ส่อง #6 ร้านขายหมวกคลุมผมทำอาหาร คิ้ว ๆ ที่ Shopee

ส่อง #6 ร้านขายหมวกคลุมผมทำอาหาร คิ้ว ๆ ที่ Shopee

 

ช่วงล็อคดาวน์ที่ผ่านมาหลายคนคงได้เปลี่ยนอาชีพกันไปเยอะเลยทีเดียว เพราะมันว่างมากถึงมากที่สุดต้องหาอะไรทำ หลายกิจกรรมที่ทำช่วงล็อคดาวน์กลายมาเป็นงานอดิเรกหรือกลายมาเป็นอาชีพจริงไปซะงั้น

และสิ่งที่ว่านั่นก็คือ การทำอาหาร! หลายคนเปลี่ยนอาชีพมาทำอาหาร ค้าขาย และด้วยช่วงที่ไวรัสกำลังระบาดนี้ ความสะอาดมักจะดึงดูดลูกค้ามาให้เรามาก ๆ ทำให้ลูกค้ามั่นใจในกระบวนการของเรา วันนี้เรามารวบรวมร้านขายหมวกคลุมผมทำอาหารทั้งแบบราคาโรงงานขายส่งออก และแบบคิ้ว ๆ สไตล์น่ารัก ๆ ให้ทุกคนได้มาเลือกดูกัน

 

เดิมทีหมวกคลุมผมทำอาหารจะเป็นหมวกบาง ๆ ใช้แล้วทิ้งเรียกว่าหมวกตัวหนอน และทุกวันนี้ตามร้านอาหารใหญ่ก็ต้องใช้หมวกตัวหนอนคลุมผมก่อนชั้นแรก และใส่หมวกสีผ้าแข็งเพื่อป้องกันเส้นผมหลุดร่วงลงไปในอาหารเป็นการป้องกันเพิ่มขึ้น 2 เท่า เพราะหมวกคลุมผมทำอาหารแบบตัวหนอนจะบางเกินไป ไม่ทนทานเท่าไหร่นัก ไปดูกันเลยว่ามีร้านไหนน่าสนใจบ้าง

 

ร้านขายหมวกคลุมผมทำอาหารใน #Shopee

 

1. หมวกคลุมผมทำอาหารจากร้าน patiya2518

 

หมวกคลุมผมทำอาหาร

 

หมวกคลุมผมทำอาหารราคาถูกเกรดโรงงาน เป็นหมวกแบบที่มีตาข่ายระบายอากาศด้านบน ใช้ผ้าฝ้าย ตัดเย็บแบบเย็บตะเข็บม้วนพับขอบช่วยทำให้สินค้าทนทานไม่ขาดง่าย ร้านเปิดทำการค้าขายมานาน ถึง 4 ปี มีผู้ติดตามเกือบ 4 พันคน และคะแนนร้านค้ามากถึงสองหมื่นกว่าคะแนน ขายอยู่ในราคา 24 บาทต่อชิ้น

ใส่พอดีเลยค่ะ ใช้ได้จริง ราคาเบาๆ เดี๋ยว​อุดหนุน​ใหม่นะคะ ขนส่งดี สินค้า​ไม่เสียหาย​ ปลอดภัย​ ขนส่วรวดเร็ว​ 😁   รีวิวจาก คุณ s*****h ลูกค้าของทางร้าน  

ส่งสินค้ารวดเร็วมากครับ สินค้าราคาคุ้มค่า สินค้าคุณภาพดีครับ รีวิวจากคุณ w*****n ลูกค้าของทางร้าน 

2.หมวกคลุมผมทำอาหารจาก ร้าน kr1412th

 

หมวกคลุมผมทำอาหาร

 

