ของมันต้องมีไปดู #5 อันดับท็อปเสิร์ชเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี pantip

ของมันต้องมีไปดู #5 อันดับท็อปเสิร์ชเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี pantip

อันดับท็อปเสิร์ชเครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

 

อันดับท็อปเสิร์จเบอร์ต้นๆที่ผู้คนให้ความสนใจมากที่สุดในเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี pantip คือเครื่องม้วนผมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ลูกเล่นที่ไม่เหมือนใคร ฟังชั่นหลากหลายใช้งานได้จริง ดีไซน์สวยงามน่าครอบครอง

และที่สำคัญต้องไม่ทำร้ายผมหากใช้ในชีวิตประจำวันจะต้องไม่ทำให้ผมเสีย หากเครื่องม้วนผมสามารถตอบโจทย์ทุกอย่างที่กล่าวมารับรองว่าเครื่องม้วนผมอันนั้นจะต้องติดอันดับท็อปเสิร์ชเครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip
อย่างแน่นอน

ของมันต้องมีไปดู #5 อันดับท็อปเสิร์ชเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantip

 

1.เครื่องม้วนผมยี่ห้อนี้สิดีชาวpantipชอบแบรนด์ Dyson
เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantipแบรนด์ Dyson นวัตกรรมสุดล้ำของยุคนี้ที่ยังไม่มีเจ้าอื่นทำได้ ม้วนผมได้โดยไม่ใช่ความร้อน มอเตอร์เครื่องตัวล่าสุดแรงเร็วจนทำให้เกิดปรากฏการณ์ Coanda Effect ม้วนผมสวยได้จากแรงผมและปรับอุณหภูมิได้อัตโนมัติให้พอดีกับความต้องการใช้งาน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 17,900 THB

เอิร์ธว่าตัวนี้ดีมากสำหรับเอิร์ธ ช่วงแรกๆ ที่ใช้ก็จะงงๆ หน่อย แต่พอจับทางได้ ผมคือสวยมากก คุ้มค่ามาก แล้วผมที่ได้จากเค้า ถึงมันจะคลายไวหน่อย แต่ผมมันดูสลวยสวยดูแบบสุขภาพดีมาก แบบต่างจากแกนม้วนเลย

คือแกนม้วนจะได้ลอนแน่นๆ แต่ตัวนี้คือให้อารมณ์เพิ่งออกจากร้านทำผมอ่าค่ะ สุุขภาพดีมีลอนพริ้วๆ ฟิลลิ่งนั้นเลยค่ะ แล้วก็แห้งไวกว่าไดร์ธรรมดาด้วย ขนาดไม่ใช่ Supersonic นะ คือตั้งแต่ได้เค้ามา เอิร์ธแทบไม่ต้องเข้าร้านไปไดร์ผมเลย ประทับจิตมากก 55555 รีวิวจาก jeban : คุณ allearth คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อ ไหนดีpantipดีฉบับเต็ม

การม้วนผมง่ายขึ้น และลอนสวยขึ้น ดูเป็นธรรมชาติ ลอนสวย เงา และที่สำคัญผมเสียน้อยกว่าใช้ที่ม้วนผมปกติ เนื่องจากความร้อนถูกจำกัด และมีการกระจายความร้อนและการ cool down ของโหมดลมเย็น

จากเหตุผลดังกล่าวเลยมองว่า คุ้มมาก และจะคุ้มมากๆ ถ้าคุณผมยาวและม้วนผมบ่อย  รีวิวจาก lovellatrendy : คุณ lovella คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อ ไหนดีpantipฉบับเต็ม

2.เครื่องม้วนผมยี่ห้อนี้สิดีชาวpantipชอบแบรนด์ Lesasha
เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี pantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantipแบรนด์ Lesasha แกนม้วนขนาด 32 มม ได้ลอนใหญ่สวยเด้งแบบธรรมชาติ นวัตกรรมปกป้องเส้นผมจากทัวมารีนสีฟ้าและเคราตินบำรุงให้ผมนุ่มลื่น Finish Look สวยสั่งได้

