รวม #5 มาสก์หน้าตัวดังจากเซเว่น เพื่อผิวใสปังอิ่มน้ำหาซื้อได้24ชั่วโมง

รวม #5 มาสก์หน้าตัวดังจากเซเว่น เพื่อผิวใสปังอิ่มน้ำหาซื้อได้24ชั่วโมง
มาส์กหน้าเซเว่น
https://www.freepik.com/free-photo/front-view-woman-with-beauty-product-concept_10881464.htm

มาสก์หน้า เป็นอีกหนึ่งตัวช่วยดี ๆ ที่เราไม่ควรที่จะมองข้าม เพราะมาสก์หน้ามีสารบำรุงผิวเเบบเข้มข้นที่สามารถช่วยฟื้นฟูเเละเเก้ไขปัญหาผิวต่าง ๆ ให้ผิวดูสุขภาพดีขึ้นได้ มาสก์หน้ามีสารบำรุงผิวมากกว่าสกินเเคร์ทั่วไปถึง 3 เท่า

ดังนั้นหากคุณอยากที่จะฟื้นฟูผิวหน้าในเวลาอันรวดเร็ว การมาสก์หน้าก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สามารถทำได้ง่าย ๆ โดยคุณควรเลือกซื้อมาสก์สูตรที่เหมาะกับปัญหาผิวของคุณตัวอย่างเช่น หากผิวขาดความชุ่มชื้น

คุณก็ควรที่จะเลือกชีทมาสก์ที่มีสารบำรุงที่ให้ความชุ่มชื้นกับผิวสูง หรือหากมีปัญหาเกี่ยวกับสิวก็ควรเลือกมาสก์เเบบโคลนที่มีสารสกัดที่มีคุณสมบัติในการช่วยรักษาสิวเป็นต้น

ทำความรู้จักกับประเภทของมาสก์หน้าว่ามีเเบบใดบ้าง

มาสก์หน้าที่ได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้สามารถเเบ่งออกเป็น 4 ประเภทหลัก ๆ คือ

1.Sleeping Mask หรือมาสก์ที่อุดมไปด้วยสารบำรุงผิวที่สามารถทิ้งไว้ข้ามคืนได้เพื่อให้สารบำรุงต่าง ๆ ซึมลงสู่ผิวเเละฟื้นฟูผิวในยามค่ำคืน

2.Daily Mask หรือมาสก์ปกติทั่วไปที่เราสามารถใช้ได้เกือบทุกวัน จะเเตกต่างจาก Sleeping Mask ตรงที่มีสารบำรุงที่เบาบางกว่าเหมาะกับการใช้มาสก์หน้าก่อนเเต่งหน้าเพื่อให้ผิวชุ่มชื้นนั่นเองค่ะ

3.Tissue Mask หรือมาสก์เเบบเเผ่นที่ทำมาจากกระดาษ มีลักษณะบางเบาเเต่ซึมซับน้ำได้ดีเหมือนกับทิชชู่ มีความสะดวกสบายในการใช้เพราะไม่ต้องล้างออก สามารถวางทิ้งไว้บนใบหน้าได้ประมาณ 15-20 นาทีเพื่อให้สารบำรุงซึมลงสู่ผิว เเต่ไม่ควรทิ้งไว้นานเพราะอาจจะทำให้หน้าเเห้งได้ค่ะ

4.Mask เเบบล้างออก มาสก์ประเภทนี้อาจมาในรูปเเบบของครีมหรือโคลน ควรทาทิ้งไว้บนใบหน้าสัก 30 นาที จากนั้นให้ล้างออกให้สะอาดด้วยน้ำอุ่นค่ะ

เเนะนำ #5 มาสก์หน้าเซเว่นใช้ดีช่วยให้ผิวเด้งอิ่มน้ำ

GarnierLight Complete White Speed Night Yohgurt Sleeping Mask

Sleeping Mark เนื้อครีมตัวนี้มีความบางเบา เหมาะสำหรับช่วยฟื้นฟูผิวในเวลากลางคืน มีสารสกัดจากอนุพันธ์วิตามินซี เเละสารสกัดจากมะนาว รวมทั้งมีโปรไบโอติกจากโยเกิร์ต ซึ่งมีคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนจุดด่างดำบนผิว ช่วยปรับผิวให้ดูขาวกระจ่างใส รวมทั้งช่วยเติมความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าของเรา 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 259 THB

