รีวิว #6 แชมพูในวัตสัน เพื่อผมสวยสุขภาพดีไม่มีไม่ได้แล้ว !!

รีวิว #6 แชมพูในวัตสัน เพื่อผมสวยสุขภาพดีไม่มีไม่ได้แล้ว  !!

รีวิว #6 แชมพูในวัตสัน เพื่อผมสวยสุขภาพดีไม่มีไม่ได้แล้ว !!

 

แชมพู วัต สัน

 

การดูแลผมนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหากผมเสียแล้วอาจก่อให้เกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วงตามมาได้ ทั้งผมของสาวๆและหนุ่มๆอาจผ่านสารเคมี การยืด ดัด อยู่เป็นประจำจนทำให้ผมแห้งแตกปลายชี้ฟูได้ง่าย การฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกเพื่อช่วยให้ผมกลับมานุ่มลื่นสวยสุขภาพดีขึ้นนั้นไม่เพียงแต่บำรุงด้วยทรีทเม้นท์อย่างเดียวเพียงเท่านั้น

การเลือกใช้แชมพูทำความสะอาดผมก็นับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญด้วยเหมือนกัน วันนี้เราจะมาแนะนำแชมพูที่หาซื้อได้ง่ายในวัตสันและยังช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยสุขภาพดีกัน ไปดูกันเลยว่า #6 แชมพูในวัตสันนั้นจะมีอะไรบ้าง ?!!

รีวิว #6 แชมพูในวัตสัน เพื่อผมสวยสุขภาพดีไม่มีไม่ได้แล้ว  !!

 

1.Naturals by Watsons เนเชอรัล บาย วัตสัน โคโคนัท แชมพู

แชมพู วัต สัน

มีส่วนผสมของมะพร้าวออแกนิคที่อุดมไปด้วยโปรตีน ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมนุ่มลื่นเงางามดูมีน้ำหนักขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทั้งยังทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ ให้ผมสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 490 ml
ราคา 180 THB

คุ้มค่าเงิน

รีวิวจาก Watsons:V ดูเพิ่มเติมได้ที่

Excellent! Value for money Good Quality/Textureรีวิวจาก Watsons:J ดูเพิ่มเติมได้ที่

2.โดฟ แชมพู วอลลุ่ม นอริชเม้นท์

แชมพู วัต สัน

แชมพูทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกอ่อนโยนต่อผมช่วยให้ผมนุ่มลื่นแลดูมีชีวิตชีวา เพิ่มวอลลุ่มให้ผมด้วยส่วนผสมของออกซิฟิวชัน หรือ ไมเซล่าออกซิเจน ทำให้ผมนุ่มลื่นมีวอลลุ่มมากขึ้นถึง 95 % บอกลาผมที่ลีบแบนจัดทรงยากไปได้เลย ช่วยให้ผมนุ่มลื่นสุขภาพดีแลดูมีน้ำหนักสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

Dove Volume Nourishment Shampoo
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก ความรู้สึกก่อนใช้ เหมือนแชมพูทั่วๆไป
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อใส กลิ่นหอม หลังสระผมไม่ค่อยมัน อยู่ได้ถึง3วันสบายๆ
ข้อด้อย ฟองน้อย
ซื้อซ้ำไหม อาจจะ รีวิวจาก Cosmenet.co.th:aumiko ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นแชมพูออกแนวใสๆ เนื้อไม่เหลวไม่ข้นเกินไปกำลังดี กลิ่นหอมสะอาดๆ ไม่ฉุน ส่วนตัวไม่ชอบแชมพูกลิ่นฉุนของน้ำหอมมากๆค่ะ เปรียบเทียบกับแชมพูโดฟสูตรเก่าขวดขาวที่เคยใช้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงกว่าตัวนี้ ชอบกลิ่นอ่อนๆให้ความรู้สึกหอมอ่อนเบาๆเหมือนเพิ่งอาบน้ำสระผมใหม่ๆแบบนี้มากกว่าค่ะ รีวิวจาก Cosmenet:NuAun ดูเพิ่มเติมได้ที่

3.Mise En Scene มีส ออง แซน แชมพู เพอร์เฟค เซรั่ม ออริจินัล

แชมพู วัต สัน

แชมพูที่แก้ปัญหาผมแห้งเสียจากการทำสารเคมี ยืด ดัด หรือทำสีให้กลับมาสวยสุขภาพดีนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ด้วยส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติค็อกเทลน้ำมันทั้ง 7 ชนิด อุดมไปด้วย Perfect serum และไมโครโปรตีน เพื่อผื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้กลับมาสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 530 ml
ราคา 279 THB

