ยาสระผม「ควีนเฮิร์บสมุนไพรสด」จากดอกอัญชัน ผมเงางาม มีน้ำหนัก ลดผมร่วง ยาสระผมควีนเฮิร์บ!!

ยาสระผม「ควีนเฮิร์บสมุนไพรสด」จากดอกอัญชัน ผมเงางาม มีน้ำหนัก ลดผมร่วง ยาสระผมควีนเฮิร์บ!!

ควีนเฮิร์บคืออะไร ?

ยาสระผมควีนเฮิร์บ

แบรนด์ควีนเฮิร์บมีจุดเริ่มต้นจากการทำธุรกิจเกี่ยวกับสมุนไพรที่หยิบหยกเอาสมุนไพรมาผสานกับความหลงใหลในความสวยความงามของเจ้าของแบรนด์ จึงทำให้เกิดเป็นผลิตภัณฑ์ต่างๆมากมาย ที่เน้นนำเอาสมุนไพรธรรมชาติมาเป็นส่วนผสมหลัก

เพื่อดึงคุณค่าจากสารสกัดเหล่านี้มาใช้เป็นการบำรุงรักษาเส้นผม ให้ตอบโจทย์สำหรับปัญหาเส้นผมและหนังศีรษณะ ไม่ว่าจะเป็นคนผมร่วง ผมบาง ผมยาวช้า ใช้แล้วเห็นผลจริงเป็นทำให้เป็นที่รู้จักอย่างทั่วถึงมากขึ้น

ยาสระผมควีนเฮิร์บ

ยาสระผมควีนเฮิร์บ

ยาสระผมสมุนไพรที่คัดอัญชันสดๆมาไว้ในขวดยาสระผมแบบจัดเต็ม เข้มข้น อุดมไปด้วยประโยชน์มากมายในการดูแลรักษาเส้นผมและหนังศีรษะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ปลอดภัย สินค้าจากธรรมชาติแท้100% คำถามต่อไปคือ อัญชันจะช่วยบำรุงผมอย่างไรบ้าง ?

สำหรับยาสระผมควีนเฮิร์บเค้าเครมว่าช่วยในเรื่องลดผมร่วง ลดรังแค กระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมได้ดี บำรุงผมยาวให้นุ่มสวย เงางาม ไม่ทำให้ผมมัน และยังบำรุงไม่่ให้ผมเสีย ช่วยเรื่องผมแตกปลายได้ดีอีกด้วยค่ะ เป็นตัวช่วยสำหรัยคนที่ผมโดนสารเคมีหนักๆ เหมือนเป็นการดีท็อกเส้นผมให้ผมสวย สุขภาพดี

ยาสระผมควีนเฮิร์บเหมาะสำหรับใคร ?

ยาสระผมควีนเฮิร์บ

สำหรับยาสระผมควีนเฮิร์บเหมาะสำหรับคนผมร่วงหนัก สางแล้วผมติดมือมาเป็นเกาะเป็นกำตัวนี้ช่วยลดการผมร่วงได้ดี คนผมบางผมน้อยก็เหมาะเพราะมีส่วนช่วยในการกระตุ้นการงอกผมใหม่ได้ดี ทำให้ผมเยอะผมหนาขึ้น สำหรับผมที่โดนสารเคมีหรือทำสีผม ยืดผม ดัดผม มากกว่านั้นสำหรับผมที่ขาดวิตามิน แห้งเสียชี้ฟูก็เหมาะมาก

ด้วยตัวสินค้าเน้นส่วนผสมจากธรรมชาติ เป็นยาสระผมสมุนไพรจึงสามารถใช้ได้กับทุกคน บวกกับกลิ่นหอมอ่อนที่ช่วยเพิ่มความรู้สึกผ่อนคลาย สำหรับคนที่มีความเครียด นอนหลับพักผ่อนไม่เพียงพอก็สามารถช่วยได้อย่างดี

ยาสระผมควีนเฮิร์บหาซื้อที่ไหน ?

ยาสระผมควีนเฮิร์บ
ภาพจาก queenherbpreaw

ยาสระผมสมุนไพรสด จากดอกอัญชันที่ช่วยเรื่องดูแลเส้นผมอย่างครบถ้วนทุกปัญหาเส้นผม ใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย บำรุงให้ผมสวย มีสุขภาพดี ผมไม่มัน ช่วยลดผมร่วง กำจัดความมันบนเส้นผม พร้อมกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม เร่งผมยาวไว ผมสวย เงางาม มีน้ำหนัก ใช้แล้วเห็นผลจริง!! ไม่เชื่อเลื่อนดูจากรีวิวด้านล่างได้เลยค่ะ

ปริมาณ 400 ml
ราคา 250 THB

รีวิว ‘’ควีนเฮิร์บ’’ ที่เป็นกระแสในโซเชี่ยลช่วงนี้ [ใช้จริง ไม่ใช่ตัวแทน] วันนี้จะมารีวิวผลการใช้ระยะเวลาประมาณ 1 เดือนครึ่งได้ค่ะตัวแชมพูกลิ่นสมุนไพรสะอาดๆนะคะ หอมมากๆๆๆๆ ค่ะ

