#7 โลชั่นทาผิวยอดนิยม พร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง

#7 โลชั่นทาผิวยอดนิยม พร้อมรีวิวจากผู้ใช้จริง

โลชั่น

เกี่ยวกับโลชั่น

นอกจากการบำรุงผิวหน้าแล้ว ผิวกายก็เป็นเรื่องที่สำคัญมากเช่นกัน การทาครีมบำรุงต่างๆก็เพื่มเติมเต็มอาหารและบำรุงผิว ปกป้องผิวจากมลภาวะและแสงแดด เพื่อให้ผิวคงความสวย สุขภาพดีไว้ได้

โลชั่นเปรียบเสมือนเกราะป้องกันให้กับผิว เป็นแผ่นบางๆที่เคลือบผิวเราไว้ ป้องกันไม่ให้น้ำมันหรือน้ำในผิวที่กักเก็บความชุ่มชื่นของเราระเหยออกจากผิวไป นอกจากนี้โลชั่นบางตัวยังเพิ่มคุณสมบัติต่างๆลงไปด้วย เช่น บำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่ม เพิ่มกลิ่นหอมเพื่อความผ่อนคลาย ลดรอยแตกลายของผิว และที่สำคัญที่สุดคือป้องกันแสงแดด

ทั้งนี้ใครมีปัญหาตรงจุดไหนที่อยากแก้ หรืออยากเติมเต็มให้กับผิว เรามีโลชั่นยอดนิยมที่ช่วยแก้ปัญหาผิว บำรุงผิวให้สาวๆทั้งหลายได้ลองเลือกใช้กันค่ะ

#7 โลชั่นทาผิวยอดฮิต

การทาโลชั่นคือสิ่งจำเป็นอย่างมากในสมัยนี้ เพราะด้วยปัญหามลภาวะและแสงแดดที่เราพบเจออยู่ทุกวัน เป็นตัวทำร้ายผิวให้หมองคล้ำหรือถ้าหนักที่สุด คงเสี่ยงเป็นมะเร็งผิวหนังได้

ดังนั้นเราจึงควรทาโลชั่นอย่างสม่ำเสมอ โดยช่วงเวลาที่เหมาะกับการทาโลชั่นที่ดีที่สุดคือหลังอาบน้ำ เพราะผิวของเราได้ถูกชำระล้างสิ่งสกปรกแล้ว พร้อมเปิดรับสารบำรุงใหม่ๆ หรือจะทาก่อนออกแดดประมาณ 15-20 นาที เพื่อช่วยเคลือบผิว ไม่ให้ถูกแสงแดดทำร้ายโดยตรง

1.Smooth E Skin White Therapie Body Lotion
โลชั่น

โลชั่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความขาวและลดเลือนจุดด่างดำได้ในระยะเวลาอันรวดเร็ว พร้อมส่วนผสมที่อัดแน่น โดยมีวิตามินอีซึ่งเป็นส่วนผสมหลักที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ที่ให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ตามมาด้วยอาบูติน และ สารสกัดจากชะเอมเทศ

ที่มีส่วนช่วยในการเพิ่มความขาวใสและขึ้นชื่อเรื่องการทำให้จุดด่างดำรวมถึงรอยแผลเป็นจางลง เนื้อครีมค่อนข้างข้นและเหนียว แนะนำให้ทาหลังอาบน้ำเสร็จใหม่ๆ จะได้เกลี่ยง่ายขึ้นค่ะ ใครอยากฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงก็สามารถเลือกตัวนี้ได้เลย

ปริมาณ 100ml
ราคา 255THB
ใช้มาแล้ว ชอบมากเหมือนกัน ใช้แล้วผิวนุ่มมาก แพงไปหน่อย แต่เราว่าก็คุ้มนะเพราะเพื่อนทักว่าขาวขึ้น แต่เราเองก็มองไม่ค่อยออกว่าขาวขึ้นหรือ แต่เพื่อนทักมา 3 คนแล้ว แต่ที่ชอบ ขอบที่เนื้อครีมมากกว่า รู้สึกทาแล้วผิวดีมากเลย ต่างจากที่เคยๆใช้อยู่อย่างเห็นได้ชัด แต่เหมือนจะหาซื้อยากไปหน่อยนะ อาทิตย์ก่อนไปวัตสัน ก็บอกของหมด ไปโลตัสก็หมด ในที่สุดไปได้ที่พารากอน รีวิวจาก Jeban : Anonymous อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
โลชั่นบำรุงผิวขาวลูกรักเลยค่ะ ใช้ดีมากผิวขาวขึ้นจริงๆ ขวด100ml. เราใช้เช้าเย็นทุกวันไม่เคยขาดใช้ได้นาน1เดือน ให้ความุช่มชื้นแบบไม่เหนียวเลยด้วย เนื้อจะเป็นครีมขาวข้นๆที่นึกว่าจะหนักผิว แต่ไม่เลย สำหรับเรามันซึมไวมากกกก กลิ่นก็หอมด้วย ซื้อซ้ำวนไปค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Icexmini อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
2.Aviance Gluta Whitening Moisture Body Lotion
โลชั่น

