ชี้เป้า #5 ของเด็ดวิตามินซี+คอลลาเจนเกาหลี!!

อาหาร เสริม วิตามิน ซี

วิตามินเป็นหนึ่งในสารอาหาร 5 หมู่ ซึ่งเป็นสารอินทรีย์ชนิดหนึ่งที่อยู่ในสิ่งมีชีวิตไม่ว่าจะเป็นพืชและสัตว์ต่าง ๆ โดยร่างกายของคนเราจะใช้วิตามินเพื่อช่วยทำให้มีปฏิกิริยาในร่างกายเกิดขึ้น ส่งผลให้การทำงานของระบบต่าง ๆ ในร่างกายเป็นไปตามปกติ สิ่งสำคัญอีกอย่างหนึ่ง คือ ส่วนมากวิตามินชนิดต่าง ๆ

ร่างกายคนเราไม่สามารถสร้างขึ้นได้เอง แต่จะต้องรับจากภายนอก ซึ่งได้จากการรับประทานอาหารนั่นเองค่ะ แต่ถ้าคุณอยากมีผิวที่สวย ออร่า กระจ่างใสนั้นคุณจะต้องรับประทานอาหารที่มีวิตามินซีเยอะมาก ๆ ทำให้โลกเราในปัจจุบันได้มีผลิตภัณฑ์อาหารเสริมวิตามินซีขึ้นมาเพื่อเป็นตัวช่วยในการใช้ชีวิตให้ง่ายมากขึ้น โดยไม่ต้องไปมัวกังวลว่าวันนี้เราทานอาหารที่มีวิตามินตัวนี้ไปรึยัง งั้นเรามารู้จักกับวิตามินซีกันก่อนเลยดีกว่าค่ะ

วิตามินซี คืออะไร ?

วิตามิน ซี (Vitamin C) เป็นวิตามินที่ร่างกายต้องการเพื่อนำไปสร้างคอลลาเจน ซึ่งคอลลาเจนมีประโยชน์ต่อการรักษาสุขภาพและยังช่วยในการซ่อมแซมส่วนต่าง ๆ ในร่างกาย เช่น กระดูก ฟัน และผิวหนัง นอกจากนั้น วิตามิน ซี ที่มาจากธรรมชาติ จะพบได้มากในผักและผลไม้ เช่น ส้ม กีวี่ เลม่อน มะเขือเทศ สตรอว์เบอร์รี่ สับปะรด หากขาดจะเกิดอาการเลือดออกตามไรฟัน ซีด แผลหายยาก ปริมาณที่ควรได้รับไม่ควรเกิน 2,000 มิลลิกรัม

เวลาที่เหมาะในการกินวิตามิน

  • ควรรับประทานในช่วงเวลา 9.00-10.00 น. ซึ่งเป็นเวลาที่ร่างกายสามารถดูดซึมสารอาหารได้มากที่สุดนั่นเอง

ประโยชน์ของวิตามินซี

  • รับประทานเป็นประจำจะช่วยให้ผิวใส เนียน นุ่มลื่นอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ช่วยรักษาแผลและป้องกันหวัด
  • ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายแข็งแรงและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น
  • ช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่ และลดการเกิดริ้วรอยแห่งวัย

ทานวิตามินซีตัวไหนดี ?

อาหารเสริมวิตามินซีจาก KOREA EUNDAN VITAMIN C
อาหารเสริมวิตามินซี
http://gsearch.gmarket.co.kr/Listview/Search?keyword=vitamin%20c&jaehuid=200007953&gclid=CjwKCAiA7939BRBMEiwA-hX5JwitBqYOiN2fNv5l3JR6SGKivGZmNPtMyMi2xGgcvbxQk6mpvfSRcRoCY8AQAvD_BwE

จุดเด่นของโคเรียอึนดันคือ ผสมแป้งน้อย และเป็นวิตามินซีบริสุทธิ์ คือรูปที่แปลงมากจากน้ำตาลเด็กซ์โทรส จากข้าวโพด้ท่านั้น ซึ่งตรงนี้เลยค่ะที่ทำให้น้องคนนี้แตกต่างจากยี่ห้ออื่น แถมยังเป็นข้าวโพดที่ไม่ใส่สารด้วยนะ เป็นออแกนิคเลย วิตามินตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช่ส่วนผสมของวิตามินซีที่ได้คุณภาพ ปลอดภัย

