เปิด #8 โลชั่นผิวขาว บำรุงให้ผิวสวยใสมีออร่า!

เปิด #8 โลชั่นผิวขาว บำรุงให้ผิวสวยใสมีออร่า!

โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

โลชั่นทาผิวขาว

การเลือกโลชั่นถือว่ามีความสำคัญมาก ในปัจจุบันมีหลากหลายแบรนด์ที่ผลิตโลชั่นทาผิวขาวออกมามากมาย ให้เลือกใช้กันอย่างสนุกสนาน แต่ผู้บริโภคอย่างเราก็มีสิทธิเลือกในสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเอง

ความปลอดภัยจึงเป็นอย่างแรกในการเลือกโลชั่น ต้องมั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ที่จะซื้อนั้นไม่มีสารอันตราย หรือผสมสารเร่งขาว สารฟอกขาว ที่อาจก่อให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้

หากต้องการจะมีผิวที่ขาวนวลเนียนแล้ว การศึกษาส่วนผสมของผลิตภัณฑ์ต่างๆ ก็ช่วยให้เราตัดสินใจได้ดีมากขึ้น เช่น ส่วนผสมจากธรรมชาติ ส่วนผสมที่ได้รับการวิจัยและผ่านการทดลองแล้วว่าปลอดภัยก็ถือว่าน่าสนใจค่ะ นอกจากนี้ควรใช้ครีมกันแดดทุกวัน เพื่อปกป้องผิวของเราไม่ให้กลับไปหมองคล้ำอีก

วันนี้เราจะมาแนะนำโลชั่นทาผิวขาวที่ได้รับความนิยมมาตลอด และปลอดภัย เชื่อถือได้ ให้ลองเลือกใช้กันค่ะ

#8 โลชั่นผิวขาวที่คนนิยมใช้

Bhaesaj Body Whitening Lotion Vitamin E-Plus Formula
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

โลชั่นผิวขาวราคาประหยัด ที่หลายคนยกให้เป็นโลชั่นถูกและดี มีส่วนผสมของวิตามินอีเข้มข้น ที่ช่วยป้องกันผิวแก่ก่อนวัย มีมอยซ์เจอร์ไรเซอร์ที่ช่วยปรับสมดุลให้ผิวคงความนุ่มชุ่มชื่น มีน้ำมีนวล

อีกทั้งยังมีส่วนผสมของวิตามิน B3 ที่มีส่วนช่วยในการยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่อให้ผิวของเราขาวกระจ่างใสขึ้น ราคาถูกขนาดนี้ยังมีประสิทธิภาพในการกันแดดเพิ่มเข้ามาให้ด้วยค่ะ ทั้ง UVA และ UVB เลย

ปริมาณ 150ml
ราคา 30THB
ใช้มานับขวดไม่ถ้วนเลย เพราะถูกนี่หละ ซื้อทีแพ็ค3ขวด555 แต่ของเค้าก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นโลชั่นราคาประหยัดแต่เห็นผลจริง เห็นผลเรื่องผิวสว่างขึ้น ประมาณ2-3สัปดาห์ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่เหนอะตัว แต่ใช้แล้วขนยาวจริง555 แต่ก็ไม่ทำให้ขนหนาขึ้นน้าา รีวิวจาก Vanilla : partynimo อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้ดีมากๆ ใช้ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ไม่เหนียว ซึมง่าย ราคาถูก เห็นผลดีมากๆ ไม่แสบ ไม่แพ้ มีเคล็ดไม่ลับคือ ใช้ผสมกันกับสูตรสีฟ้า ผิวขาวขึ้น เป็นสูตรที่ใช้เอง ลองเอง มานานมาก ๆ แล้ว รีวิวจาก Daisy Jeban : Naetikarn อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
NIVEA Extra White C&A Vitamin Lotion
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

โลชั่นทาผิวขาว ที่มีส่วนผสมของวิตามินอัดแน่น อย่างวิตามินเอ วิตามินซี ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส พร้อมช่วยให้จุดด่างดำต่างๆบนร่างกาย ดูจางลงได้ ด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติที่ให้วิตามินสูงอย่างเชอร์รี่มิ้นท์ นอกจากจะช่วยเรื่องผิวขาวแล้วยังมีสารต้านอนุมูลอิสระจากเมล็ดองุ่นอีกด้วย