โลชั่นเพื่อผิวขาวพร้อมผิวหอมของกลิ่นดอกไม้ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้มีส่วนผสมของกลูต้าและ Triple Fruition Complex ที่ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสนวลเนียน พร้อมนำเทคโนโลยีจากประเทศญี่ปุ่นอย่าง Gluta Shine Technology และ C2G Technology

เพื่อให้ผิวขาวมากขึ้นและแข็งแรงมากขึ้นกว่าที่เคยจากผิวชั้นในสู่ชั้นนอก พร้อมทั้งยังสามารถผลัดเซลล์ผิวอ่อนๆด้วยวิตามินซีและวิตามินเอ เพื่อกำจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้ว ช่วยลดเลือนจุดด่างดำได้ โดยที่เนื้อครีมยังสามารถทาได้ง่าย ซึมซาบได้ไว ไม่ต้องกลัวเหนียวเลยค่ะ

ปริมาณ 380ml
ราคา 560THB
เป็นโลชั่นที่ตามหามานานตัวหนึ่งเลยค่ะ
จุดเด่นของมันคือหอมมากกกกก ติดผิวด้วยค่ะ
เนื้อครีมข้นแต่ไม่เหนอะหนะ เกลี่ยง่าย พอรอซึมซักพักรู้สึกผิวลื่นๆ+กระจ่างทันที่
พอใช้ไปซักพักก็รู้สึกว่าขาวขึ้นนิดนึงนะคะ ขนไม่ดกด้วย
แต่คิดว่าราคาแพงไปหน่อยค่ะ ขนาดมีส่วนลดยัง 300 กว่าบาท
น่าจะลดลงมาซักนิดน่าจะดีนะคะ
แต่โดยรวมโอเคมากค่ะ รีวิวจาก Vanilla : taeaum_sarur อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบมากกกกก ดีที่สุดเท่าที่เคยใช้โลชั่นมา ใช้มา 5 ขวดละคู่กับครีมอาบน้ำและสครับ ผิวใสขึ้นมากค่ะ มีสุขภาพดีอมชมพู กลิ่นก็หอมมากกกก เลิฟสุดๆ เป็น product lover ไปเลย รีวิวจาก DaisyJeban : NooDuan อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3.Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage lotion for stretch marks
โลชั่น

โลชั่นป้องกันและลดการแตกลายของผิว แบรนด์นี้ผลิตออกมาสำหรับคุณแม่ที่กำลังตั้งครรภ์โดยเฉพาะ แต่บุคคลทั่วไปที่ต้องการแก้ปัญหานี้ก็สามารถใช้ได้ค่ะ เหมาะมากกับคนที่มีปัญหาแขนหรือขาแตกลาย

ต้องการความกระชับและความชุ่มชื่นเป็นพิเศษ สามารถโบกครีมตัวนี้ไปได้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะเหนียวเหนอะหนะ เพราะแห้งไวในเวลาไม่กี่นาที พร้อมได้กลิ่นหอมอ่อนๆของโกโก้ที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ค่ะ นอกจากนี้ยังไม่มีพาราเบน หรือสารอื่นๆที่ก่อให้เกิดอาการแพ้อีกด้วย

