#6 แชมพูรักษาสีผม ให้ผมสวยแลดูมีชีวิตชีวา !!

#6 แชมพูรักษาสีผม ให้ผมสวยแลดูมีชีวิตชีวา !!

แชมพูรักษาสีผม

แชมพู รักษา สี ผม

สาวๆและหนุ่มๆคนไหนที่ผ่านการทำสีผมมาแล้วอยากให้ผมสวยสีสดใสแลดูมีชีวิตชีวาอยู่ตลอดเวลา เพียงแค่บำรุงผมให้ชุ่มชื้นและมีน้ำหนักอย่างเดียวคงไม่พอ การเลือกใช้แชมพูเพื่อรักษาสีผมให้สวยสดชื่นก็นับว่าเป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน เพื่อผมสวยนุ่มลื่นสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ ไปดูกันเลยกับ #6 แชมพูรักษสีผม ให้ผมสวยแลดูมีชีวิชีวา !!

 

#6 แชมพูรักษาผมทำสี ให้ผมสวยมีชีวิตชีวา

 

แชมพูรักษาสีผมจาก Shiseido Professional – The Hair Care Luminogenic

แชมพู รักษา สี ผม

แชมพูที่ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ทำความสะอาดผมอย่างอ่อนโยนเพื่อรักษาสีผมให้สวยอย่างธรรมชาติแลดูมีชีวิตชีว่ามากยิ่งขึ้น พร้อมฟื้นบำรุงผมทำสีให้นุ่มลื่น ให้ผมแลดูสุขภาพดีพร้อมสีสันสวยสดใส  หากใครสนใจก็ไปหาซื้อกันได้เลย

ปริมาณ 250 g
ราคา 1,000 THB
Shiseido Professional The Hair Care Luminogenic Shampoo แชมพูที่ช่วยปกป้องสีผมให้ไม่ซีดจาง ช่วยบำรุงผมให้มีประกายเงางามและช่วยทำให้เส้นผมมีน้ำหนัก นุ่มลื่นค่ะ รีวิวจาก Trueid:Beau_Monde ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูรักษาสีผมจาก Sunsilk  Co creations Vibrant Colour Protection

แชมพู รักษา สี ผม

ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมทำสีสวยสดใสนุ่มลื่นสุขภาพดีขึ้น โดยคืนความชุ่มชื้นให้กับผมเพื่อให้ผมดูมีน้ำหนัก ทั้งยังทำความสะอาดผมได้อย่างสะอาดและอ่อนโยน ให้ผมสวยสีสันสดใสดูมีชีวิตชีวาอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 450 ml
ราคา 135 THB
Sunsilk Co-creations Vibrant Colour Protection Shampoo
ซันซิลขวดสีแดง ขวดนี้สาว ๆ หลายคนเคยใช้แล้วต้องบอกต่อ เพราะเป็นแชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะ นอกจากจะช่วยปกป้องผมทำสีให้ดูเงางามไม่ซีดแล้ว ยังทำให้ผมเสียดูดีขึ้น และช่วยปกป้องไม่ให้ผมเสียมากกว่าเดิมอีกด้วย ที่สำคัญกลิ่นแชมพูตัวนี้หอมมาก ๆ สาว ๆ ใช้แล้วต้องติดใจแน่นอนค่ะ ราคาขวดละประมาณ 100 กว่าบาท รีวิวจาก Facebook:Darlene Cosmetic Thailand ดูเพิ่มเติมได้ที่

Sunsilk – Co-creations Vibrant Colour Protection

ซันซิลสูตรนี้ถือเป็นแชมพูสำหรับผมทำสีโดยเฉพาะค่ะ ช่วยปกป้องผมทำสีให้ดูเงางาม ล็อกสีผมให้ยังดูสดไม่ซีด และยังช่วยบำรุงผมเสียให้กลับมาดีขึ้นได้อีกด้วย รีวิวจาก Trueid:Beau_Monde ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูรักษาสีผมจาก ลอรีอัลปารีส เอเวอร์เพียว มอยซ์เจอร์สีชมพู

