# 8 อาหารเสริมสุดปังของญี่ปุ่น !!!

ประเทศญี่ปุ่น
นั้นเต็มไปด้วยสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามที่หลากหลายมากๆ ซึ่งเป้าหมายของนักท่องเที่ยวไทยก็คงจะหนีไม่พ้นเหล่าวิตามินของญี่ปุ่นแน่นอนค่ะ เพราะน้องๆนั้นขึ้นชื่อเรื่องคุณภาพและสรรพคุณบำรุงร่างกายที่ดี
นอกจากนี้ยังมีอีกหลายตัวที่ช่วยในเรื่องของความงาม เราเลยจะมาบอกต่อว่าตัวไหนที่ฮิตมากๆและทานได้ผล คนรีวิวแบบแน่นๆมาให้ดูกันค่ะ เชิญรับชมกันได้เลยนะ

#8 วิตามินตัวดังที่ไม่มีไม่ได้แล้ว

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Vitamin C 
อาหารเสริมญี่ปุ่น
https://vitaminsvilla.com/product/dhc-vitamin-c/

ตัวนี้จะช่วยลดความหมองคล้ำบนใบหน้า ช่วยปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยเสริมภูมิคุ้มกัน ช่วยเรื่องภูมิแพ้ และโรคหวัดเริ่มจากการรีวิวตัวแรกกันเลยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นเดอะเบสไม่มีใครกล้าเทียบ ตัวนี้กินมาสักพักแล้วค่ะ ประมาณ 5-6 เดือนหลังจากกินผิวใสขึ้นจริง เวลาจับรู้สึกว่าผิวเนียนมากกว่าแต่ก่อน ยิ่งบวกกับความพยายามในการทาโลชั่นเป็นประจำด้วยนั้นทำให้เห็นผลไวมากจริงๆค่ะ

ปริมาณ 120 Capsual / 60 Days
ราคา 228 THB
พึ่งเริ่มกิน กินบ้าง ลืมกินบ้าง ยังเห็นผลไม่ชัดเจนเท่าไหร่คะ
แต่เป็นยี่ห้อที่เรากินง่ายที่สุด เพราะขนาดของเม็ดแคปซูลไม่ใหญ่มาก ขนาดกำลังดีกลืนง่าย รู้สึกว่าหลังจากกินไม่ค่อยเป็นหวัด ภูมิแพ้ หรือน้ำมูกไหล เพราะปกติจะมีอาการหลังสระผมช่วงดึกๆ คิดว่าแอบดีขึ้น แต่เรื่องผิวพรรณและสิวซึ่งเป็นสิ่งที่เราหวังผลสุดๆยังไม่แสดงผลชัดเจนค่ะ อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการกินมากกว่านี้ แล้วจะมา รีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla คุณ chanutporn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เสริมสร้างเกราะป้องกันผิวได้ดีมาก เราไม่ใช่คนขาวมาก แต่เวลาโดนแดดแล้วจะแสบลอกเป็นแผ่นๆ แต่เริ่มกินตัวนี้ก็ไม่ค่อยลอก ไม่ค่อยแสบ ตอนนี้คือผิวสว่าง ทากันแดดครั้งเดียวไม่ต้องทาซ้ำอีก ไม่ได้ทำให้ขาวนะคะ แค่ใสขึ้น และเนียนมากขึ้น รีวิวเพิ่มเติมนะคะ รีวิวจาก Vanilla คุณAnchalee_faa คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อDHC-Supplement Hyaluronic Acid
อาหาร เสริม ญี่ปุ่น
https://dokodemo.world/en/es/products/216797/

DHC Hyaluronsan (ไฮยาลูรอน) หนึ่งในวิตามินบำรุงความงามที่เป็นที่นิยมที่สุด ทั้งใน ญี่ปุ่นและไทย เป็นวิตามินที่ฮิตและขายดีมากค่ะ เพราะเป็นวิตามินที่ทานแล้วได้ผลแน่นอน hyaluronic acid มักใช้ผสมในเครื่องสำอางชื่อดัง เพื่อบำรุงผิวพรรณให้เนียน สวยใส เด้ง

