หนีบผมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ด้วย #6 ตัวนี้ !!!

หนีบผมดี มีชัยไปกว่าครึ่ง ด้วย #6 ตัวนี้ !!!

สวัสดีค่ะสาวๆทุกคนวันนี้ทางเรามีสิ่งดีๆจะมานำเสนอรับลองว่าต้องถูกใจสาวๆหลายคนโดยเฉพาะสาวๆที่รักการหนีบผมซึ่งตอนนี้ทางเรามีที่หนีบผมดีๆมาแนะนำ น่าจะถูกใจสาวๆที่รักการหนีบโดนเฉพาะ เอาแหละเข้าเรื่องกันเลยดีกว่า

ไอเทมที่หนีบผมนี้มีคุณสมบัติที่หลากหลาย ไม่ว่าจะหนีบตรง หนีบม้วนทำให้ผมเป็นลอนได้ มีออร่า ไม่ต้องง้อช่างทำผมกันเลยทีเดียวความสามารถก็คือทำได้หลากหลายอย่าง น่าจะถูกใจสาวๆหลายๆคน ทำให้มีความมั่นใจ สวยจนหนุ่มๆต้องหันมอง ที่หนีบผมดีๆคืออีกหนึ่งทางเลือกของสาวๆหลายๆคนเลย

ที่ หนีบ ผม ดีๆ

 สำหรับเทคนิคการหนีบผมอย่างไรไม่ให้ผมเสีย !!

1. ควรแบ่งผมเป็นช่อไม่หนาไม่บางเกินไป ช่อผมที่หนาเกินไป จะทำให้หนีบซ้ำไปซ้ำมา ในขณะที่ช่อผมที่บางเกินไปแม้จะหนีบเพียงครั้งเดียว ก็ทำให้ผมโดนความร้อนโดยตรงและเสียได้ง่ายกว่า เพราะฉะนั้นควรจับช่อผมให้พอดี ๆ ในการหนีบผมให้ตรงและพยายามอย่าหนีบย้ำเกิน 3 ครั้งต่อช่อค่ะ
2. หนีบเบา ๆ อย่าดึงผม ด้วยความเชื่อที่ว่ามันจะทำให้ผมคุณตรงแหนวและหนีบง่ายกว่าเดิมซึ่งจริง ๆ แล้วไม่ใช่อย่างนั้นเลยค่ะเพราะนั่นคือการทำร้ายผมดี ๆ นี่เอง นอกจากนี้สาว ๆ ที่ชอบกดเครื่องหนีบผมลงบนช่อผมแรง ๆ เพราะคิดว่ามันจะช่วยทำให้ผมตรงเร็วก็เป็นความเชื่อที่ผิด ๆ เช่นกัน เพราะจริง ๆ แล้วมันไม่ได้ช่วยให้ผมตรงมากกว่าเดิมเลยค่ะ ดังนั้นหนีบเบา ๆ จะดีกว่าเป็นวิธีที่ทำร้ายผมได้น้อยที่สุดค่ะ
3. อย่าหนีบผมย้ำหลายครั้ง ควรหนีบผมให้ผมพอดูมีน้ำหนักและตรงเนี๊ยบก็พอค่ะ ซึ่งบางทีเราอาจจะหนีบซ้ำเพียง 1 ครั้งด้วยซ้ำไป อย่าถึงขั้นหนีบจนควันขึ้นอย่างที่หลายคนทำกันเลย
 4. ใช้เซรั่มป้องกันความร้อนก่อนหนีบผม เป็นกุญแจสำคัญสำหรับการหนีบผมเพราะฉะนั้น สาวๆอย่าข้ามขั้นตอนนี้ไปเลยนะเออ และนอกจากนี้ หลังหนีบผมอย่าลืมฉีดสเปรย์ฟื้นฟูผมที่ถูกความร้อนไปพร้อม ๆ กันด้วย
5. หลีกเลี่ยงการหนีบผมขณะผมเปียกหรือหมาด ก่อนหนีบผมควรใช้ไดร์เป่าผมให้แห้งทุกครั้งแถมใช้เวลาน้อยกว่าการที่คุณมานั่งหนีบผมหมาดให้แห้งได้อีกด้วย เพราะการหนีบผมในเวลาที่เปียกจะทำให้ผมเสียแบบรุนแรง!!

