หาโลชั่นหอมติดตัว หอมติดนานมีอะไรบ้างมาดูกัน

หาโลชั่นหอมติดตัว หอมติดนานมีอะไรบ้างมาดูกัน

หาโลชั่นหอมติดตัวหอมติดนานมีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่นหอมติดตัวโลชั่นหอมติดตัว  โลชั่นหอมติดตัว โลชั่นหอมติดตัว

ขอบคุณรูปภาพ konvy

วันนี้เราจะพาทุกคนมารู้จักกับโลชั่นที่มีกลิ่นหอมมากเป็นโลชั่นที่หอมติดตัวตลอดทั้งวันซึ่งหลายคนก็คงประสบปัญหาเพราะอะไรทำไมใช้น้ำหอมแล้วกลิ่นหอมถึงยังไม่ติดตัวเรา จริงๆจะบอกว่าการใช้น้ำหอมก็ทำให้ผิวหอมได้แหละแต่ว่าสิ่งที่เราคิดว่าเป็นปัจจัยสำคัญอย่างหนึ่งของการทำให้ตัวเราหอมตลอดติดตัวเราทั้งวันก็มีตัวโลชั่นนั่นเอง

ซึ่งวันนี้เราจะมาแนะนำให้ทั้งหมด 4 ตัวให้ทุกคนได้รู้จักว่าแต่ละตัวกลิ่นหอมประมาณไหนแล้วมียี่ห้ออะไรบ้างวันนี้เรารู้มาทั้งหมด 4 ตัวถ้าอยากรู้แล้วก็ไปทำความรู้จักกันได้เลย

#4 โลชั่นหอมติดตัวหอมที่ต้องรู้จัก

Oriental Princess Beauty Blooming Violet Body lotion
โลชั่นหอมติดตัว

โลชั่นหอมติดตัว ตัวที่ 1 ตัวนี้ก็เป็นตัวโลชั่นที่มีความหอมที่ให้ความรู้สึกละมุนนะเมื่อใช้เสร็จแล้วให้ความรู้สึกของกลิ่นอ่อนๆหอมแบบอ่อนโยนดั่งเรายืนอยู่ในสวนดอกไม้

กลิ่นจะมีความสะอาดทั้งรู้สึกสดชื่นหลังจากใช้ตลอดแล้วคุณสมบัติของโลชั่นตัวนี้ก็จะช่วยบำรุงผิวของคุณให้ผิวนุ่มแล้วก็ชุ่มชื้นแล้วก็อ่อนเยาว์อีกด้วย

บอกเลยว่าตัวนี้ก็เป็นอีกตัวนึงที่อยากแนะนำเพราะหาซื้อได้ง่ายแล้วก็ราคาไม่แพงด้วยใครที่อยากได้โลชั่นที่ใช้แล้วมีตัวหอมไปตลอดทั้งวันก็ตัวนี้เลย

ปริมาณ 400ml
ราคา 125THB
รีวิว

กลิ่นนี้ก็หอมนะ แต่จะหอมแบบอมเปรี้ยว ๆ อมหวานน่ะ ที่จริงแบรนด์นี้เค้าปรุงกลิ่นได้ดีเกือบทุกตัว คือได้กลิ่นแล้วดูไฮนิด ๆ ไม่เหมือนกลิ่นตลาด ๆ ทั่วไป ส่วนตัวผู้เขียนคิดว่าในไลน์ผลิตภัณฑ์โลชั่นของแบรนด์นี้เกือบทุกตัวมี texure เหมือนกัน คือบางเบาไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะกับสภาพอากาศร้อนบ้านเรา เนื้อโลชั่นซึมซาบเร็ว แต่อาจจะทิ้งความมันหรือลื่น ๆ สักหน่อย ปล่อยทิ้งไว้สักพักก็หายไป (ไม่รู้ซึมหายหรือระเหยไปนะ) ชมมาเยอะแล้วขอตินิดนึง แพ็คเกจน่ะ ตัวขวด ฉลากผลิตภัณฑ์น่ะสวยดีแล้ว แต่ฝาขวดดูไม่ค่อยเวิร์ค เปิดปิดยาก เทยาก แถมเจ้งง่ายด้วย (เฉพาะฝา) เหมือนผู้ผลิตจงใจให้ผู้บริโภคซื้อฝาปั้มมาใช้ด้วย (ฝาปั้มเค้าขายแพงอยู่นะ 50-60 บาทอยู่มั้ง) ส่วนเรื่องผลลัพธ์ขาวใสไรนั่น ไม่ได้คาดหวังจากการทาโลชั่นอยู่แล้ว ยกเว้นเรื่องความเรียบเนียนไม่แห้งกร้านที่พอจะเห็นผลบ้าง

ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ Suthep.s อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Cute Press I’m Just Me Body Lotion
โลชั่นหอมติดตัว

โลชั่นหอมติดตัว ตัวที่ 2 สภาพตัวที่ 2 ก็จะเป็นโลชั่นที่มีความหอมละมุนของดอกบอสซั่มสีม่วงมีความเป็นกลิ่นของดอกไอริสผสมกับกลิ่นของไวท์มัคส์

กลิ่นจะมีความเป็นตัวเองสูงมากตัวนี้ก็คือหลังจากใช้แล้วจะรู้สึกได้ทันทีเลยว่าตามชื่อตัวนี้คือใช้แล้วรู้สึกว่ามันคือฉัน

จะบอกว่ากลิ่นหอมติดผิวนานมากๆแล้วก็อยู่ได้ทั้งวันเลยทีเดียว สรรพคุณของเขาก็ช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื่นแล้วก็สามารถใช้ได้ตลอดทั้งวันเลย หลังทาจะรู้สึกบางเบาๆกลิ่นมีความอ่อนโยนต่อคนรอบข้างไม่ฉุนจนเกินไป

