ฝนก็มายุงก็มี #4 โลชั่นกันยุงที่ช่วยปกป้องคุณจากยุงมีอะไรบ้างมาดูกัน

ฝนก็มายุงก็มี #4 โลชั่นกันยุงที่ช่วยปกป้องคุณจากยุงมีอะไรบ้างมาดูกัน

ฝนก็มายุงก็มี #4 โลชั่นกันยุงที่ช่วยปกป้องคุณจากยุงมีอะไรบ้างมาดูกัน

โลชั่นกันยุง โลชั่นกันยุง  โลชั่นกันยุงโลชั่นกันยุง

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

บอกเลยว่าโลชั่นนั้นมีมากมายหลากหลายคุณประโยชน์จริงๆไม่ว่าจะเป็นโลชั่นบำรุงผิวขาว โลชั่นปกป้องผิวจากแดด โลชั่นช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นอย่างสุขภาพดี แต่มีโลชั่นตัวนึงที่มีคุณสมบัติเปรียบเสมือนเป็นยาชนิดหนึ่งนั่นก็คือโลชั่นกันยุง

บอกเลยว่าโลชั่นตัวนี้เป็นโลชั่นที่จะบอกว่าสำคัญไหม ก็สำคัญมากเพราะโลชั่นกันยุงเป็นโลชั่นที่ 70% ของคนบนโลกนี้ต้องรู้จักกันเป็นอย่างดี แล้ววันนี้เราก็มีโลชั่นกันยุง 4 ตัว 4 ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสำหรับเด็กและผู้ใหญ่มาแนะนำจะมีตัวอะไรบ้างวันนี้ไปดูกัน

#4 โลชั่นกันยุงมีอะไรบ้างมาดูที่นี่

 

TOBY mozzie kick Lotion
โลชั่นกันยุง

โลชั่นกันยุง ตัวที่ 1 จริงๆ แล้วโลชั่นกันยุงตัวนี้ไม่ได้มีคุณสมบัติที่ใช้กันยุงโดยเฉพาะสักเท่าไหร่ ตัวนี้ช่วยในเรื่องของการบำรุงผิวของเด็กแต่มีคุณสมบัติพิเศษนั่นก็คือสามารถกันยุงได้

และตัวผลิตภัณฑ์ตัวนี้เองทำมาจากวัตถุดิบทางธรรมชาติไม่ว่าจะเป็นว่านหางจระเข้ แตงกวาหรือดอกคาโมมาย เป็นต้น บอกเลยว่านอกจากจะช่วยบำรุงผิวได้แล้วยังช่วยกันยุงหรือปกป้องผิวลูกของคุณหรือของคุณจากยุงได้แน่นอน

ปริมาณ 50ml
ราคา 250THB
รีวิว
ประทับใจในกลิ่นของผลิตภัณฑ์ หอมอ่อน ๆ เหมือนแป้งเด็กเลยค่ะ  ขอบคุณรีวิวจาก Youtube : คุณ เฟอร์กี้ อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Buggieboo Lotion
โลชั่นกันยุง

โลชั่นกันยุง ตัวที่ 2 เป็นผลิตภัณฑ์โลชั่นกันยุงที่มีส่วนผสมของตะไคร้หอมและเปลือกส้มบอกเลยว่านอกเหนือจากการปกป้องกันยุงแล้วยังช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นแถมยังปกป้องยาวนานได้ถึง 6 ชั่วโมงเลยทีเดียวสามารถใช้ตั้งแต่ทารกแรกเกิด 3 เดือนไปจนถึงวัยผู้ใหญ่ได้เลย บอกเลยว่าตัวนี้ดีจริงก็ใช้ได้ทั้งผู้ใหญ่และเด็กซื้อตัวนี้คือคุ้มมากๆ

ปริมาณ 35ml
ราคา 99THB
รีวิว
ลูกสาวใช้อยู่ โลชั่นกันยุ่งกลิ่มหอมขอตะไคร้อ่อนๆ ปกกันยุงได้ดีครับ ส่วนเจลทารอยตุ่มแดงยุบไว ไม่เป็นรอยดำด้วยครับ ปกติจะแพ้น้ำลายยุง ขอบคุณรีวิวจาก Facebook : คุณ Kris sitti อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