ทำให้ผิวดูเนียนเด้งและดูเด็กลงค่ะ ทางแบรนด์ยังได้เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการปกป้องผิวจากแสงยูวี เรียกได้ว่าช่วยเรื่องผิวขาวได้อย่างครบสูตร ทางแบรนด์เคลมอีกว่าจากการทดลองนั้น ส่วนใหญ่เห็นผลภายใน 7 วันเท่านั้นค่ะ

ปริมาณ 180ml x 2pcs.
ราคา 278THB

เมื่อได้ลองใช้จริงบอกได้เลยว่าตัวนี้ดีจริง ไม่ได้อวย แต่ของมันใช่ก็คือใช่ ที่ชอบที่สุดคือเนื้อครีม เพราะบางเบา ไม่เหนอะหนะ ทาปุ๊ป ซึมหายปั๊บ ขนาดใช้ในช่วงหน้าร้อน ยังไม่รู้สึกว่าเหนียวตัวเลย ยกให้เป็นครีมทาผิวในดวงใจ

สำหรับผลลัพธ์ของโลชั่นผิวขาวตัวนี้บอกเลยว่ารักมาก รู้สึกว่าผิวตัวเองดูขาวขึ้น บริเวณที่มีจุดด่างดำก็ดูสีผิวสม่ำเสมอขึ้น และจุดที่เคยแห้งกร้านก็กลับมาดูฉ่ำน้ำมีชีวิตชีวาขึ้นกว่าเดิม รีวิวจาก Sanook อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ความรู้สึกประทับใจ ชอบเนื้อโลชั่นที่บางเบาและซึมไวไม่เหนอะหนะ คนที่ไม่ชอบความเหนอะหนะสามารถทาได้ทุกวันเลยค่ะ
ชอบกลิ่นที่หอมอ่อนๆ ก่อนใช้ผิวหมองคล้ำและแห้งสาก หลังใช้ดูขาว กระจ่างใส สีผิวมีความสม่ำเสมอ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 5485283 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Smooth E Skin White Therapie
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

โลชั่นผิวขาวจากแบรนด์คุณภาพ ถือว่าเป็นเวชสำอางที่มีความปลอดภัย หลายคนที่มีปัญหาผิวส่วนใหญ่จะเลือกใช้ตัวนี้เลยค่ะ อย่างคนที่น้ำเหลืองไม่ดี มีรอยยุงกัด เกิดจุดด่างดำที่แขนขา หรือมีรอยแผลเป็น

จะเลือกลองใช้ตัวนี้กัน เนื่องจากมีส่วนผสมที่เข้มข้นของวิตามินอี และอาบูตินที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ต้านอนุมูลอิสระ ไม่ทำให้ผิวระคายเคือง ช่วยให้ผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมฟื้นฟูให้ผิวกลับมาขาวเนียนและสุขภาพดีอีกครั้ง

