รวม「#5แชมพูที่ไม่มีซิลิโคน」 เพื่อผมสวยไร้สารตกค้าง !!

รวม「#5แชมพูที่ไม่มีซิลิโคน」 เพื่อผมสวยไร้สารตกค้าง  !!

รวมแชมพูที่ไม่มีซิลิโคน

แชมพู ที่ ไม่มี ซิ ลิ โคน
https://www.pinterest.com/

สารซิลิโคน คือสารที่ใช้เป็นส่วนผสมของแชมพู มีต้นทุนที่ราคาถูกช่วยให้ผมสวยนุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักแต่ก็ก่อให้เกิดปัญหาต่างๆตามมาอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็นปัญหารังแค หรือ ปัญหาผมขาดหลุดร่วง เพราะ

ซิลิโคนไปอุดตันหนังศีรษะจนก่อให้เกิดปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้ และยังทำให้หนังศีรษะมันขาดความชุ่มชื้นได้อีกด้วย เพราะงั้นแล้วการเลือกใช้แชมพูที่ปราศจาก ซิลิโคนนับว่าเป็นสิ่งที่สำคัญเพื่อให้ผมสวยสุขภาพดีไร้สารตกค้าง

รวมแชมพูที่ไม่มีซิลิโคน เพื่อผมสวยไร้สารตกค้าง!!

แชมพูไม่มีซิลิโคนจากเขาค้อทะเลภู สูตรอัญชัน
แชมพู ที่ ไม่มี ซิ ลิ โคน

แชมพูที่มีส่วนผสมของสารสกัดจากธรรมชาติอย่างดอกอัญชันช่วยให้ผมสวยหนานุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัดแถมยังทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกอ่อนโยนต่อหนังศีรษะ ทั้งยังลดปัญหาผมขาดหลุดร่วงและ

ขจัดรังแคบนหนังศีรษะอีกด้วย ที่สำคัญยังปราศจากสารเคมีทั้งพาราเบน ซิลิโคนรวมทั้งสารเคมีอีก 5 ชนิด เพื่อผมสวยสุขภาพดีไร้สารตกค้าง

ปริมาณ 185 ml
ราคา 84 THB

ากภาวะความเครียดสะสมจากการทำงาน เวลาหวีผม สังเกตว่าเริ่มมีผมหงอกประปราย ทำให้ต้องมองหาแชมพูที่ทำให้ผมดกดำหลายๆ ยี่ห้อ จนมาพบแชมพูสมุนไพรเขาค้อทะเลภู ที่มีสารสกัดจากอัญชันและกะเม็ง เห็นว่าเป็นสมุนไพรแท้ๆ 100% และไม่มีซิลิโคนและสารเคมีอันตราย 9 ชนิด ยิ่งสนใจมากขึ้น อยากลองใช้ดูว่าเป็นอย่างไร เมื่อเปิดฝาแชมพูลองดมกลิ่น รู้สึกว่าหอมดีค่ะ เทแชมพูออกมาก็มีฟองกำลังดี ไม่มาก ไม่น้อยจนเกินไป สระเสร็จแล้วรู้สึกสดชื่นดีค่ะ รอจนผมแห้ง ลองจับผมมาดม ผมหอมดี แถมยังหวีจัดทรงง่ายอีกต่างหาก ลองใช้มาระยะนึงสังเกตว่าผมดกดำเงางามกว่าเดิม ปลื้มสุดๆ ถือว่าผ่านค่ะ คงต้องซื้อใช้อีกและบอกต่อแชมพูดีๆให้แก่เพื่อนๆค่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.co:Julie ดูเพิ่มเติมได้ที่

เห็นเพจเขาค้อทะเล เพราะแนะนำมาหน้าเฟส เลยกดเข้ามาดู
ส่วนตัวเคยใช้แชมพูตามท้องตลาดทั่วไป ไม่เคยใช้แชมพูสมุนไพรค่ะ
เห็นแอดมินบอกสรรพคุณว่ามีส่วนผสมหลักจากธรรมชาติ 100% | ปราศจากสารเคมีอันตราย9ชนิด
ก็คิดในใจว่าจะดีกว่าแชมพูทั่วไปยังไง เลยตัดสินใจไปหาซื้อ เจอวางขายที่บิ๊กซี แต่มีขายแค่2สูตร เลยหยิบสูตรอัญชันมา
หลังทดลองใช้ไป3,4ครั้ง
ผลสรุปว่า ถูกใจค่ะ ใช่เลย นี่คือแชมพูที่ตามหา ผมนุ่มเงางามมีน้ำหนัก ไม่ฟู ราคาก็ถูกแสนถูก เสียใจที่เจอแบรนด์นี้ช้าไปหน่อย เราน่าจะเจอกันเร็วกว่านี้ ^^ รีวิวจาก Vanilla:Orang ดูเพิ่มเติมได้ที่
แชมพูไม่มีซิลิโคนจาก babi mild ultra mild cream
แชมพู ที่ ไม่มี ซิ ลิ โคน

