ทำยังไงก็ไม่ขาว?! มาทำสปาขัดขี้ไคลกับ #4 ร้านสปาที่จะช่วยเผยผิวสาวให้ขาวกระจ่างใส

ทำยังไงก็ไม่ขาว?! มาทำสปาขัดขี้ไคลกับ #4 ร้านสปาที่จะช่วยเผยผิวสาวให้ขาวกระจ่างใส

ในแต่ละวันผิวกายของเราต้องเผชิญมลภาวะมากมาย ไม่ว่าจะฝุ่น ควัน แสงแดด จนก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียต่าง ๆ บนผิวหนัง รูขุมขนของเรา ซึ่งบางครั้งสาว ๆ หลายคนอาจจะรู้สึกว่าเราอาบน้ำสะอาดแล้ว มีการขัดตัว ขัดผิวแล้ว แต่เชื่อไหมคะ ว่าบางครั้งก็ยังไม่พอค่ะ เพราะปริมาณแบคทีเรียที่เราเจอแต่ละวันไม่เท่ากัน

การอาบน้ำเหมือนกันทุกวันอาจจะทำความสะอาดให้ครบถ้วนในบางวันที่เจอแบคทีเรียไม่เยอะ หรือหากวันไหนที่เจอแบคทีเรียเยอะกว่าปกติ การทำความสะอาดผิวกายแบบธรรมดาก็คงจะไม่เพียงพอ ก่อให้เกิดการสะสมของแบคทีเรียบนผิวหนัง ผสมกับเซลล์ผิวหนังที่ตายแล้ว จนท้ายที่สุดเกิดเป็นขี้ไคลบนผิวหนังของเรานั่นเอง

การเกิดขี้ไคลบนผิวหนังต่าง ๆ บางครั้งอาจจะเป็นรอยดำ ๆ หรือบางครั้งก็อาจจะเรียบเนียนไปกับผิวเรา จนเราไม่ทันสังเกตุ เพียงแต่รู้สึกว่าผิวตัวเองคล้ำลงเท่านั้นค่ะ วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับ 4 ร้านสปา ขัดผิว ขัดขี้ไคล ที่จะมาขจัดการสะสมของแบคทีเรีย และเซลล์ผิวที่ตายแล้วของเราอย่างอ่อนโยนกันค่ะ จะเป็นยังไงนั้น เราไปดูกัน

#4 ร้านสปาขัดผิวขาว ขจัดขี้ไคล เผยผิวกระจ่างใสอีกครั้ง

1. สปาขัดขี้ไคลร้าน Heritage Original Thai Massage
ส ปา ขัด ขี้ ไคล
https://www.facebook.com/enkaiythaimassage

ร้านสปาขัดผิว ขัดขี้ไคล ที่มีบริการตั้งแต่การสครับผิวด้วยสมุนไพรต่าง ๆ จนกระทั่งการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนวดน้ำมัน นวดแผนไทย หรือนวดด้วยเอกลักษณ์แบบเอนกาย  พร้อมบรรยากาศที่จะช่วยให้สาว ๆ ที่เข้าไปใช้บริการได้รู้สึกผ่อนคลาย

เผยผิวขาวกระจ่างใส พร้อมกับคลายความตึงเครียดของร่างกายในทุกสัดส่วน ช่วยให้ระบบหมุนเวียนของโลหิตทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ เผยผิวขาวกระจ่างใส ดูสุขภาพดี