ปริมาณ 100ml
ราคา 255THB
สรุปการใช้งานสำหรับเจ้า Smooth E White Therapie เราใช้ติดต่อกันมาเป็นเวลาเกือบ 1 เดือนแล้วค่ะ ค่อนข้างพอใจในผลลัพธ์เพราะพวกรอยแผลเป็นสิ่งที่กวนใจเรามากเวลาใส่เสื้อผ้าแล้วเห็นพวกรอยทำให้ไม่มั่นใจ พอเราใช้ตัวนี้มารอยมันจางลงเห็นได้ชัดเลยค่ะ แต่ก็มีจุดเล็ก ๆ ที่เราไม่ค่อยชอบตัวนี้คงเป็นเรื่องเนื้อครีมนิดหน่อยที่ยังทำออกมาซึมยากไป แต่เราโอเคค่ะถ้าใช้แล้วผลลัพธ์มันดี เรื่องการซึมเราไม่ซีเรียส ส่วนเรื่องผิวขาวถ้าใครจะเน้นผิวขาวเราว่าตัวนี้ตอบโจทย์ได้ดีระดับนึงค่ะ ผิวจะใสขึ้น นุ่มขึ้น แต่ก็ใช้ระยะเวลาพอสมควรค่ะ รีวิวจาก True ID : Chamaiporn Chaichalard อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้แล้วรู้สึกขาวววววววว ขึ้นนะหลังเราดำกว่าข้างหน้า พอทาแล้วมันขาวขึ้นๆ เท่ากับข้างหน้าเลย เนื้อครีมนุ่มหนา เวลาทาต้องถูๆ เพราะมันหนา ต้องใช้เวลาซึม
ไม่ทำให้ผิวแห้งเพราะมีมอยเจอรไรซ์เซอเพียบ อยู่ได้ทั้งวันที่สำคัญนะ รอยแผลเป็น จุดด่างดำ รอยดำ ผิวแห้งบางส่วน รอยเการอยแดง หายหมด!!!ที่หลังเราเป็นแผลเกาจนเป็นรอยแดง คล้ายๆแผลเป็น มันดำๆแดงๆ ช้ำๆ
ทา สมูทอี ตัวนี้เข้าไป มันจางลง จนหายไปเลย!! เอาไว้ทาเวลาเป็นรอยแผลต่างๆ ดีที่ซู้ดดดด รีวิวจาก Jeban : mookkiez อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Citra Bright White Aura Gel
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/35289/citra-bright-white-aura-gel

โลชั่นผิวขาวเพื่อการบำรุงที่เข้มข้น เป็นเนื้อเอสเซนส์ 100% จึงบางเบาและฟื้นฟูผิวได้อย่างล้ำลึก มีส่วนผสมจากธรรมชาติที่เข้มข้นจากมะเขือเทศและทับทิม ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสอมชมพูแบบมะเขือเทศ รวมถึงมีสารต้านอนุมูลอิสระ

เพื่อให้ผิวคงความสุขภาพดี ไม่เหี่ยวแห้ง นอกจากนี้ยังมีวิตามินบี 3 ที่ช่วยเรื่องความกระจ่างใส อีกทั้งยังเพิ่มคอลลาเจนให้ผิวนุ่มเด้งอีกด้วยค่ะ เนื้อของผลิตภัณฑ์มีลักษณะเป็นเจลใส ทาแล้วซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ คนผิวมันและเหงื่อออกง่ายต้องชอบแน่นอนค่ะ

ปริมาณ 180ml
ราคา 175THB
ใช้แล้วรู้สึกสดชื่น ผิวดูกระจ่างใสขึ้นทันทีหลังใช้ เนื้อเจลซึมง่าย ทาแล้วรู้สึกสบายผิวมากๆ ค่ะ
สมกับราคา ทาได้ทั้งวันตามต้องการ เป็นผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่เหมาะกับคนที่ชอบทาผิวบ่อยๆ
แต่ไม่ชอบโลชั่นเดิมๆ แบบเหนียวเหนอะหน่ะ ตัวนี้ถือว่าตอบโจทย์มากๆ ค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Supawanfaii อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
จากการที่เราได้ใช้มา คือพูดได้เลยค่ะว่าดีจริง เป็นเจลทาผิวที่ซึมซับเร็ว และหอมละมุน ๆ กลิ่นทับทิมมาก ๆ เราชอบความหอมของเจลตัวนี้มากเลย และพอใช้ไปนาน ๆ ผิวของเราจะกระจ่างใสขึ้นอย่างเห็นได้ชัดเราชอบใช้ทั้งเช้าและเย็นแถมที่สำคัญเลยคือเวลาออกแดดมาแล้วผิวมันร้อนมันไหม้รีบหยิบมาทาเลยจ้าช่วยได้เยอะมาก แนะนำเพื่อน ๆ ที่ชอบครีมทาผิวที่ซึมซับเร็วไม่เหนอะหนะต้องลองเลยค่ะเจลตัวนี้หอมมาก แถมยังราคาสบายกระเป๋าอีกด้วยค่ะ รีวิวจาก True ID : APICH GLOY  อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Cute Press Ideal White Brightening Body Lotion
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว
http://supunshop.lnwshop.com/product/298/%E00%B8%99-5