ปริมาณ 250ml
ราคา 465THB
ตัวนี้เป็นเนื้อโลชั่นค่ะ และกลิ่นเชียร์บัตเตอร์เด่นมาก ใช้ทาบริเวณแขน ขา และด้านข้างเอว ทาทั้งวันเลยก็ได้แล้วแต่เราค่ะ จกขท ใช้วิธีทาแทนโลชั่นบำรุงผิวไปเลย เวลาทาก็นวดเอาค่ะ พอครีมแห้งก้ใส่เสื้อผ้า
เนื้อค่อนข้างข้น บีบออกมาครั้งแรก จกขท คิดว่าต้องเหนียวนะ แต่ไม่เลย ซึมเร็วมาก และกลิ่นก็หอมมาก ตัวนี้จะทาบ่อยเป็นพิเศษ สามีก็ชอบกลิ่นนี้นะ ทาเสร็จแล้วจะรู้สึกว่าผิวมีน้ำมีนวล มันเพิ่มความชุ่นชื้นเยอะขึ้นมาก มันจะนุ่มๆ ลื่นๆ นั่นแหละดี เพราะมันจะรองรับผิวเราเวลามันขยายใหญ่ อันนี้คิดเองนะคะ 55 สรุปตัวนี้รักมาก ด้วยความที่ชอบกลิ่น เชียร์บัตเตอร์เป็นทุนเดิมอยู่แล้วเลยหยิบมาทาแทบทั้งวันด้วยซ้ำ ณ ตอนนี้ท้องไม่ลาย และรู้สึกว่าผิวนุ่ม ชุ่มชื้นกว่าตอนไม่ท้องอีกคะ รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1308207 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
มุกใช้หมดไป 2 ขวดแล้วค่า กับ “ปาล์มเมอร์ โกโก้บัตเตอร์ ฟอร์มูล่าโลชั่น” ใช้ทาได้ตั้งแต่เดือนที่ 1-9 ตัวนี้ที่หมดไวคือมุกใช้ทา เช้า- เย็น ทุกครั้งหลังอาบน้ำเลย เหมาะกับบริเวณที่ขยายตัวไม่มาก เช่น ขา แขน หรือบริเวณหลัง เพื่อเน้นความชุ่มชื้น ตัวนี้ทาได้บ่อยเท่าที่เราต้องการ รีวิวจาก Jeban : Wanwanit Pinkaew อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
4.Vaseline Healthy White UV Lightening
โลชั่น
https://shopee.co.th/Vaseline-Healthy-White-UV-Lightening-Lotion-Pink-600ml-9-100-))-i.18062071.343488398

โลชั่นที่หลายคนคงคุ้นเคยกันดี ช่วยให้ผิวกระจ่างใสได้ใน 2 สัปดาห์ พร้อมบำรุงผิวด้วยวิตามินบี 3 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิว และเพิ่มประสิทธิภาพของการสังเคราะห์ของคอลลาเจน

สามารถลดการสร้างเม็ดสีของเมลานินทำให้ผิวของเรากระจ่างใสขึ้น รวมถึงจุดด่างดำต่างๆยังจางลงด้วย บำรุงผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างล้ำลึกจากภายในสู่ภายนอก ทำให้ผิวเนียนนุ่มและแข็งแรง พร้อมมีสารป้องกันแดดและมลภาวะต่างๆ เรียกได้ว่าครบสูตรมากค่ะ

ปริมาณ 600ml
ราคา 299THB
ตัวโลชั่นมีสีขาว จะบอกว่ามีกลิ่นหอมมาก เมื่อเราทาลงที่ผิวกายและแขนขา จะรู้สึกว่า ผิวเราใสขึ้น เเล้วก็เรียบเนียน อีกอย่างที่สำคัญเราไม่ได้บีบโลชั่นออกมาเยอะนะ แต่รู้สึกว่าทางได้ทั่วผิว แล้วไม่มีคราบเกาะ และอยากจะบอกนะทุกคน เรารู้สึกว่าหลังจากที่เราใช้โลชั่นตัวนี้มาผิวเราใสขึ้น แล้วดูกระจ่างขึ้น คือไม่ได้คิดไปเองนะ แต่สัมผัสได้ว่ามันใช่อ่ะ เเล้วตอนนี้เราก็ยังใช้อยู่ อยากบอกขวดใหญ่มาก ปริมาณสุทธิ 600 มล. ใช้มาหลายเดือนแล้วด้วย ประหยัดได้อีก รีวิวจาก TrueID : 345Pink อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ความรู้สึกหลังใช้ขนาด 600ml ยังไม่ถึงครึ่งขวด รู้สึกว่าสีผิวเนียนขึ้น เพราะเดิมผิวที่ขาหยาบกร้านกระดำกระด่างมากเพราะโดนแดดสะสมมานานหลายปี แต่ตัวนี้ช่วยให้ผิวดูดีขึ้นมาก เรื่องความขาวยังไม่แน่ใจเท่าไร แต่เวลาออกแดดรู้สึกว่าผิวใสกว่าเดิม ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นมากในวันที่อากาศเย็นจัดๆ
กลิ่น : หอมสไตล์วาสลีน
ความชุ่มชื่น : 3/5
ผิวเนียน : 5/5
ราคา : ถูกมาก ยิ่งเวลาจัดโปรโมชั่น ใช้ได้นานมาก คุ้มค่าค่ะ
ซื้อใช้ต่อแน่นนอน ไม่เปลี่ยนใจค่ะ ชอบมาก รีวิวจาก Vanilla : ปลาหมึกสีชมพู อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5.Eucerin pH5 Lotion
โลชั่น
https://www.cosmenet.in.th/product/9354/pH5-Lotion

