รวม「#5เคล็ดลับ」&「#4ผลิตภัณฑ์」กู้ผมเสียให้เป็นผมสวย ที่ไม่ควรพลาด!!!

รวม「#5เคล็ดลับ」&「#4ผลิตภัณฑ์」กู้ผมเสียให้เป็นผมสวย ที่ไม่ควรพลาด!!!

ผมเสีย

 

ปัญหาผมเสีย เป็นปัญหาที่พบได้กันบ่อย และเป็นปัญหาที่กวนใจสาวๆ และหนุ่มๆ กันมากในปัจจุบัน ซึ่งสามารถเกิดได้จากหลายสาเหตุ ทั้งการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผมที่ไม่ดีพอ หรือการยืด ดัด

และการใช้สารเคมีต่างๆ ทำให้เส้นผมเกิดอาการแห้งเสีย เกิดผมแตกปลาย ผมพันกันยุ่งเหยิง เหมือนผมขาดการบำรุง ทำให้แห้งฟู ดูไม่เรียบสวย ทำให้ดูหมดเสน่ห์ ทำให้เกิดความไม่มั่นใจ

ซึ่งต้องหาตัวช่วยและวิธีในการแก้ปัญหาผมเสีย ซึ่งวันนี้ได้รวบรวมรวมเคล็ดลับกู้ผมเสียให้เป็นผมสวย ที่ไม่ควรพลาด รวมทั้งแนะนำผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมแห้งเสียให้ผมกลับมาดูมีชีวิตชีวาอีกครั้ง จะเป็นยังไงไปดูกันเลย

 

รวมเคล็ดลับกู้ผมเสียให้เป็นผมสวย ที่ไม่ควรพลาด!!!

 

ผมเสีย

 

1. การสระผมอย่างถูกวิธี 

การสระผมให้ถูกวิธี คือ ถ้าหากสระผมบ่อยเกินไปจะทำให้ศรีษะแห้งเกินไป รวมทั้งควรเลือกใช้แชมพูที่มีความอ่อนโยนต่อหนังศรีษะ และเหมาะกับสภาพเส้นผมด้วย

2. ควรหมักผมทุกสัปดาห์

การหมักผมควรทำสัปดาห์ละ 2 ครั้ง โดยจะหมักครั้งละ 10-15 นาที จะช่วยบำรุงฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ให้มีความชุ่มชื้น และทำให้ผมกลับมาเงางาม มีน้ำหนักขึ้นอีกครั้ง โดยนิยมหมักด้วยน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก

3. หลีกเลี่ยงเส้นผมโดนความร้อนบ่อย

ควรหลีกเลี่ยงการโดนความร้อน โดยเฉพาะการเป่าผม หนีบ หรือการม้วนลอน ซึ่งถ้าหากทำบ่อยๆ จะทำให้ผมแห้ง และทำให้ผมขาดความชุ่มชื้น

4. ทรีทเม้นท์ผม  

การใช้ทรีทเม้นท์ผม จะช่วยบำรุงผมให้เรียบลื่น และทำให้ผมดูมีน้ำหนักนุ่มลื่น และช่วยทำให้ผมดูเงางามมากขึ้น และยังช่วยแก้ปัญหาผมแตกปลายได้ โดยควรหมักทรีทเม้นท์อย่างน้อยสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง

5. ไม่ทำสีผมบ่อยเกินไป

การทำสีผม ทำให้ผมได้รับสารเคมี ถ้าหากไม่ได้การบำรุงที่ดี จะทำให้ผมแห้งเสียได้ง่าย นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงการใช้ผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากแอมโมเนีย หรือควรเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จากสมุนไพรธรรมชาติ

 

แนะนำ #4 ผลิตภัณฑ์ กู้ผมเสียให้เป็นผมสวย
ที่ไม่ควรพลาด!!!