หมวกคลุมผมทำอาหารราคาถูกเกรดส่งออก มี 5 ทรง แบบแรกเป็นหมวกมีปีกแบบทึบขอบยางยืด แบบที่สองเป็นหมวกมีปีกมีตาข่ายระบายอากาศด้านบนขอบยางยืด แบบที่สามขอบเรียบทรงยกสูง แบบที่สี่เป็นขอบเรียบ ผ้าตาข่ายตั้งสูง และแบบสุดท้ายเป็นหมวกคลุมผมแบบยางยืดมีระบายรอบกรอบหน้า ร้านเปิดทำการค้าขายมา 16 เดือน มีผู้ติดตามร้านค้าเกือบ 2 พันคน คะแนนร้านค้าอยู่ที่ 10.4 พันคน ขายอยู่ในราคา 20 -25 บาทต่อชิ้น

สินค้ามีคุณภาพ ขนส่งบริการดี สินค้ามีคุณภาพ ขนส่งบริการดี สินค้ามีคุณภาพ ขนส่งบริการดี สินค้ามีคุณภาพ ขนส่งบริการดี   รีวิวจากคุณ yimpink1605 ลูกค้าของทางร้าน

สินค้าคุณภาพดีตรงตามที่ลงประกาศขายค่ะ คุณแม่ชอบบอกว่าผ้ากำลังดีไม่หนาจนเกินไป น่าจะสวมสบายค่ะ ทางร้านจัดส่งรวดเร็ว เจ้าหน้าที่ส่งของสุภาพส่งตามกำหนดเวลาที่โทรแจ้ง    รีวิวจากคุณ a*****y ลูกค้าของทางร้าน 

3. หมวกคลุมผมทำอาหารจาก thanyatip1191

หมวกคลุมผมทำอาหาร

หมวกคลุมผมทำอาหารราคาถูกเกรดโรงงาน มี 3 สีให้เลือก ขาว ฟ้า และน้ำเงิน หมวกปีกมีตาข่ายระบายอากาศด้านบนและเป็นขอบยางยืด ทำจากผ้าฝ้าย ร้านเปิดทำหารค้าขายมา 4 ปี มีผู้ติดตามมากถึง 7 พันคน คะแนนร้านค้าอยู่ที่ 22.3 พันคะแนน ขายอยู่ที่ราคา 28 บาทต่อชิ้น ขายแล้ว 2.3 พันชิ้น

จัดส่งรวดเร็วดี สินค้าตรงปกนะตามที่สั่ง ผ้าก็ถือว่าโอเค สมราคา คุ้มค่าดีไม่แพง สั่งมาใช้ได้จรา เหมาะกับคลุมปมใช้ได้ทั้งผู้หญิงและผู้ชาย ดีๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ    รีวิวจาก k.beeorasadangpradub ลูกค้าของทางร้าน

ได้รับ​สินค้า​สภาพ​สมบูรณ์​เ​รียบร้อยดี​ การจัดส่ง​รวดเร็ว​ค่ะ ​หมวกผ้าหนาดีนะคะ งานค่อนข้างเรียบร้อย​ ใส่สบายค่ะ  รีวิวจาก a*****n ลูกค้าของทางร้าน

4. หมวกคลุมผมทำอาหารจากร้าน benchawansenklang

 

หมวกคลุมผมทำอาหาร

หมวกคลุมผมทำอาหารแบบตาข่าย มีหลายสีให้เลือก มีทั้งไซร์เล็กและไซร์ใหญ่ หมวกมีปีก มีตาข่ายด้านบนเพื่อระบายอากาศและขอบเป็นยางยืด ทางร้านเปิดทำการค้ามาเกือบ 3 ปี และมีผู้ติดตามมากเกือบ 4 พันคน มีคะแนนร้านค้ามากถึง 3.9 พันคะแนน ขายไปแล้ว 2.7 พันรายการ ขายอยู่ที่ราคา 24 – 40 ขึ้นอยู่กับคุณภาพของเนื้อผ้า

การตัดเย็บเก็บงานไม่ค่อยเรียบร้อยค่ะ แต่ราคาถูก จัดส่งไวการตัดเย็บเก็บงานไม่ค่อยเรียบร้อยค่ะ แต่ราคาถูก จัดส่งไว   รีวิวจาก tobiceauto  ลูกค้าของทางร้าน

 

