คัดมาเน้นๆ「 #5 แชมพูลดผมร่วง」 อนาคตผมต้องหนา

คัดมาเน้นๆ「 #5 แชมพูลดผมร่วง」 อนาคตผมต้องหนา

อนาคตผมต้องหนาเพราะมีแชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วง

โอกาสของคนผมบางมาถึงแล้วด้วยนวัตกรรมพิเศษและการค้นคว้าวิจัยต่างๆของแชมพูลดผมร่วง ที่สามารถช่วยฟื้นคืนชีพรากผม บำรุงดูแลให้รากผมแข็งแรงไม่เปราะบาง ขาดง่าย หลุดร่วงที่ครั้งที่จับผม บางทีหลุกออกมาเป็นกำมือจนน่าใจหาย

แชมพูลดผมร่วงจะทำให้รากผมแข็งแรง เคลือบเส้นผมไม่ให้ถูกทำร้ายจากปัจจัยต่างๆได้ง่าย กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตที่หนังศรีษะให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น เพราะเมื่อเราอายุมากขึ้นการทำงานของระบบต่างๆจะลดลง คิดแล้วก็เศร้าแต่เราต้องสู้ แชมพูลดผมร่วงมาช่วยแล้ว บอกลาคุณคนเก่าที่ผมบาง ผมร่วงไม่หยุด ต้อนรับคุณคนใหม่ที่ผมหนา นุ่ม สวย แข็งแรงได้เลย

คัดมาเน้นๆ #5 แชมพู ลด ผม ร่วง อนาคตผมต้องหนา

1.แชมพูลดผมร่วงจาก Loccitane  Aromachologie Body & Strength Shampoo
แชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วงจาก Loccitane  Aromachologie Body & Strength Shampoo เป็นตัวเสริมเกราะป้องกัน ลดผมขาดหลุดร่วงเนื่องจากเส้นผมเปราะบางไม่แข็งแรง ด้วยโปรตีน ไฮโดรไลเซต (Protein Hydro Lysate)

เสริมให้ผมแข็งแรงกับน้ำมันหอมระเหย 5 ชนิด จากพืช ช่วยเคลือบและปกป้องเส้นใยผม โดยยึดจับกับเส้นผมและมีอะมิโน แอซิด เสริมความแข็งแรงให้เส้นใยผมอีกเท่าตัว รากผมแข็งแกร่งขนาดนี้ไม่มีร่วง

ปริมาณ 300 ml
ราคา 950 THB

กลิ่นหอมสดชื่น ใช้แล้วผมนุ่ม ดูมีน้ำหนักมากขึ้น ไม่ฟู ไม่ระคายเคือง หมดเงินกับการทดลองไปหลายแบรนด์ จนมาเจอตัวนี้เข้า ประทับใจจัง แต่ราคาค่อนข้างสูงทีเดียว รีวิวจาก vanilla : คุณ moojamoo คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

ใช้แล้วรู้สึกผมแข็งแรงขึ้น ผมร่วงน้อยลง ดีมากๆ ค่ะ รีวิวจาก th.loccitane : คุณ NARUEMOL  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

2.แชมพูลดผมร่วงจาก Khaokho Talaypu สูตรมะกรูดและใบบัวบก
แชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วงจาก Khaokho Talaypu สูตรมะกรูดและใบบัวบก การผสานคุณค่าจากธรรมชาติ 100% ช่วยปกป้องเส้นผมที่อ่อนแอให้กลับมาแข็งแรงอีกครั้ง ด้วยสาร Citronellic Acid จากมะกรูด

ช่วยฟื้นฟูรากผมให้แข็งแรงและ Tannins & Phytosterols จากใบบัวบก ช่วยกระตุ้นการสร้างรากผมให้มีประสิทธิภาพเร็วขึ้น ช่วยลดอาการระคายเคือง แบคทีเรียบนหนังศรีษะ ให้ผมสะอาด หอมสดชื่นสมุนไพรไทย

ปริมาณ 330 ml
ราคา 149 THB

เท่าที่ได้ลองใช้มาซักพักหนึ่ง รู้สึกเลยว่า ผมสะอาด เบา โล่งหัวมาก และผมนุ่มแบบงงเว่อร์ ทั้งที่มีส่วนผสมของมะกรูด นอกจากจะไม่ทำให้ผมแห้งแล้ว ผมยังนุ่มไปอีกกก ส่วนในเรื่องช่วยลดผมร่วง น่าจะต้องลองใช้เวลาให้เห็นผลชัดกว่านี้ แต่เท่าที่ดูด้วยตา คือ พอหวีผมแล้ว รู้สึกผมหลุดมาติดหวีน้อยลง เดี๋ยวถ้าใช้หมดขวดแล้วเป็นยังไงจะมาอัพเดตในกระทู้นี้อีกครั้งนาจา ใครอยากสวยด้วยพลังธรรมชาติ ห่างไกลจากสารเคมีก็ขอแนะนำให้ลองเลย มีหลายสูตรตามความต้องการของเส้นผมมากมาย เอาเป็นว่า ตอนนี้ก็คือ เลิฟมากเด้อ จัดว่าเป็นของถูกและดีที่แท้ทรู เดี๋ยวถ้าใช้แล้วผมหนาขึ้นแบบเห็นได้ชัดจะยกขึ้นตำแหน่งลูกรักไปเลยยย รีวิวจาก pantip : คุณ พาราลอย คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงวฉบับเต็ม