 

 

1.  ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสีย  Mise En Scene Perfect Serum
ผมเสีย
https://thebalm.beauticool.com/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียตัวแรก เป็นเซรั่มตัวดัง มีสารสกัดจากธรรมชาติ ตัวนี้เป็นตัวกู้ผมเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ  จากประเทศเกาหลี มีคุณสมบัติช่วยบำรุงเส้นผมได้อย่างล้ำลึก ช่วยลดความหยาบกร้านของเส้นผม ช่วยบำรุงผมให้นุ่มลื่น ช่วยแก้ปัญหาผมที่พันกัน ทำให้ผมเรียบสวย และทำให้ผมดูมีน้ำหนัก และทำให้ผมมีความชุ่มชื้นดูมีชีวิตชีวาขึ้น

ปริมาณ 70 ml
ราคา 329 THB

 ใช้แล้วช่วยให้ผมสางง่ายขึ้น ปกติผมพันกัน เน้นใส่ปลายผม เพราะแห้งมาก ดีทุกสูตรนะ ไม่เหนียวด้วย กลิ่นหอม
รีวิวจาก beauticool  คุณ Supanee Noibangyang
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นเซรั่ม เนื้อออยล์ใส่ผมที่ใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ เป็นออยล์ที่เนื้อนุ่ม เบา ไม่เหนอะ (แต่ก็อย่าใส่เยอะเกินนะจ้ะ) ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น เป็นเงา ไม่พันกัน ช่วยฟื้นฟูผมแห้งให้สุขภาพดีขึ้น
รีวิวจาก beautybyorangina  คุณ  K Beauty
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

2.  ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสีย Loreal Elseve Extraordinary Oil All hair type
ผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียตัวนี้เป็นออยล์ จากลอรีอัล ตัวนี้มีประสิทธิภาพในการช่วยฟื้นฟูเส้นผมที่แห้งเสีย ให้มีความชุ่มชื้นอีกครั้ง ช่วยทำให้เส้นผมแข็งแรง และดูมีน้ำหนักขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู และช่วยทำให้ผมเรียบสวย นุ่มลื่นขึ้นอีกครั้งได้อย่างแน่นอน

ปริมาณ 100 ml
ราคา 349 THB

เฟริสท์เลือกใช้ก่อนสระผม หมักทิ้งไว้ซัก 10 นาที เพื่อให้ออยล์ไปบำรุงผม
และหนังศีรษะค่ะ เคยเอามาลองใช้ขณะผมแห้งก็ช่วยลดการชี้ฟูได้ดีนะคะ
แต่ด้วยความที่เป็นออยล์มันมีความหนักผมสำหรับคนผมมันแนะนำ
ให้ใช้ 2-3หยดพอค่ะ

รีวิวจาก pantip   คุณเเม่อ้วนของลูกลิง
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เราขอแนะนำออยล์ที่ออกใหม่ของลอรีอัลค่ะ ชื่อ  extraordinary oil มันดีมากค่ะ เราย้อมผมผมเลยแข็งสากมากๆ ได้ออยตัวนี้มา ทิตย์นึง ผมดีขึ้นเยอะเลยค่ะนุ่มด้วย ออยไม่เหนียวเลยค่ะ ราคาสองร้อยกว่าบาท ลองดูนะคะ

รีวิวจาก pantip คุณ ไม่หยุดฝัน
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

3.  ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสีย  น้ำมันมะพร้าว Tropicana
ผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสีย ตัวนี้เป็นน้ำมันมะพร้าว เหมาะสำหรับคนที่มีผมเสีย เพราะตัวนี้ช่วยบำรุงผมให้มีความชุ่มชื้นอีกครั้ง คนที่ผมเสียควรหมักน้ำมันมะพร้าวสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง หมักก่อนสระผม 10-15 นาที จะช่วยฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ให้มีความนุ่มลื่นขึ้น และช่วยทำให้ผมมีน้ำหนัก และช่วยทำให้ผมเงางามขึ้นอีกครั้ง

