รีวิว GARNIER Micellar Cleansing Water พร้อม เหตุผลที่คุณควรใช้โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า

รีวิว GARNIER Micellar Cleansing Water พร้อม เหตุผลที่คุณควรใช้โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า

ความจำเป็นของการใช้โทนเนอร์

การทำความสะอาดผิวหน้า เป็นปัจจัยที่สำคัญมาของการดูแลผิวเบื้องต้น ด้วยสภาพแวดล้อม และมลภาวะต่างๆ ในปัจจุบัน ทำให้การล้างหน้าด้วยน้ำเปล่าอย่างเดียวอาจไม่เพียงพออีกต่อไป ดังนั้นการเลือกผลิตภัณฑ์โทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้า

ที่จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างสะอาด ล้ำลึก หมดจด จึงกลายเป็นปัจจัยสำคัญของการดูแลผิวหน้า และในปัจจุบันมีโทนเนอร์ให้เลือกใช้มากมาย หลายยี่ห้อ แต่มีโทนเนอร์ที่น่าสนใจ และเหตุผลที่คุณควรใช้โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active ซึ่งคุณไม่ควรพลาดที่จะลองใช้

โทนเนอร์การ์นิเย่สีฟ้า

ความโดดเด่นของโทนเนอร์การ์นิเย่สีฟ้า

เทคโนโลยีแห่ง micellar โมเลกุลขนาดเล็กของ Micellar Cleansing Water Pure Active หรืออีกชื่อคือ Garnier Micellar Cleansing Water for Oily Acne prone Skin เพราะตัวนี้ออกแบบมาเพื่อคนผิวมันเป็นสิวง่ายโดยเฉพาะ

เนื้อสัมผัสเป็นแบบน้ำ บางเบาและอ่อนโยน ใช้ได้แม้บริเวณรอบดวงตาและปาก ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง และปราศจากน้ำหอม ให้ผิวหน้าดูสดชื่นหลังการใช้ และยังช่วยขจัดความมัน ลดโอกาสเกิดสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับคนผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่ายมาก ๆ

ประสิทธิช่วยดูซับทำความสะอาดสิ่งสกปรกตกค้าง และคราบเครื่องสำอางออกได้อย่างหมดจดล้ำลึก ลดการอุดตันสิ่งสกปรกตามรูขุมขน พร้อมยังกำจัดความมันส่วนเกินบนผิวหน้าได้เป็นอย่างดี โดยไม่ต้องออกแรงถู ให้เกิดรอยแดงระคายเคืองต่อผิว

โทนเนอร์การ์นิเย่สีฟ้า

3 เหตุผลที่ควรใช้โทนเนอร์การ์นิเย่ ไมเซล่า วอร์เตอร์ ขวดสีฟ้า

1.อ่อนโยน เหมาะกับผิวแพ้ง่าย แน่นอนว่า โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า (GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active) เป็นโทนเนอร์ที่มีเนื้อสัมผัสแบบน้ำ และมีน้ำ (Aqua/Water ) เป็นองค์ประกอบส่วนมาก จึงทำให้อ่อนโยนต่อผิวหน้า แม้เป็นบริเวณที่มีผิวหนังบอบบางอย่างบริเวณรอบปาก หรือดวงตา พร้อมกันนี้มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์สูตรอ่อนโยนที่ระเหยง่าย ทำให้รู้สึกไม่ระคายเคือง และสบายผิวหน้า จึงเหมาะกับทุกสภาพผิว

2.เช็ดทำความสะอาดสิ่งสกปรกได้หมดจด ด้วยพลังของ micellar ซึ่งเป็นโมเลกุลขนาดเล็ก ทำให้ตรงเข้าทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างง่ายดาย ล้ำลึก แม้เครื่องสำอางกันน้ำ ติดทนนาน พลังของ micellar เปรียบเสมือนพลังแม่เหล็กที่จะดูซับสิ่งสกปรก สิ่งอุดตันบนผิวหน้า ได้อย่างสะอาด หมดจด ไม่ทิ้งคราบบนใบหน้า ทำให้รู้สึกสะอาดผิวหน้า ทันทีหลังการใช้งาน

3. ใช้แล้วผิวชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ด้วยส่วนผสมหลักและเนื้อสัมผัสแบบน้ำของ โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า และมีส่วนผสมของ alcohol Denat ซึ่งมีความระเหยไว จึงทำให้ความรู้สึกหลังการใช้โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า ทำให้ผิวแลดูชุ่มชื้น เสมือนใบหน้าที่สัมผัสกับน้ำ ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่จำเป็นต้องล้างน้ำซ้ำ และยังไม่แห้งกร้าน หรือผิวตึง ยังคงความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้า