เราก็ใช้ไปไม่ได้คิดอะไร ระยะ 1-2 อาทิตย์ เวลาสระผม ผมร่วงน้อยลงจากเดิมนะคะ แต่สิ่งที่ทำให้ตกใจและพีคสุดๆ คือ ลูกผมขึ้น คือ พีคมาก ขึ้นบริเวณด้านหน้าผากค่ะ ขึ้นมาเห็นได้ชัด ถ้าดูจากตาเปล่า ราคาระดับนี้กับคุณภาพที่ได้กลับมาถือว่าเกินราคามากค่ะ

หมดขวดแรกต่อขวดที่สอง ผลยังคงเหมือนเดิมขึ้นมาเรื่อยๆนะคะ ขึ้นทีละนิด ทีละหน่อย ตาเปล่ามองเห็นได้ชัดค่ะ บริเวณหน้าผากมีลูกผมขึ้นอย่างเห็นได้ชัดและดูแตกต่างจากเมื่อก่อน ถ้าเรื่องผมบางนี่ ส่วนตัวเราเห็นผลจริงๆค่ะ

รีวิวประมาณนี้นะคะ เป็นความคิดเห็นส่วนตัวหลังลองใช้จริงๆ ตัวเราไม่ได้ค่าจ่ายใดๆ ไม่ได้เป็นตัวแทนใดๆทั้งสิ้น แค่อย่างมาแบ่งบันเพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือก เพราะ เราเข้าใจคนที่กำลังเจอปัญหาแบบเดียวกับเราอยู่ ขอบคุณนะคะ รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 2058628 : อ่านรีวิวยาสระผมควีนเฮิร์บเพิ่มเติมคลิก

ฮัลโหลล สาวๆวันนี้เฟินจะมาอัพเดต Hair Care กันสักนิดนะฮะ อันด้วยเนื้องจากช่วงนี้ผมเฟินล่วงหนักมากกกกก มากโคตรๆ หนักแบบอลังการ จนไม่แน่ใจว่าผมที่พื้นหรือที่หัวมีมากกว่า กลุ้มใจสุดๆ แค่สะบัดผม ผมก็แทบจะหลุดร่วงออกมาเลยทีเดียว หลังจากสระผม เป่าผมจนแห้งแล้วเฟินก็ลงเซรั่มโปรตีนมะพร้าวต่อเลย เพื่อให้ผมดูเงาขึ้น ดูมีน้ำหนักขึ้น ตัวนี้เฟินค่อนข้างชอบเลย เพราะหลังทาแล้วเวลาสางผม ผมจะนิ่มและสางง่ายมาก ไม่พันกัน  เวลาใช้ให้ใช้ลูบตั้งแต่กลางผมลงไปจนถึงปลาย บอกเลยว่าผมดูดีผมนุ่มทันทีเลย คอนเฟิร์มหลังใช้จะเห็นชัดเลยว่าผมเงาขึ้นดูมีน้ำหนักขึ้น เอาเป็นว่าใครมีปัญหาตามนี้ ผมร่วงหนักมาก ผมแตกปลายต่างๆ ลองดูน้า เฟินว่าช่วยได้ดีเลยเด้อ รีวิวจาก jeban : อ่านรีวิวยาสระผมควีนเฮิร์บเพิ่มเติมคลิก

เห็นผลตั้งแต่ครั้งแรกจริงๆ สระผมเสร็จแล้วรู้สึกสบายหัวมาก รักเลยค่ะ รีวิวจาก facebook K.피아노로 : อ่านรีวิวยาสระผมควีนเฮิร์บเพิ่มเติมคลิก
ใช้ดีม๊ากก เลิฟสุดๆ ใช้แล้วผมจากทีาแตกปลายลดลง อาการชี้ฟูลดลงด้วย รีวิวจาก facebook K.Thulee Wan : อ่านรีวิวยาสระผมควีนเฮิร์บเพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วผมหนาขึ้นค่ะชอบมากก่อนหน้าที่ใช้คือบางหนักแทบเห็นหนังหัวเลยต้องมีสั่งเพิ่มแน่ๆค่ะ รีวิวจาก facebook K.Nisaa Nisaa : อ่านรีวิวยาสระผมควีนเฮิร์บเพิ่มเติมคลิก

สรุปยาสระผมควีนเฮิร์บ

freepik.com

ยาสระผมที่มาจากส่วนผสมธรรมชาติของแท้ เป็นยาสระผมสมุนไพรสดจากดอกอัญชัน ไม่อันตราย ไม่ก่อให้เกิดการแพ้ใดๆ ช่วยดูแลเส้นผมมากมาย ลดผมร่วง ลดรังแค ลดผมมัน มันหนาขึ้น ผมยาวไว ผมไม่พันกัน ช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม แถมกลิ่นหอมสมุนไพรช่วยเพิ่มความผ่อนคลายให้ด้วย แนะนำเลยค่ะสำหรับใครที่ยังไม่แน่ใจว่าใช้ดีไหม อยากให้ลองค่ะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category