แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ Extra Herbal Shampoo ลดผมขาดหลุดล่วงได้ 100% จริงหรือไม่?

แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ Extra Herbal Shampoo ลดผมขาดหลุดล่วงได้ 100% จริงหรือไม่?

แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ Extra Herbal Shampoo

สำหรับแบรนด์ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของสมุนไพรอย่าง”ดอกบัวคู่” ที่สร้างสรรค์และคิดค้นในการนำสารสกัดจากสมนุไพรธรรมชาตินานาชนิดมาผลิตเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพที่ดี ปลอดภัย และนำคุณประโยชน์ต่างๆมารวมไว้ในผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ดอกบัวคู่เอง

วันนี้จะมานำเสนอหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ยอดฮิตและได้เป็ฯที่พูดถึงกันมากมาย นั้นก็คือ “แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ สูตรเอ็กซ์ตร้า”แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ สูตรเอ็กซ์ตร้านี้มาจากต้นตำรับสมุนไพรแบบดั้งเดิม

โดยรวบรวมสมุนไพรนานาชนิดที่ช่วยดูแลในเรื่องของผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ เนื่องจากดอกบัวคู่ได้ทำการคิดค้นและเข้าใจปัญหาผมขาดร่วงได้อย่างดี จึงได้คิดค้นและสรรหาสมุนไพรมากมายที่มีส่วนช่วยในเรื่องผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ

ซึ่งจะผสานคุณค่าจากสารสกัดเข้มข้นจาก ตะไคร้ พลู มะกรูด มะหาด มำคำดีควาย และสมุนไพรอื่นๆอีกมากมาย ช่วยลดปัญหาผมขาดหลุดร่วง พร้อมทั้งกระตุ้นการงอกใหม่ของเส้นผมเพื่อทำให้ผมหนามากยิ่งขึ้น

หมดปัญหากับผมร่วง ผมน้อย ผมบางได้ดีสำหรับแชมพูดอกบัวคู่ยังช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน รวมไปถึงการสะสมของแบคทีเรียที่อยู่ตามเส้นผมและหนังศีรษะได้อย่างอ่อนโยน

มาในรูปแบบเนื้อแชมพูลักษณะเหลว สีอ่อนใส อุดมไปด้วนกลิ่นของสมุนไพร มีกลิ่นอ่อนไม่แรง ไม่ฉุนแสบจมูก หอมสมุนไพรทำให้รู้สึกสดชื่น รู้สึกสะอาด

แชมพูดอกบัวคู่
ภาพจาก https://www.twinlotus.com/dokbuaku-productdatabase/dokbuaku-extra-herbal-shampoo

ส่วนผสมของแชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ Extra Herbal Shampoo

แชมพูดอกบัวคู่

แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ได้รวบรวมสมุนไพรนานาชนิดที่ช่วยในเรื่องของผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมสมุนไพรหลักอยู่ทั้งหมด 5 ชนิดได้แก่

อย่างแรกเลยคือ พลู ที่ช่วยในเรื่องเชื้อรา และช่วยกระชับรรากผม ลดอาการคันหนังศีรษะจากการสีผมด้วย

อย่างที่สอง มะกรูด คุณประโยชน์ของมะกรูดดีต่อเส้นผมเป็นอย่างมาก ช่วยบำรุงเส้นผมให้มีความแข็งแรง ลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผม และช่วยต้านเชื้อราแบครทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดรังแค

อย่างที่สามคือ มะคำดีควาย พูดชื่อแล้วใครหลายคนอาจตกใจ แต่น้องเค้าคือตัวสำคัญในเรื่องของการทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมให้สะอาดอย่างอ่อนโยนแบบธรรมชาติ ไม่ทำให้ผมร่วงและเป็นรังเค

ต่อมาเป็นอย่างที่สี่คือ มะหาด อีกหนึ่งสมุนไพรที่สำคัญสำหรับคนที่ปัญหาเรื่องผมร่วง เพราะตัวนี้จะช่วยเร่งการเกิดหรืองอกผมใหม่ได้นั้นเอง เป็นตัวกระตุ้นให้เกิดการงอกใหม่ของเส้นผม พร้อมกับเป็นตัวช่วยยับยั้งในเรื่องผมร่วงได้ดี และทำให้รากผมแข็งแรง ซึ่งผมก็จะลดการขาดหลุดร่วงได้ด้วย

