พาส่องไอเทมเด็ด #5 แชมพูญี่ปุ่นจัดการทุกปัญหาผม ผมสวยสไตล์ญี่ปุ่น

พาส่องไอเทมเด็ด #5 แชมพูญี่ปุ่นจัดการทุกปัญหาผม  ผมสวยสไตล์ญี่ปุ่น

ไอเทมเด็ดจากญี่ปุ่น

แชมพูญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์คุณภาพก็ต้องยกให้ญี่ปุ่นเค้าเลยแหละค่ะ สำหรับไอเทมเด็ดที่จะมาแนะนำวันนี้นั้นก็คือ แชมพู สำหรับแชมพูญี่ปุ่นนั้นมาเหนือกว่าการทำความสะอาดผมแบบแชมพูทั่วๆไป
เพราะมีความพิเศษตรงกลิ่นหอมที่สุดเท่าที่เคยใช้แชมพูมาแล้ว และที่สำคัญแพคเกจจิ้งดีมากกกกกกก แต่ละแบรนด์คือยอมกันเลยมีความโดดเด่นเป็นของตัวเอง แพคเกจจิ้งน่ารัก น่าใช้ บางแบรนด์หรูหราจนไม่กล้าหยิบใช้ วางไว้ตรงไหนก็สวยงาม พร้อมที่จะเห็นกันยังค่ะ พร้อมแล้วไปกันได้เลยค่ะ

 #1 แชมพูญี่ปุ่น สำหรับเพิ่มความเงางาม กลิ่นหอม

 Essential Damage Care Sakura Smooth
แชมพูญี่ปุ่น
ภาพจาก cosmenet

แชมพูญี่ปุ่น แชมพูผมหอม มีกลิ่นหอมหวานจากซากุระเป็นรุ่นลิมิเต็ด เรื่องผมหอมต้องยกให้เค้าเลยจริงๆ หอมติดทนนาน ติดผมไปหลายวัน ทำความสะอาดผมให้นุ่มลื่น ไม่พันกัน เพิ่มความเงางามให้กับผมได้ดี ผมสวยพลิ้วปรดปลายผม เหมาะกับคนที่มีปัญหาผมเสียแบบปานกลาง และชื่นชอบความหอมต้องแชมพูตัวนี้เลยค่ะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 159 THB

ช่วยบำรุงผมได้ดีมาก จัดทรงผมง่ายหวีผมง่ายไม่พันกันแถมผมนุ่มลื่นด้วยนะคะ กลิ่นหอมมากกกก เป็นเอกลักษณ์เลย ใช้ไปเรื่อยๆผมมีน้ำหนักมากไม่ชี้ฟู ราคาไม่แพง รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมติดทนนาน สระสะอาด ไม่คันหนังศรีษะ ผมไม่ร่วง บำรุงเส้นผมให้มีน้ำหนัก นุ่มสลวย ไม่พันกัน รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
กลิ่นหอมมากกกกกกก กลิ่นหวานๆ สบายหัวมาก ผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ใช้คู่กันเป็นเซ็ตจะดีมาก รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
เมื่อก่อนผมเราพันกันแบบแย่มากอะ คือสระผมแล้วสางไม่ได้เลย แต่ตั้งแต่ลองเปลี่ยนมาใช้แบบอเมซิ่งมากกก มันสางได้แล้วจ้า เลิศศศ รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 #2 แชมพูญี่ปุ่น พรีเมียม สำหรับผมขาดหลุดร่วง

Kusabana Damage Repair Shampoo
แชมพูญี่ปุ่น
ภาพจาก http://www.kusabanajapan.com/

Kusabana (คุซาบานะ) แชมพูของญี่ปุ่น Made in Japan ด้วยนะคะตัวนี้ แชมพูระดับพรีเมียม ดูแลเส้นผมอย่างอ่อนโยน ด้วยส่วนผสมจากแร่ธาตุจากน้ำแร่ออนเซ็นได้สัมผัสถึงกลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นได้อย่างเต็มที่ ยังมี Essential Oilและน้ำมันดอกคามิลเลีย เป็นสูตรสำหรับผมร่วงโดยเฉพาะ ช่วยลดกาขาดหลุดร่วงของเส้นผม และให้ความแข็งแรงกับหนังศีรษะ และที่พิเศษกว่านั้นคือแพคเกจจิ้งสวยมาก!!