สามารถตรวจสอบที่มาของกาผลิตได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ และที่สำคัญนะคะกระบวนการผลิตของเค้านั้นยังมุ่งเน้นใสาใจการดูแลและรักษาสิ่งแวดล้อมให้ยั่งยืนอีกด้วย ทานวิตามินซีตัวนี้เพียง 1 เม็ดจะเท่ากับวิตามินซีในส้มถึง 1,000 มิลลิกรัมหรือเท่ากับส้ม 15 ลูกเลยทีเดียวค่ะ

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 189 THB

ขอบคุณค่ะ เราทานมาสักพักแล้ว  ซื้อที่ Korea Eundan Thailand เพจนี้นะคะ ผลก็โอเคเลย ผิวค่อยๆใส ขึ้น เป็นหวัดน้อยลงค่ะ รีวิวจาก Cosmenet คุณ Walaree_K คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหารเสริมวิตามินซีจาก KOREA COLLAGEN BY JOOHYUN OPPA
อาหารเสริมวิตามินซี
https://www.priceza.com/

คอลลาเจนอันดับหนึ่ง ที่ดีที่สุดในปัญหาเรื่องผิว ราคาหลักร้อย คุณภาพหลักล้าน ลดสิว ลดผด รอยดำสิว ฟื้นฟูผิวโทรมให้สดใส ผิวสวย หน้าใส เริ่ด น้องคนนี้จะดูแลปัญหาผิวหน้าหมองคล้ำ เป็นสิวแต่งหน้าไม่ติดทนกระปุกนี้กระปุกเดียวเอาอยู่เลย เป็นปลื้มมากค่ะ

ปริมาณ 30 Capsual
ราคา 300 THB
รสชาติ : สมกับเป็นวิตามินซี ก่อนกลื่นถ้าอมไว้จะรับรู้ถึงรสชาติเปรี้ยวๆนิดนึง ทานแล้วสนุกดี555>> หลังทาน 2-3 อาทิตย์ อาการหวัดหายไปเลยค่ะ ขนาดตากฝน โดนแดดวิ่งวุ่น พักผ่อนน้อยแล้ว ร่างกายยังโอเค อึดถึกมากเบย คือปกติถ้าทำงานหนักขนาดช่วงนี้คือร่างพังไปแล้ว5555>>>ส่วนเรื่องผิว ผิวใสขึ้น ไบร์ทขึ้นเล็กน้อย เห็นได้ชัดหน่อยก็คือช่วงที่ทานหน้าจะไม่ค่อยโทรม ส่วนตัวถ้าทานในระยะยาวผิวก็จะใสขึ้นเลยแหละ รีวิวจาก cosmenrt.in.th คุณ Saiparn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
อาหารเสริมวิตามินซี
https://www.instagram.com/p/CHaXDEyjBeW/?igshid=1fjstwfrfi5ie&fbclid=IwAR0KpZmpuLIH1VeorRofS92ifeOtbrATR94Q6WoNyZ1bW5i1dv_3Hf8_pxY

รีวิวจาก Instagram คุณ koreaavitaminc89 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อาหารเสริมวิตามินซีจาก Samsung Pharm Fish Collagen
อาหารเสริมวิตามิน
https://www.beauticool.com/product/Samsung_Pharm-Fish_Collagen_60_%e0%b9%80%e0%b8%a1%e0%b9%87%e0%b8%94_500mg–SSP0016001/

คอลลาเจนเกาหลีจากปลาที่ช่วยเรื่องผิวกระจ่างใส นุ่มลื่น อิ่มฟู ดูมีออร่า ลดรอยจุดด่างดำ รอยสิว รอยฝ้า น้องคนนี้เป็นวิตามินหน้าเด็ก กำลังฮอตในเกาหลี

กับสุดยอดนวัตกรรมอุดมด้วยสารสกัดจากคอลลาเจนเปปไทด์ ไฮยาลูโรนิค แอซิด และส่วนผสมอีกมากมาย เพื่อคืนความชุ่มชื้น ผิวฉ่ำน้ำและเนียนใส ขาวอมชมพู ให้กับผิว เปร่งประกายจากภายในสู่ภายนอก นำเข้าจากประเทศเกาหลี หนึ่งในสินค้าที่ครองใจสาวเกาหลีเลยนะคะ

