#8 อันดับ ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดียี่ห้อไหนปังในปี 2019 ที่ได้ไปต่อในปี 2020!!

#8 อันดับ ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดียี่ห้อไหนปังในปี 2019 ที่ได้ไปต่อในปี 2020!!

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี 2019

สวัสดีค่าาาเพื่อนๆ คิดถึงกันบ้างรึเปล่าน้าา กลับมาพบกันอีกเช่นเคยกับเราที่นี่และวันนี้หลายๆคนที่เข้ามาอ่านบทความนี้เชื่อว่าต้องอยากรู้แน่ๆว่าที่หนีบผมยี่ห้อไหนน้าาที่มันควรมีในปี 2019 และดีจนได้ไปต่อในปี 2020

วันนี้เราได้รวบรวม 8 อันดับที่หนีบผมตัวเด็ด 2019 ที่ได้เข้ารอบไปต่อใน 2020 แบบไม่ต้องลังเล ขอกระซิบก่อนว่าแต่ละตัวนั้นเป็นที่หนีบผมที่ไม่ใช่แค่ที่หนีบผม แต่มันมีความดีงามด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่แตกต่างกันออกไป

ไม่พูดพร่ำทำเพลงกันอีกด้วยไป เราไปพบกับ 8 อันดับที่หนีบผมยี่ห้อดังที่เข้ารอบไฟนอลวอล์คในปี 2020 กันเลยดีกว่าค่าไปดูกันว่ามันเด็ดจริงหรือจกตากรรมการ!

8 อันดับที่หนีบผมยี่ห้อดัง 2019  ที่ควรไปต่อในปี 2020

อันดับ 1 ที่หนีบผมยี่ห้อ CREATE ION รุ่น Hybrid Straight
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี2019
https://createionshop.com/product/create-ion-hybrid-straight/

มาถึงที่หนีบผมจากยี่ห้อCreate Ion บอกเลยว่ายี่ห้อนี้ไม่ใช่แค่ปี 2019 ที่ควรมีแต่ควรมีในทุกๆปีตราบนานเท่านานเลยค่า เพราะบอกเลยว่าของระดับพรีเมียม! รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนด้วยลิขสิทธิ์แบบเฉพาะของแบรนด์

ช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมด้วยช่องปล่อยไอออนพอเศษที่ทางเเบรน์ได้สร้างขึ้นมา สำหรับใครที่หลัวผมเสียใช้ตัวนี้รับรองหายห่วงแน่นอน หนีบผมได้สวยมีวอลุ่มหมดปัญหาผมลีบแบน สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 220 องศาและที่สำคัญมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่ได้มีการใช้งานภายใน 1 ชั่วโมง ดีและปลอดภัยสุดๆไปเลย

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 3,519 THB

ใครอยู่ในช่วงรีบเร่งหรือใจร้อน ที่หนีบผมรุ่นนี้นางเปิดเครื่องแป๊ปเดียวก็ร้อนไม่ต้องรอนาน และปกติแบรนด์อื่นหนีบแล้วปลายผมจะแห้ง แต่ตัวนี้ไม่เลยจ๊ะ ผมชุ่มชื่นดีด้วย เราชอบตรงนี้แหละ! ที่ชอบอีกอย่างคือ แผงหน้าจอแสดงอุณหภูมิความร้อน และระบบปรับอุณหภูมิตามความเหมาะสม ซึ่งเราก็สามารถปรับอุณหภูมิได้เองด้วย แถมเวลาหนีบก็ไม่ต้องใช้แรงเยอะ น้ำหนักก็เบา ขนาดพกพาได้ เดินทางไปประเทศไหนก็ใช้ได้ทั่วโลก ที่สำคัญทำผมตรงก็ง่าย ทำได้เร็วมาก รู้สึกผมไม่ค่อยมัน แถมยังทำได้ตั้งหลายทรงแน่ะ!!!

