เครื่องหนีบผม CKL ดีจริงไหม มีคำตอบที่นี่ !!!

เครื่องหนีบผม CKL ดีจริงไหม มีคำตอบที่นี่ !!!

ที่หนีบผมCKLดีไหม

สวัสดีค่ะสาวๆหนุ่มๆผู้ที่ชื่นชอบการหนีบผมวันนี้ทางเรามีสินค้ามาแนะนำของckl เป็นอีกหนึ่งทางเลือกให้กับหนุ่มๆสาวๆหลายๆท่านที่มีปัญหาเรื่องของผมหยิกหยอย ไม่เข้าทรง จัดทรงยาก ปัญหาเหล่านี้เรามีทางแก้ สินค้าทางckl มีสินค้าที่มีราคาถูกที่สามารถให้สาวๆหนุ่มหลายๆคนสามารถจับต้องได้เนื่องจากตอบโจทย์ให้สาวๆหนุ่มๆหลายๆคนที่ชื่นชอบการหนีบผม เพื่อเพิ่มความมั่นใจ

ในราคาที่ย่อมเยาว์ บางครั้งเราอาจจะเจอสินค้าที่ราคาที่มีราคาแพงแต่ไม่มีคุณภาพก็อาจจะทำให้เรานั้นได้เครื่องหนีบผมที่ไม่ดี ร้อนช้า แต่ทางcklสามารถแก้ปัญหาได้ ซึ่งตอบโจทย์ให้กับสาวๆหนุ่มๆในยุคนี้ เพราะบางครั้งเครื่องหนีบผมราคาแพงก็อาจจะเจอปัญหาหลายๆครั้งจนทำให้เรานั้นหงุดหงิด จนหมดความมั่นใจ

วิธีการใช้เครื่องหนีบผม

  1. เลือกใช้ขนาดที่พอดีการเลือกใช้ขนาดของที่หนีบผมที่เหมาะสม จะช่วยให้การหนีบผมของคุณง่ายขึ้น และลดโอกาสที่จะทำร้ายเส้นผมตัวเองด้วยค่ะ
  2. สาว ๆ จึงจำเป็นต้องใช้ผลิตภัณฑ์ปกป้องเส้นผมจากความร้อนก่อนที่จะลงมือหนีบผมทุกครั้งนะคะ
  3. หนีบผมที่ละช่อเล็ก ๆ จะทำให้เส้นผมถูกหนีบโดนความร้อนทั่วถึงทุกเส้น จึงไม่ต้องเสียเวลามาแก้ไขซ้ำ
  4. อย่าลืมทำความสะอาดที่หนีบผมบ้างนะคะ เพราะใช้ทุกวันน้องก็ต้องการความสะอาดเช่นกัน

เคล็ดลับหนีบผมแบบเซียน เหมือนเรียนมา !!

  1. ก่อนจะทำอะไรกับผมให้ใช้สเปรย์ในการป้องกันความร้อนก่อน
  2. ห้ามใช้ความร้อนมากกว่า 365 องศานะคะอาจจะทำให้ผมไหม้ได้
  3. ใช้แปรงอันใหญ่หวีหลังจากคุณหนีบผมเสร็จ
  4. ถ้าคุณหนีบผมส่วนบนสุด ควรหนีบยกขึ้นเพื่อไม่ให้หัวลีบแบน
  5. ใช้ผ้าเปียกชุบแอลกอฮอล์ เพื่อขจัดคราบบนเครื่องหนีบผม

CKL เครื่องหนีบผมถูกและดี

Telecorsa เครื่องหนีบผม CKL- 412 รุ่น Clk-412-09a-Song
ที่ หนีบ ผม ckl ดี ไหม

คุณสมบัติ กำลังไฟ 250 วัตต์ ใช้กับไฟบ้าน 220-240 โวลต์ ความถี่ 50 เฮิร์ต อุณหภูมิ 4 ระดับ 160, 180, 200, 220 องศาเซลเซียส ความกว้างของแผ่น กว้าง x ยาว = 4 x 9.5 ซม. หรือ  1.5 นิ้ว เหมาะกับ : ทุกสภาพผม รีดผมตรง ม้วนลอนสวย ทำเองได้ที่บ้าน อุปกรณ์มีความแแข็งแรงทนทาน หนีบผมได้ไวนะ แล้วแต่คนด้วยจ้า เราผมเส้นเล็กเลยหนีบง่ายกว่ามั้งนะ