ปริมาณ 490 ml
ราคา 290 THB
ความรู้สึกระหว่างใช้ คือชอบและประทับใจมากค่ะ แชมพูฟองเยอะมาก ๆ และที่สำคัญกลิ่นหอมมาก ขอให้ค่าคะแนนความหอม 9/10 ไปเลย เพราะส่วนตัวเป็นคนที่ชอบอะไรหอม ๆ อยู่แล้ว แบบนี้รักเลยค่ะ นอกจากนี้แชมพู Kusabana ยังช่วยลดการขาดหลุดร่วง ช่วยฟื้นฟูให้เส้นผมกลับมาเเข็งแรงอีกครั้ง สวยเงางาม ลดการแตกปลายได้อีกด้วย ปลื้มมากค่ะ สุดท้ายนี้ฝากถึงสาว ๆ ที่กำลังเจอกับปัญหาผมหลุดร่วง แตกปลาย ชี้ฟูไม่สวยงามแนะนำให้ลองมาใช้แชมพูลดผมร่วงอย่าง Kusabana สูตรอ่อนโยนจากญี่ปุ่น รับรองไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ ช่วยฟื้นฟูบำรุงให้ผมกลับมาสวยงามแข็งแรงไม่แตกหลุดร่วงขาดง่ายแน่นอน รีวิวจาก trueid : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
จากการทดลองใช้ทั้งแชมพูและครีมนวด ตอนสระผมจะรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นหอมของแชมพู กลิ่นหอมถูกใจมาก และผมนิ่ม ตรงสวย หวีผมง่ายขึ้น ถูกใจมาก ๆ เหมาะมากสำหรับคนผมยาว ผมทำสี แถมยังลดการหลุดร่วงของเส้นผมอีกด้วย ถ้าได้ใช้อย่างต่อเนื่องเชื่อว่า สุขภาพของเส้นผมจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ผมนุ่มสลวย กลิ่นหอมติดทนนาน ลดการหลุดร่วง รีวิวจาก pantip K.dagals : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สภาพผม : ปกติสภาพผมเราเป็นผมเส้นใหญ่ ที่ค่อนข้างสาก และที่เสียจากการทำสี ทั้งย้อมและกัดทำให้ผมจะไม่ค่อยอยู่ทรงและชี้ฟูตลอดเวลาถ้าไม่หนีบไม่ไดร์ก็ดูไม่ค่อยได้ค่ะ

Before : ผมค่อนข้างเสีย ชี้ฟู สากๆ ไม่ลื่น ไม่นุ่ม ไม่เป็นทรง

After : ผมดูดีขึ้น ไม่ชี้ฟู นุ่มขึ้น ดูเงาๆ เป็นทรงโดยไม่ต้องหนีบ (เพิ่งใช้แค่ 2 ครั้งแต่ถ้าใช้มากกว่านี้คิดว่าต้องดีขึ้นแน่ๆ ค่ะ) ให้คะแนน 9/10
รู้สึกว่าคล้ายๆกับสระด้วยยาสระผมเด็ก รู้สึกว่าปลอดภัยดีเวลาใช้ค่ะ ไม่เกิดอาการแพ้แชมพูไม่ระคายเคือง ไม่มีสิวที่หลังหรือไรผมและใบหน้าขึ้นด้วย เหมือนแชมพูที่หอมและบำรุงผมไปในเวลาเดียวกัน ฟื้นบำรุงผมเสียๆให้นุ่มสลวย หนังศีรษะชุ่มชื่นแต่ไม่มัน ลดการขาดหลุดร่วง สางหวีออกมาแล้วไม่ค่อยมี ผมดูสุขภาพดีขึ้น ถ้าใช้นานๆ น่าจะสลวยขึ้นเยอะ ไม่ได้สปอยนะ แต่รู้สึกจริงๆ เลยค่ะ แต่หักคะแนนเรื่องกลิ่นคือชอบกลิ่นมากๆ แต่น่าเสียดายอาจจะไม่ได้ติดทนนานเท่าไหร่ แต่ภาพรวมของสรรพคุณและความรู้สึกหลังใช้ดีเลยค่ะเอาไป 9 คะแนน รีวิวจาก trueid : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 #3 แชมพูญี่ปุ่น พรีเมียม สำหรับผมแห้ง เติมเต็มความชุ่มชื้น