รีวิวจาก beautyhunter คุณ  sirirat chamchim คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ข้อดี

– หนีบลื่นไม่สะดุด ผมเงางาม ดูชุ่มชื้น (ใช้ว่าชุ่มขื้นเพราะก่อนหนีบผมมันดูแห้ง หลังหนีบดูเหมือนเงาขึ้น น่าจะเพราะมีไอออน)

– ร้อนเร็วมากๆ และมีตัวเลขวัดอุณหภูมิเลยว่าตอนนั้นเท่าไหร่ คือสามารถกลั้นหายใจความร้อนก็ถึงที่ตั้งแล้ว

– วัสดุทนทาน แข็งแรง จับถนัดมือ

– ทำผมได้หลายทรง

– มีตัวล็อคที่หนีบ ที่หนีบจะได้ไม่เปิดตลอด

ข้อเสีย

– เนื่องจากปุ่มกดไม่ได้ซ่อน ทำให้ตอนใช้มือชอบไปโดนปุ่มปรับความร้อน

– ตรงแผ่นที่หนีบมีช่องปล่อยไอออน กับอินฟาเรด ทำให้ความลื่นของการหนีบไม่เท่ารุ่น Klein straight พอดีเคยลองของเพื่อนรุ่น Klein อันนั้นหนีบลื่นไหลมากกว่ารุ่นนี้ แต่ความอยู่ทรงกับถนอมผมต้องยกให้รุ่นนี้

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  Za M. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 2 ที่หนีบผมยี่ห้อ Remington Infinite Protect Straightener รุ่น S-8605
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี 2019
https://www.robinson.co.th/th/remington-infinite-protect

ที่หนีบผมยี่ห้อ remington รุ่นนี้คือแบบว่าาาสุดยอดมากๆ ในปี2019 ถ้าไม่มีคือเม้าส์กับเพื่อนไม่รู้เรื่องแล้วน้าา รุ่นนี้ทำงานด้วยเทคโนโลยี อินฟินิท โพรเทค ช่วยดูแลและถนอมเส้นผมจากการโดนความร้อน

มีแผ่นความร้อนเคลือบด้วย ยูวีฟิลเตอร์ ทำให้ดูเงางามเป็นประกาย  พิเศษไปกว่านั้นคือมีเซนเซอร์ช่วยปรับอุณหภูมิที่เหมาะสมเพื่อไม่ให้ผมเสียจากการโดนความร้อนมากเกินไป คู่ควรแก่การไปต่อในปี 2020 มากจริงๆค่า

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 3,120 THB

ทดลองหนีบผมแล้วจับถนัดมือปรับอุณหภูมิความร้อนได้ไม่มีปัญหา น้ำหนักตัวเครื่องกำลังพอดี

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ mooknoil คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 3 ที่หนีบผมยี่ห้อ JYE Classe รุ่น LN414C
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี 2019
https://www.lazada.co.th/products/jye-classe-ln414c-i1135124316.html

ที่หนีบผมช่วยเพิ่มวอลุ่มและยกโคนผม สำหรับคนผมลีบเเบนต้องตัวนี้เลยค่าายี่ห้อJYE เป็นอีกยี่ห้องหนึ่งที่ยอดฮิตในปี 2019 รุ่นนี้มีดีไซน์โดดเด่นมาก ออกแบบด้ามจับมาถนัดมือไม่มีหล่นแน่นอน มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วย ทัวร์มาลีนและไทเทเนียม

ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อน ลดการไหม้ของเส้นผม ลดการเกิดไฟฟ้าสถิต ช่วยล็อกผมสวยได้ยาวนาน แผ่นทำความร้อนสามารถยืดหยุ่นขึ้นลงได้ เพื่อลดการดึงรั้งเส้นผม สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศาองศาเลยทีเดียว ดีงามพระรามแปด

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,990 THB

ดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์โค้งงอ ออกแบบตามสรีระศาสตร์ ง่ายต่อการใช้งานมากๆ เลยค่ะ ความประทับใจมากๆ ของเครื่องนี้คือ น้ำหนักเป่า จับถนัดมืด สามารถจัดทรงผมได้หลายรูปแบบมากๆ เลยจ้า

รีวิวจาก lookpednat.wordpress.com คุณ Natty คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

อันดับที่ 4 ที่หนีบผมยี่ห้อ REMINGTON  รุ่น S-9600 สีแดง
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี2019
https://www.central.co.th/th/remington-hair-silk-straightener-s9600-red-cds8836342

ที่นีบผมจากยี่ห้อ remington อีกหนึ่งตัวที่ไม่ควรพลาดในปี 2019 และควรไปต่อในปี 2020 อีกด้วย รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วย ซิลค์ เซรามิค ช่วยให้การหนีบผมลื่นขึ้น ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตกับเส้นผม

และยังมอบความชุ่มชื่นให้แก่เส้นผมได้ดี สามารถกระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วภายใน 10 วินาทีเท่านั้น!! มีใครให้มากกว่านี้ไหมคะเนี่ยย ขนาดกะทัดรัดเก็บได้ง่ายมีปุ่มล็อกแผ่นหนีบทั้งสองข้างให้ประกบกันง่ายต่อการจัดเก็บมากๆเลยทีเดียวว ควร!!