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 390 THB
ทานมา3ขวดแล้วรู้สึกผิวกระชับขึ้น ดูผิวละเอียดขึ้น ทานคอลลาเจนของเกาหลีคุณภาพก็ดีราคาก็ไม่แพง แถมช่วยเรื่องทั้งผิวและก็กระดูกด้วย รีวิวจาก Shopee Mall คุณ n*****s คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
อาหารเสริมวิตามินซีจาก LEMONA COLLAGEN
อาหารเสริมวิตามินซี
https://www.lazada.co.th/products/lemona-collagen-60-i674564670.html

ตัวนี้นะคะคือ Lemona Nano Collagen Powder คอลลาเจนอันดับ 1 ใน 3 ของเกาหลี! มีส่วนผสมของผงมะนาวช่วยในเรื่องระบบขับถ่าย ช่วยให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ขาวใส ไร้สิว ลดฝ้า จุดด่างดำ และป้องกันและยับยั้งกระ

ช่วยสังเคราะห์และกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน ช่วยยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น อย่างเป็นธรรมชาติ ช่วยป้องกันร่างกายไม่ให้เป็นหวัดได้ง่าย  ช่วยเพิ่มภูมิต้านทานให้ร่างกายที่ต้องเจอกับมละภาวะต่างๆ ช่วยลดความเครียดและความเหนื่อยล้าได้ค่ะ

ปริมาณ 60 pack
ราคา 399 THB
ผิวดีขึ้น ทานง่าย ไม่คาว รีวิวจาก Beauticool คุณ aew1090 คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ซื้อซ้ำค่ะ ทานแล้วผิวลื่นขึ้น รีวิวจาก Beauticool คุณ Hui Hui’s Box คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
อาหารเสริมวิตามินซีจาก ilyang premium vita c lemon
อาหาร เสริม วิตามิน ซี
https://twitter.com/thecosmeticskr/status/1259148051538571264
วิตามินซีสูตรเข้มข้นจากเกาหลีชนิดผงรับประทานง่ายรสชาติอร่อย ด้วยสารสกัดคุณค่าจากเลมอนที่มีความเข้มข้นสูง เปลี่ยนเป็นโมเลกุลเล็ก
เมื่อรับประทานเข้าไป ร่างกายนำไปใช้ได้อย่างรวดเร็ว เห็นผลไว ช่วยปรับสภาพผิวให้กระจ่างใสขึ้น อีกทั้งยังช่วยในเรื่องสุขภาพที่ดี ป้องกันหวัด ภูมิแพ้ เพียงแค่ 1 ซองต่อวัน มีรสชาติหวานๆ เปรี้ยวๆ ทานง่ายมากค่ะ
ปริมาณ 2 g x 30 pack
ราคา 195 THB
อาหารเสริม วิตามินซี เพื่อนเอาให้ชิม ก็เลยมาซื้อตาม รสชาติอร่อยทานง่ายฉีกซอง กรอก ดื่มน้ำตาม กินแล้วรู้สึกราางกายสดชื่นขึ้น 😃 ส่งเร็วค่ะ รีวิวจากShopee Mall คุณ audippennapa คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป

เพื่อป้องกันอันตรายและผลข้างเคียงในการบริโภควิตามินซี ในปริมาณที่มากเกินไป ควรอ่านส่วนประกอบของยาหรืออาหารเสริมอื่น ๆ ที่บริโภคให้แน่ใจก่อนว่าไม่มีส่วนประกอบของวิตามินซีผสมอยู่ เพื่อหลีกเลี่ยงการบริโภคที่มากเกินไป

เพราะการรับประทานวิตามินซีในปริมาณมากอาจเกิดภาวะเลือดเป็นพิษจากภาวะเลือดเป็นกรดเพิ่มขึ้นได้ และอาจจะอาจเพิ่มความเป็นกรดในประเพาะอาหารจนทำให้เกิดความระคายเคือง และเสี่ยงต่ออาการท้องร่วงได้ เพราะฉะนั้นควรรับประทานแค่พอเหมาะกับร่างกายก็พอค่ะ

สุขภาพLatest articles in the category