แชมพู รักษา สี ผม

ด้วยส่วนผสมของดอก Roesmary ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกลดปัญหารังแค รวมทั้งปัญหาผมขาดหลุดร่วงและยังมีส่วนผสมของ Anti-Fade complex ทำให้สีผมสวยสนใช้แลดูมีชีวิตชีวามากขึ้น ฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึก ทั้งยังปราศจากสารเคมี อย่าพารเบนและซัลเฟต เพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 250 ml
ราคา 299 THB
เป็นคอนดิชันเนอร์ที่มีแพคเกจที่สามารถใช้ได้ง่าย สีสันสวยงาม หวานเหว๋ว เนื้อคอนดิชันเนอร์เข้มข้นดีมาก มีกลิ่นที่หอมดีค่ะ ไม่ทำให้ผมเหนียวเหนอะหนะ ราคาไม่แพงมาก สามารถใช้ได้นานสุดๆ ค่ะสามารถหาซื้อได้ง่ายสุดๆ ค่ะ รีวิวจาก Jeban:Pinyapattig ดูเพิ่มเติมได้ที่
ผมเราผ่านการทำสีหนักมาก แห้งและแตกปลายแต่ตัวนี้ช่วยได้ สุดยอดมาก ผมไม่แห้งและแตกปลายน้อยลงมาก ขนาดใช้แค่เฉพาะครีมนวด กลิ่นดี หลอดนึงก็ใช้ได้นานนะ รีวิวจาก Jeban:uhhu ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูรักษาสีผมจาก Pantene – Color & Perm

แชมพู รักษา สี ผม

ช่วยฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมนุ่มลื่นมีน้ำหนักขึ้น ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผมและล็อคสีผมให้สดใสนานยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยฟื้นบำรุงผมเสียให้กลับมาสุขภาพดีขึ้น ป้องกันไม่ให้สารเคมีจากการทำสีทำร้ายผมมากขึ้น ทั้งยังดูแลผมทำสีผ่านสารเคมีให้สีสันสดใสเพื่อผมสวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 69 THB
เป็นแชมพูแพนทีนที่เนื้อเหลวมาก
แบบบีบใส่มือแล้วต้องรีบขยี้ใส่หัวเลย ไม่งั้นไหล
แต่กลิ่นหอมดีค่ะ ผลลัพธ์ก็ดีด้วย
ผมสีสดสวยขึ้น ผมดัดก็ยังคงลอนเด้งดี
เป็นยาสระผมสำหรับผมดัดและทำสีที่ราคาย่อมเยาว์และให้ผลลัพธ์ที่ดีค่ะ รีวิวจาก Vanilla:PoMaYo ดูเพิ่มเติมได้ที่

ผมเราตอนทำสีมาใหม่ก็จะฝืดๆหยาบๆ แล้วก็แข็งกระด้างมาก พอใช้แพนทีนรุ่นนี้แล้วรู้สึกได้เลยว่าผมนุ่มลื่นไม่ค่อยพันกัน ที่แข็งๆก็นิ่มมีน้ำหนักขึ้นมาเลย ทั้งๆที่ใช้แค่แชมพูก็ยังนิ่มเลย แต่เราจะใช้คู่กับตัวทรีมินิท ดีมากๆ ทำสีอีกกี่รอบผมแพนทีนก็เอาอยู่จ้า รีวิวจาก Vanilla:plaifah ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูรักษาสีผมจาก Love Beauty And Planet Organic Shampoo Blooming Colour Murumuru Butter & Rose Aroma

