รวมรวบร้าน #8 หมวกคลุมผมอาบน้ำใน Shopee

รวมรวบร้าน #8 หมวกคลุมผมอาบน้ำใน Shopee

ในปัจจุบันยุคดิจิตอลที่โทรศัพท์มีทุกอย่างอยู่ในนี้มันสะดวกสบายมากจริง ๆ ยิ่งสั่งซื้อของใช้ในบ้าน หาของเล่นให้ลูก ๆ หรือแม้กระทั่งเสื้อผ้าและอุปกรณ์ความสวยความงามต่าง ๆ ก็หาได้เลย

ปัจจุบันนี้ตลาดออนไลน์ใหญ่ยิ่งกว่าตลาดนัดรถไฟรัชดา แต่ปัญหามันก็มีอยู่ว่ามีหลายร้านที่ขายของเหมือนกันจนเลือกไม่ถูกเลยว่าควรซื้อร้านไหนดี ถ้าราคาถูกมากของที่ได้มาจะตรงตามที่คาดไว้หรือเปล่า จะตรงปกไหม หมดกังวลค่ะ วันนี้เรารวบรวมร้านมาให้ทุกคนไว้ที่นี่ กำลังหาหมวกคลุมผมอาบน้ำกันอยู่ใช่หรือเปล่า มาส่องร้านใน Shopee ไปด้วยกันค่ะ!

 

ร้านขายหมวกคลุมผมอาบน้ำ

1. หมวกคลุมผมอาบน้ำ Onyxopal

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

 

เริ่มกันที่หมวกคลุมผมอาบน้ำ ลายน่ารัก มีทั้งหมด 6 ลายให้เลือก เป็นพลาสติกลายผลไม้ หมวกคลุมผมอาบน้ำยางยืดไซร์หัวผู้ใหญ่ ร้านค้าเปิดทำการค้ามาร่วม 4 ปี มีผู้ติดตาม 3.2 พันคน และมีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 13.3 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 2.3 พัน รายการ ราคาขายอยู่ที่ ชิ้นละ 9 บาท

เหมาะสำหรับคนที่ศรีษะเล็กหน่อย  รีวิวจากคุณ baifernwarakamon ลูกค้าของทางร้าน 

ส่งเร็วมากค่ะ 1 วันได้รับของแล้ว ยางเส้นเล็กยืดดี แต่คิดว่าไม่น่าใช้ได้นานค่ะ พลาสติกบางหน่อย แต่ไม่มีผลกับการใช้งานค่ะ   รีวิวจากคุณ z*****h ลูกค้าของทางร้าน 
2. หมวกคลุมผมอาบน้ำ hui_xin.th

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

หมวกคลุมผมอาบน้ำ ลายน่ารัก มีทั้งหมด 5 ลาย เป็นลายสัตว์น่ารัก ๆ หมวกคลุมผมอาบน้ำยางยืดไซร์ผู้ใหญ่ ร้านค้าเปิดทำการค้ามาร่วม 2 ปีกว่า มีผู้ติดตามมากถึง 13.2 พันคน มีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 69.7 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 19.3 พัน รายการ ราคาขายอยู่ที่ ชิ้นละ 13 บาท

สินค้าน่ารักมากค่ะ. คุ้มค่ากับการรอคอยค่ะ. การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ. ดีใจมากค่ะราคาย่อมเยา. การจัดส่งรวดเร็วทันใจมากค่ะ รีวิวจากคุณ beezachattarika ลูกค้าของทางร้าน 

สินค้าคุ้มราคามาก พลาสติกค่อนข้างดี สามารถใช้งานได้จริง การจัดส่งจากร้านค้าและบริการขนส่งรวดเร็วปานกลาง​เพราะ​ส่ง​จาก​ต่างประเทศ​ค่ะ รีวิวจากคุณ p*****n ลูกค้าของทางร้าน 

3. หมวกคลุมผมอาบน้ำ nomeshop

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

หมวกคลุมผมอาบน้ำ ลายผลไม้มีทั้งหมด 5 ลาย มีเส้นผ่าศูนย์กลาง 26 เซนติเมตร หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบรัดยางยืด มีความยืดหยุ่นปานกลาง ร้านค้าเปิดทำการค้ามา 1 ปี มีผู้ติดตาม 2.8 พันคน และมีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 10.2 พัน คะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 3.7 พันรายการ ราคาขายอยู่ที่ชิ้นละ 8 บาท

สินค้าที่ได้รับตรงกับทางร้านลงโฆษณาไว้ สินค้าใส่ซองมา สินค้าที่ได้รับอยู่ในสภาพสมบูรณ์ ทางร้านใช้เวลาแพ็คของประมาณ 2-3 วัน ขนส่งจัดส่งรวดเร็วมากใช้เวลาแค่ 2 วันก็ได้รับของแล้วได้ราคามาค่อนข้างถูก ด้วยถือว่าคุ้มค่ามากๆเลย รีวิวจากคุณ p*****e ลูกค้าของทางร้าน 