เพิ่มความเปล่งปลั่งให้ผิวดูสุขภาพดี บำรุงผิวพรรณให้นุ่มนวลเนียนเรียบสวยไม่มีที่ติ เหมาะสำหรับคนที่มีสภาพผิวที่แห้งกร้าน ช่วยเติมน้ำหล่อเลี้ยงให้ผิวที่หมองคล้ำจากมลภาวะ ให้กลับมาเต่งตึงมีชีวิตชีวา ทานตัวนี้แล้วผิวนุ่มลื่นมากมายค่ะ ลูบผิวแล้วรู้สึกดีมากเลย ลื่นเหมือนผิวเด็ก เป็นกลไกสู่ความเป็นหนุ่มสาว และต่อต้านริ้วรอยได้เป็นอย่างดี

ปริมาณ 40 Capsual
ราคา 350 THB
ได้ตัวนี้ตอนไปญี่ปุ่นค่ะเพราะเห็นราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับซื้อที่บ้านเราหรือสั่งทานเน็ต ตอนนั้นเราทานควบคู่กับวิตซี รู้สึกผิวนุ่มขึ้นนะ นิดนึง แบบนิดนึงจริงๆ เม็ดเล็กๆ ลื่นๆ หลุดมือง่ายมาก ถามว่าถ้าให้ทานต่อมั้ยคงไม่ แต่ถ้าได้ไปญี่ปุ่นอีกคงซื้อ เพราะรู้สึกค่อยสมราคา ไม่แพงกับคุณภาพแค่นี้ รีวิวจาก Vanilla คุณ btphatcharanicha คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ทานคู่กับวิตามินซี ได้ผลดีมากผิวอมชมพู ดูเปล่งปลั่งกว่าตอนไม่ได้ทาน เคยทานคู่กับวิตามินซีทานทุกวันประมาณ 2 เดือน ผิวขาวสว่างยิ่งเวลาออกแดดยิ่งขาวจนมีคนทักว่าไปฉีดกลูต้ามารึป่าวดูผ่องมาก ชอบมากเลยเเต่หลังๆไม่ค่อยได้กินเพราะลืม ต้องมีระเบียบวินัยเหมือนเดิมซะเเล้ว ^^ รีวิวจาก Vanilla คุณ mayme’zi คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ LION PAIR A
อาหาร เสริม ญี่ปุ่น
https://www.lazada.co.th/products/lion-pair-a-120-60-i602306739.html

ใครที่อยากมีผิวสวยใส ไร้สิว จัดอาหารเสริมนี้ไปเลยค่า เป็นอาหารเสริมยี่ห้อ PAIR เป็นวิตามินลดสิวลดผิวหยาบกร้านสำหรับผู้เป็นสิว ช่วยล้างพิษในร่างกายบ่อเกิดของการเกิดสิว คุมมันได้ดี

ใช้ได้กับสิวทุกประเภทค่ะ เป็นวิตามินชนิดเดียวที่ช่วยการการขับพิษจากตับ ล้างพิษร่างกายเพื่อช่วยให้เลือดลมดี ผิวพรรณจะผ่องใสไม่มีสิวค่ะ กินได้นานสองเดือนเลยค่า

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 390 THB
เพิ่งลองทานค่ะได้อาทิตย์นึงค่ะ สิวไม่ขึ้นเพิ่ม รอยแดงจางลง อาจเป็นเพราะใช้เจลลดรอยคู่ไปด้วย โดยรวมชอบค่ะ ถ้าเดือนหน้าประจำเดือนมาแล้วสิวไม่ขึ้นให้หงุดหงิดอีก จะสั่งทานต่อเรื่อยๆค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall  คุณ supin999  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
เคยกินผลิตภัณฑ์ตัวนี้แล้ว คือสิวลดจริง แถมผิวลื่นขึ้นด้วย ร้านนี้ราคาถูกกว่าร้านอื่น ชอบมากค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall  ผู้ใช้งานShopee  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC Collagen

อาหาร เสริม ญี่ปุ่น
http://beauty-jung.lnwshop.com/product/66/dhc-collagen-60-days-

คอลลาเจนยอดนิยม ตัวนี้จะช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึงและเพิ่มความยืดหยุ่นของผิวและเกิดความชุ่มชื้น เสริมความเรียบตึงให้กับผิวหนัง ให้ผิวดูเรียบเนียน

ผิวกระชับขึ้นจนคุณสังเกตได้ เป็นตัวช่วยที่สาวๆยกนิ้วให้ว่าช่วยเรื่องความงาม ให้ผิวสวยอิ่มดูมีน้ำมีนวล ยืดหยุ่นดูเรียบเนียน นอกจากนี้ยังบำรุงชั้นผิวหนังและกระดูกให้แข็งแรง ด้วยสกัดจากปลาทะเลน้ำลึก