Tsubaki Premium Miost Shampoo
แชมพูญี่ปุ่น
ภาพจาก Watsons

แชมพูญีปุ่นพรีเมียมอีกหนึ่งตัวที่ใครหลายคนรู้จักด้วยดีไซน์ที่โดดเด่น สะดุดตา จากแบรนด์ดูแลผมชั้นนำของญี่ปุ่น ซึบากินั้นเอง ตัวนี้เน้นช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม พร้อมบำรุงผมตั้งแต่โคนผมจรดปลายผมด้วยเทคนิกเดียวกับการทำทรีมเมนต์ในซาลอนแต่สามารถทำเองได้ง่ายๆ เพียงใช้ซิบากิสระผม และที่สำคัญมาพร้อมกับกลิ่นหอม หอมแบบสุดๆ เป็นกลิ่นหอมแบบ Fruity floral ให้ความรู้สึกเฟรช สนุกสนานตลอดเวลา เหมาสำหรับคนผมแห้ง

ปริมาณ 490 ml
ราคา 299 THB
เนื้อแชมพูและคอนดิชันเนอร์ มีความเข้มข้น อีฟชอบใช้สูตรนี้มากกกกมาก โดยเฉพาะคอนดิชันเนอร์ใช้แล้วผมเรียบลื่นดี แต่ไม่ลีบแบน เพราะปลายผมอีฟค่อนข้างแห้ง หลังใช้ครั้งแรกรู้สึกได้ว่าสุขภาพผมเริ่มดีขึ้น ชุ่มชื่น นุ่มลื่นขึ้น รีวิวจาก pantip K.little fat cat : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ผมนุ่มลื่นขึ้น แต่ไม่ได้นุ่มแบบ เว่อออ น่ะ แต่ที่เด่นคือ กลิ่น 555 หอมติดหมอน ติดผ้าเช็ดผม ติดแม้แต่ยางรัดผมหรือหวี อร๊างงงงง ชอบหง่าาาา เออ….ผมมันดูเงาขึ้นด้วย และก็เหมือนมันจะมีน้ำหนักขึ้น แบบ มันแน่นขึ้นอ่ะค่ะ แต่ไม่ลีบแบน ยังไงก็ไปลองหามาใช้กันดูน่ะค่ะ จะบอกว่า มันหอมมาก 555 หอม หอม หอม รีวิวจาก bloggang : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

เราเป็นคนหัวมันง่าย ผมฟูๆไม่มีน้ำหนัก แต่ใช้ยาสระผมอันนี้แล้วก็ไม่ได้รู่วึกว่าหัวมันเร็วขึ้นหรืออะไรนะ ก็ปกติ (สระ 2วันครั้ง) ผมชี้ฟูน้อยลงดูมีน้ำหนักมากขึ้นค่ะ แต่หอมจริงงงงงงงจังงงงงง~~~ แต่ครึ่งวันก็หายแล้ว รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
ใช้มาหลายสิบขวดแล้ว เหมาะกับคนผมแห้งนะคะ ถ้าใครผมดีอยู่แล้ว ใช้ตัวนี้อาจรู้สึกเหนียวหนักเข้มข้นไป ใช้มากๆทำให้หัวมันได้ อาจต้องสลับไปใช้ตัวอื่นบ้าง รีวิวจาก vanilla : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 #4 แชมพูญี่ปุ่น สำหรับฟื้นฟูเสียล้ำลึก สไตล์หรูหรา