วิธีเลือกเครื่องหนีบผมที่ดี !

การจะมีเครื่องหนีบผมเครื่องนึง ใครๆก็อยากใช้นานๆกันทั้งนั้น เพราะฉะนั้นการลงทุนกับเครื่องหนีบผมจึงเป็นสิ่งสำคัญมากๆ และจะต้องมีคุณภาพหรือประสิทธิภาพการใช้งานได้นานด้วยเช่นกัน รวทั้งป้องกันความเสียหายให้ผมเราเสียน้อยมากที่สุด เพราะไม่มีเครื่องหนีบผมเครื่องไหนในโลกนี้ไม่ทำให้ผมสลวย สวย เก๋ แน่นอน ดังนั้นเรามาดูกันดีกว่าว่ามีปัจจัยอะไรบ้างที่ทำให้เราเจอเครื่องหนีบผมที่คู่ใจเรามากที่สุด

  • เลือกรูปร่างและดีไซน์ที่เหมาะสมกับตัวเอง
  • ความกว้างของแผ่นเหล็กที่หนีบผม
  • วัสดุของแผ่นหนีบ ส่วนใหญ่สาว ๆ จะใช้แผ่นเหล็กแบบทัวร์มาลีน,เซรามิก,ไทเทเนียม
  • คุณภาพ การเลือกเครื่องหนีบที่มีราคาและยี่ห้อจะอยู่กับเราไปยาวนาน
  • ต้องกรจายอย่างสม่ำเสมออุณหภูมิ

แนะนำ #6 เครื่องหนีบผม

Super V 186
ที่ หนีบ ผม ดีๆ
https://www.lnwdropship.com

มีแผ่นความร้อนแบบเรียบเคลือบเคลฟร่อน คุณสมบัติของเครื่องหนีบผม ซุปเปอร์วีอินเตอร์เป็นเครื่องหนีบผมที่ช่างทำผมและร้านซาลอนนิยมใช้ ตัวแผ่นเคลือบด้วยIonicหลังใช้ผมเรียบลื่น เงางาม

สามารถปรับระดับความร้อนได้ถึง4 ระดับ220, 200, 180และ160องศาเซลเซียส ตัวเครื่องร้อนเร็วภายใน30วินาที ความกว้างของแผ่น คือ3 x 10 cm ตัวเครื่องมีความทนทาน แข็งแรงมากค่ะ จับถนัดมือด้วย แถมหนีบทีเดียวผมตรงมาก จุดเด่นคือราคาไม่สูงมาก สามารถครีเอทได้หลายทรง ปังที่สุด!!

ราคา 690THB
เป็นคนผมฟู เส้นใหญ่ แต่ก่อนใช้ เลอซาช่า omg ก็ว่าลื่นแล้ว มาเจอตัวนี้ เรียบเร็ว ไฟร้อนเร็ว ลื่นมาก ถูกใจมาก เรียบ ตรง เหมือนเข้าร้านทำผมมาเลย รีวิวจาก Lazada คุณ Barbiezumy คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
KERATIN PROTECT STRAIGHTENER รุ่น S8540 สีทอง
ที่ หนีบ ผม ดีๆ
https://www.noblecospershop.com/product/s-8540-keratin-protect-straightener/

