Garnier Light Complete Extra Body Lotion Cream โลชั่นการ์นิเย่สีเหลืองดีจนต้องบอกต่อดียังไงมาดูกัน

Garnier Light Complete Extra Body Lotion Cream โลชั่นการ์นิเย่สีเหลืองดีจนต้องบอกต่อดียังไงมาดูกัน

Garnier Light Complete Extra Body Lotion Cream โลชั่นการ์นิเย่สีเหลืองดีจนต้องบอกต่อดียังไงมาดูกัน

โลชั่น กา ร์ นิ เย่ โลชั่น กา ร์ นิ เย่ สี เหลือง

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

สวัสดีค่ะสาวกการ์นิเย่ห้ามพลาด บอกเลยว่าวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์จากการ์นิเย่มาแนะนำคุณ

แน่นอนว่าคุณรู้จักการ์นิเย่กันดีอยู่แล้วเพราะทางผลิตภัณฑ์ของการ์นิเย่เขามีเยอะมากและหลากหลายจริงจริง ไม่ว่าจะครีมทาหน้า โฟมล้างหน้า คลีนซิ่ง

วันนี้ก็ถึงคิวของโลชั่นทาผิวการ์นิเย่ โลชั่นที่ต้องบอกเลยว่าคุณต้องเคยเห็นผ่านตากันมาบ้างแน่นอนกับโลชั่นการ์นิเย่ขวดสีเหลืองมาดูซิว่าการ์นิเย่โลชั่นขวดสีเหลืองมีดีอย่างไร มีส่วนผสมอย่างไร แล้วมันดีต่อผิวของคุณจริงๆไหมมาดูกันเลย

 โลชั่นการ์นิเย่ Garnier Light Extra Complete Body Lotion Cream ขวดสีเหลืองมีส่วนผสมสำคัญอะไรและมันดียังไง

โลชั่น กา ร์ นิ เย่ โลชั่น กา ร์ นิ เย่ สี เหลือง

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

บอกเลยว่าโลชั่นการ์นิเย่ขวดสีเหลืองมีส่วนผสมที่สำคัญนั่นก็คือมีส่วนผสมจากมะนาวเป็นสารสกัด ที่เพิ่มขึ้นมาถึง 2 เท่าเนื่องจากเป็นสูตร Extra จึงมีสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวเพิ่มขึ้น 2 เท่า นอกจากนั้นยังมีเหล่าอาหารผิวที่ช่วยในการฟื้นฟูผิวของคุณที่สูญเสียจากมลภาวะหรือแสงแดดจัดดังนั้นใครที่มีผิวแห้งกร้านหรือใครที่มีผิวคล้ำก็สามารถใช้การ์นิเย่โลชั่นขวดสีเหลืองนี้ได้

เพราะว่าตัวคุณสมบัติของการ์นิเย่โลชั่นขวดสีเหลืองช่วยให้ผิวของคุณชุ่มชื่นมีผิวที่ขาวใสนอกจากนั้นยังทำให้ผิวนุ่มมากขึ้นเนื่องจากสูตรนี้จะลดความหยาบกร้านของผิวของคุณและยังช่วยให้ผิวกระชับลดรอยแตกลายแค่นั้นยังไม่พอยังช่วยลดพวกเซลลูไลท์ ลดสัดส่วน บอกเลยว่าขวดเดียวคุ้มจริง ๆ ค่ะคุณผู้