สินค้าคุณภาพดีสมราคา ร้านค้าจัดส่งสินค้าในระยะเวลาปกติค่ะสินค้าราคาไม่สูงมาก มีโอกาสอุดหนุนอีกแน่นอนค่ะ แนะนำร้านนี้นะคะ  รีวิวจากคุณ n*****5 ลูกค้าของทางร้าน 

4. หมวกคลุมผมอาบน้ำ yi_da.th

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

หมวกคลุมผมอาบน้ำ ลายโพกาดอตน่ารัก มีให้เลือก 3 สี ลูกเล่นของทางร้านคือส่งแบบสุ่มสีให้กับลูกค้า สินค้าคุณภาพ เส้นผ่านศูนย์กลางอยู่ที่ 27.5 เซนติเมตร ร้านค้าเปิดทำการค้ามา 2 ปีกว่า มีผู้ติดตาม 4.4 พันคน และมีคะแนนร้านค้า 9 หมื่นคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 3.2 พันรายการ ราคาขายอยู่ที่ ชิ้นละ 10 บาท

หมวกอาบน้ำ ที่ส่งมาสินค้าใช้ได้ดีครับ สะอาด สินค้าที่ได้รับแพคมาดีครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุ้มค่าคุ้มราคาครับ แนะนำเลยครับดีครับ ได้รับสินค้าเรียบร้อย คุ้มค่าคุ้มราคาครับ แนะนำเลยครับ    รีวิวจากคุณ h*****s ลูกค้าของทางร้าน 

ได้รับสินค้าถูกต้องตามที่สั่งไปแล้วตัวสินค้าไม่มีตำหนิและไม่ได้รับความเสียหายใดๆเป็นห่วงอาบน้ำพลาสติกสีเขียวตัวพลาสติกค่อนข้างหนาสามารถกันน้ำได้ดีสามารถฟอกผมได้ดี   รีวิวจากคุณ d*****z ลูกค้าของทางร้าน

5. หมวกคลุมผมอาบน้ำ homebestproduct

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

หมวกคลุมผมอาบน้ำ ลายการ์ตูนน่ารัก ๆ และมีสีให้เลือกมากมาย ลายแบบฮิปเตอร์ มินิมอล์ก็มีนะ เส้นผ่าศูนย์กลาง 28 เซนติเมตร หมวกอยู่ทรง ร้านค้าเปิดทำการค้ามาเกือบ 2 ปี มีผู้ติดตาม 2.2 พันคน และมีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 4.6 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 808 รายการ ราคาขายสินค้าอยู่ที่ ชิ้นละ 8 บาท

ร้านใส่กล่องมาให้ดีมากเลยค่ะ เคยสั่งอีกร้านใส่เป็นซองมาสรุปไม่ได้ของเพราะคนส่งวางไว้แล้วน่าจะปลิวหาย  รีวิวจากคุณ p*****g ลูกค้าของทางร้าน 

น่ารักมากๆๆๆๆๆๆเลยค่ะ ใบไม่หนาเท่าไหร่ ไม่ใหญ่ไม่เล็กเกิน พอดีหัวเลยค่ะ ส่งใส่ถุงมาเฉยๆแต่ก็ไม่เสียหายอะไรนะคะ สั่งวันเสาร์ได้วันจันทร์ค่ะ ราคาถูกกว่าท้องตลาดมาก แถมลายสวยอีก ชอบมากค่ะ  รีวิวจากคุณ dreamermay ลูกค้าของทางร้าน

6. หมวกคลุมผมอาบน้ำ helaishireal.th

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

หมวกคลุมผมอาบน้ำน่ารัก วัสดุเป็นผ้าซาตินและพลาสติกนุ่ม รูปทรงน่ารักมี 3 สีให้เลือก ชมพู เหลือง ฟ้า เส้นผ่าศูนย์กลางอยู่ที่ 25.5 ซม ยืดหยุ่นได้ 9 เซนติเมตร ร้านค้าเปิดทำการค้ามา 3 ปี มีผู้ติดตาม 17.7 พันคน และมีคะแนนร้านค้าสามหมื่นหกพันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 469 รายการ ราคาขายอยู่ที่ 34 บาทต่อชิ้น

ได้รับสินค้าเเล้วค่ะ รอของนานเลยรอบนี้(สงสัยสั่งน้อยไป 😩) ส่ง 14 ได้ของอีกที 28 เเต่ไม่เป็นไร สินค้าดีเก็บผมได้หมด ยางไม่ย้วยใช้ได้ยาวๆ สีน่ารัก   รีวิวจาก savagegirlx ลูกค้าของทางร้าน