ความรู้สึกหลังใช้ ต้องบอกว่า รู้สึกว่าผมนุ่มลื่นตั้งแต่ตอนชโลมบนเส้นผมหลังสระแล้วเรานวดให้แอมพูลซึมเข้าเส้นผมแล้วค่ะ จากตอนที่สระผมเสร็จใหม่ๆ มันจะพันๆ กันบ้าง พอลูบแอมพูลนี้  ผมมันก็จะเรียงตัวและลื่นมาก กลิ่นก็หอมอ่อนๆ ตอนล้างออก ก็ล้างออกได้ง่ายดีนะคะ แล้วก็ยังคงทิ้งความนุ่มลื่นอยู่ พอเป่าผมให้แห้ง เราจะเห็นได้เลยค่ะว่า เส้นผมจะมีความเงางามมากขึ้น และผมรู้สึกว่า มีน้ำหนัก ทิ้งตัวสวย นุ่มลื่นทั้งวันเลย ตอนเป่าผมผมก็จะไม่ค่อยพันกันด้วยค่ะ คือมันเรียงตัวดีมาก  แต่ต้องบอกว่า…ส้มเองไม่ได้มีปัญหาผมแตกปลายอะไร ดังนั้น ไม่สามารถบอกได้ว่า จะช่วยได้มากน้อยแค่ไหนสำหรับผมแตกปลาย แต่ถ้าผมแห้งเนี่ย มันเป็นตัวช่วยฟื้นเส้นผมได้ดีเลยค่ะ เหมือนเป็นการเติมสารอาหาร เติมความชุ่มชื้นให้เส้นผมได้ดีเลยค่ะ ก็เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกให้สาวๆ เนอะ เผื่อใครผมแห้ง แล้วก็อยากให้เส้นผมมีน้ำหนัก เป็นเงาค่ะ . . ราคาและเวปไซต์สั่งซื้อ ราคากล่องละ 11.81 USD ประมาณ 425 บาท ส้มสั่งจากเวป Koreadepart.com ค่ะ แต่ถ้าใครไปเกาหลีนะ ก็ไปหาซื้อมาใช้ได้เลยค่ะ ในร้าน Aritaum มีขายทั่วไปค่ะ  . สุดท้ายนี้ ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนที่ติดตามอ่านรีวิวนี้ด้วยนะคะ แล้วพบกันใหม่ในรีวิวครั้งหน้าค่ะ รีวิวจาก beautybyorangina ดูเพิ่มเติมได้ที่

4.Tresemme เทรซาเม่ เอ็กซ์เพิร์ท ซีเล็กชั่น ซาลอน ดีท็อกซ์ แชมพู

แชมพู วัต สัน

แชมพูดีท็อกซ์ผมที่ผสานประโยชน์จากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นใบชา ที่ช่วยผ่อนคลายหนังศีรษะทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน และขิงช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกทั้งลดปัญหาผมร่วงและการระคายเคืองหนังศีรษะ ทั้งยังมีส่วนผสมของ Detoxify ที่ช่วยล้างสารพิษดีท็อกซ์ผมให้กลับมาสวยนุ่มลื่นอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB
คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าเงิน ยอดเยี่ยม แชมพูใส สระสะอาดดี ไม่ทิ้งความมัน กลิ่นหอม ผมนุ่มไม่แห้ง คุณภาพสินค้าดี คุ้มค่าเงิน ส่งสินค้าตรงเวลา สภาพดี รีวิวจาก Watsons:A ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนที่ “สระผมทุกวัน” ที่มีผมมัน ต้องการการทำความสะอาดแบบล้ำลึก อยากให้ผมเบาสบาย ไม่มัน ไม่ลีบแบน

แต่ถ้าใครผมแห้ง ต้องการการบำรุง เราว่าตัวนี้สระเสร็จแล้วผมจะแห้งกว่าสูตรอื่นๆ อาจจะต้องเพิ่มการลงครีมนวดหลังสระ

กลิ่น – หอมดี ไม่หอมจนฉุน หอมอ่อนแบบขิงผสมชาเขียว ออกแนว fresh สดชื่นๆ

สำหรับเรา ก็คงจะซื้อใช้ต่อ คละกับสูตรอื่นๆสระสลับกันไป เพราะชอบตรงที่สระแล้วผมเบาสบาย มันน้อยลง กลิ่นหอมสดชื่น ใช้ได้ทุกวัน แต่ถ้าใช้ติดๆกันหลายวัน ผมอาจจะแห้งไป ต้องสลับมาใช้แบบอื่นๆ หรือลงครีมนวด

หวังว่ารีวิวนี้จะมีประโยชน์กับสาวๆที่สนใจว่าจะซื้อดีไหม ใช้แล้วดีไหม จัดโปรแบบนี้จะไปตำแล้วคุ้มไหม