ได้รับของแล้วค่ะ สินค้าตรงตามรูป ส่งสินค้าได้เร็วมากค่ะ พนังงานส่งของพูดจาสุภาพ ไว้จะกลับไปอุดหนุนอีกนะคะ  รีวิวจาก kanjakonsomsak ลูกค้าของทางร้าน

5. หมวกคลุมผมทำอาหารจาก honeykey.th

 

หมวกคลุมผมทำอาหาร

หมวกคลุมผมทำอาหารแบบมีลวดลาย มีหลายลวดลายให้เลือกสูงสุดถึง 15 ลาย ใช้ผ้าฝ้ายคุณภาพ เป็นหมวกขอบเรียบ ผ้าทึบไม่มีตาข่ายระบายอากาศ ทางร้านเปิดทำการค้ามาเกือบ 2 ปี มีผู้ติดตามมากถึง 4.9 พันคน มีคะแนนร้านมากถึง 8.6 พันคะแนน  ขายไปแล้ว 1.3 พันรายการ ขายอยู่ที่ราคา 49 บาทต่อชิ้น

รอสินค้านานมากค่ะ ประมาน 1 เดือนพอดี แต่ก็โอเคเพราะไม่รีบ เข้าใจได้เพราะส่งมาจากจีนค่ะ สินค้า ตรงตามแบบที่สั่ง ราคาดี ถือว่าคุ้มค่าค่ะ น่ารักดีค่ะ   รีวิวจาก rungnapahyehoonfrancis  ลูกค้าจากทางร้าน

สินค้าคุณภาพใข้ได้ ได้สีตามที่สั้ง นานเหมือนกันกว่าจะได้ของเพราะส่งจากจีน ถ้าทำเป็นแบบรัดศรีษะได้จะดีมาก เพราะขนาดแต่ละคนไม่เท่ากัน แต่โดยรวมแล้วดี  รีวิวจาก nan_auchara ลูกค้าจากทางร้าน
6. หมวกคลุมผมทำอาหารจาก sunflower1.th

 

หมวกคลุมผมทำอาหาร

หมวกคลุมผมทำอาหารลวดลายคิ้ว ๆ มีลวดลายให้เลือก 9 ลวดลาย สามารถเก็บผมได้ทั้งแบบสั้นและแบบยาว หมวกคลุมผมทำอาหารเป็นแบบขอบเรียบและสายรูดด้านหลังของหมวกทำจากผ้าฝ้ายคุณภาพ ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิงฟรีไซร์เพราะปรับขนาดได้ ทางร้านเปิดทำการค้ามา 3 ปี มีผู้ติดตามมากถึง 14.8 พันคน และมีคะแนนร้านค้า 24.3 พันคะแนน ขายไปแล้ว 622 พันรายการ ขายอยู่ที่ราคา 80 บาทต่อชิ้น

ได้รับสินค้าครบตามที่สั่งและตรงตามขนาดที่ต้องการ สินค้ามาถึงมือไร้ริ้วรอยและตำหนิ คุ้มเกินราคาครับ สินค้าคุณภาพครับแนะนำๆๆ ร้านนี้  รีวิวจาก j*****2  ลูกค้าจากทางร้าน

สินค้าถึงแล้วค่ะ นานนิดสินค้าน่ารักดีค่ะ สั่งอีกรอบแล้วค่ะ  รีวิวจาก phonsirintukkylovebm ลูกค้าจากทางร้าน 

บทสรุปของบทความ

ทีนี้ทุกคนก็จะมีหมวกคลุมผมทำอาหารแบบน่ารัก ๆ และแบบที่เป็นมือโปรเขาใส่ทำอาหารกันแล้ว หมดกังวลเรื่องเส้นผมหลุดร่วงเข้าไปในอาหาร เพิ่มความมั่นใจให้ทั้งคนทำอาหารและคนทานอาหาร มีลายให้เลือกมากมาย ยังไงก็ลองเช็กและอ่านรีวิวชอบร้านไหนก็คลิกไปที่ลิ้งค์ได้เลย สะดวกสบายประหยัดเวลาหาที่ซื้อไปได้เลย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category