เราใช้แบบซองอยู่ กลิ่นหอมหวาน ๆ แบบโยเกิร์ต และมีกลิ่นมะนาวเราชอบค่ะสดชื่นดี ใช้แล้วหน้ากระจ่างใสตั้งแต่คืนแรกเลย หน้าขาวขึ้นสังเกตุได้ชัดเลยตอนใช้ได้สามวัน จะซื้อต่อเรื่อยๆค่ะ ผิวนุ่ม ฟู กระจ่างใสจริง ราคาเบา ๆ ด้วย แต่แอบกังวลว่าถ้าเลิกใช้แล้ว หน้าจะคล้ำลงมั้ย หน้าจะบางลงมั้ย                                                                                                                           รีวิวจากคุณ : Kantima    คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ลดรอยสิว รอยดำได้บ้าง ราคาไม่แพง ทาเป็นไนท์ครีมได้ ไม่เหนอะหนะ แต่ไม่ชอบที่มีส่วนผสมของแป้งด้วย ตื่นเช้ามาล้างหน้าแล้วจะมีคราบขาว ๆ ออกมาด้วยคิดว่าคงเป็นเพราะแป้งที่ผสมเข้าไปนั่นแหละ ถ้าไม่มีแป้งผสมน่าจะดีกว่านี้                                                                                                                                     รีวิวจากคุณ : Mingkies   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Mask 1 Sheet

มาสก์เเบบเเผ่นที่เหมาะสำหรับคนที่มีผิวเเห้ง หรือต้องการบำรุงผิวให้ชุ่มชื้นเป็นอย่างมาก เพราะตัวนี้มีสารสกัดจากไฮยาลูโรนิคที่มีขนาดโมเลกุลที่เเตกต่างกันถึง 4 ชนิด ดังนั้นจึงช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นในผิว ช่วยป้องกันการสูญเสียความชุ่มชื้นในผิว สามารถซึมลึกลงไปถึงชั้นเซลล์ผิวเพื่อฟื้นบำรุงได้อย่างล้ำลึก อีกทั้งไม่มีส่วนประกอบของน้ำมันน้ำหอมเเละสีสังเคราะห์ วิธีใช้ให้เราวางมาสก์ไว้บนผิวหน้า 15-20 นาทีจากนั้นนวดเบา ๆ ให้เซรั่มซึมลงบนผิว

ปริมาณ  20 ml
ราคา  99 THB
ใช้แล้วหน้าชุ่มชื้นดี ใช้แทนการบำรุงช่วงก่อนนอน แปะไว้ 15-20 นาที แล้วแกะออก ตบเบา ๆ ทั่วหน้า แล้วทิ้งไว้ทั้งคืน ไม่ต้องบำรุงซ้ำ ตื่นมาคือ ดีเลย
รีวิวจากคุณ : An***ee     คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Konvy

ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความชุ่มชื้นค่ะ เห็นคนรีวิวเยอะมาก เนื้อครีมค่อนข้างเข้มข้นมากค่ะ ตอนมาส์กสัมผัสได้ว่ามีความหนึบมาก แต่เมย์รู้สึกแสบ คัน บริเวณคาง ไม่รู้ว่าเมย์เป็นสิวตรงนั้นหรือเปล่า แต่เมื่อมาส์กเสร็จแล้วนวด ๆ สักพัก รู้สึกผิวหน้าดูชุ่มชื้นมากค่ะ นุ่มเด้งดี ถึงตอนตื่นเลยค่ะว่ายังมีความนุ่มอยู่ ส่วนความขาวใส ก็ได้อยู่ในระดับนึงค่ะ รู้สึกนุ่ม และแผ่นมาส์กค่อนข้างหนา แต่กระชับรับกับหน้าดีค่ะ แต่ราคาต่อแผ่นค่อนข้างแรงเลยทีเดียวสำหรับมนุษย์เงินเดือนอย่างเมย์ T_T ใช้บ่อย ๆ คงไม่ไหว                                                                                                                             รีวิวจากคุณ : Sukritta3   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Jeban

SMOOTO Tomato Gluta Aura Overnight Mask

ตัวนี้เป็นสลีปปิ้งมาสก์ที่สามารถพอกทิ้งไว้ข้ามคืนได้เลย มีสารสกัดจากมะเขือเทศเเบบเข้มข้น ซึ่งในมะเขือเทศอุดมไปด้วยวิตามินซีเเละอาร์บูติน ช่วยให้ผิวดูขาวกระจ่างใส นอกจากนั้นยังมีสารสกัดจากลูกพีชเเละข้าวโอ๊ต ที่ช่วยให้ผิวชุ่มชื้นอมชมพูดูมีสุขภาพดี หน้านุ่มใสเด้งเมื่อใช้เป็นประจำทุกวัน

ปริมาณ  10 g
ราคา  39 THB

ใช้แล้วรู้สึกผิวหน้านุ่มชุ่มชื่นมากค่ะ รู้สึกผิวนุ่มขึ้น ใสขึ้นนิดหน่อย ไม่แพ้ สิวไม่ขึ้น มีกลิ่นหอม ผ่อนคลายดี คุ้มกับราคามาก ๆ หาซื้อง่ายด้วย

รีวิวจากคุณ : PornthipAE     คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

หลังใช้รู้สึกผิวชุ่มชื่นมาก กลิ่นหอม ผิวดูเรียบเนียนขึ้น เวลาอากาศร้อน ๆ เอาไปแช่เย็น ๆ ใช้รู้สึกเย็นสดชื่นดี ฟินมาก ซึมเข้าผิวเร็วดี ไม่เหนียวหน้า เหมือนครีมบำรุงทั่วไป ผลลัพธ์ที่ได้ ผิวชุ่มชื่นดี รอยแดงจากสิวจางลงด้วย ราคาไม่แพง ซื้อติดไว้ใช้ได้คุ้มค่ะ