สุดท้ายคือ น้ำมันตะไคร้ หรือ Lemongrass Oil เป็นตัวบำรุงรากผมให้แข็งแรง มีส่วนช่วยในการกระตุ้นการหมุนเวียนโลหิต ไม่ทำให้ผมร่วง และลดเกิดอาการคัน

ช่องทางการซื้อแชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่ Extra Herbal Shampoo

แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่สูตรเอ็กซ์ตร้า Dokbuaku Extra Herbal Shampoo
แชมพูดอกบัวคู่
ภาพจาก cosmenet

แชมพูที่เหมาะสำหรับคนผมขาดหลุดร่วง ผมร่วงเยอะ ผสานคุณค่าของสมุนไพรต้นตำรับแบบดั้งเดิมที่ช่วยทำให้ลดการขาดร่วงของเส้นผมได้ดี พร้อมกับช่วยกระตุ้นการเกิดใหม่ของเส้นผม ไม่ทำให้เกิดอาการคันหนังศีรษะ ลดการเกิดรังแค มาในรูปแบบเหลวใส มีกลิ่นหอมสมุนไพรอ่อนๆ เน้นช่วยเรื่องผมขาดหลุดร่วงโดยเฉพาะ ใช้แล้วเห็นผลได้อย่างชัดเจน

ปริมาณ 300 ml
ราคา 328 THB

แชมพูดอกบัวคู่ลดผมขาดหลุดล่วงได้จริงหรือไม่? (รีวิวจากผู้ใช้จริง)