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 3,280 THB

ใช้รุ่นสีแดงอยู่ หนีบเกือบทุกวันผมไม่เสียผมเป็นมันเงาดีค่ะ

รีวิวจากผู้ใช้จริงใน Pantip สมาชิกหมายเลข 1497601 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

แผ่นเคลือบของเครื่องหนีบไม่ทำให้ผมเสีย ใช้แล้ว ถนอมเส้น จัดทรงง่าย ทำลอนก้อยุ้ทรงได้ 4-6 ชั่วโมง *ถ้าต้องการให้ลอนอยู่24ชั่วโมง สามารถฉีดสเปรย์ ล๊อคทรงได้ ไม่คลาย  เช่น ออกงาน ไปงานแต่งเพื่อน เริ่ดมาก

รีวิวจาก Cosmenet คุณ preeyavee คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 5 ที่หนีบผมยี่ห้อ Le’sasha รุ่น Nano Mist Straightener
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี2019
https://www.cosmenet.in.th/product/31953/le%27sasha-nano-mist-straightener

เลอซาซ่าจะไม่ติดอันดับได้อย่างไรกันนน สำหรับที่หนีบยี่ห้อผมเลอซาซ่ารุ่นนี้บอกเลยว่าทำงานด้วยระบบไอน้ำ ช่วยให้ผมชุ่มชื่น ไม่แห้งเสีย มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีน และเซรามิก

ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตไม่ทำให้ผมชี้ฟู และยังช่วยดูแลผมให้การหนีบเป็นไปอย่างราบรื่นไม่ติดขัด สามารถปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 240 องศา เรียกได้ว่าร้อนแรงส์ เป็นยี่ห้อดีๆที่ต้องมีในปี 2019 เลยก็ว่าได้

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,790 THB

ใช้ดีมากค่ะ ผมลื่นมาก ไม่ขาดเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Konvy คุณ ชื***าา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้แบรนด์นี้มาโดยตลอด สินค้าเค้าดีมากกกอยู่เเล้ว หนีบเสร็จผมเงาลื่น ไม่เสียอีกอย่างชอบตรงมีไอน้ำออกมา เราสามารถเลือกเปิดปิดไอน้ำได้ อุณหภูมิมีปรับได้2ระดับ180กับ230

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By  Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 6 ที่หนีบผมยี่ห้อ Coolastyler
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี
https://shopee.co.th/%E0%B8%82%E0%B8%B2%

สำหรับตัวนี้เป็นที่หนีบผมยี่ห้อ Coolastyler หนีบผมด้วยระบบไอน้ำ แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยทัวร์มาลีนและเซรามิก ช่วยดูแลเส้นผมให้ดูเงางามเป็นพิเศษ  ถนอมเส้นผมจากการโดนความร้อน สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึง 15 ระดับปังสุดในรุ่น!

กระจายความร้อนได้อย่างรวดเร็วเพียง 12 วินาทีเท่านั้น เป็นยี่ห้อหนึ่งที่ดีงามมาตั้งแต่ 2019 ก้าวสู่ 2020 และกำลังจะมุ่งสู่ 2021 ในเร็วๆนี้แน่นอนน สำหรับคนใจร้อนแนะนำเลยจ้าา ร้อนเร็วหนีบสวยแน่นอน!!