ใครใช้แล้วรู้สึกยังไง ใครมีคำถามอะไร เม้นท์มาได้เลยจ้า

ขอบคุณที่แวะมารับชมจ้า รีวิวจาก Jeban:พุงนำนม ดูเพิ่มเติมได้ที่

5.Tresemme เทรซาเม่ แชมพู เคราตินสมูท

แชมพู วัต สัน

ช่วยฟื้นบำรุงผมที่ผ่านการ ดัด ยืด และทำสีด้วยเคราตินเข้มข้นให้ผมกลับมาสวยนุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักจัดทรงหายขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยน เพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

คือใช้แล้วดีมากจริงๆ รู้งี้ใช้ตั้งนานแล้วค่ะ เราเป็นคนผมตรงตั้งแต่เด็ก แต่พอโตขึ้นผมเริ่มแห้งฟูและเริ่มหยักศก เราใช้แชมพูมาหลายยี่ห้อ ไม่ดีขึ้นและยังฟูอีก พอมาใช้เทรเซเม่แล้วผมตรงขึ้นมากๆจริงๆ ถึงจะไม่ได้ตรงสุดเหมือนยืด และยอมรับว่าดีกว่าแต่ก่อนมากๆ ซื้อซ้ำบ่อยๆแน่นอนค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.co:Ppan ดูเพิ่มเติมได้ที่

Keratin Smooth Shampoo
เทรซาเม่ เคราติน สมูท แชมพู แชมพูทำความสะอาดเส้นผมอย่างอ่อนโยนเพื่อผมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย
ช่วยให้ผมนุ่ม ตรง
ช่วยลดผมชี้ฟู* นุ่มลื่นและจัดทรงง่าย
เห็นผลลัพธ์ที่ดี​ เรื่องการเน้นการบำรุงเส้นผม​ หาซื้อง่าย​ ราคาไม่แรง

Cosmenet.in.co:ฺBenwan ดูเพิ่มเติมได้ที่

6.Elseve ลอรีอัล ปารีส เอลแซฟ ฟอล รีซิสท์ X3 แอนไท-แฮร์ ฟอล

แชมพู วัต สัน

ด้วยส่วนผสมของอาร์จีนีน และ กรดอะมิโน ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ให้กลับมานุ่มลื่นมีน้ำหนักบำรุงผมจากโคนถึงปลายให้ผมแข็งแรงสุขภาพดีขึ้น ลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพื่อผมสวยและหนาสุขภาพดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

ชอบกลิ่นมากอ้ะ หอมแบบสดชื่น สบายๆ หอมติดผ้าติดหมอนเลยแหละ วันถัดมาก็ยังหอมอยู่นะ

เรื่องผมร่วงช่วยได้เยอะมากๆ ปกติร่วงเป็นกำๆเวลาสระ แต่ใช้แล้วเหลือแค่นิดเดียวเอง หลังแห้งแล้วก็ไม่ค่อยร่วงนะ

ผมมีน้ำหนักขึ้น สวยขึ้น นุ่มลื่น ไม่พันกัน หวีง่าย จัดทรงง่ายขึ้น ที่สำคัญหนังหัวไม่แห้งลอกด้วย ชอบมากๆ

หาซื้อง่าย ราคาไม่แพง เราชอบซื้อตอนโปรบุพเฟ่ของวัตสัน ถูกมาก คุ้มด้วย รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Justinzone ดูเพิ่มเติมได้ที่

ที่ชอบสุด คือ ผมร่วงน้อยลงแบบเห็นได้ชัด
อย่างอืนก็ ผมไม่พันกัน จัดทรงง่าย ผมฟูน้อยลง ผมมันน้อยลง รีวิวจาก Cosmenet.in.th:ขวัญ กฤติกานต์ ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป #6แชมพูในวัตสัน เพื่อผมสวยสุขภาพดีไม่มีไม่ได้แล้ว  !!

แชมพูฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกเพื่อผมสวยสุขภาพธิภาพในการฟื้นบำรุงผม สาวๆและหนุ่มๆจะต้องเลือกแชมพูให้เหมาะกับสภาพผมของตัวเองด้วยนะค่ะ หากเป็นผมทำสีก็ควรเลือกแชมพูให้เหมาะกับผมที่ทำสีเพื่อที่จะบำรุงผมให้ดูสุขภาพดีและให้สีสันสดใสดูมีชีวิชีวาแต่หากอยากหาแชมพูขจัดปัญหารังแคก็ควรเลือกแชมพูที่สกัดจากธรรมชาติ เพื่อไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองหนังศีรษะค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category