Moist Diane Extra Damage Repair Shampoo
แชมพูญี่ปุ่น
ภาพจาก amazon

แชมพูญี่ปุ่นที่ช่วยฟื้นฟูผมแห้งเสียอย่างล้ำลึกด้วยส่วนผสมจาก Organic Argan Oil ช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม และBeauty Keratin ที่ช่วยบำรุงผมเสียให้กลับเป็นผมสวย สุขภาพดี และก็ยังมีออยล์บำรุงผมถึง 6 ชนิด ทำให้ผมเงางาม ความดีงามอีกอย่างคือตัวนี้ไม่มีซิลิโคนด้วยนะคะ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 320 THB
แนะนำตัวช่วยกู้ผมแห้งเสียจ้า Moist Diane สูตร Extra Damage Repair อันนี้ใช้ดีเว่อร์ๆ 😍 สืบเนื่องจากที่ตุ๊กเริ่มไว้ผมยาวมาซักพัก เลยทำให้ปลายผมประสบปัญหาความแห้งอย่างหนักหน่วง ผมดูไม่มีน้ำหนัก เลยลองหยิบเอาแชมพูกับทรีทเม้นท์ตัวใหม่มาใช้ดู หลังจากใช้มาได้กว่า 2 อาทิตย์แล้วผลลัพธ์คือดีงามมากๆค่ะทุกคน แชมพูจะเป็นเนื้อเจลใสๆ ใช้แล้วผมนุ่มลื่นขึ้นแบบสุดๆ
คือใช้แล้วรู้สึกผมสุขภาพดีขึ้นจริง แถมกลิ่นน้องเค้าหอมติดผมสุด แล้วเท่าที่ใช้มาคือตุ๊กรู้สึกว่าผมมันช้าลงด้วยง่ะ (ปกติตุ๊กเป็นคนต้องสระผมแทบทุกวันเพราะเป็นคนผมมันง่าย) แต่ใช้ตัวนี้แล้วอยู่ 1-2 วันแบบไม่สระยังโอเคเลยค่ะ ชอบมาก รีวิวจาก รีวิวไม่จำกัด : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก
วันนี้ลองแชมพูใหม่ค่ะ กลิ่นหอมมากกกกกกกกก แชมพูของเขาทุกสูตรเป็นแชมพูที่ไม่มีซีลิโคน ค่ะ ซึ่งมันดีกับเส้นผมในระยะยาวนะ ป่านได้ลองใช้ สูตร Extra Damage ที่เหมาะสำหรับผมแห้งเสีย ผมที่ผ่านการทำสี ผมผ่านการทำเคมีรุนแรง ปกติตัวนี้เขาแนะนำให้ใช้อาทิตย์ละครั้ง แต่หากผมเสียมากเขาแนะนำให้ใช้ทุกครั้งหลัง แทนทรีทเม้นท์ได้เลยค่ะ ลองใช้ครั้งแรกแล้วผมนิ่มดีงามมากก รีวิวจาก Sp Saypan: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ลักษณะเนื้อและกลิ่น : แชมพูสีเหลืองอำพันมีความข้นคล้ายน้ำผึ้ง กลิ่นหอมสไตล์ฟลอรัล กลิ่นค่อนข้างชัด สระทีห้องน้ำหอมฟุ้งเลย ขยี้ขึ้นฟองได้ง่าย ให้ฟองฟู แน่น และละเอียด ทำความสะอาดคราบมันบนหนังศีรษะได้ดีวัดจากเค้าที่โคนผมมันง่ายนะ แต่ต้องใช้เวลาในการล้างฟองออกสักนิดนึง โดยเฉพาะผมยาวแบบเค้า หลังสระรู้สึกสะอาดดี ไม่ได้นุ่มลื่นทันตาเหมือนแชมพูแบบมีซิลิโคนอ่านะ ดังนั้นทางแบรนด์จึงแนะนำให้ใช้คู่กับทรีทเมนต์จ้า รีวิวจาก bloggang: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

 #5 แชมพู สำหรับผมนุ่มลื่น เงางาม

 ICHIKAMI SMOOTHING SHAMPOO
แชมพูญี่ปุ่น
ภาพจาห Lazada

แชมพูญี่ปุ่นที่มาจากสารสกัดจากธรรมชาติและพืชพรรณสมุนไพรของญี่ปุ่น น้ำมันรำข้าวบริสุทธิ์, สารสกัดจากข้าวแดง, ดอกชา, ดอกผีเสื้อ, มะคำดีควาย, ว่านหางช้าง และดอกคาร์มีเลีย สูตรนี้ช่วยเพิ่มความนุ่มลื่นให้กับเส้นผม ให้ผมชุ่มชื่นมีน้ำหนัก เงางามมากยิ่งขึ้น ไม่มีซิลิโคนและซัลเฟต มีกลิ่นหอมแบบซากุระ