พอใช้ได้ ใส่แล้วรำคาญนิดหน่อยตรงจีบหมวกสีทองๆ มันไหลลงมาต้องคอยดึง ขนาดไม่ใหญ่ ไม่เหมาะกับคนผมเยอะ แต่โดยรวมก็ใส่อาบน้ำได้ ผมไม่เปียก แต่ไม่ได้ชอบเท่าไหร่ ใส่ไม่สบาย   รีวิวจากคุณ l*****g ลูกค้าของทางร้าน 

7. หมวกคลุมผมอาบน้ำ nongnun13

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

หมวกคลุมผมอาบน้ำแบบตัวหนอนเป็นแพค เป็นสีใสธรรมดาไม่มีลวดลายใด ๆ และขายกันเป็นแพคใช้ประโยชน์ได้มากมายคลุมผมทำสี คลุมผมอบไอน้ำที่บ้าน หรือใช้คลุมผมอาบน้ำ ขนาดไม่ใหญ่มากไซริปานกลาง ไม่เหมาะกับคนที่ผมเยอะมากและไม่เหมาะสำหรับคนหัวใหญ่ ขาย 2 แบบ มีถุงห่อและไม่มีถุงห่อ มีแบบ 50 และ 100 ชิ้นต่อแพค ร้านค้าเปิดทำการค้ามาเกือบ 3 ปี มีผู้ติดตาม 443 คน และมีคะแนนร้านค้าอยู่ที่ 4.8 พันคะแนน ขายสินค้าออกไปแล้ว 1 พันรายการ ราคาขายอยู่ที่ 59-120 บาท ขึ้นอยู่กับจำนวนสินค้า

ร้านค้าทำการจัดส่งสินค้าได้รวดเร็ว  ร้านค้ามีการแพ็คสินค้าที่ดี  สินค้าคุณภาพเหมาะสมกับราคา ได้รับสินค้าถูกต้องครบถ้วน ทั้งจำนวน และสีที่ได้ทำการสั่งซื้อ  รีวิวจากคุณ d*****g ลูกค้าของทางร้าน  

สินค้าคุณภาพเหมาะสม กับราคา การจัดส่ง รวดเร็วพอสมควร การแพ็คของ เรียบร้อยดี สินค้าไม่เสียหาย การขนส่ง รวดเร็วพอสมควร โดยรวมแล้ว พอใจในสินค้าและการบริการค่ะ  รีวิวจากคุณ s*****e ลูกค้าของทางร้าน

8. หมวกคลุมผมอาบน้ำ Babyonlineth

 

หมวกคลุมผมอาบน้ำ

สุดท้ายคือหมวกอาบน้ำของเจ้าเบบี้ตัวน้อย เป็นอุปกรณ์พลาสติกที่ช่วยป้องกันน้ำไหลเข้าหน้า เข้าตา เข้าหู และเข้าจมูกเวลาสระผมให้เจ้าตัวเล็ก เป็นอุปกรณ์ที่จะช่วยให้การอาบน้ำสระผมของเจ้าตัวเล็กสะดวกสบายมากขึ้นและใช้เวลาน้อยกว่าที่เคย หมวกมีความยืดหยุ่นสูง   สามารถปรับระดับได้ ร้านเปิดมาปีกว่า มีผู้ติดตามมากถึง 34.6 พันคน และมีคะแนนร้านค้ามากถึงสามแสนเจ็ดพันคะแนน ขายออกไปแล้ว 8.1 พันชิ้น ราคาขายอยู่ที่ 15 บาท ต่อชิ้น

ได้รับสินค้าแล้วค่ะ การจัดส่งเร็วดี สินค้าตรงตามที่แบบ โดยรวมโอเคดีค่ะ  รีวิวจากคุณ thenay_3113  ลูกค้าของทางร้าน 

ได้รับสินค้าแล้ว ร้านนี้ถูกมาก ชอบคะ ส่งไวคะได้ครบทุกอย่าง ชอบคะไว้จะสั่งกับร้านนี้อีก ชอบๆๆๆๆ ราคาถูกโดนใจแม่มาก  รีวิวจากคุณ nhamtoei03 ลูกค้าของทางร้าน 

บทสรุปของบทความ

หมดปัญหากับการเลือกร้านซื้อหมวกคลุมผมอาบน้ำ เพราะเราได้คัดมาแล้วมีทั้งหมวกของเบบี๋ หมวกลายน่ารัก ลายการ์ตูน และหมวกคลุมผมอาบน้ำตัวหนอนสำหรับคนที่ต้องการจำนวนมากค่า

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category