เซ็นเซอร์ป้องกันความร้อนอัจฉริยะ* ตรวจจับความชื้นในเส้นผม และปรับอุณหภูมิความร้อนอย่างต่อเนื่อง 8 ครั้งต่อวินาที เพื่อลด และป้องกันผมแห้งเสียถึง 3 เท่า ช่วยให้เส้นผมแข็งแรงขึ้น 5 เท่า** แผ่นหนีบแอดวานซ์เซรามิค พร้อมเคลือบด้วยเคราติน

และน้ำมันอัลมอนด์ ปรับระดับความร้อนได้ 5 ระดับ 160 – 230 องศาฯ ร้อนเร็วภายใน 15 วินาที พร้อมชั่นเทอร์โบ บูสท์ – สามารถปรับอุณหภูมิความร้อนที่ระดับ 230 องศาฯ ได้ในครั้งเดียว มีระบบปิดเครื่องอัตโนมัติ หากไม่มีการกดปุ่มใดๆ หรือวางเครื่องทิ้งไว้ หลังจาก 60 นาที พร้อมปุ่มล็อคแผ่นหนีบเพื่อง่ายต่อการจัดเก็บใช้ได้กับระบบทั่วโลก (120 – 240 โวลต์)

ราคา 1,990 THB
หนีบตรง และม้วนลอนได้ในครั้งเดียว และจากหนีบแล้วผมจะนิ่มขึ้น แตกต่างจากที่หนีบทั่วไป 10/10 ค่ะ รีวิวจาก Jeban คุณ merilrose คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ดีค่ะ หนีบง่ายมาก รีวิวจาก Shopee Mall คุณ pimtpim คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
LESASHA  Elegance รุ่น LS1360 สีขาว
ที่หนีบผมดีๆ
https://www.beauticool.com/m/detailproduct.php?id=LSH7000008
ปรับอุณหภูมิได้ หนีบตรง วอลลุ่ม (Ionic) เครื่องหนีบผมดีไซส์โฉบเฉี่ยว ใช้งานได้หลากหลายประเทศ สำหรับคนที่มีสไตล์ อยากได้ที่หนีบผมตรงที่มีดีไซน์โฉบเฉี่ยว และเหมาะกับกลุ่ม JETSETTER เอาไปใช้ต่างประเทศได้ ใช้หนีบผมตรงก่อนออกจากบ้าน หรือพกไปใช้ต่างประเทศ จุดเด่นของสินค้า
มี Ionic ลดไฟฟ้าสถิต ลดการชีฟูของเส้นผม รองรับแรงดันไฟฟ้าทั่วโลก สามารถนำไปตกแต่งทรงผมได้หลากหลายประเทศทั่วโลก

ราคา 1,490 บาท
ดีมากก หนีบลื่นมากกก ไม่กินผมเลยยย ตัวเครื่องสีสวยน่ารัก ชอบจ้า รีวิวจาก Lazada Mall คุณ  Minipor คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
LESASHA Wet to Straight Glamour รุ่น LS1027 
ที่ หนีบ ผม ดีๆ
https://www.shopat24.com/p/Lesasha-

สามารถหนีบผมได้แม้กระทั้งตอนผมเปียกหมาดและแผ่นหนีบเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน ช่วยดูแลเส้นผมให้เงางามเป็นประกายและปกป้องเส้นผมจากความร้อนอีกด้วย แผ่นหนีบเซรามิกเคลือบทัวร์มาลีนและเคราติน เพื่อการปกป้องเส้นผมจากความร้อน ช่วยคงความชุ่มชื้นให้เส้นผม ให้ผมเงางาม ไม่ชี้ฟู ใช้จัดแต่งทรงผมได้ทั้งผมตรง และผมลอน  ปรับอุณหภูมิตั้งแต่ 130 – 230 องศา สายไฟยาว 3 เมตรเลยนะแม่ !!!