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 400 บาทขึ้นไป

บรรยากาศดี เงียบสงบเหมาะกับการพักผ่อน ช่วงปีใหม่จะมีการย้ายร้าน ขยับไปอีกนิดทางร้านมีโปรโมชั่นประจำเดือน ราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับร้านด้านบน เพราะบริการและสถานที่ดีกว่า ถือว่าเป็นร้านนวดที่ดีที่สุดในฟิวเจอร์ตอนนี้
มาร้านใหม่แล้ว มาตราฐานกีเหมือนเดิม สถานที่กว้างขวางขึ้น รีวิวจาก google review : Kaeboon Siriw คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านสปา เป็นร้านแรกที่มาลองนวดเท้า เมื่อ 3-4 ปีที่แล้ว ร้านบรรยากาศดี หมอนวดก็ดี น่ารัก มือเบาและมีอัธยาศัยดีค่ะ แนะนำ นวดเท้า นวดไทย นวดเอนกาย นวดอโรม่า ร้านอยู่ฟิวเจอร์พาร์ค ชั้น G โซนร้านทองออกไปทางลานจอดฝั่งโรบินสัน รีวิวจาก wongnai : Chavathida Moo Thamolsan คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

2. สปาขัดขี้ไคลร้าน Bio beaute’ Day Spa
ส ปา ขัด ขี้ ไคล
https://www.facebook.com/biobeautedayspa/

ร้านสปาขัดผิวขาว ขัดขี้ไคล เผยผิวขาวกระจ่างใส ที่มากับคอร์สบำรุง และดูแลผิวมากมาย ไม่ว่าจะเป็นคอร์สดูแลผิวขาวกระจ่างใส คอร์สดูแลผิวสำหรับเจ้าสาว ด้วยสูตรการขัดผิวกายที่เป็นสูตรลับเฉพาะจากทางร้าน พร้อมบริการทรีทเม้นต์ผิวหน้า ที่จะช่วยให้คุณสาว ๆ ที่มาใช้บริการ

จากไปพร้อมผิวสวยกระจ่างใสทั่วเรือนร่างเลยทีเดียวล่ะ พร้อมทั้งบรรกาศที่แสนจะผ่อนคลาย และมีบริการนวดคลายความตึงของกล้ามเนื้อ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ทำงานหนักต้องการมาผ่อนคลายทั้งร่างกาย และจิตใจ พร้อมรับผิวสวยสดใสกลับไปด้วยกันเลย

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1400 บาทขึ้นไป

พนักงานบริการดี พูดจาไพเราะ ใส่ใจรายละเอียดลูกค้าทุกอย่าง เตียงผ้าห่มไฟฟ้าอุ่นสบายมาก แทบหลับเลย^^ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ห๊อมมม มาก ชอบๆ สะอาด ทำทุกอย่างในห้องเดียวปลอดภัยมากๆ ออกมาผิวนุ่มลื่นขึ้นเลย สบายตัวมากๆคะ รีวิวจาก facebook :Grace Khemakorn คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

ร้านสปาเล็กๆแต่บริการดี มาทำชุดหน้าใส ชอบมาสค์แอปเปิ้ลทำออกมาขาวเลย แว็กซ์ขนขาก็ละเอียดดี รีวิวจาก google review : Chonnuttida K คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

3. สปาขัดขี้ไคลร้าน เพลินสปา
ส ปา ขัด ขี้ ไคล
https://www.facebook.com/ploenspa/

ร้านสปาขัดขี้ไคล สปาผิวขาวย่านฝั่งธน ด้วยบริการที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการนวดในรูปแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นนวดแผนไทย นวดน้ำมัน หรือนวดอโรม่า จนไปถึงการทรีทเม้นต์ผิวหน้าด้วยสูตรลับเฉพาะต่าง ๆ ของเพลินสปา

พร้อมทั้งยังมีบริการขัดผิวขาวด้วยสูตรต่าง ๆ และคอร์สสำหรับสาว ๆ ที่กำลังเตรียมตัวเป็นเจ้าสาว โดยจะมีทั้งการดูแลผิวกาย และผิวหน้าไปพร้อม ๆ กัน เรียกได้ว่ามีบริการที่ครบถ้วน เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาร้านสปา ที่มีครบ จบที่เดียว และราคาไม่แพงมากค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 350 บาทขึ้นไป