คุณภาพสินค้าดี รู้สึกผมร่วงน้อยลง แต่ใช้นานๆแล้วคันๆ รีวิวจาก watsons : คุณ T**  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

 

3.แชมพูลดผมร่วงจาก Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo
แชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วงจาก Yves Rocher BHC Anti Hair Loss Shampoo ถอดรหัสความพิเศษของธรรมชาติในการดูแลเส้นผมอย่างแท้จริง โดยมีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติถึง 97% ด้วย

สารสกัดจากเปลือกทับทิม Pomegrannate Peel Extract คุณสมบัติช่วยรักษาและลดการระคายเคืองหนังศีรษะจากการเกาแรงๆ ส่วน Agave Fructans จะช่วยกระตุ้นการไหลเวียนโลหิตบริเวณศรีษะทำให้สุขภาพผมแข็งแรงขึ้น ผมไม่เปราะบาง ขาดหลุดร่วงได้ง่ายอีกต่อไป

ปริมาณ 300 ml
ราคา 279 THB

แชมพูขจัดรังแคที่มีกลิ่นเหม็นเขียวมากๆ ใครที่ไม่ชอบอาจจะไม่ใช้เลยค่ะ แล้วใช้ไปเรื่อยๆก็จะทำให้ผมแห้งแข็งกระด้าง ดีที่สุดคือ ต้องใช้คู่กับตัวบำรุงผมของเค้าควบคู่ไปด้วยค่ะ ถึงจะดีขึ้น ส่วนเรื่องขจัดรังแคทำได้ดีมากค่ะ ความมันของผมก็ลดลงเช่นกัน รีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 4749098  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

 

สูตรสำหรับรังแค เป็นชันตุ ฮ่าๆ บางทีสระผมเสร็จก็ปล่อยให้แห้งเองบ้าง นอนทั้งหัวเปียกๆบ้าง ขี้เกียจเป่าผม ชันตุกินฃะ วันรุ่งขึ้นลูบๆดูเป็นก้อนๆเลยคร่า ใช้สูตรนี้แล้วหายเลยนะ ได้ผลดีจริงๆ แชมพูของ Yves ทุกสูตร ไม่ใส่สารกันเสีย ไม่มีฃิลิโคน หลังจากใช้ต่อเนื่องมา 6 เดือน รู้สึกผมกระด้างนะ แห้ง ดูขาดการบำรุง เราก็เอ๊ะ ยังงัยล่ะเนี่ย อ๋อ แต่มันจะเหมาะกับการบำรุงผม สารบำรุงจะเข้าสู่ผมได้ดีขึ้น ก็จริง พอใช้ตัวบำรุงของเค้า อบไอน้ำ โอ้ ว้าว ผมดีขึ้นทันตาเลย นั่นแปลว่าคุณจะใช้แชมพูเค้าเฉยๆไม่ได้ ต้องบำรุงควบคู่กันไปด้วยนะ ระยะยาวไม่มีสารเคมีสะสม ผมจะดีแน่นอน รีวิวจาก vanilla : คุณ Sylvina  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

4.แชมพูลดผมร่วงจาก AESOP Volumising Shampoo
แชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วงจาก AESOP Volumising Shampoo แชมพูที่จะช่วยทำให้ผมดูหนาขึ้น ลดผมขาดหลุดร่วงที่อ่อนแอจากสารสกัดเมล็ดผักชีล้อม  ใบสะระแหน่ และ ใบโรสแมรี่ ทำให้แชมพูนี้เพิ่มน้ำหนักให้แก่เส้นผมบาง ขาดง่าย ได้ดี

อีกทั้งยังมีสารสกัดจากโพลีควอเตอร์เนียม ช่วยยกตัวโคนผมทำให้ผมดูหนาขึ้นหลังสระพร้อมบำรุงเส้นผมให้แข็งแรงด้วยบรรดาน้ำมันพฤกษาสกัดนานาพันธุ์ ผมหอมสดชื่น ผ่อนคลาย ติดทนตลอดวัน

ปริมาณ 500 ml
ราคา 1,650 THB

เป็นเเชมพูที่มีความหอมดีนะคะ กลิ่นหอมติดทนดีด้วยค่ะ ช่วยให้เสนผม นุ่ม ลื่น ไม่พัน รีวิวจาก cosmenet : คุณ mtw คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

 