ยาสระผมดอกบัวคู่ใช้ดีมากๆค่ะ ผมร่วงจนต้องตัดสั้นรักษามาหลายปี ลองมาหลายอย่างจนมาหยุดที่ยาสระผมสมุนไพรดอกบัวคู่สูตรเอ็กซ์ตร้า ขอบคุณที่ทำให้หัวไม่ล้านนะคะ ใช้ดีบอกต่อเพื่อนๆเยอะมาก รีวิวจาก Facebook K.Kumrai Srioutai : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก
เริดค่า ช่วงก่อนผมร่วงอย่างกับคนเป็นโรคเลยล่ะ เพราะแพ้แชมพูยี่ห้อนึงค่ัะเครียดมาก สระผมนี้ ผมร่วงเป็นกระจุก อาบเสร็จก็ต้องมาไล่เก็บเส้นผม พอเลิกใช้แล้ว ก็ยังไม่หายเลย เปลี่ยนแชมพูก็แล้วจนคุณแม่ซื้อตัวนี้มาให้ค่ะ ก็เลยลองใช้ดู ไม่ได้คิดอะไร ตอนนี้ใช้มาได้ประมาณอาทิตย์หนึ่งแล้วค่ะให้ผลที่ดีมาก ผมร่วงน้อยลงๆ จนตอนนี้แทบจะเป็นปกติแล้ว ดีใจมาก นึกว่าจะไม่มีผมให้เห็นแล้ว รีวิวจาก vanilla K.Kullachant : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก
กลิ่น : กลิ่นหอมละมุนดี แม้จะใส่สมุนไพรเยอะมาแต่กลิ่นก็ไม่ฉุนประสิทธิภาพในการลดผมร่วม : ลดผมร่วงได้กลางๆประสิทธิภาพในการลดความมันบนหนังศีรษะ : ลดความมันได้พอสมควรระดับกลางๆสำหรับแชมพูของดอกบัวคู่ ตอนที่ใช้ตอนแรกแอบไม่ชินกับตัวเนื้อแชมพูเค้าเท่าไหร่ เพราะเนื้อแชมพูเค้าเหลวมาก นึกว่าเทนํ้าเปล่า แต่พอใช้ไปก็เริ่มชิน กลิ่นหอมละมุนดี ไม่ฉุนอย่างที่คิด ส่วนเรื่องการลดผมร่วงนั้นก็โอเคดีอยู่ในระดับกลางๆ ต้องใช้อย่างต่อเนื่อง ความมันบนหนังศีรษะลดลงเรื่อยๆ เมื่อใช้อย่างต่อเนื่อง รีวิวจาก pantip K.BearandBear : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก
ช่วงวิกฤตของผมเราร่วงแบบนี้ต้องหยิบเอ็กซ์ตร้ามาเลยค่ะ มันมีความตื่นเต้นว่าจะใช้ดีมั้ยน้อ เพราะนี่ก็ไม่คิดว่าดอกบัวคู่จะมีแชมพูเป็นของตัวเอง ตัวแพคเกจจิ้งก็มีความดอกบัวคู่ที่ดูอินเตอร์จบโทจากนอกขึ้นมาหน่อย คลีนๆน่าใช้อยู่นะคะ กลิ่น  ตอนแรกนึกว่าความสมุนไพร กลิ่นจะประโคมสมุนไพรเข้ามาอีก ผิดคาดเลย มันหอมอ่อนๆ อยู่ กลิ่นหอมออกไปทางมะกรูดหน่อย อันนี้เราโอเค เพราะว่าเราชอบมะกรูดอยู่แล้ว กลิ่นมันดูสะอาด หลังใช้มา 1 อาทิตย์ ผมไม่ร่วงเพิ่มนะ อาจจะร่วงน้อยลงเป็นบางวัน  ได้ความสะอาด กับราคาไป รีวิวจาก pantip สมาชิกหมายเลข 5405940 : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก
เราลองหลายยี่ห้อมาก ค้นพบว่า อันนี้แหละ ตอบโจทย์จริงๆสภาพผมเราคือ ผมแห้ง แต่หนังศรีษะมัน และมันง่ายมากๆ แชมพูอันนี้สระได้สะอาดจริงๆ เนื้อแชมพูมันจะเหลวๆ ต้องเทลงบนหนังศรีษะโดยตรง แล้วก็นวดๆ ทิ้งไว้แป๊บนึงค่อยล้างออกนะจ๊ะ เรื่องผมร่วงเพราะแห้งเสีย ไรงี้อ่ะ ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ผมก่อนและหลังสระ สังเกตุว่าก่อนสระก็ดูโอเค ไม่ได้ดูแห้งๆ ผมดูดีขึ้นกว่าเมื่อก่อนมากๆ ตอนนี้ใช้มาสามขวดแล้ว เจอพี่สาว พี่ทักว่าไปเคลือบผมมาเหรอ เราเลยชัวร์เลยว่า ผมดีขึ้นจริง แล้วผมร่วงก็หยุดแล้ว แถมผมร่วงเพราะผมเสียก็ไม่มีแล้ว ตอนแรกนึกว่า ผมจะบางซะแล้ว ก็ปรากฏว่า ไม่ค่ะ กลับมาเป็นปกติเหมือนเดิม แถมผมดีกว่าเดิมด้วยค่ะ รีวิวจาก beauyogarabbit : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก
ใช้แล้วมีกลิ่นหอมดี ผมไม่แห้ง จัดทรงง่าย ไม่พันกัน ผมดูมีน้ำหนักหลังสระ ราคาไม่แพง หาง่าย รีวิวจาก cosmet K.Qreen : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก
ถ้าอยากจะเลี่ยงสารเคมีเราก็ต้องกลับมาพึ่งประโยชน์จากธรรมชาติ ในการทำความสะอาดและบำรุงเส้นผม ก็คือ “แชมพูสมุนไพร” ระหว่างที่สระเนื้อแชมพูให้ความรู้สึกนุ่มไปกับเส้นผมดีค่ะ ให้ฟองที่ค่อนข้างน้อย ล้างออกง่าย หลังสระเส้นผมสะอาด ไม่คันหัว ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง รีวิวจาก cosmenet : อ่านรีวิวแชมพูดอกบัวคู่เพิ่มเติมคลิก

บทสรุป แชมพูสมุนไพรดอกบัวคู่

แชมพูดอกบัวคู่
ภาพจาก https://www.facebook.com/TwinLotusThailand/
ไม่ว่าจะเป็นรีวิวจากผู้ใช้จริงหรือข้อมูลต่างๆที่ได้รวบรวมมาแล้ว ทุกคนสามารถตัดสินใจกันได้ไหมคะว่าแชมพูดอกบัวคู่
สามารถเป็นตัวช่วยในการแก้ไขปัญหาผมขาดหลุดร่วงได้จริงหรือไม่ ซึ่งตัวแชมพูสมุนไพรนั้นล้วนแล้วแต่อุดมไปด้วยส่วนผสมที่เป็นคุณประโยชน์ที่ดีต่อเส้นผม และอ่อนโยนต่อผม พร้อมกับช่วยทำความสะอาดผม ทำให้ผมแข็งแรงได้อีกด้วย ลองไปใช้กันดูนะคะ

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category