สั่งซื้อ Garnier Light Complete Extra Body Lotion Cream โลชั่นการ์นิเย่สีเหลือง

Garnier Light Complete Extra Body Lotion Cream
ปริมาณ 400ml
ราคา 199THB
รีวิว
สำหรับเราถือว่าโลชั่นตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ บีบเนื้อครีมออกมาแล้วกลิ่นหอมมะนาวมาก ใช้ไปสักระยะผิวดูใสขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงกับขาว รอยดำจากแผลเป็นก็จางลงนิดนึงมั้ง (หรือเราคิดไปเองก็ไปรู้) แต่เราก็สครับผิวร่วมด้วย ตัวนี้ชอบใช้ตอนกลางคืน ไม่กล้าใช้ตอนกลางวัน กลัวโดนแดดแล้วผิวไหม้เนื่องจากสารสกัดมาจากมะนาว โดยรวมคือชอบค่ะ แต่หัก 1ดาว เพราะว่าเวลาทาเยอะแล้วครีมชอบมาเกาตามขนแล้วดูเป็นขุยๆยังไงไม่รู้ เพราะบางที่เราก็มีอารมณ์อยากโบกครีมเยอะๆก่อนนอน55555 ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ LICHA อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อแพค2ขวด กลิ่นหอมดี ใช้หมดไปขวดนึงผิวใสขึ้นแต่เมื่อไม่นานพี่สาวที่นานๆเจอกันทีทักว่าเห็นเส้นเลือดชัดจังเหมือนผิวบางใช้ครีมเน็ตหรอ ไอ้เราก็โนใช้ครีมตัวนี้ มานั่งคิดหรอนางทำให้ผิืวบาง เลยลังเลว่าจะใช้อีกขวดต่อมั้ย ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ ammy อ่านรีวิวอื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่
ซื้อมาใช้เพราะเคยอ่านมาว่าใช้ผลิตภัณฑ์ตัวนี้สักระยะนึงจะช่วยปรับให้ผิวขาวขึ้น แต่พอซื้อมาใช้ระยะนึงแล้วผลไม่ค่อยเป็นที่พอใจเท่าไหร่ ผิวก็เท่าเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ไม่รู้สึกถึงความขาวแต่อย่างใด แต่ข้อดีคือตอนนี้คือมีการจเโปร 1 แถม 1 และตัวผลิตภัณฑ์มีกลิ่นหอมอ่อนๆ  ขอบคุณรีวิวจาก Vanilla : คุณ 20588mook อ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

สรุป Garnier Light Complete Extra Body Lotion Cream โลชั่นการ์นิเย่สีเหลืองดีจริงไหม

โลชั่น กา ร์ นิ เย่ โลชั่น กา ร์ นิ เย่ สี เหลือง

ขอบคุณรูปภาพจาก shopee

สำหรับเราต้องบอกเลยว่าโลชั่นการ์นิเย่ขวดสีเหลืองตัวนี้มันคุ้มจริงๆ เพราะคุณสมบัติที่ไล่มามีมากกว่า 10 อย่างและยังมีส่วนผสมจากมะนาวที่เป็นสารสกัดเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่าเราต่างก็รู้อยู่แล้วว่าในมะนาวมีวิตามินซีสูงซึ่งวิตามินซีตัวนี้เป็นส่วนที่ช่วยในเรื่องความกระจ่างใสอยู่แล้ว

นอกจากจะมีวิตามินซีในนี้ยังมีอาหารผิวต่างๆที่ช่วยฟื้นฟูบำรุงและปกป้องผิวของคุณให้ดีขึ้นและขาวใสอย่างเป็นธรรมชาติใครที่มีผิวแห้งก็ไม่ต้องเสียใจไปเพราะตัวนี้ยังช่วยให้ผิวของคุณที่ผิวแห้งกร้านโดยเฉพาะในฤดูหนาวแบบนี้ด้วยมันช่วยให้ผิวของคุณกักเก็บความอิ่มเอิบของน้ำทำให้ผิวของคุณสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติต้องบอกเลยว่าตัวนี้มันดีจริงๆและ

สำหรับใครที่ใช้แล้วรู้สึกอย่างไรก็สามารถเข้ามาแลกเปลี่ยนความเห็นกันได้สำหรับวันนี้ขอบคุณค่ะ  ปิ้วปิ้ว

สกินแคร์Latest articles in the category