สี ขาว
ราคา 1,890 THB
คุ้มราคามากก ทั้งแบบตรงและแบบม้วนลอน รีวิวจาก beauticool คุณ maneerat.pw คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Remington รุ่น S-9600
ที่ หนีบ ผม ดีๆ
https://pantip.com/topic/35980861

เครื่องหนีบผม ที่สามารถให้คุณจัดทรงสวยงามได้ง่ายๆ ได้หลากหลายสไตล์ แผ่นหนีบเคลือบแอดวานซ์ ซิลค์ เซรามิค ปรับความร้อนได้ 150 – 235 องศาฯ พร้อมหน้าจอดิจิตอลแสดง พร้อมฟังค์ชั่นเทอร์โบ บูสท์ ปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 240 องศาฯ ร้อนเร็วภายใน 10 วินาที

มีฟังค์ชั่นล็อกการปรับระดับอุณหภูมิความร้อน แผ่นเรียวยาว 110 มม. พร้อมมีความยืดหยุ่น ช่วยให้ง่ายต่อการหนีบ และการจัดเซตทรงผม พร้อมปุ่มล็อกแผ่นหนีบ มีระบบตัดไฟอัตโนมัติ – เมื่อไม่ใช้งานอุปกรณ์ต่อเนื่องหลัง 60 นาที ใช้ได้กับระบบไฟทั่วโลก

สี แดง
ราคา 4,100 THB
แผ่นเคลือบของเครื่องหนีบไม่ทำให้ผมเสีย ใช้แล้ว ถนอมเส้น จัดทรงง่าย ทำลอนก้อยุ้ทรงได้ 4-6 ชั่วโมง *ถ้าต้องการให้ลอนอยู่24ชั่วโมง สามารถฉีดสเปรย์ ล๊อคทรงได้ ไม่คลาย  เช่น ออกงาน ไปงานแต่งเพื่อน เริ่ดมาก รีวิวจาก cosmenet คุณ preeyavee คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
Lesasha Wet 2 Dry Simple Hair Straightener รุ่น LS1072
ที่ หนีบ ผม ดีๆ
https://www.tohome.com/product_detail/20190800021/LesashaWet2DrySimpleHairStraightenerLS1072

เครื่องหนีบถนอมเส้นผม Lesasha รุ่น LS1072 / Wet 2 Dry Simple (หนีบผมหมาดได้)  เครื่องหนีบผมตรง ใช้ในการจัดแต่งทรงผม ตรง วอลลุ่ม กำลังไฟ 40 วัตต์ Ceramic Coated Plate แผ่นหนีบเคลือบเซรามิค ร้อนเร็ว Water Outlet ร่องระบายไอน้ำ ให้ความชุ่มชื่นกับเส้นผม LED Light บอกสถานะการทำงาน Clamp Lock ปุ่มปลดล๊อคอุปกรณ์ ป้องกันแผ่นหนีบกระทบ กระแทก

สี ฟ้า 
ราคา 499 THB
ใช้ง่าย พกพาสะดวก รีวิวจาก Beaticool คุณ mintsky คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

ข้อสรุปสำหรับการเลือกเครื่องหนีบผม

คุณควรเลือกให้เหมาะกับความต้องการใช้งานของตนเอง เพราะบางคนมีจุดประสงค์การใช้งานที่แตกต่างกันไป เครื่องหนีบผมให้ความสำคัญไม่น้อย ดังนั้นก่อนตัดสินใจซื้อควรดูว่าเราใช้เพื่อจุดประสงค์อะไร เหมาะสมกับตัวเราไหม

สามารถพกพาไปไหนสะดวกรึเปล่า ใช้ในการหนีบหรือการดัดมากกว่ากัน ถ้าอยากได้แบบดัดด้วย คุณควรซื้อเครื่องหนีบผมที่เป็นแบบ 3 in 1 ไปเลยเผื่อความสะดวกและประหยัดเงิน สิ่งที่กล่าวมาเหล่านี้จะเป็นตัวพิจารณาให้เราสามารถซื้อเครื่องหนีบผมได้ง่ายมากขึ้นค่ะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category