แชมพูที่ผ่านการทดสอบอ่อนโยนต่อผิวเด็ก ทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกรวมทั้งทำความสะอาดผมได้อย่างสะอาดหมดจดปราศจากสารเคมี

อย่างพาราเบนและซิลิโคน ลดปัญหารังแคและการรังคายเคืองหนังศีรษะ นอกจากนี้ยังใช้ทำความสะอาดผิวได้อีกด้วย ตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวบอบบางแพ้ง่ายเป็นอย่างดีเลยล่ะ

ปริมาณ 850 ml
ราคา 144 THB

หลังจากที่แพ้ Botanical Shampoo ของยี่ห้อนึง กับ แชมพูเด็กอีกยี่ห้อนึง ก็เลยมาลองยี่ห้อที่มีขายทั่วไป ซึ่งโฆฯว่าอ่อนโยนใช้ได้ทั้งสระและอาบ

กลิ่นหอมแป้งๆ ผสมดอกไม้อะไรซักอย่าง เนื้อแบบเจลหนืดข้นๆใสๆไร้สี
-สระผมแล้วเกิดฟองไม่มากไม่น้อยแต่ไม่รู้สึกสะอาดหนังศรีษะระหว่างวันรู้สึกคันและมันไว แต่เส้นผมไม่แห้งเสีย
-อาบน้ำ ฟองไม่เยอะบีบมาฝ่ามือไม่สามารถอาบได้ทั้งตัวเหมือนครีมอาบน้ำผู้ใหญ่ ล้างออกยาก เหมือนมีซิลิโคนเคลือบผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง

แต่…. เกิดสิวผดขึ้นรอบกรอบหน้า หลังหู คอ โคนผมด้านหลัง ข้างแก้ม และหน้าอก ที่รู้เพราะรู้สึกคันขึ้นมาหลังผ่านไปประมาณเกือบ 2 สัปดาห์

คนอื่นอาจไม่แพ้ แต่เราแพ้ อาจเพราะว่ามีอาการแพ้เดิมอยู่แล้ว เลยไวต่อสัมผัสของสารแปลกปลอมง่ายขึ้น รีวิวจาก Vanilla:CutieGrAcE ดูเพิ่มเติมได้ที่

ถ้าเทใส่ที่ฝ่ามือให้ความรู้สึกเนื้อสัมผัสคล้ายกับเทน้ำเปล่าลงฝ่ามือ
แต่ลักษณะเนื้อของสบู่เหลวไม่ได้เหลวเหมือนน้ำเปล่านะ ส่วนกลิ่นมีกลิ่นหอมละมุมอ่อนๆ ให้ความรู้สึกนุ่มนวล อ่อนหวาน ให้ความรู้สึกผ่อนคลายดี รีวิวจาก Vanilla:Pookpikkapoo ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูไม่มีซิลิโคนจากPantene Pro-V Micellar Detox & Purify Shampoo

แชมพู ที่ ไม่มี ซิ ลิ โคน

แชมพูที่มีส่วนผสมของไมเซล่าเพื่อทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนหมาะสำหรับผิวบอบบางแพ้ง่ายดีท็อกซ์ผมที่ผ่านสารเคมีให้กลับมาสุขภาพดีและแข็งแรง

ทั้งยังมีวิตามินบี3ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแห้งกลับมาชุ่มชื้นสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัดเลยล่ะ และยังปราศจากซิลิโคนที่ทำให้ผมร่วงอีกด้วยเพื่อผมสวยอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 300 ml
ราคา 199 THB
เพิ่งเริ่มเปลี่ยนแชมพู เลยเลยแพนทีนไมเซล่าซีรีย์ รู้สึกผมหอม มีน้ำหนัก ไม่ชี้ฟู เป็นการดีท๊อกผมไปในตัว  ไม่ทำให้ผมแห้ง อ่อนโยน ที่สำคัญ ผมจัดทรงง่าย สามารถสระผมทุกวัน รีวิวจาก Cosmeney.in.th:pae patchareeya ดูเพิ่มเติมได้ที่

ลดความมันบนหนังศีรษะได้ดี ปกติสระผมทุกวัน ตอนนี้ตัวนี้สระวันเว้นวันได้เลย Vanilla:pearl_juu ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูไม่มีซิลิโคนจาก Dove volume Nourishment Micellar Oxygen
แชมพู ที่ ไม่มี ซิ ลิ โคน

แชมพูช่วยดีท็อกซ์ผมจากสารเคมีและสิ่งสกปรกทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกให้ผมนุ่มลื่นสะอาดอย่างธรรมชาติ ทั้งยังมีนวัตกรรมของ ไมเซล่า ออกซิเจน