โลชั่นสำหรับผิวแห้งและผิวแพ้ง่าย หากคุณมีปัญหาผิวแห้ง แตก ลอก เป็นขุย ไม่ว่าจะเฉพาะหน้าหนาวหรือเวลาที่อยู่ห้องแอร์ คงต้องหาตัวช่วยดีๆสักตัว ผลิตภัณฑ์ตัวนี้จากยูเซอรีนที่ใครได้ใช้ก็ต้องบอกว่าผิวชุ่มชื่นมาก เนียนนุ่มไม่แห้งตึง

และหากใครมีอาการแพ้อย่างอื่น อาจจะแพ้แมลง คัน เกา เป็นผื่นขึ้นตามตัว โลชั่นจากยูเซอรีนก็สามารถช่วยบำรุงได้ แม้ในวันที่ผิวอ่อนแอค่ะ ซึ่งผ่านการทดสอบแล้วว่าอ่อนโยนและปลอดภัย แต่ทั้งนี้ก็ควรทดสอบผลิตภัณฑ์ก่อนใช้นะคะ

ปริมาณ 250ml
ราคา 350THB
เนื้อโลชั่นเข้มข้นมากค่ะ ซึมเข้าสู่ผิวได้ดี ไม่เหนอะ ไม่หนักผิว ช่วยให้ผิวไม่แห้ง ไม่ลอก ไม่คัน ผิวนุ่มขึ้นด้วยค่ะ ตอนนี้ใช้คู่กับ pH5 Shower Oil ค่ะ ตอนนี้ปัญหาผิวลอก ผิวแห้งและคันดีขึ้นมากเลยค่ะ รีวิวจาก Vanilla : Janthar_K อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้เราให้ลูกที่เป็นภูมิแพ้ผิวหนังใช้ ใช้สลับกันฝาขาว ฝาน้ำเงิน ฝาแดง ขึ้นอยู่กับระดับความแห้งของผิวลูก ถ้าแห้งมาใช้ฝาขาว ถ้าแห้งธรรมดาใช้ฝาแดง วันปกติใช้ฝาน้ำเงิน มันกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี เหนี่ยวเหนอะหนะแต่ก็นั่นแหละ มันคืนความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดีมาก รีวิวจาก DaisyJeban : Lilo_alo5 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
6.Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Body Lotion
โลชั่น
https://www.cosmenet.in.th/product/41557

โลชั่นจากประเทศฝรั่งเศสที่ช่วยให้ผิวกระจ่างใส พร้อมให้จุดด่างดำจางลง ด้วยสารสกัดจากมะนาวเข้มข้นที่เป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ ช่วยให้ผิวขาวขึ้น

จนสามารถวัดได้ ด้วยแถบวัดความขาวข้างขวดของผลิตภัณฑ์ พร้อมมีสารป้องกันแดดได้ทั้งยูวีเอและยูวีบี ไม่ต้องกลัวผิวเหี่ยวหรือหมองคล้ำ เป็นที่รู้จักกันดี และเห็นได้ตามร้านขายเครื่องสำอางทั่วไป ราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ และทาได้บ่อยตามต้องการค่ะ

ปริมาณ 400ml
ราคา 378THB
เนื้อผลิตภัณฑ์ไม่เหลวมาก ซึมไว ไม่เหนอะหนะผิว กลิ่นตามสไตล์การ์นิเย่
ผลหลังการใช้ – ให้ความชุ่มชื่นได้ดีในระดับนึง ตัวนี้ใช้แล้วผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริงๆ สีผิวดูสม่ำเสมอมากยิ่งขึ้น ช่วยฟื้นฟูผิวได้ดี เนื่องจากไม่มีค่า SPF เลยใช้แค่ตอนกลางคืน
คะแนน 9/10 รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 2000721 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ใช้โลชั่นตัวนี้มา 3 ตัวติดต่อกันแล้ว ถือเป็นโลชั่นตัวที่เราปลื้มมาก >_< แต่สูตรนี้ตอนแรกรู้สึกว่าทำไมเหนียวกว่ารุ่นเก่าจัง แต่พอได้ใช้ไปนานๆกลับชอบ เพราะตรงความเนียวของเนื้อโลชั่นนี้แหละที่ให้ความชุ่มชื่น ส่วนเรื่องความขาวก็เห็นการเปลี่ยนของสีผิวไประดับนึง แต่มันก็ต้องใช้สม่ำเสมอหรือบ่อยๆไปเลย กลิ่นของโลชั่นตัวนี้ก็หอมในสไตล์ของเขา อยู่แล้วละ ^^ ปกติใช้ตัวนี้หลังอาบน้ำเช้า – เย็น นะคะ รีวิวจาก Dek-D : Guest อ่านรีวิวเพิ่มเติมไ้ด้ที่นี่
7.Namu Life Snail white Body Booster SPF30/PA+++
โลชั่น