ปริมาณ 60 Capsual
ราคา 390 THB
กินแล้วรู้สึกเรียบเนียนข้ึน ดีมากๆ กินแล้วรู้สึกเรียบเนียนข้ึน ดีมากๆ กินแล้วรู้สึกเรียบเนียนข้ึน ดีมากๆ กินแล้วรู้สึกเรียบเนียนข้ึน ดีมากๆ รีวิวจาก Konvy คุณ An***nz  คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ปกติกินของอีกแบรนด์นึง เลยอยากเปลี่ยนบ้าง พอกินสักพักรู้สึกผิวดีขึ้นไม่ค่อยแห้งเท่าไหร่ แต่ตอนกินกลิ่นยาคาวมาก ต้องกลั้นแล้วรีบกลืนเร็วๆ แต่รวมๆกินแล้วผิวเรียบเรียนชุ่มชื้นขึ้นค่ะ รีวิวจาก Konvy คุณ Gi***rn คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ อินเนอร์ไชน์ รูบีคอลลาเจน เอสเซนซ์สตริป
อาหาร เสริม ญี่ปุ่น
https://www.wongnai.com/beauty-tips/brands-ruby-collagen

ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารแอสตาแซนธิน ผสมมารีนคอลลาเจนเปปไทด์ ในรูปแบบของเจลลี่ อร่อยด้วยรสชาติผลทับทิม และผลิตในประเทศญี่ปุ่น ผสานคุณค่าของแอสตาแซนธิน สารสกัดจาก ไมโครแอลจี

ฮีมาโตคอกคัส พลูวิเอลิส (Micro-algae of Haematococcus Pluvialis) กับมารีนคอลลาเจนเปปไทด์ (Marine Collagen Peptide) พร้อมวิตามินอีสูง มีส่วนช่วยในกระบวนการต่อต้านอนุมูลอิสระ

ปริมาณ 1×10ซอง
ราคา 910 THB
อร่อยมากกก แช่เย็นกินแล้วสดชื่น ไม่คาว รสชาติออกเปรี้ยวนะคะ จะซื้อทุกคร้งที่ flash sale ค่ะ 55555 ส่งเร็ว แพ็คมาดีค่ะ รีวิวจาก Shopee Mall คุณ t*****k คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อAsahi Perfect Asta Collagen Powder
อาหาร เสริม ญี่ปุ่น
http://www.collageninjapan.com/product/1278/asahi-perfect-asta-collagen-powder-

คอลลาเจนญี่ปุ่นแท้ๆ Asahi อาซาฮี ตัวนี้กินแล้วไม่อ้วน สาวๆ ทั้งไทย ญี่ปุ่น ชอบกันมาก เพื่อผิวพรรณที่สวยงามและหุ่นเฟิร์มกระชับ มีไฟเบอร์ 1000 มิลลิกรัม ผลลัพท์ ผิวพรรณกระจ่างใส ชุ่มชื้น ผิวกระชับเต่งตึง หุ่นกระชับ ผิวสวย เนียนนุ่ม เปล่งปลั่ง ริ้วรอยจางลง

แลดูอ่อนเยาว์ Asahi Perfect Asta Collagen Powder เป็นคอลลาเจนเปปไทด์จากปลาทะเลน้ำลึก เป็นคอลลาเจนตัวเดียว ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากผักช่วยต่อต้านอนุมูลอิสระให้ร่างกายและยังมอบกากใยให้กับลำไส้ ชะล้างทำความสะอาดเพื่อจะได้ไม่มีสิ่งหมักหมมในลำไส้การหมุนเวียนเลือดในร่างกายจะดีขึ้น

ปริมาณ 5,300 mg
ราคา 1,190 THB
ส่งของเร็วดีค่ะ ราคาถูกกว่าเจ้าอื่น เพื่อนบอกว่ายี่ห้อนี้เป็นคอลลาเจนจากปลาทะเล น่าจะช่วยเรื่องกระดูก+ผิวด้วย รีวิวจาก Shopee Mall คุณ a*****g คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ Real Pomegranate Collagen Jelly Stick