ปริมาณ 480 ml
ราคา 399 THB
ผลสรุปเส้นผมที่หยาบกระด้างก็นิ่มสวยขึ้นค่ะ กลิ่นหอมอยู่เหมือนกัน หอมอ่อน ถือว่าเป็นแชมพูที่น่าใช้อีกแบรนด์หนึ่ง รีวิวจาก pooyingnaka : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

ลองแล้ว ใช้มาได้ 1 อาทิตย์ กลิ่นหอมซากูระ หอมอ่อนๆ ไม่รุนแรง แบบสบายจมูกไม่ฉุน แต่แชมพูจะกลิ่นแรงกว่าครีมนวด แชมพู ไม่ต้องใช้เยอะเลย ฟองนุ่มและละเอียดมาก แล้วก็ทำให้ผมนุ่มมากจริงๆ สังเกตจากเวลาลงแชมพูแล้ว เอานิ้วสางผมตอนเปียกๆ จะรู้เลยว่าผมมันนิ่ม แล้วก็ลื่นปรืดๆ เลย ส่วนตัวเราชอบแชมพูฟองเยอะๆ แล้วเวลาสระต้องไม่รู้สึกฝืดเวลาสางผม อันนี้รับรองเลย ผมนิ่มมากถึงแม้ผมยังเปียกอยู่นะ แถมเราเพิ่งจะทำสีผม ผมเราก็ยังดูสุขภาพดี มีน้ำหนักดีด้วย รีวิวจาก bloggang: อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

กลิ่นหอมมมมมม~ มาก ถึงมากที่สุดค่ะ ทำให้ผมจัดทรงง่าย และเป็นเงางาม (เชียร์ขาดใจจริงจัง555) ตั้งแต่ได้มา ก็ไม่กล้าใช้ แอบใช้ทีละนิดๆ ..ตอนนี้ยังไม่หมดเลยค่ะ ฮ่ะๆๆ!! รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

วันนี้เอาผลกับความประทับใจมาเล่าสู่กันฟัง ผลที่ใช้หลังจากนั้นมาหลายๆๆสัปดาห์ ครั้งแรกที่หมักก็รู้สึกผมนุ่มขึ้นเลยๆๆๆ กรี๊ดดดดมาก ผมดูเป็นผมคนมากขึ้น ประทับใจแบบสุดๆ หลังจากที่เมกับน้องประทับใจมากๆๆ ก็ไปซื้อแชมพูมาลองต่อ ผลก็เป็นที่น่าพอใจ รู้สึกผมดีขึ้นมากๆๆ เมเลยหาคุ้ยๆหารูป Before ก่อนใช้ และถ่ายผมหลังใช้มาเทียบกับ ในความรู้สึกเมผมเราถ้าสุขภาพผมไม่ดี ทำให้รู้สึกไม่สบายหัว และไม่มั่นใจ ตอนนี้โล่งเลย รู้สึกมั่นใจมากขึ้น กล้าปล่อยผมมากขึ้น รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวฉบับเต็มเพิ่มเติมคลิก

สรุปแชมพูญี่ปุ่น

 

แชมพูญี่ปุ่น
ภาพจาก MoistDianeThailand

สำหรับแชมพูของญี่ปุ่นทั้ง 5 ตัวต้องเลยว่าไม่ควรพลาด เพราะเป็นแชมพูตัวดังทั้งหมด ช่วยทำความสะอาดผมได้อย่างดี และบำรุงล้ำลึก ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้กลับมาเป็นผมสุขภาพดีได้ เพิ่มความเงางาม

ทำให้ผมมีน้ำหนักดูดี ที่สำคัญแต่ละตัวมีความพิเศษตรงที่กลิ่นหอม คือกลิ่นหอมจริง กลิ่มหอมติดทนเหมือนฉีดน้ำหอมเลยค่ะ ลองเลือกใช้ตามกันดูเลือกให้ตรงกับสภาพผมของคุณนะคะ รับรองว่าเป็นไอเทมเด็ดที่ไม่ควรพลาดแน่นอน

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category