ช่วยเพิ่มออกซิเจนให้กับผมทำให้ผมมีวอลลุมนุ่มลื่นจัดทรงง่าย ทั้งยังปราศจากสารเคมีอย่างพาราเบนอีกด้วย เพื่อผมสวยนุ่มลื่นไร้สารตกค้าง

ปริมาณ 140 ml
ราคา 35 THB

Dove Volume Nourishment Shampoo
ความรู้สึกต่อรูปลักษณ์ภายนอก ความรู้สึกก่อนใช้ เหมือนแชมพูทั่วๆไป
ความรู้สึกภายหลังใช้
ข้อดี เนื้อใส กลิ่นหอม หลังสระผมไม่ค่อยมัน อยู่ได้ถึง3วันสบายๆ
ข้อด้อย ฟองน้อย
ซื้อซ้ำไหม อาจจะ รีวิวจาก Cosmenet.co.th:aumiko ดูเพิ่มเติมได้ที่

เป็นแชมพูออกแนวใสๆ เนื้อไม่เหลวไม่ข้นเกินไปกำลังดี กลิ่นหอมสะอาดๆ ไม่ฉุน ส่วนตัวไม่ชอบแชมพูกลิ่นฉุนของน้ำหอมมากๆค่ะ เปรียบเทียบกับแชมพูโดฟสูตรเก่าขวดขาวที่เคยใช้กลิ่นน้ำหอมค่อนข้างแรงกว่าตัวนี้ ชอบกลิ่นอ่อนๆให้ความรู้สึกหอมอ่อนเบาๆเหมือนเพิ่งอาบน้ำสระผมใหม่ๆแบบนี้มากกว่าค่ะ รีวิวจาก Cosmenet:NuAun ดูเพิ่มเติมได้ที่

Herbal Essences bio:renew White Strawberry & Sweet Mint

แชมพู ที่ ไม่มี ซิ ลิ โคน

แชมพูที่เหมาะกับผมทำสี ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติทั้งว่านหางจรเข้และสาหร่ายทะเลแล้วฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมแห้งเสียชี้ฟูกลับมาสุขภาพดีมีน้ำหนักนุ่มลื่นขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

ทั้งยังมีส่วนผสมของ อีสทิดีน ช่วยให้สีผมสดใส พร้อมทั้งมีกลิ่นหอมของสตอเบอร์รี่ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย และยังปราศจากส่วนผสมจากซิลิโคนอีกด้วย

ปริมาณ 400 ml
ราคา 219 THB
กลิ่นหอม เป็นธรรมชาติ ฟองไม่เยอะ สระสะอาดมาก ไม่มีซิลิโคน ใช้แล้วผมสุขภาพดี ไม่มันง่าย ไม่พันกัน รีวิวจาก Cosmenet.in.th:Thanaporn ดูเพิ่มเติมได้ที่
ชอบแชมพูตัวนี้ตรงที่เป็นกลิ่นหอมมากกก กลิ่นแบบธรรมชาติ ออกเฟรช พวกผลไม้ หอมสดชื่น สระผมไปเลินกลิ่นไป ฟองเยอะดีค่ะ แต่เราผมแห้งรู้สึกว่ากลังจากสระจะแห้งนิดหน่อย แนะนำให้คนผมแห้งใช้ครีมนวดหรือทรีทเม้นท์ตามทุกครั้งนะคะ หลังสระเสร็จผมหอมติดทนดี รู้สึกได้ว่าหนังหัวไม่มันด้วยค่ะ ที่สุดของตัวนี้เรายกให้เป็นเรื่องกลิ่นค่ะ หอมมากจริง ๆ ใครชอบแชมพูหอม ๆ แนะนำตัวนี้นะคะ ลองใช้กันดู่ะ รีวิวจาก Cosmenet.in.th:I am Sky ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูที่ไม่มีซิลิโคนยี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด  !!

แชมพูปราศจากสารเคมีอย่างพาราเบนส่วนใหญ่จะมีส่วนผสมจากธรรมชาติเพื่อฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมนุ่มสลวยสวยสุขภาพดี ทั้งยังลดอาการระคายเคืองรวมทั้งอาการคันบนหนังศีรษะได้อีกด้วย หากชื่นชอบในเรื่องของกลิ่นหอมก็ขอแนะนำเป็น Herbal Essences bio:renew White Strawberry & Sweet Mint 

ที่มีกลิ่นหอมหวานของสตอเบอรี่และยังเหมาะกับผมทำสีด้วย แต่หากชื่นชอบในเรื่องของการควบคุมความมันลดปัญหารังแคด้วยแล้ว แชมพูเขาค้อทะเลภูสูตรอัญชัน ก็ทำความสะอาดผมได้อย่างล้ำลึกและไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category