ราคา 260 บาท
ดีค่ะ​ร้อนเร็ว​ใช้งานได้ดีมากค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ suthida_230414 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
CKL Twosister CKL 719
ที่ หนีบ ผม ckl ดี ไหม
https://www.lazada.co.th/products/smilebeauty17-ckl-ckl-719-i656608449.html

ที่หนีบผมที่ราคาน่ารักมากที่สุดและปรับอุณหภูมิได้ 5 ระดับ 160-180-200-220-240 องศาเครื่องหนีบผมตรงหน้ากว้าง ร้อนเร็ว แผ่นส่งความร้อนกว้างทำให้การหนีบผมเรียบลื่นได้อย่างรวดเร็ว และมั่นใจได้ว่าจะไม่ชี้ฟูเพราะแผ่นทำความร้อนของ สีสดใสน่ารักมากค่ะ สาวๆคนไหนที่ชอบเล่นสีในของใช้อุปกรณ์ส่วนตัว ตัวนี้แนะนำมากๆเลยค่ะเพราะไม่ได้มีดีแค่สี น้องเขายังหนีบผมอยู่ทรงตลอดทั้งวันด้วย

ราคา 139 THB
ได้รับสิ้นค้าแล้วค่ะ อันนีเป็นครั้งที่2 ที่สั่งกับร้านนี้ คุณภาพสิ้นค้าอยากบอกว่าทนมากกกกก นี่ถ้าอันแรกไม่ตกหัก ก็คงจะยังใช้ได้ต่อ ร้อนเร็ว คือคุ้มมากๆๆๆ ถ้าตกพังอีกจะสั่งใหม่อีกกับร้านนี้แหละ ถูก ดี คุ้ม รีวิวจาก Lazada คุณ ปาริชาต คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Ckl Twosister เครื่องหนีบผม 3 in 1 Hair Straightener CKL-606
ที่ หนีบ ผม ckl ดี ไหม

ม้วนง่ายไม่ต้องเข้าร้านทำผม ไม่ร้อนมือ ผมยาวได้ลอนธรรมชาติไม่แข็ง โรลม้วนผมร้อน ให้คุณเปลี่ยนทรงผมได้ด้วยตัวเองได้อย่างง่ายดาย แกนหวีม้วนผม สามารถจัดทรงสวยเองได้ที่บ้าน ใช้ได้กับทุกสภาพเส้นผมไม่ว่าจะเป็นผมหยิกหรือผมตรง ผมดัดหรือผมยืด คุณก็สามารถปรับเปลี่ยนได้ดังใจ เครื่องร้อนเร็ว สายหมุนได้ 360 องศา ทำให้ไม่เกิดการบิดงอหรือพันกันของสายขณะทำผม มีขนาดกะทัดรัด สีชมพูน่ารักๆมากๆ

ราคา 269 บาท
สินค้าดี มีคุณภาพ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ tommy15514 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

นี่ก็เป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคนที่มีงบน้อยและอยากได้ของที่มีคุณภาพ และมีมาตฐานรับรอง เครื่่องหนีบผมที่เราแนะนำนั่นก็คือ CKL นอกจากจะใช้ทนทานแล้วยังเป็นเครื่องหนีบที่ร้านเสริมสวยบางร้านก็ใช้และแนะนำมาด้วยแต่สำหรับใครที่ไม่ได้กังวลเรื่องงบประมาณเราก็ขอแนะนำว่าให้เลือกเครื่องหนีบผมที่มีทัวส์มาลีนเซาลามิกเพราะวัสดุนี่จะช่วยป้องกันความร้อนจากเส้นผมได้ค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category