รีวิวจากคุณ : Tewzaa    คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Vanilla

ROJUKISS White Poreless 5X Intensive Mask

มาสก์หน้าชนิดเข้มข้น เพราะมีสารสกัดจากไวท์เทนนิ่งมากกว่าเซรั่มธรรมดาถึง 5 เท่า เหมาะกับการช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอย่างเร่งด่วน เเละยังช่วยในเรื่องของจุดด่างดำ รอยสิวเเละปัญหาฝ้าหน้าหมองคล้ำ มาสก์ตัวนี้ยังเหมาะสำหรับคนที่มีผิวเเพ้ง่ายเพราะไม่มีพาราเบน ไม่เเต่งสีเเละกลิ่น

ปริมาณ 25 ml
ราคา 35 THB

สูตรนี้สำหรับคนที่ผิวหน้าหมองคลํ้า แล้วอยากกลับมาใสดูดีอีกครั้ง อันนี้ผมชอบเอามามาส์กก่อนวันสำคัญอะไรก็ตามที่ผมรู้สึกว่ามันสำคัญ แล้วเราจะต้องใช้ใบหน้าในการทำงานของเรา สูตรนี้คือดีเลยครับ ตื่นมาคือหน้าฟู อิ่มนำ้ดีครับ แล้วทำให้การแต่งหน้าในวันนั้นของเราจะดูเป็นผิวที่สวยมาก ๆ ครับ สูตรนี้เป็นอีกตัวที่รักมาก ๆ ครับ ผมให้เลยครับ 10/10                                                                                                                                                                         รีวิวจากคุณ : Sukran   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cities.trueid.net

ซื้อตอนลดราคาจะถูกมาก​ มีหลายสูตรให่เลือกซื้อ​ ใช้ดีทุกสูตร​ จนแนะนำให้เพื่อนๆใช้ก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่าใช้ดี                                                                                                                                                                                                                         รีวิวจากคุณ : Benwan   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Cosmenet.in.th

My Beauty Diary Arbutin Glow-Boosting Mask

มาสก์หน้าสูตรอาร์บูตินที่มีคุณสมบัติช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส มีสารสกัดจากต้นเบียร์เบอร์รี่ ที่มีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวให้ขาวใสเเละต่อต้านการผลิตเม็ดสีที่ทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ รวมทั้งอาร์บูตินยังช่วยให้ผิวชุ่มชื้น ดูกระชับไม่หย่อนคล้อย เเผ่นมาสก์ชีทบางเบาเต็มไปด้วยสารบำรุงผิว ใช้ง่ายไม่ต้องล้างออก

ปริมาณ 23 ml
ราคา 65 THB
ที่เราเลือกสูตรนี้เพราะเราอย่างผิวหน้ากระจ่างใส ลดเลือนจุดด่างดำ สูตร Arbutin Glow-boosting Mask สูตรใหม่ชุมชื่นกว่าเดิม ผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น ผิวดูนุ่มและชุ่มชื่นเหมือนได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ หลังจากมาส์กเสร็จเนื้อเซรั่มก็ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนียวเหนอะแหนะ ทำให้เราสามารถแต่งหน้าได้ต่อเลย ไม่แต่งหน้าได้ง่ายขึ้น รู้สึกหลงรักผิวตัวเองเลยอ่ะ                                                                                                                                                                       รีวิวจากคุณ : Kitties   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Blogspot.com
ตอนแรกแผ่นมาส์กจะเป็นสีขาวแบบชุ่มน้ำ แต่พอมาส์กทิ้งไว้ 20-30 นาที แผ่นมาส์กจะเริ่มเป็นสีขาวแบบแห้งๆหน่อย ให้ความรู้สึกว่าเซรั่มได้ซึมเข้าไปบำรุงผิวอย่างแท้จริง หน้ากระจ่างใสขึ้นน พร้อมออกงานแล้วค่า ปิ๊งๆ                                                                                                                                                                                                                  รีวิวจากคุณ : Kero   คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ Keroview.com

บทส่งท้าย

ทั้งหมดนี้ก็คือมาสก์หน้าที่สามารถหาซื้อได้ในร้านเซเว่นทุกสาขา หากคุณต้องการที่จะเพิ่มขั้นตอนการบำรุงผิวที่นอกเหนือจากสกินเเคร์ หรือต้องการฟื้นฟูผิวหน้าเเบบเร่งด่วน ก็สามารถที่จะเดินเข้าเซเว่นเเล้วลองไปเลือก

ซื้อดูได้เลยสะดวกมาก ๆ  อย่างไรก็ตามเราควรที่จะใช้มาสก์หน้าอาทิตย์ละ 2 ครั้งก็เพียงพอเเล้วนะคะ อย่าลืมศึกษาขั้นตอนวิธีการใช้ของมาสก์นั้น ๆ ด้วย เพราะมาสก์เเต่ละประเภทมีวิธีการใช้ที่เเตกต่างกันค่ะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category