ยาสระผม “ขิงเพียว” จากสารสกัดขิงเพียวเพียว!! ดีจริงไหม ?

ยาสระผม “ขิงเพียว” จากสารสกัดขิงเพียวเพียว!! ดีจริงไหม ?

ยาสระผมขิงเพียว

ยาสระผมขิงเพียว

ยาสระผมที่มาจากสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติแน่นอนว่าต้องมีส่วนผสมของ “ขิง” เป็นส่วนใหญ่ ซึ่งส่วนประกอบของยาสระผมขิงเพียวนั้นปราศจากสารเคมี ไม่มีซิลิโคนถือเป็นข้อดีสำหรับเส้นผมและหนังศีรษะ ลดความเสี่ยงในการแพ้หรือเกิดการระคายเคืองได้หนึ่งข้อ

ทำความสะอาดผมได้ดี บำรุงเส้นผมได้อย่าางล้ำลึกตั้งแต่รากผมถึงปลายเส้นผม สูตรอ่อนโยนที่มีการบำรุงจากวิตามินอี วิตามินบี และธาตุเหล็กและสังกะสีที่ทำให้เส้นผมนั้นมีความแข็งแรง ช่วยให้ผมมีสุขภาพที่ดี

ยาสระผมขิงเพียวช่วยเรื่องอะไร

ยาสระผมขิงเพียว

ยาสระผมขิงเพียวนั้นเด่นเรื่องของทำให้ผมยาวไวขึ้น มีการกระตุ้นการเกิดใหม่ของลูกผมได้จริง ลดผมหลุดร่วงแบบเห็นได้ชัด ช่วยฟื้นบำรุงผมแห้งเสียให้กลับมามีสุขภาพผมที่ดี มีความอ่อนโยนช่วยลดอาการแพ้หรืออาการคันหนังศีรษะได้ดี ไม่ทำให้เกิดรังแคตามมา ช่วยถนอมเส้นผมและหนังศีรษะจากการผ่านสารเคมีในการทำสี ยืด หรือดัด
เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาผมน้อย ผมบาง ผมยาวช้า ผมร่วงในจำนวนมาก รวมไปถึงผมที่ผ่านการโดนทำร้ายจากสารเคมีและความร้อน ช่วยบำรุงให้ผมนุ่ม เงางามเป็นธรรมชาติมากยิ่งขึ้น

รีวิวยาสระผมขิงเพียว

แอบซุ่มใช้มาสักพัก ซึ่งขอบอกเลยว่า ดีมากก คิดไม่ผิดที่ใช้เลยจ้าผมยาวขึ้น และ ผมร่วงน้อยลง มากกซึ่งใช้เวลาไม่กี่เดือน และ ยังไม่หมดขวดเลยจ้าา ดังนั้น 1 ขวดก็เริ่มเห็นผลแล้วนะคะเนื้อเจลมีลักษณะสีใส มีกลิ่นหอมอ่อนๆแบบธรรมชาติและ ปราศจากสารซิลิโคนผมดำ เงางามเว้อร์ แถมกลิ่นหอมติดผม ทั้งวันเลยจ้าาปกติต้องบอกก่อนว่า เป็นคนผมหนา และผมขึ้นช้ามากกก แต่นี่ประมาณ 2 เดือน ผมยาวออกมาเยอะมาก ภูมิใจสุดดดดดดดและอีก 1 อย่าง คือเราเป็นคนผมร่วง เยอะแบบมากกกกกก่อนหน้าจะมาเจอ ขิงเพียว เราตัดปัญหาด้วยการ ตัดผมสั้น แต่ว่าผมก็ยังไม่ค่อยหยุดร่วง แต่พอหลังจากใช้แล้วนั้น ปลื้มมากกกก ถึงจะยังไม่หายขาด แต่ได้เท่านี้ คือพอใจมากกกกกความรู้สึกหลังได้ใช้มากกว่า 2 เดือน คือชอบมาก แถมราคาหลักร้อย ตอนแรกไม่ได้คาดหวังขนาดนี้ แต่พอกลับมาดูก่อนใช้คือแบบ อ้ออออ เห็นผลจริงค่ะ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ตอนนี้ใช้ขิงเพียว ทั้งแชมพู ครีมนวด เซรั่ม ได้ 15 วันเเล้ว ผลลัพธ์คือมีลูกผมขึ้นจริง รู้สึกว่าผมยาวเร็วกว่าปกติ ร่วงเหมือนเดิมแต่น้อยลงรวมๆแล้วค่อนข้างโอเคเลย รีวิวจาก twitter@cymyhb6612 : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช่ดีมากเลย ผมของพ่อขึ้นมาเยอะมาก หลังจากใช้ ขนาดใช้ไปหยุดไป  รีวิวจาก FB K.Chitchanok Thomkratok : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ใช้แล้ว ผ่านไปไม่ถึงเดือน ลูกผมขึ้น จากที่เคยจะล้านตรงกลางหัว น้องไปได้กลับมาแล้ว ฮือ ลดผมขาดร่วงได้ด้วย แง ชอบมากก ไอเลิฟฟฟฟ แนะนำทุกคนจริงๆค่ะ รีวิวจาก FB K.Bala Shubashu : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีค่ะคนผมยาวต้องใช้เลยละ ขิงเพียว อะ ช่วยดูแลผมยาวให้ดูเป็นธรรมชาติมากๆ แล้วยังราคาไม่แพงด้วยจร้า รีวิวจาก FB K.Janjira J. Pawadee : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ดีมากๆเลยคับ เร่งผมได้ยาวจริงๆอะ ถือว่าเป็นสินค้าคุณภาพมากๆเลย ทั้งขจัดรังแค กลิ่นก็หอม ทำให้ผมไม่ค่อยล่วงเยอะด้วย รีวิวจาก FB K.เอกรัตน์ นานงานดี : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ถือว่าดีมากๆเลยค่ะ กำลังใช้ประจำทั้งครอบครัวอยู่แล้ว แนะนำใช้แล้วติดใจเลยค่ะ ที่สำคัญหอมมากๆ รีวิวจาก FB K.Saowapa Narinphun : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ซื้อยาสระผมขิงเพียว

ยาสระผมของเพียว
ยาสระผมขิงเพียว
ภาพจาก BigC

ยาสระผมสมุนไพรธรรมชาติ ส่วนผสมหลักจากขิงและอุดมไปด้วยวิตามินบำรุงผมชั้นดี ทำให้ผมนุ่มลื่น เงางาม ฟื้นบำรุงผมให้แข็งแรง ตัวช่วยสำหรับผมยาวไวขึ้น กระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ลดผมร่วงได้จริง กลิ่นหอมสมุนไพรละมุนช่วยทำให้ผ่อนคลาย ราคาเบาแต่คุณภาพเกินคำว่าคุ้ม

ปริมาณ 300 ml
ราคา 159 THB

สรุปยาสระผมขิงเพียวดีจริงไหม

ยาสระผมขิงเพียว

จากที่ได้รวบรวมเรื่องราวเกี่ยวกับยาสระผมขิงเพียวต้องบอกว่าเค้าดีจริง! เป็นยาสระผมที่ถูกและดี! ของดีบอกต่อ! ให้คะแนนความเป็นสมุนไพรธรรมชาติที่ดึงคุณค่าจากสมุนไพรมาใช้เพื่อให้ประโยนช์แก่เส้นผมและหนังศีรษะได้ดี ใช้แล้วเห็นผลจริงจากรีวิวผู้ใช้จริงมาก เพื่อนๆ ลองไปซื้อใช้กันดูนะคะ

 

 

https://hualandaiwee.com/kingpure-pantip/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category