ปริมาณ 200ml
ราคา 149THB
รีวิว

ครีมหอมมากกกกก แต่คุณสมบัติ ผิมชุ่มชื่นไรงี้ตัดไปเลย คือรู้ดีเพราะกลิ่นหมอล้วนๆเลย อภัยให้ได้ค่ะ

ขอบคุณรีวิวจาก konvy : คุณ ch**er อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Victoria’s Secret Romantic Fragrance Lotion
โลชั่นหอมติดตัว

โลชั่นหอมติดตัว ตัวที่ 3 ตัวนี้จะเป็นกลิ่นที่ออกแนวจะเป็นทางการหรือเป็นผู้ใหญ่มากนิดนึง อาจจะใช้เวลาเราออกไปปาร์ตี้สังสรรค์หรือใช้ในวันที่ไปทำงานก็ได้

โลชั่นตัวนี้กลิ่นจะหอมติดตัวแบบทั้งวันแล้วก็ไม่จำเป็นต้องใช้น้ำหอมเพิ่มอีกเลยกลิ่นจะติดไปตามเสื้อผ้า ตามผิวและเมื่อผสมกับเหงื่อของคุณแล้วก็จะเป็นกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวจริงๆ

ตัวนี้ก็ต้องบอกว่าราคาก็ถือว่าสูงแต่ว่าคุณประโยชน์หรือคุณสมบัติที่ตอบสนองความต้องการของตนก็ถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว

ปริมาณ 236ml
ราคา 790THB
รีวิว

น้ำหอมที่ฉีดหรือทาทีไรทุกคนต้องทักตั้งแต่เพื่อนยันแฟน บอกเลยว่ากลิ่นไม่ซ้ำใคร หอมแบบหวานๆเซ็กซี่นิดๆ ใช้กลิ่นนี้แล้วแฟนชอบมาก555

ขอบคุณรีวิวจาก Twitter : คุณ guxpink อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Marks & Spencer Strawberry Hand & Body Lotion
โลชั่นหอมติดตัว

โลชั่นหอมติดตัว ตัวที่ 4 สำหรับใครที่ชอบกลิ่นจำพวกสตอเบอรี่หรือกลิ่นผลไม้ที่มีความหวานอมเปรี้ยวนิดนึง

ตัวนี้ก็จะมีกลิ่นที่หอมกลิ่นสตอเบอรี่มากๆเป็นกลิ่นหวานที่รู้สึกว่าใช้แล้วรู้สึกสดชื่นไม่เป็นกลิ่นที่ฉุนจมูกเป็นผลไม้ที่มีความผสมผสานได้อย่างลงตัวตัวนี้สามารถเป็นทั้งโลชั่นบำรุงร่างกายหรือเป็นโลชั่นบำรุงผิวมือได้ด้วย

ส่วนผสมของโลชั่นตัวนี้จะไม่มีส่วนผสมจากสัตว์หรือพวก alcohol ต่างๆเลยสามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวถือว่าเป็นอีกตัวนึงที่แนะนำจริงๆสำหรับใครที่อยากไปตำก็สามารถซื้อได้ลองหามาใช้ดูเผื่อว่าจะได้ไอเทมอีก 1 ตัวเข้ามาใช้ถือว่าโอเคเลยนะ

ปริมาณ 300ml
ราคา 350THB
รีวิว

ผู้เขียนมีโอกาสได้ไปทดลอง สตรอเบอรี่ แฮนด์ ครีม (Strawberry Hand Cream) จากร้าน MARKS & SPENCER สาขาเซนทรัลฟอเรสต้า ภูเก็ต ชั้น 2  ติดใจในกลิ่นที่หอมสตรอเบอรรี่แรงมาก ทาบริเวณหลังมือแล้ว เดินเล่นในห้างอีกครึ่งวัน แต่กลิ่นยังติดที่มือ เลยกลับไปที่ร้านอีกรอบ คว้ามาด่วนกลัวของหมดเพราะอยู่ในช่วงจัดโปรโมชั่น 2 แถม 1 ในราคาหลอดละ 195 บาท ด้วย

ขอบคุณรีวิวจาก trueid : คุณ cara789 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุป #4 โลชั่นหอมติดตัว ชอบตัวไหน

เป็นไงกันบ้างนะรู้จักโลชั่นที่ใช้แล้วหอมติดตัวติดทนนานทั้งวันตลอดทั้งวันไม่ว่าจะเป็นกลิ่นผลไม้ กลิ่นที่มีความเป็นทางการหรือว่ากลิ่นหวานหรือกลิ่นที่มีความสดชื่นเราหามาให้คุณหมดแล้ว

โดยทั้ง 4 ตัวนี้ก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแตกต่างกันออกไปคัดมาเน้นๆกับ 4 ตัวที่เราชอบในหมวดหมู่ต่างๆจะบอกว่าแต่ละตัวเลือกใช้ในโอกาสนั้นๆก็โอเคเหมือนกันหรือว่าใครจะหยิบเอาโลชั่นแต่ละตัวมันเป็น signature ของตัวเองใช้แล้วรู้สึกว่ากลิ่นนี้แหละมันคือฉันก็ได้

สำหรับวันนี้เราก็ได้แนะนำโลชั่นที่ใช้แล้วหอมติดตัวคุณไปแล้วถ้าคุณชอบตัวไหนหรือมีตัวไหนแนะนำก็สามารถเอามาแลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันได้สำหรับวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category