เนื้อแชมพูสีเหลืองทองใสๆ สกัดจากธรรมาชาติมีทั้ง ผักชีล้อม ใบสะระแหน่ ใบโรสแมรี่ไม่ผสมซิลิโคน ตอนใช้คือก็เริ่มจากล้างผมด้วยน้ำเปล่าตามปกติ บีบเจ้าน้ำยาสระผมลงบนฝ่ามือ ถูๆ ให้เกิดฟองค่อยๆชโลมทั่วหนังศรีษะก่อนค่อยๆนวดๆบริเวณหนังศรีษะและค่อยไล่มายังเส้นผมเพราะการที่เส้นผมจะสุขภาพดีต้องมาจากหนังศรีษะจ้า อย่างแรกเลยที่รู้สึกคือกลิ่นคะท่านผู้ชมมมม คือรู้เลยอ่ะว่าสกัดมาจากธรรมชาติจริงๆ กลิ่นนี้เหมือนยกห้องสมุนไพรมาไว้ตรงหน้าเลย ตอนสระฟองไม่ค่อยเยอะ ตอนล้างออกก็ล้างออกง่าย ผมอาจจะไม่ค่อยลื่นเท่าน้ำยาสระผมตัวอื่นอาจเป็นเพราะไม่ได้ผสมsilicone ตอนล้างผมจะกระด้างขึ้นนิดหน่อยเพราะมันเป็นขั้นตอนการชำระล้างพวกsiliconeที่ผสมมาจากแชมพูตัวอื่นออก..หลังล้างผมไม่ค่อยร่วงแล้วด้วยต่างกับวันแรกๆที่เริ่มใช้ อันนี้น้องปลื้มมากกก รีวิวจาก jeban : คุณ Namnaoww  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

 

5.แชมพูลดผมร่วงจาก AVEDA Rosemary Mint Purifying Shampoo
แชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วงจาก AVEDA Rosemary Mint Purifying Shampoo ช่วยขจัดความมันส่วนเกิน ทำให้ผมสะอาดถึงรูขุมขน มีส่วนผสมของโรสแมรี่กับมิ้นท์ ที่ช่วยในเรื่องการสร้างรากผมให้แข็งแรง

กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผมอย่างอ่อนโยน ไม่ระค่ยเคืองหนังศรีษะและ White Vinegar ช่วยให้เกล็ดผมแบนลงตามธรรมชาติทำให้เส้นผมเงางามเป็นพิเศษ กลิ่นหอมสดชื่น ทำให้รู้สบาย สะอาด ตลอดวัน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 900 THB

กลิ่นดีมาก เย็นแบบเบาสบาย ไม่หนักเลย

รีวิวจาก shopee : คุณpunchpatt  คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

เบาสบายผมมาก
คือใช้ครั้งแรกยังงงๆ แบบฟองน้อย กลิ่นออกมิ้นต์อ่อนๆ เย็นหัวเวลาใช้ แต่ปกติเป็นคนที่ชอบคันหนังศีรษะ แต่พอได้ใช้ไม่มีความคันอยู่เลยค่ะ เลยตอนแรกที่คิดว่าแพงจึงรู้สึกคุ้มค่าขึ้นมามากขึ้นอีกเยอะเลยค่ะ ส่วนตัวตอนนี้ใช้สลับวันกับแชมพูที่มีอยู่ค่ะ รีวิวจาก sephora : คุณ Natnaree Duangthongdee คลิกเพื่ออ่านรีวิวแชมพูลดผมร่วงฉบับเต็ม

 

สรุปมาด้วยเรื่องของอนาคตผมต้องหนาเพราะมีแชมพูลดผมร่วง

แชมพูลดผมร่วง

แชมพูผมร่วง สามารถช่วยเพิ่มความแข็งแรงของเส้นผม เสริมสร้างรากผมให้แข็งแรงได้จริง แต่ก็มีปัจจัยอื่นๆที่ทำให้ผมร่วงได้อีก เช่น การทานอาหารที่มีโปรตีนไม่เพียงพอ ความเครียด กรรมพันธุ์และฮอร์โมน

หากเหล่าดูแลสาเหตุอื่นๆควบคู่ไปกับการใช้แชมพูลดผมร่วงก็จะทำให้ปัญหาผมร่วงกลับมาดีขึ้น เร็วมากขึ้นไปอีก สิ่งที่ไม่ควรทำอย่างมากในขณะที่ผมอ่อนแอ คือการทำสีผม ดัด ยืด ทำร้ายผมด้วยสารเคมีและความร้อน ถ้าหากเรายังไม่ลดละเลิกพฤติกรรมเหล่านี้ ลำพังแชมพูลดผมร่วงคงทำให้ผมแข็งแรงขึ้นเท่านั้นแต่ไม่สามารถกู้ผมหนากลับมาได้ ทุกสิ่งทุกอย่างต้องใช้เวลาและความพยายาม เพียงคุณอดทน มีวินัยดูแล ผลลัพธ์ที่ดีจะต้องตามมาอย่างแน่นอน

 

 

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category