แชมพู รักษา สี ผม

มีสารสกัดจากธรรมชาติ บูรูบูรู บัตเตอร์อเมซอลมีวิตามิน A ช่วยทำความสะอาดผมอย่างล้ำลึกและอ่อนโยนช่วยให้ผมนุ่มลื่นแลดูมีน้ำหนักขึ้น ทั้งยังช่วยให้ผมทำสีมีสีสันสดใสแลดูมีชีวิตชีวาราวกับดอกกุหลาบในบัลกาเรียที่เป็นส่วนผสมของแชมพู กลิ่นหอมสดชื่นราวกับอยู่ท่ามกลางสวนดอกไม้ อ่อนโยนต่อผม เพื่อผมสวยสุขภาพดีแลดูสดใสมีชีวิตชีวา

ปริมาณ 400 ml
ราคา 269 THB
หอมกุหลาบมากชอบทั้งแชมพู สบู่และโลชั่น แนะนำให้ทำเซรั่มใส่ผมกลิ่นกุหลาบออกมาด้วย จะได้หอมกุหลาบทั้งตัวเลย ทำเหอะ ทำออกมาเหอะ รีวิวจาก Facebook:ผู้หญิงที่สวยที่สุดในโลกหล้า งามจับตาจับใจไปทั่วแดน ดูเพิ่มเติมได้ที่
ชอบมากกกกกก หอมติดตัว ละมุน ให้ 5 ดาวเลยจ้าาาา
ปลื้มสุดดดดด รีวิวจาก Facebook:Eve Aisika ดูเพิ่มเติมได้ที่

แชมพูรักษาสีผมจาก L’oreal Paris Elseve Color Protect 7 Protecting Shampoo

แชมพู รักษา สี ผม

แชมพูเหมาะกับผมทำสี ด้วยส่วนผสมของ UV filter ที่ช่วยปกป้องผมจากแสงแดด ให้ผมนุ่มลื่นจัดทรงง่ายและทำความสะอาดผมพร้อมฟื้นบำรุงอย่างล้ำลึกช่วยให้สีผมสวยสดใส เผยผมทำสีให้สวยสุขภาพดีอย่างธรรมชาติ

ปริมาณ 330 ml
ราคา 129 THB

ช้แล้วรู้สึกดีค่ะ หอมด้วยย ยย ย ไม่ฉุน โอเคเลยยยย ส่วนตัวเป็นคนที่โกรกผมบ่อย ล่าสุดไปกัดสีผมมา เพื่อนจบผมก็ งง ว่าทำไมผมไม่แข็งเหมือนของคนที่ กัด คนอื่น ๆ มันบำรุงจริงๆคต่ะ แล้วใช้คู่กับครีมนวดแล้ว นิ่มมาก ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากให้ลองใช้กันค่ะ รับรองคุณภาพของตัวนี้ สุด ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ค่ะ รีวิวจาก Cosmenet:yuii ดูเพิ่มเติมได้ที่

ชอบที่ผลิตภัณฑ์นี้ช่วยฟื้นฟูเส้นผม สำหรับผมทำสี และผมนุ่มลื่นไม่พันกัน ประกายสีผมสวย และทำให้สีติดทนนาน กลิ่นหอมสดชื่น รีวิวจาก Cosmenet:Woon_Chira ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุปแชมพูรักษาผมทำสียี่ห้อไหนใช้ดีที่สุด ?

แชมพูรักษาผมทำสีไม่เพียงแต่จะทำให้สีติดทนได้นานแต่จะต้องฟื้นบำรุงผมอย่างล้ำลึกให้ผมสวยสุขภาพดีแลดูมีชีวิตชีวา แชมพูรักษาสีผมที่ดีที่สุดจึงเป็นแชมพูที่ทำความสะอาดผมได้อย่างสะอาดและอ่อนโยนไม่เกิดการระคายเคืองต่อหนังศีรษะ ทั้งนี้ควรเลือกให้เหมาะกับสภาพเส้นผม เพื่อการดูแลผมอย่างอ่อนโยนและเพื่อให้ผมทำสีสวยสดใสอย่างธรรมชาติและสุขภาพดีไปด้วยกันอีกด้วยนะ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category