โลชั่นบำรุงและกันแดด ที่ผสมสารบำรุงอย่างอัดแน่น โดยมีส่วนผสมหลักของแบรนด์คือ สารสกัดจากเมือกหอยทากและแอสตาแซนธิน ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมฟื้นบำรุงผิวที่ถูกทำร้ายได้อย่างล้ำลึก

ให้ความชุ่มชื่นและป้องกันการเกิดริ้วรอยต่างๆได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของเซราไมด์ที่ให้ผิวนุ่ม ยืดหยุ่น เด้ง ย้อนวัยไปในวันที่ผิวแข็งแรง เพราะเมื่อเรามีอายุมากขึ้นขึ้นเซราไมด์ในผิวย่อมลดลง ส่งผลให้ผิวเสื่อมสภาพได้ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของสารกันแดด ไม่ต้องกลัวผิวหมองคล้ำหรือผิวเหี่ยวอีกด้วยค่ะ

ปริมาณ ml
ราคา THB

โดยภาพรวมแล้ว แนนให้คะแนนโลชั่นกันแดดตัวนี้ 4.5/5 คะแนน เนื่องจากชอบที่มีประสิทธิภาพการกันแดดพอเหมาะกับการใช้ชีวิตประจำวันที่ไม่ได้เจอแดดมากนัก โดยเนื้อสัมผัสที่ทาไปแล้วมันแห้ง เรียบลื่น ไม่เหนียวเหนอะหนะ แต่ยังให้ความชุ่มชื้นและล็อคความนุ่มเด้งของผิวไว้ได้ทันที แถมกลิ่นหอมดี ทาแล้วแอบขาวขึ้นมาทันทีนิดหนึ่ง แต่ความขาวนี่ก็มีผลข้างเคียง ทำให้เกลี่ยยากไปหน่อยและตกร่องเป็นคราบขาวๆ ติดตามแนวขนบนผิว คนผิวคล้ำต้องระวังในจุดนี้

ราคาก็ไม่แพง มีโปรเรื่อยๆ แนนว่ามันเหมาะมากกับคนขี้เกียจทาโลชั่นแบบแนน คือ ลงทุนขวดเดียว ทาทีเดียว ได้ทั้งกันแดด SPF30/PA+++ กับบำรุงผิวให้ความชุ่มชื้น และอาจหวังผลให้ดูขาวกระจ่างใสและดูอ่อนเยาว์ขึ้นได้เมื่อใช้ต่อเนื่องเป็นประจำ รีวิวจาก nanniestarrison อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของโลชั่น

ในส่วนของการเลือกโลชั่น สามารถเลือกใช้ได้ตามสูตรที่ตัวเองต้องการ เนื่องจากส่วนน้อยที่จะเกิดอาการแพ้โลชั่นทาผิว แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ควรทดสอบก่อนใช้ และเลือกใช้โลชั่นที่มีมาตรฐานในการผลิตหรือมีสถาบันรับรอง เพื่อให้มั่นใจว่าจะไม่มีสารอันตรายใดๆเป็นส่วนผสมค่ะ

หากต้องการบำรุงเพื่อให้ผิวขาวแล้ว สามารถเลือกใช้ Garnier Body Light Extra Whitening และ Vaseline Healthy White UV Lightening หากอยากให้ผิวขาวและหอม ก็สามารถลอง Aviance Gluta Whitening Moisture Body Lotion

แต่หากผิวแพ้ง่ายมีผื่นควรเลือก Eucerin pH5 Lotion และผิวแตกลาย ต้องการความชุ่มชื่นต้องลอง Palmer’s Cocoa Butter Formula Massage lotion ค่ะ ยังไงก็ลองเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้กับตัวเองกันนะคะ เพื่อให้ผิวของเราคงความสวยอยู่เสมอ

โลชั่น

สกินแคร์Latest articles in the category