คุณภาพเกินราคาอย่างแท้จริงร้านสะอาดบริการดี พนักงานทุกคนเน้นคุณภาพ และตอบโจทย์ลูกค้าใด้ดีค่ะ.(คอนเฟริ์ม) ไม่แปลกใจเลยค่ะว่าทำใมลูกค้าจึงกลับมาใช้บริการซ้ำๆเป็นประจำ ขอแนะนำว่าคอร์สต่างๆที่ Ploen Spa นั้นคือไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ รีวิวจาก facebook : SuperNanny Ph คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

มาสปาขัดผิวระเบิดขี้ไคล ให้ความเป็นส่วนตัว สุภาพ หมอนวดนินวดดี นวดดีทุกคน แนะนำค่ะ รีวิวจาก google review : Rudjanavong Hongthai คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

4. สปาขัดขี้ไคลร้าน Bonita Spa
ส ปา ขัด ขี้ ไคล
https://www.facebook.com/bonitaspa

ร้านสำหรับสปาขัดผิว และสปาขัดขี้ไคลโดยเฉพาะ ด้วยสูตรขัดผิวเฉพาะของทางร้าน ผสมผสานกับกรรมวิธีต่าง ๆ ที่จะช่วยดูแลผิวของสาว ไม่ว่าจะเป็นผิวคล้ำเสีย ผิวแห้ง

แตกลาย รักแร้ดำ ตาตุ่มด้าน แผลเป็น จนกระทั้งขนคุดต่าง ๆ บนผิว ด้วยทรีทเม้นต์สูตรต่าง ๆ จากทางร้าน เรียกได้ว่ามาดูแลผิวที่นี่การันตีความขาวกระจ่างใส ทั่วเรือนร่างเลยล่ะค่ะ

ปริมาณ 1 ครั้ง
ราคา เริ่มต้นที่ 1590 บาท

เอาจริงๆแค่นี้ก็รู้สึกฟินและสะอาดมากกกแล้วแต่ยัง ยังไม่หมด เพราะหลังจากเอาขี้ไคลออกไปหมดแล้ว ในแพ็คเกจนี้เตยเลือกทำ Spa Aura ด้วยค่ะ
โดยจะพอกผิวด้วยมาส์กออร่าบำรุงความกระจ่างใส แล้วเขาจะมีผ้าห่มแบบอุ่นมาห่มรอบตัวเหมือนดักแด้เลย ตรงนี้นอนเป็นหนอนผีเสื้อไป20นาทีผิวเราจะนุ่มๆอุ่นๆ เตยเผลองีบหลับเลยค่ะสบายสุดๆ รีวิวจาก pantip : beautysecret คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

เพิ่งได้ไปใช้บริการมาค่ะ​ ประทับใจมากพนักงานบริการดีน่ารัก​ รอบหน้ากลับมาจะซื้อคอร์ส​เพิ่มอีก รีวิวจาก facebook : Lipda Bumrungratchapakdee คลิกอ่านรีวิวสปาขัดขี้ไคลฉบับเต็มได้ที่นี่

สปาขัดผิวขจัดขี้ไคลที่ไหนดีนะ

สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาร้านสปาขัดผิวที่เหมาะกับตัวเอง แนะนำให้ลองมองดูร้านสปาที่อยู่ไม่ไกลจากบ้านเรา หรืออยู่ในระแวกที่เราเดินทางสะดวก เพราะหลังจากที่เราผ่อนคลายร่างกายและผิวพรรณของเราแล้ว เราไม่ควรที่จะต้องฝ่ามลภาวะต่าง ๆ กลับบ้านอีกค่ะ

แต่อย่างไรก็ตามหากแถวบ้านไม่มี ร้านสปาที่เรานำมาให้สาว ๆ รู้จักในวันนี้ก็น่าสนใจไม่แพ้กันค่ะ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของแต่ละร้าน ให้สาว ๆ ได้ทดลองใช้บริการกันได้เลยค่ะ หวังว่าจะได้ร้านที่ถูกใจและได้รับผิวขาวกระจ่างใสกันทุกคนนะคะ

สปาLatest articles in the category