ปริมาณ 100 ml
ราคา 100 THB

ใช้ดี หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย แถมนำไปรับประทานได้อีกด้วย เป็นไอเทมโปรดตัวนึงเลยเพราะคุณสมบัติมีประโยชน์มากมาย มีกลิ่นหอม แล้วเราก็ชอบกลิ่นมะพร้าวเขาด้วย
รีวิวจาก blogspot คุณ adiabraun
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผมนิ่มขึ้น แต่ถ้าทำเป็นประจำหมักอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง ผมที่แห้ง แข็งกระด้างและชี้ฟู จะค่อยชุ่มชื้นและมีน้ำหนักมากขึ้น ลดผมแตกปลาย และลดผมร่วงด้วย ผมก็จัดทรงง่ายมากขึ้น
ปลื้มมากค่ะ
รีวิวจาก viviebeautyworld  คุณ  vivie
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.  ผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสีย Lolane Natura Hair Treatment
ผมเสีย
https://shopee.co.th/

สำหรับผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูผมเสียตัวนี้เป็นทรีทเม้นท์ ช่วยบำรุงฟื้นฟูผมที่แห้งเสีย ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู เหมาะสำหรับคนที่มีผมเสีย เพราะตัวนี้จะช่วยบำรุงให้เส้นผมแข็งแรง ช่วยทำให้ผมนุ่มลื่น เรียบสลวย และช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก ควรใช้เป็นประจำ จะทำให้ผมนุ่มลื่นอย่างแน่นอน

ปริมาณ 250 ml
ราคา 65 THB

ครีมหมักผมโลแลนตัวนี้เป็นตัวฮิตอีกหนึ่งตัวค่ะ สาวๆ หลายคน ต้องเคยใช้มาแล้วแน่นอน เนื้อครีมเป็นสีขาวข้นๆ สีไม่ครีมเท่ากับตัวอินเทนซ์แคร์ แต่เนื้อครีมหนืดและข้นกว่ามาก กลิ่นคล้ายๆ กับตัวอินเทนซ์แคร์เลย เป็นกลิ่นเฉพาะของโลแลนเค้ารึป่าวนะไม่แน่ใจ (ดมแล้วก็แอบเวียนหัวเหมือนเดิม) เนื้อครีมกระจายตัวดีนะคะ ผมนุ่ม หวีง่ายขึ้นด้วย ราคาถูกเว่อร์
รีวิวจาก Pantip คุณ Cozyt
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โลแลนกระปุกเขียวใช้หมดไปกี่กระปุกแล้วไม่รู้55เหมาะสำหรับผมแห้งเสียชี้ฟูไม่มีน้ำหนัก เนื้อครีมสีขาวข้นๆ กลิ่นหอมมาก ใช้แล้วผมดูตรงขึ้น นิ่มๆลื่นๆ มีน้ำหนัก ไม่ค่อยพันกันเท่าไหร่ แต่แอบล้างออกยากนิดนึง ราคาร้อยกว่าบาท หาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไปหรือร้านขายส่งอุปกรณ์ความงามค่า
รีวิวจาก Pantip คุณ Cozyt
คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

บทสรุป รวมเคล็ดลับกู้ผมเสียให้เป็นผมสวย 

 

จบไปแล้วนะคะ สำหรับรวมเคล็ดลับกู้ผมเสียให้เป็นผมสวย และแนะนำผลิตภัณฑ์ฟื้นฟูบำรุงผมเสีย ซึ่งทั้งหมดที่แนะนำมาจะช่วยบำรุงเส้นให้มีความแข็งแรง และช่วยทำให้ผมดูมีน้ำหนัก

และช่วยทำให้ผมดูเงางาม เรียบลื่น ช่วยแก้ปัญหาผมแห้งเสียได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ควรหมักผม และใช้ทรีทเม้นท์เป็นประจำทุกสัปดาห์ อีกทั้งควรหลีกเลี่ยงการใช้ความร้อน การทำสีผม และไม่ควรสระผมบ่อยเกินไป แค่นี้ก็ทำให้ผมสลวย สวยเริ่ดกันอย่างแน่นอน

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category