Soffell Lotion
โลชั่นกันยุง

โลชั่นกันยุง ตัวที่ 3 โลชั่นกันยุงตัวนี้ถ้าใครไม่รู้จักถือว่าพลาดมากๆเพราะหลายคนคงรู้จักกันเป็นอย่างดีถ้าพูดถึงโลชั่นกันยุงกับคนรอบตัวต้องรู้จักตัวนี้ผ่านตาผ่านหูแน่นอนสำหรับโลชั่นกันยุงตัวนี้มีด้วยกัน 3 สูตรนั่นก็คือสูตรเปลือกส้ม ตะไคร้หอมแล้วก็สูตรเฟอร่าบอกเลยว่าสามารถเลือกใช้ได้ทั้ง 3 สูตรเลยคุณสมบัติก็คือช่วยปกป้องคุณจากยุงบอกเลยว่าราคาก็เบาสบายกระเป๋าสามารถหาซื้อได้ง่ายๆตามร้านสะดวกซื้อทั่วไป

ปริมาณ 60ml
ราคา 49THB
รีวิว
กลิ่นฟลอร่า แบบโลชั่น ใช้ค่อนข้างยากเพราะเป็นโลชั่น ทาแล้วมันไม่ค่อยจะทั่ว กลิ่นนี้แรงมาก ดมครั้งแรกเฉยๆ พอเข้าวันที่ 3 ไม่รู้ใครจะสลบก่อนกันคนหรือยุง โดยรวมก็กันยุงได้นะ แต่ยังพบเห็นยุงมาเสนอหน้า ตรงไหนไม่ได้ทาก็กัดไป (มันมุดไปกัดจริงๆ) ขอบคุณรีวิวจาก Pantip : คุณ manzanita อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ก.ย.15 Lotion
โลชั่นกันยุง

โลชั่นกันยุง ตัวที่ 4 อยู่คู่กับคนไทยมาเนิ่นนานจริงๆสำหรับโลชั่นกันยุงตัวนี้บอกเลยว่าโลชั่นตัวนี้เขามีเพลงประกอบด้วยนะ ว่าไม่ได้เพราะเป็นโลชั่นที่ต้องบอกว่าเป็นรุ่นบุกเบิกก็ว่าได้ตัวนี้ทำให้คนรู้จักกับโลชั่นกันยุงในทุกวันนี้ โลชั่นตัวนี้มีกลิ่นและสูตรต่าง ๆ เยอะมากมีทั้งกลิ่นที่เป็นต้นตำรับและเป็นกลิ่นที่ปรับใช้กับทุกยุคทุกสมัยและนอกจากนั้นยังสามารถหาซื้อได้ทั้งแบบขวดและแบบซองด้วย บอกเลยว่าราคาก็สบายกระเป๋าเช่นกัน ย่าลืมไปหามาใช้กันนะคะ

ปริมาณ 40ml
ราคา 49THB
รีวิว
ส่วนตัว เชียร์แบรนด์ไทย ก.ย. 15 ครับ เพราะกลิ่นหอมกว่า แต่ถ้าเน้นธรรมชาติ ก็ ซอฟเฟล ไปเลยครับ ขอบคุณรีวิวจาก pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 1784713 อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุปชอบโลชั่นกันยุงตัวไหนกันบ้าง

สำหรับเราทั้ง 4 ตัวนี้เราชอบโลชั่นกันยุงตัวสุดท้ายมากที่สุดเพราะว่าเป็นโลชั่นกันยุงตัวแรกๆที่เราใช้เลยและทำให้รู้จักวงการโลชั่นกันยุง ตอนเด็กๆต้องบอกเลยว่าเพลงเขาเป็นสิ่งหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่าเรามีความสุขถ้าใช้โลชั่นกันยุงของยี่ห้อนี้เพราะมันทำให้เรานึกถึงสมัยเราเป็นเด็กแล้วสำหรับเพื่อนๆที่เข้ามาอ่านบทความชอบตัวไหนกันบ้างหรือมีโลชั่นกันยุงตัวไหนนอกเหนือจากทั้ง 4 ตัวที่เราเอามาแนะนำก็สามารถแลกเปลี่ยนความคิดเห็นหรือผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้สรุปวันนี้ ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category