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 1,143 THB

ลองใช้มาหลายวันแล้วลองทั้งหนีบทั้งม้วนลอนใช้ดีทั้ง2แบบ ตอนม้วนแรกๆจะไม่ค่อยชินมือเท่าไรแอบมีโดนมือร้อนบ้าง แต่ทำมาได้เกือบอาทิตย์ก็โอเคค่ะลอนสวยอยุ่ทั้งวัน

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ warissaradansai คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบมากกกกก ทำลอนสวยเลย ร้อนเร็วไม่กินผม แต่ต้องออกแรงหนีบนิดนึง ใช้ง่ายมาก เลิฟ มีปุ่มล็อคไม่ให้กางออกเวลาใช้งาน ตอนนี้ใช้ ยังไม่มีน้ำหยดนะคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ 5*****r คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 7 ที่หนีบผมยี่ห้อ PHILIPS รุ่น HP8372
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี2019
https://www.tohome.com/product_detail/20150900141/Philips-MoistureProtect–HP837200

ที่หนีบผมยี่ห้อ Philips ของดีที่ต้องมีในปี 2019 รุ่นนี้มีแผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิค ช่วยลดการเสียดสีระหว่างเส้นผมกับแผ่นทำความร้อน ถนอมเส้นผมได้ดีเลยทีเดียวทำความร้อนได้ใน 15 วินาที

และปรับความร้อนได้สูงสุด 200 องศา ที่สำคัญมีระบบเซนเซอร์สามารถปรับอุณหภูมิลงอัตโนมัติเมื่อที่หนีบผมมีอุณหภูมิสูงจนเกินไป โดยจะตรวจจับในทุกๆ 30 วินาที ดีกว่านี้หาได้อีกไหมคะะะ พกใส่กระเป๋าเข้ารอบในปี 2020 ไปเลยค้าาา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 2,990 THB

หนีบผมง่ายมาก ผมเราค่อนข้างฟู หยักศก หนีบไปรอบเดียวเอาอยู่เลย ไม่กินผม ไม่มีผมขาดหลุดร่วงเลย อยู่ทรงทั้งวันจริงๆโดยไม่ได้ใส่ผลิตภัณฑ์จัดแต่งทรงผมค่ะ ปลายผใเราที่ช๊อตจากการยืด ก็หนีบให้ค่อนข้างตรงได้ด้วยค่ะ แถมผมไม่เสียเพิ่ม คุ้มค่าคุ้มราคามากที่สุดเท่าที่เคยซื้อมา

รีวิวจาก Vanilla คุณ sanaichara  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหนือสิ่งอื่นใดที่เราประทับใจมากที่สุดคือ เทคโนโลยี Moisture Protect นี่แหละค่ะ เพราะเราใช้ทุกวัน ทำให้เรามั่นใจว่าผมเราจะไม่เสีย ยังสามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อยู่ในทุกๆครั้งที่หนีบผม

รีวิวจาก vvalentines.blog คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 8 ที่หนีบผมยี่ห้อ Super V Inter Professional รุ่น SU-288
ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี 2019
https://zilingoshopping.com/th-th/product/details/PRO4170096233?color=undefined

ที่หนีบผมยี่ห้อซุปเปอร์วี ของถูกและดีจะไม่ควรมีได้อย่างไรคะ ขอบอกเลยว่ารุ่นนี้ให้เรียกว่ารุ่นขวัญใจมหาชนโดยเฉพาะช่างทำผม เป็นที่นิยมกันอย่างมากทีเดียว รุ่นนี้มีแผ่นเคลือบเซรากมิก

และไอออนิก ลดการเกิดไฟฟ้าสถิตได้เป็นอย่างดีรับรองว่าผมไม่มีชี้ฟูอย่างแน่นอน มีหวีซี่เล็กรอบบริเวณแแผ่นทำความร้อนรับรองผมไม่มีพันกันระหว่างหนีบแน่นอน! สามารถปรับอุณหภูมิได้สูงสุด 220 องศา บอกเลยว่าคนงบน้อย 2019 ต้องติดใจแน่นอน

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  690 THB

ร้อนไวมากกกกเลย ที่หนีบผมคือร้อนมากๆๆๆๆๆ ร้อนมากจริงๆๆ ผมตรงสวย  สายแน่นหนาดูปลอดภัย มากกก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ yocii123 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แนะนำสำหรับสาวกผมหนา ผมยาว ปัญหาว่าไม่ค่อยร้อนทันใจหมดไปเลย ใช้งานง่าย ปุ่มปรับอยู่ด้านในเวลาใช้งานไม่กังวลเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ  Chensin M. คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