รีวิวโทนเนอร์ การ์นิเย่ ไมเซล่า วอร์เตอร์ ขวดสีฟ้า

คือดีมาก … อยากบอกต่อเลย เพราะเราเป็นคนชอบลองหาอะไรที่ดีที่สุดมาลองใช้เสมอ ถ้าไม่ดีจริงไม่แนะนำค่ะ อย่างตัวนี้คือ เช็ดเครื่องสำอางโดยไม่ต้องถูวนซ้ำหลายรอบ แค่แตะสักครู่เมคอัพก็ออกมาเกือบหมดแม้กระทั่งลิปคือเกลี้ยงงงง
แต่ถ้าเป็นพวกมาสคาร่า หรือรอบดวงตาคือต้องใช้เวลานานนิดนึงง่ะ แต่โดยรวมถือว่าดีมากกก…ราคาถูกอย่างเหลือเชื่อ แต่ถ้าเทียบประสิทธิภาพนี่คือมีดีมากกว่าหลายแบรนด์ด้วยซ้ำไป

รีวิวจากคุณ missPraewA อ่านต่อได้ ที่นี่

เนื้อผลิตภัณฑ์กระจายตัวบนแผ่นสำลีได้ดีครับ ผลิตภัณฑ์ไม่มีน้ำหอมเป็นส่วนผสมจึงไม่มีกลิ่นหอมอะไร ใช้สำลีเพียงแผ่นเดียว ไม่ทันได้ผลิกด้านก็เก็บกวาดคราบเครื่องสำอางได้หมดจดครับ ถือว่าดีอีกแล้วสูตรนี้ สุดท้ายแล้วผมไม่ทราบได้นะครับ ว่าสิ่งนี้เหมาะกับทุกคนไหม ใช้แล้วจะแพ้ไหม ผลลัพธ์ในการใช้จะเหมือนกับผมรึเปล่าผมไม่สามารถตอบได้จริงๆครับ เพราะผิวของแต่ละคนตอบสนองไม่เหมือนกัน อยากให้ลองทดสอบและทดลองก่อนใช้ด้วยตัวเองนะครับ

รีวิวจาก James_Himbo  ในกระทู้ [CR] วิเคราะห์ส่วนผสมและรีวิว | ✱ GARNIER ✱ | คลีนซิ่งวอเตอร์สำหรับผิวมัน เป็นสิวง่าย Micellar Cleansing Water Pure Active 

เป็นคลีนซิ่งแบบน้ำที่ให้ความรู้สึกว่าเช็ดทำความสะอาดใบหน้าได้อย่างดีมาก เมคอัพไม่เหลือ แถมไม่ระคายเคืองต่อผิว โดนตาแล้วไม่แสบ ชุ่มชื่นอ่อนโยนอีกต่างหาก

รีวิวจาก namnaw อ่านต่อได้ ที่นี่

บทสรุปความน่าใช้ของโทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า

โทนเนอร์การ์นิเย่ขวดสีฟ้า เพียงบางส่วน การเลือกโทนเนอร์ทำความสะอาดผิวหน้าที่ดี และเหมาะสมกับผิวหน้าจึงเป็นด่านสำคัญด่านแรกของการ ดูแล ป้องผิวหน้า ให้ผิวหน้าสะอาดอย่างหมดจด ล้ำลึก แม้เป็นวันที่คุณแต่งหน้าแบบจัดเต็ม

หรือเจอสภาพแวดล้อมและมลภาวะต่าง ๆ ในชีวิตประจำวัน ที่ทำให้ผิวหน้ามีสิ่งตกค้าง สิ่งสกปรกอุดตัน ดังนั้นการเลือกโทนเนอร์ที่ดีและเหมาะสมจึงอย่าง GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active ที่จะเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยที่จะช่วยผิวหน้าคุณ ให้ดูสะอาด ปราศจากสิ่งปรก ให้ผิวหน้าสุขภาพดี มีชีวิตชีวา พร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนถัดไป

GARNIER Micellar Cleansing Water Pure Active
โทนเนอร์การ์นิเย่สีฟ้า
ปริมาณ 125, 400ml
ราคา 74, 249THB

สกินแคร์Latest articles in the category