ่มเห็นผลค่ะ แต่ทานไปสัก3กระปุก แล้วพัก3-6 เดือน ค่อยทานใหม่นะค่ะ ให้ไตได้พักผ่อน รีวิวจาก cosmenet K.nanpani : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ทานแล้วรู้สึกผิวกระจ่างใส เนียนขึ้นค่ะ ช่วยเรื่องมภูมิแพ้และเรื่องหวัดด้วยค่ะ เรื่องสิวเห็นผลเล็กน้อย รีวิวจาก cosmenet K.Beautysweeties : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

#5 หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม

สุขภาพความงาม

สุขภาพร่างกายที่ดีย่อมมาจากการดูแลตัวเอง ในเรื่องของการออกำลังกายก็เป็นสิ่งสำคัญที่ช่วยทำให้สุขภาพแข็งแรง ซึ่งไม่เพียงเท่านั้นยังทำให้มีรูปร่างที่ดี หุ่นสวย เป๊ะกระชับ

การออกกำลังกายที่ช่วยให้หุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม ได้แก่ การเข้าฟิตเนส เวทเทรนนิ่ง คาดิโอ โยคะ พิลาทิส ปั่นจักรยานหรือเล่นกีฬาในทางที่ตนเองสนใจและถนัด ควรออกกำลังกายสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง

บทสรุปว่าด้วยเรื่องสุขภาพความงาม

สุขภาพความงาม

สุขภาพและความงามเป็นสิ่งที่ต้องใส่ใจตลอดเวลา เมื่อเวลาผ่านไปแล้วนั้นอาจไม่สามารถทำให้สุขภาพร่างกายของเราเหมือนเดิมได้อีกต่อไป สิ่งหนึ่งที่ควรทำเลยคือการดูแลตัวเองอยู่สม่ำเสมอ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพร่างกายภายในและภายนอก สภาพจิตใจ ผิวพรรณ รูปร่าง เพื่อให้คุณนั้นดูดีได้อย่างสม่ำเสมอ

 

สุขภาพLatest articles in the category