โลชั่นผิวขาวที่ทางแบรนด์โฆษณาว่าเห็นผลใน 14 วัน มีส่วนผสมของวิตามินซีสูตรเฉพาะมีประสิทธิภาพสูง ที่ช่วยให้ผิวขาว แก้ปัญหาผิวไม่สม่ำเสมอ มีบี – ไวท์ เปปไทด์ ขนาดเล็กเพื่อซึมเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยแก้ปัญหาผิวหมองคล้ำ ร่วมด้วยกับวิตามินบี 3 ให้ผิวเนียน และมีการเพิ่มการสร้างคอลลาเจนให้ผิวนุ่มขึ้น

พร้อมทั้งช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วอย่างอ่อนโยนด้วยสารสกัดจากอัลฟัลฟ่า ถือได้ว่าเป็นครีมที่รวมส่วนผสมเรื่องความขาวไว้อัดแน่นมาก เนื้อครีมซึมง่าย ไม่เหนียวเหนอะหนะ เมื่อทาแล้วจะรู้สึกเหมือนเนื้อครีมเคลือบผิวไว้

ปริมาณ 220ml
ราคา 199THB
เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวมาก ซึมค่อนข้างง่าย กลิ่มหอมออกแนวสดชื่น
ผลหลังการใช้ – ผิวชุ่มชื่นดูมีชีวิตชีวา ผิวดูกระจ่างใสขึ้นและสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้นเมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง โดยส่วนตัวชื่นชอบผลิตภัณฑ์ของ cute press อยู่หลายตัวเหมือนกัน ซึ่งตัวนี้ก็เป็นอีกตัวหนึ่งที่น่าสนใจและน่าลอง คะแนน 9/10 รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2000721 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
มี niacinamide เป็นส่วนผสมลำดับ 2 หรือ 3 เนี่ย ไม่แน่ใจ ลองใช้เพราะได้ส่วนลด ตอนแรกไม่สังเกตตัวเองนะ แต่คนอื่นทักว่าขาวขึ้นบ่อยๆ ก็เลยคิดว่าคงเพราะตัวนี้ แต่ก็ขึ้นกับการใช้ชีวิตกับการดูแลผิวก่อนออกแดดด้วยอ่านะ นี่ออกไซต์ เจอแดดแรงๆบ่อยเลยประโคมกันแดดแบบเบอร์แรง เลยเป็นอีกหนึ่งตัวแปรที่อาจทำให้ขาว แต่ส่วนตัวแล้วชอบมากอ่ะ เพราะใช้ตัวอื่นไม่เคยมีคนทักว่าขาว 5555 ซื้อซ้ำแน่นอนค่ะ ทาวนไป รีวิวจาก Vanilla : Tobisaru อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Vaseline Healthy White UV Lightening
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว
https://www.cosmenet.in.th/product/13237/vaseline-healthy-white-uv-lightening

โลชั่นทาผิวขาวจากสหรัฐอเมริกาที่โด่งดังและฮิตมากในบ้านเราค่ะ ทางแบรนด์โฆษณาว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใสใน 2 สัปดาห์ ในส่วนผสมของโลชั่นมีวิตามินบี 3 เป็นหลัก ซึ่งแน่นอนว่าช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นแบบไม่เหนียวเหนอะหนะ

แต่บางคนอาจจะไม่พอใจนะคะ เพราะทางวาสลีนได้ทำการปรับสูตรใหม่แล้วมีการลดปริมาณของวิตามินบี 3 ลงมาจากสูตรเดิม แต่ทว่าอีกหนึ่งอย่างที่ทำให้โลชั่นขวดนี้ช่วยให้ผิวขาวเร็วขึ้นก็คือเนื้อโลชั่นมีอนุภาคที่เล็กมาก ทำให้ซึมลึกเข้าสู่ผิวได้ง่าย ฟื้นฟูผิวได้เร็ว พร้อมมีการกันแดด 3 ชั้น ไม่ทำให้ผิวหมองและป้องกันผิวเหี่ยวด้วยค่ะ

