Wanthai ยาสระผมสมุนไพรว่านไทย #5 สูตรไหนเหมาะกับคุณ ????

Wanthai ยาสระผมสมุนไพรว่านไทย #5 สูตรไหนเหมาะกับคุณ ????

ยาสระผมว่านไทย

ยาสระผมว่านไทย

แบรนด์ของไทยที่นำเอาสมุนไพรธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมสำคัญและออกมาเป็นยาสระผมที่ช่วยบำรุงและแก้ไขเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างดี ด้วยคุณค่าของสมุนไพรไทยที่อุดมไปด้วยวิตามินหรือประโยชน์ต่างๆ ที่ช่วยให้ผมของคุณนุ่มลื่น ลดรังแค ลดการขาดหลุดร่วง

สำหรับความแตกต่างของเส้นผมแต่ละคนที่ไม่เหมือนกันนั้น ทางแบรนด์ว่านไทยก็ได้ออกมาเพื่อให้เข้ากับสภาพผมของคุณได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นคนผมแห้งหรือผมมัน ว่านไทยก็เอาอยู่ ไปลองเลือกกันดูได้เลยจ้า

#5 ยาสระผมว่านไทย สำหรับคนผมแห้ง

ว่านไทย สมุนไพรดอกอัญชัน สูตรสำหรับผมแห้ง
ยาสระผมว่านไทย
ภาพจาก wanthai.co.th

ยาสระผมที่มีส่วนผสมของดอกอัญชัน ช่วยให้ผมดำเงางาม ผมหนาขึ้น และยังมีส่วนผสมสมุนไพรอื่นๆอีกมากมาย ได้แก่ วีทเจิม ออยล์ โปรตีน น้ำมันแมคคาเดเมีย ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับเส้นผม ทำให้ผมดูมีน้ำหนัก จัดทรงง่าย เหมาะสำหรับคนที่มีเส้นผมแห้ง ตัวนี้ทำให้ผมนุ่มลื่นสวยเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 170 THB
ว่านไทย สมุนไพรเอ็กซ์ตร้า สูตรสำหรับผมแห้ง
ยาสระผมว่านไทย
ภาพจาก wanthai.co.th

สำหรับคนผมแห้ง ตัวนี้ช่วยให้ความชุ่มชื้น จากส่วนผสมของอโลเวล่า ลดอาการขาดหลุดร่วงของเส้นผม บำรุงเส้นผมจากการโดนทำร้ายจากสารเคมีหรือความร้อน เหมาะสำหรับคนที่ชอบทำสีผมบ่อยๆ หรือเป่าผมด้วยการใช้ไดร์ความร้อนแก่เส้นผม ทำให้ผมมีสุขภาพที่ดี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 187 THB

ยาสระผมว่านไทย สำหรับผมมัน

ว่านไทย สมุนไพรดอกอัญชัน สูตรสำหรับผมธรรมดา-ผมมัน
ยาสระผมว่านไทย
ภาพจาก wanthai.co.th

ยาสระผมจากสมุนไพรอีกหนึ่งตัวที่เหมาะสำหรับคนผมมัน ช่วยกำจัดความมันบนเส้นผมและไม่ทำให้ผมมัน มีส่วนผสมของดอกอัญชัน ให้ความดกดำของเส้นผม ป้องกันการเกิดผมหงอก ช่วยให้ผมดำเงางาม เหมาะสำหรับคนที่ต้องการมีผมเงางาม เป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 162 THB
ว่านไทย เคฟเฟอร์ไลม์ & มอสส์ สูตรสำหรับผมธรรมดา-ผมมัน
ยาสระผมว่านไทย
ภาพจาก wanthai.co.th

ยาสระผมสมุนไพรไทยจากมะกรูดที่มีสรรพคุณช่วยรักษาอาการคันหนังศีรษะ ลดรังแคบนหนังศีรษะ รวมทั้งเชื้อราที่ก่อให้เกิดรังแค เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหารังแคโดยเฉพาะ มีกลิ่นหอมของมะกรูดอ่อนๆ คนผมมันสามารถใช้ได้

ปริมาณ 300 ml
ราคา 170 THB
ว่านไทย สมุนไพรเอ็กซ์ตร้า สูตรสำหรับผมธรรมดา-มัน
ยาสระผมว่านไทย
ภาพจาก wanthai.co.th

ยาสระผมว่านไทยสูตรว่านหางจระเข้ ช่วยลดผมขาดหลุดร่วงได้ดี และบำรุงผมไม่หงอกก่อนวัย บำรุงผมแห้งเสียจากความร้อน หรือสารเคมีได้ดี ทำให้ผมนุ่ม เงางาม เป็นผมสุขภาพดี

ปริมาณ 300 ml
ราคา 170 THB

รีวิวยาสระผมว่านไทย

ยาสระผมสมุนไพร เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ ผมไม่ร่วง ผมไม่มัน #ใช้ดีบอกต่อ รีวิวจาก twitter : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้ว ผลปรากฎหายคัน รังแคลดลงจนหายไปเลย ผมไม่ได้แห้งกระด้าง สิวบนหัว หายไป
ปลื้มค่ะ ในที่สุด แล้วผมสุขภาพดีขึ้นเรื่อยๆ ใช้แชมพูมะกรูด กับครีมนวดว่านหางจระเข้ เหตุผล มันหอมดี ถ้าใครเจอปัญหาแบบเราอยู่ ลองไปใช้ดูค่ะไม่เสียหลาย ดีกว่ามานั่งทรมาณ ทุกวันนี้โล่งแล้ว สบายหัว ไม่เปลี่ยนยี่ห้อแล้ว ของไทยถูกและดีมีอยู่จริงค่ะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 707328 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ใช้ว่านไทยเหมือนกันค่ะ ตอนที่ผมเป็นรังแคและผมร่วง ได้ผลดีนะคะ เข้ามายืนยัน รีวิวจาก pantip K.สาวสถาปัตย์กับหนุ่มทหาร : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

พอมาใช้ว่ายไทยผมร่วงน้อยมาก ดีจริง ๆ น้า รีวิวจาก dek-d : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ของว่านไทยดีจริง เป็นสมุนไพร เมื่อก่อนผมบางมาก ตอนนี้หนาขึ้นจนคนทักเลย เพราะเป็นสมุนไพรจะเห็นผลช้าหน่อยแต่ถาวรอะ รีวิวจาก dek-d : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
 ผมหยุดร่วงลงนิดหน่อย แต่ feel การใช้นี่คือดีสุด หัวไม่มัน ผมไม่แข็งมาก รู้สึกสะอาด รีวิวจาก dealcha : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
เราใช้แล้วดีมากๆเลย รังแคหายเลย รู้จักในพันทิปนี่แหละคะ มีคนมารีวิวไว้  ใช้ดีมากๆเลย สระครั้งแรกก็เห็นผลเลยคะ ไม่ได้โม้ ดีจริงๆ รีวิวจาก pantip K.แม่น้องบีบี : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมว่านไทย

ยาสระผมว่านไทย

ยาสระผมที่มีสารสกัดมาจากพืชพรรณสมุนไพรธรรมชาติ สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของผมแห้งเสีย ผมหงอกก่อนวัยอันควร หรือต้องการปกป้องการเกิดผมหงอกก่อนวัย แนะนำให้ใช้สูตรสมุนไพรอัญชัน สำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับผมขาดหลุดร่วงเลือกสูตรว่านหางจระเข้เลยค่ะ ส่วนเรื่องรังแคต้องสูตรมะกรูดได้เลย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category