โอมายก๊อดดด เป็นอย่างไรกันบ้างคะเพื่อนๆ ดีจริงสมคำร่ำลือหรือเปล่า บอกได้แค่คำเดียวว่า จุก!! คุณภาพแต่ละตัวนั้นจุกมากกก ใครอยากสัมผัสมิติใหม่แห่งการหนีบผมก็ควรสอยไปลองสักตัวนะคะเพื่อน
บอกเลยว่าแต่ละตัวนอกจากช่วยทำให้ผมเป็นทรงสวยแล้ว ยังช่วยถนอมและดูแลเส้นผมซึ่งแต่ละยี่ห้อก็มีเทคโนโลยีและคุณสมบัติการดูแลเส้นผมแตกต่างกันไป ช่วยลดเปอร์เซ็นผมแห้งเสีย
จากการโดนความร้อนลงได้มากทีเดียว แต่ถ้าจะให้ดีไปกว่านั้นอีกเราก็ควรจะหนีบผมอย่างถูกวิธีเพื่อให้เปอร์เซ็นต์ผมเสียนั้นลดน้อยถอยลงได้อีกระดับ วันนี้เราเทคนิคการหนีบผมช่วยลดเปอร์เซ็นต์ผมเสียจากการโดนความร้อนได้ดีมาแนะนำ จะทำอย่างไรบ้าง ไปดูกันเลยย

เทคนิคการหนีบผมให้ถูกวิธี ลดเปอร์เซ็นต์ผมแห้งเสียอย่างมีระดับ

ที่หนีบผมยี่ห้อไหนดี2019

  1. ก่อนการหนีบผมต้องฉีดสเปรย์ป้องกันความร้อนก่อนทุกครั้ง จะช่วยลดโอกาสของผมเสียจากการโดนความร้อนได้ดีถึง 70%
  2. การหนีบผมห้ามหนีบตอนผมเปียกเด็ดขาด ควรเป่าให้แห้งเสียก่อน เพื่อลดการสูญเสียความชุ่มชื่นของเส้นผม
  3. แบ่งผมเป็นขนาดพอดีไม่หนาหรือบางจนเกินไป ให้พอเหมาที่จะหนีบผมได้ในครั้งเดียวโดยไม่ต้องหนีบซ้ำเพื่อทำร้ายเส้นผมหลายๆรอบ
  4. การหนีบห้ามดึงผมเด็ดขาด จะทำให้ผมเปราะบางและขาดได้ง่าย ให้ใช้ที่หนีบ หนีบไล่จากโคนลงมาสู่ปลายผมโดยไม่ต้องใช้มือดึงปลายผมเอาไว้

เพียง 4 วิธีเท่านี้เราก็ได้ดูแลผมคูณสองแล้วค่าาา ยังไม่หมดเพียงเท่านี้เรายังมีเคล็ดลับผมเงางามมากระซิบบอก ด้วยของง่ายๆใกล้ๆตัว ไปดูกันเลยย

เคล็ดลับเพิ่มความเงาเป็นประกาย แถมสุขภาพผมดีอีกด้วย

ที่หนีบผมย่อห้อไหนดี2019

หลังจากการหนีบผมแนะนำให้ใช้น้ำมันที่สกัดจากธรรมชาติ ไม่ว่าจะเป็นน้ำมันมะพร้าว น้ำมันมะกอก น้ำมันจากดอกไม้ ลูบที่ผมเบาๆ รับรองว่าผมเงาเป็นประกายกว่าใคร อีกทั้งยังช่วยดูเเลเส้นผมให้แข็งแรงและลดการชี้ฟูในระหว่างวันได้อีกด้วย เจ๋งสุดๆ

บทสรุปที่ หนีบผมยี่ห้อดังในปี 2019

ที่หนีบผมยี่ห้อดังและดีในปี 2019 ที่เราอยากนำมาแนะนำเพื่อนๆได้ใช้ต่อในปี 2020 เพราะบอกเลยว่าของเขาดีจริงๆ เป็นคุณค่าที่เราคู่ควร ถึงแม้ราคาอาจมีสูงบางต่ำบ้าง แต่บอกเลยว่ามันคุ้มกับการลงทุนแน่นอน เมื่อเเลกกับการจัดทรงสวยแถมยังช่วยถนอมเส้นผมนั้น ราคาที่ได้มาถือว่าถูกมากไปเลยทีเดียว ใครเล็งอยู่อย่าลังเลค่ะเพื่อนๆ ไม่อยากพลาดของดีพุ่งไปตำกันได้เลย!!!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category