ปริมาณ 600ml
ราคา 196THB
หลังจากที่ขวัญใช้แล้วรู้สึกว่าเจ้าครีมตัวนี้ จะช่วยให้ผิวนุ่มแล้วดูลื่นขึ้น ซึมเข้าสู่ผิวไว ไม่เหนียวเลย กลิ่นหอมละมุนๆ คะแนน 4/5 (หักตรงที่ผลิตภัณฑ์เป็นลักษณะขวด เวลาที่ใกล้จะหมด ขวัญว่ามันกดออกมาใช้ลำบากไปหน่อย) รีวิวจาก Sanookwoman อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เนื้อโลชั่นตัวนี้จะบางเบา ซึมไว ถ้าใครที่ชอบฉีดน้ำหอมน่าจะชอบ เพราะกลิ่นหอมของเค้าไม่ได้ติดทนมาก ถ้าฉีดน้ำหอมกลิ่นมันจะไม่ตีกันค่ะ แต่ขอบอกเลยว่าอย่าเอาไปทากับชุดนักเรียนเชียวแหละแขนเสื้อเหลืองมาก ซักไม่ค่อยจะออกด้วย เราไม่รู้ว่าคนอื่นเป็นมั้ยนะ แต่เราเป็นแง้ TT ถ้าแลกกับความขาวเราว่าก็คุ้มอยู่นะ ทาแล้วมันขาวจริง เราทนได้555
ความชุ่มชื้น 3.5/5 ความชุ่มชื้นดีงามเลยค่ะ ความชอบ 3.5/5 ใช้แล้วขาวอยู่เหมือนกัน
ใช้ต่อเนื่องซัก 2 3 ขวดขึ้นไป เราว่ามันขาวขึ้นนะ หักคะแนนเยอะหน่อยเพราะไม่ค่อยหอม รีวิวจาก Dek-D : fishey อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Namu Life Snail white Body Booster SPF30/PA+++
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

โลชั่นทาผิวขาวที่มีส่วนผสมของสารกันแดด ช่วยปกป้องผิวจากความหมองคล้ำและรอยเหี่ยวย่นจาก UVA และ UVB พร้อมสารสกัดจากเมือกหอยทาก บวกกับพลังของแอสตาแซนธิน

จึงช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ช่วยให้ผิวสุขภาพดีและแข็งแรงขึ้น ฟื้นฟูผิวจากการถูกทำร้ายจากแสงแดดได้ ผลัดเซลล์ผิวเก่าอย่างอ่อนโยน พร้อมเพิ่มเซราไมด์ที่ช่วยให้ผิวเนียนนุ่ม ดูอ่อนวัยด้วยค่ะ

ปริมาณ 300ml
ราคา 249THB

เนื้อครีมเกลี่ยง่าย ซึมไว ทาแล้วปรับสีผิวให้ผ่องขาวขึ้นทันที ผิวแทนทาแล้วดูมีชีวิตชีวาขึ้น วิ้งๆๆ ขึ้นมากเลยระหว่างวันไม่เปลี่ยนเป็นเทา รู้สึกสดชื่นผิว ให้ความชุ่มชื่น ได้ในระดับนึง ไม่เหนียวเหนอะหนะ และที่ชอบมากคือสุดก็คงมีส่วนผสมของโลชั่นกันแดด ทำให้เวลาเทโลชั่นทาผิวไปแล้วเนี่ยรู้สึกปกป้องผิวมากกว่า ให้คะแนน ครีมทาตัวกันแดด สเนลไวท์ 4 / 5 คะแนน

รู้สึกชุ่มชื่นหลังทาทันที แต่ไม่ได้ล๊อคความชุ่มชื่นระหว่างวัน ถ้าผิวที่แห้งมากๆแบบม่อน เอาไม่ค่อยอยู่ต้องเติมระหว่างวัน ผิวธรรมดาถึงผิวมันคงชอบเลย เพราะมันไม่เหนอะหนะ และใช้ความชุ่มชื้นพอประมาณ รีวิวจาก Thasa SFX Makeup อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปแล้วครีมทาตัว NAMU LIFE SNAILWHITE BODY BOOSTER SPF30 PA+++ ต้องขอมอบแฮชแทค #ตบแล้วใสใช้แล้วตึง ใช้ทุกวันผิวคงตึง ดึ๋งๆๆๆ ความครีมข้นเลยก็ซึมเข้าง่ายอยู่ แต่ถ้าต้องออกแบบจัดจริงทากันแดด SPF 50 เพิ่มดีกว่า ขอให้คะแนนความพอใจที่ 7/10 ก็แล้วกันค่ะ รีวิวจาก Giftoun’s lifestyle อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
Garnier sakura white body lotion
โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