อาหาร เสริม ญี่ปุ่น

อาหารเสริมลดบวมน้ำ ช่วยทำให้หน้าเรียวใบหน้าคมชัดได้รูปไม่มีเหนียงและช่วยลดขาเนื่องจากขาดการออกกำลังกาย ร่างกายเผาผลาญไม่ดีฟื้นฟูสร้างการเผาผลาญให้ร่างกายให้กลับมาดีเหมือนเดิม หลายคนวิตกกับอาการบวมน้ำที่หน้าและบริเวณขา

ทั้งช่วงเช้าและช่วงเย็น ส่วนใหญ่อาการบวมน้ำนั้นมีสาเหตุมาจากระบบเผาผลาญน้ำในร่างกายที่เสื่อมสภาพลง ทำให้ร่างกายมีน้ำมากเกินความสมดุล เมื่อน้ำสะสมเพิ่มมากขึ้น ความเย็นของร่างกายจะทำให้ระบบเผาผลาญพื้นฐานของร่างกายแย่ลง เป็นสาเหตุให้ระบบเผาผลาญไขมันบกพร่อง และนำไปสู่ความอ้วนหรือโรคอ้วน ด้วย

ปริมาณ 20 g x 30 ซอง
ราคา 1,490 THB
สินค้ารสชาติดีทานง่าย ค่อนข้างเปรี้ยว แช่เย็นแล้วค่อยทานอร่อยขึ้น สินค้าจัดส่งรวดเร็ว บรรจุมาในกล่องอย่างดี รีวิวจาก Shopee Mall คุณ p*****i คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  
วิตามินญี่ปุ่นยี่ห้อ DHC-Supplement Meriroto
อาหาร เสริม ญี่ปุ่น
https://www.litabeautii.com/

เป็นพืชพรรณประเภทถั่วชนิดหนึ่งที่มีความสามารถในการลดการบวมของขา เพิ่มการไหลเวียนของโลหิต จะช่วยการกระชับที่ต้นขา และกล้ามเนื้อส่วนอื่นๆที่หย่อนคล้อยให้เต่งตึง ซึ่งมี coumarin สูง  ทาง DHC ได้นำมาสกัดและพร้อมด้วยการเพิ่มคุณค่าสารสกัดจากใบแปะก๊วย (ginkgo) จาก ประเทศจีน และพริก

สารสกัดเหล่านี้ก็ล้วนแต่จะช่วยผู้ที่เป็นกังวลเรื่องต้นขาใหญ่ น่องโต ช่วยเร่งกระชับส่วนที่หย่อนคล้อยให้ตึง ลดกระชับสัดส่วน สำหรับขา แขน และสะโพก เหมาะสำหรับผู้ที่มีกิจกรรมที่ต้องเดิน หรือยืนนานๆ จะช่วยลดการบวมของขาเราค่ะ

ปริมาณ 40 Tablets
ราคา 650 THB
ตัวนี้ลองซื้อมาทานเองค่ะ เพราะก่อนหน้าเคยซื้อให้คุณแม่ทาน จากประสบการณ์คือ ทานแล้วมีอาการหิว แถมมือสั่นค่ะ สงสัยเป็นเพราะเราชอบนอนดึกๆ เลยหิวหนักช่วงกลางดึก ส่วนตัวทานแล้วออกกำลังกายควบคู่ค่ะ ตอนนี้ยังไม่เห็นผล แต่คาดว่าถ้าทานไปเรื่อยๆจนหมด (40 days) คงหุ่นเฟิร์มแน่นอน รีวิวจาก Konvy คุณ GT***fb คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่  

#ข้อสรุป  !!!

การจะมีสุขภาพที่ดีนั้นจะต้องสร้างจากภายในให้เปล่งประกายสู่ภายนอก วิตามินที่ดีเป็นสิ่งที่ร่างกายจำเป็นต้องใช้ เราจึงต้องเติมสู่ร่างกายในปริมาณที่พอดี มีสารอาหารที่ร่างกายดูดซึมได้ง่ายจำไว้ว่าเพื่อทางเลือกที่ดีกว่าของสุขภาพและเงินในกระเป๋าคุณ ให้เลือกวิตามินรวมคุณภาพดี โดยนำมาผ่าครึ่ง กินวันละครึ่งเม็ดดีกว่ากินอาหารเสริมราคาถูกวันละหนึ่งเม็ด อย่าลืมเลือกชนิดที่เหมาะกับคุณกลับมาบำรุงสุขภาพนะคะ 

สุขภาพLatest articles in the category