ตีแผ่ไอเทมลับ!! ฉบับรพ.ศิริราช ยาสระผมศิริราช Siriraj Mild shampoo

ตีแผ่ไอเทมลับ!! ฉบับรพ.ศิริราช ยาสระผมศิริราช Siriraj Mild shampoo

 

เปิดตัวไอเทมลับ

ยาสระผมศิริราช

ไอเทมลับที่หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก สำหรับยาสระผมศิริราชที่เลื่องลือในย่านของวังหลังระแวกรพ.ศิริราช ไม่ว่าร้านขายยาร้านไหนก็ต้องต่อคิวแน่นเอี้ยดเพื่อสละเวลามาซื้อยาสระผมศิริราชนี้กันให้ทั่ว

เพราะเค้าเป็นยาสระผมสูตรอ่อนโยนที่ผลิตและคิดค้นโดยเภสัชของรพ.ศิริราช ของเค้าดีจริง!! จนบางร้านต้องจำกัดจำนวนในการซื้อด้วย โอโหอยากรู้แล้วใช่ไหมละคะ ว่ามันจะดีขนาดนั้นเชียวหรอ ไปหาคำตอบกันค่ะ

 

ยาสระผมศิริราชดีอย่างไร

ยาสระผมศิริราช

ที่เค้าเรียกชื่อกันว่ายาสระผมศิริราชนั้นเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ของทางโรงพยาบาลศิริราช ชื่อเต็มๆของเค้าชื่อว่า Siriraj Mild Shampoo แน่นอนว่ายาสระผมจากโรงพยาบาลก็ต้องเป็นสูตรอ่อนโยนอยู่แล้ว อ่อนโยนต่อหนังศีรษะและเส้นผมเลยก็ว่าได้

โดยมีส่วนผสมมาจากธรรมชาติล้วน ช่วยทำความสะอาดผม และแก้ไขปัญหาสำหรับคนที่มีรังแค ผมร่วง แพ้ยาสระผมจนทำให้สิวขึ้นบริเวณกรอบหน้าและหนัง หนังศีรษะบอบบาง แนะนำเลยค่ะ พร้อมการบำรุงจาก Vitamin B3 & Pentavitin ให้ผมแข็งแรง ไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง

รีวิวยาสระผมศิริราช

ข้อดีหลังจากที่เราได้ลองใช้เป็นเวลาหนึ่งสัปดาห์สิ่งที่สังเกตได้ชัดเลยคือ ไม่มีอาการคันหนังศีรษะเลย รังแคลดลงไปอย่างเห็นได้ชัดมากๆ อ่อนโยนตรงตามที่เคลมไว้ หลังสระผมเสร็จรู้สึกว่ามันเป็นความรู้สึกที่สบายศีรษะมากๆ เวลาผมปลิวมาโดนหน้าไม่คันเลย ปกติเราผิวแพ้ง่ายมาก ถ้าใช้แชมพูที่ไม่ถูกกับผมปุ๊บจะเกิดอาการคันหน้าทันที555

สรุป เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมากๆ สำหรับผู้ที่มีหนังศีรษะแพ้ง่าย เพราะตัวนี้อ่อนโยนพอๆ กับแชมพูเด็กเลย แต่ดีกว่าตรงที่ว่ามีสารบำรุงหนังศีรษะด้วย ช่วยให้หนังศีรษะแข็งแรง และไม่ก่อให้เกิดอันตรายใดๆ ราคาคุ้มค่ากับปริมาณ มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุน คุณแม่หลังคลอดก็สามารถใช้ได้สบายหายห่วง

รีวิวจาก true id : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ของดี..ไม่ต้องพูดเยอะ  รีวิวจาก twitter @warinya_n : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก
ยาสระผมศิริราช
ภาพจาก picuki

รีวิวจาก picuki : อ่านรีวิวเพิ่มเติมคลิก

ยาสระผมศิริราช
ภาพจาก Cozy Home

รีวิวจาก youtube Cozy Home : ดูรีวิวเพิ่มเติมคลิก

หาซื้อยาสระผมศิริราชได้ที่ไหน

Siriraj Mild shampoo
ยาสระผมศิริราช
ภาพจาก Shopee

ยาสระผมศิริราช ยาสระผมสูตรอ่อนโยน เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาหนังศีรษะบอบบาง แพ้ง่าย ลดปัญหาผมร่วง รังแค ไม่ทำให้เกิดอาการแพ้หรือระคายเคือง มีส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำความสะอาดผมได้ดี ผมนุ่ม ไม่แห้งสาก มีการบำรุงจากมีวิตามินบี3 และ Pentavitin ช่วยให้ผมแข็งแรง

ปริมาณ 200 ml
ราคา 135 THB

สรุปยาสระผมศิริราช

ยาสระผมศิริราช

ต้องบอกไว้เลยว่าเป็นอีกหนึ่งไอเทมที่เป็น ของดีบอกต่อ!! สำหรับใครที่กำลังเจอปัญหาการแพ้หรอยังไม่ทราบสาเหตุของการระคายเคืองที่เกิดขึ้น ทำให้สิวขึ้นกรอบหน้าหรือบริเวณหนัง ลองเปลี่ยนมาใช้ยาสระผมสูตรอ่อนโยน ยาสระผมศิริราชนี้ดูนะคะ ช่วยทำความสะอาดผมได้ การันตีจากฝ่ายเภสัชกรรมของ รพ. ศิริราช

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category