โลชั่นทาผิวขาวที่คิดค้นเพื่อผิวของคนเอเชียโดยเฉพาะ มีส่วนผสมสำคัญคือสารสกัดจากซากุระผสมอย่างเข้มข้น ทางแบรนด์โฆษณาว่าสามารถช่วยให้ผิวขาวเปล่งปลั่งขึ้นได้ใน 1 สัปดาห์เองค่ะ

เรียกได้ว่าเป็นระยะเวลาที่เร็วกว่าโลชั่นทาผิวขาวตัวอื่นมากๆ พร้อมมีสารป้องกันแดดเพิ่มมาด้วย ปกป้องได้ทั้ง UVA และ UVB เนื้อครีมจะมีสีชมพูอ่อน เป็นเซรั่มน้ำนม ที่ซึมไว ไม่เหนียวเหนอะหนะค่ะ

ปริมาณ 400ml
ราคา 139THB
ถ้าให้คะแนน 10/9 ที่สุด คนมีงบ อันนี้ใช้ดี หอม ขาวไว ชอบ ไปตำค่า ให้ผิวกระจ่างใสเปล่งประกายอมชมพูราวกับกลีบดอกซากุระ และช่วยบำรุงล้ำลึก ให้ผิวชุ่มชื่น นุ่มเด้ง ยาวนานตลอดวัน รีวิวจาก True ID : สุธิมา พานแพร อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อครีมสีชมพู​ ตามความรู้สึกของเรานะ​เราว่า​ กลิ่นดีงามมาก​ กลิ่นซากุระ​ หอมมาก​ ตัวเนื้อครีมนุ่ม​ จากการสังเกตหลังใช้ทำให้ผิวดูขาวสว่างขึ้นมา 1 เฉดหลังใช้อมชมพูๆด้วยใช้ไปใช้มารู้สึกผิวขาวขึ้นมันออกใสๆเลยอ่ะชอบมากซื้อตุนไว้เเพ็คคู่เลย​ ชอบทาตอนออกจากบ้านเเละหลังอาบนำ้ ส่วนข้อเสียคือมันจะมันๆหน่อยเหมือนมีนำ้มันเคลือบมากับเนื้อครีมเพื่อความชุ่มชื้น เต็ม​ 10​ เอาไป​ 8.5 ค่าา รีวิวจาก Pantip : ปาปิยองกุ๊กกุ๊ก อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

การเลือกใช้โลชั่นผิวขาว

การเลือกใช้โลชั่นผิวขาวควรเลือกที่มีส่วนผสมของไวท์เทนนิ่ง หรือส่วนผสมที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใสอย่างวิตามินซี วิตามินบี 3 รวมถึงการผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยนและลดการสร้างเม็ดสีเมลานิน เพื่อให้ผิวขาวขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ

ทั้งนี้ควรทากันแดดหรือเลือกที่มีส่วนผสมของกันแดดด้วย เพราะแสงแดดคือสิ่งที่เราเจอทุกวันและหลีกเลี่ยงไม่ได้ เป็นตัวการร้ายที่ทำให้ผิวหมองคล้ำและเหี่ยวย่นได้

โลชั่นผิวขาว,โลชั่นทาผิวขาว

ที่เราคัดให้วันนี้ สาวๆสามารถเลือกได้เลยค่ะว่าถูกใจยี่ห้อใด มีงบประมาณราคาเท่าไหร่ หรือว่าชอบกลิ่นแบบไหน เพราะทั้งหมดที่เราคัดมาให้วันนี้ คือโลชั่นที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสทั้งหมดเลยค่ะ แต่ถ้าผิวของใครมีรอยด่างดำอยากให้ลองใช้ Smooth E Skin White Therapie เพราะทำให้ผิวขาวขึ้น และหลายคนการันตีว่าทำให้จุดด่างดำลดลงเร็วมากค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category