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,290 THB

สำหรับจอยสอยขนาด 32mm มาค่ะ กำลังดีไม่ลอนใหญ่หรือเล็กจนเกินไป คนผมยาวใช้ได้ เพราะแกนม้วนค่อนข้างยาว (บางแบรนด์สั้นจุ๊ด ม้วนยังไม่ถึงโคนผมก็หมดพื้นที่ม้วนละ) ตัวนี้จอยหยิบมาใช้บ่อยที่ซู้ดดดดดด เพราะได้ลอนผมเป้ะสวย ไปงานได้ แถมม้วนได้อย่างรวดเร็ว เป็นรุ่นคลาสสิกที่ทุกคนควรมีไว้ติดบ้าน (ถ้าไม่บ้าซื้อแบบจอย มีแค่ตัวนี้ตัวเดียวก็พอแล้วค่ะ)ความร้อนที่จอยใช้จะอยู่ที่ 160 ไม่ก็ 180 ไม่เคยเกินนี้ (ผมของคนเราไม่ควรโดนความร้อนเกิน 180องศา รับทราบโดยทั่วกันนะคะ)

ที่จับใหญ่ ถนัดมือมากๆ สามารถล็อคตัวเลข’องศา’เอาไว้ เผื่อตอนที่เราม้วนแล้วไปกดโดนปุ่น ความร้อนจะได้ไม่เปลี่ยนแปลง รีวิวจาก jeban : คุณ lovel3erry คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

ตัวนี้เค้าเคลมว่ามีเทคโนโลยีถนอมเส้นผม แกนม้วน เซรามิคเคลือบทัวร์มาลีนที่ช่วยให้ผมมีความเงา ตอนเปิดใช้งานแกนก็ร้อนเร็วด้วย ตัวนี้ใช้ม้วนทำลอนขนาดจะดูใหญ่ๆ พองๆกว่าปกติ แต่ตรงปลายลอนจะมีความแตกๆอยู่บ้าง

ความคิดเห็นหลังใช้ : ตัวเครื่องม้วนง่ายดีนะ เหมือนที่ม้วนลอนทั่วๆ ไป รู้สึกว่าลอนให้เกลียวใหญ่สะใจจริงๆ แต่ปลายเกลียวแตกไปหน่อย แล้วพอจับผมรู้สึกได้เลยว่าผมแห้งกว่าก่อนม้วน ซึ่งถ้าคนผมดีๆ เราว่าก็โอเคนะ รีวิวจาก cosmenet : คุณ wooyity คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

3.เครื่องม้วนผมยี่ห้อนี้สิดีชาวpantipชอบแบรนด์ Remington Curl Revolution
เครื่องม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantipแบรนด์ Remington Curl Revolution เครื่องม้วนผมสัญชาติอังกฤษชื่อดัง ดีไซน์เรียบหรูพร้อมกระเป๋าแบบพกพา แกนม้วนผมทำจากเซรามิคเคลอบด้วยทัวมารีนเพื่อช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อนในขณะใช้งานสบายใจหายห่วงเรื่องผมเสียได้เลย

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 4,990 THB

สินค้าดี มีคุณภาพ ลองใช้แล้วไม่มีปัญหา เครื่องร้อนเร็ว แข็งแรงทนทาน ใช้งานง่าย ใช้กันไปยาวๆค่ะ รีวิวจาก shopee : คุณ p*****e  คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

เครื่องม้วนผมที่นอกจากจะใส่ใจผมของคุณแล้ว ยังใส่ใจความปลอดภัยของตัวคุณด้วย เพราะร้อนเร็วภายใน 15 วินาที แต่มีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งานหลัง 60 วินาที สามารถปรับระดับอุณหภูมิความร้อน 5 ระดับ 150 – 230 องศาเซลเซียส แบบดิจิตอล แผ่นความร้อนเคลือบเซรามิค ทัวร์มาลีน ไอออนิค มีความลื่น พร้อมช่วยให้ผมนุ่มลื่น เงางาม และลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ให้ผมคุณสวยเด้งไม่ชี้ฟู เด่นเรื่องลดการเกิดไฟฟ้าสถิตบนเส้นผม ให้ผมสวย เงางาม ปรับระดับความร้อนได้ถึง 5 ระดับ ระบบตัดไฟอัตโนมัติ เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน รีวิวจาก productnation : คุณ productnation คลิกเพิ่ออ่านรีวิวคลิกเพื่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

4.เครื่องม้วนผมยี่ห้อนี้สิดีชาวpantipชอบแบรนด์ Create ion รุ่น Grace Curl Portable
เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantipแบรนด์ Create ion ดีไซน์เรียบหรู แกนม้วนสีทองช่วยถนอมเส้นผม ให้ลอนแน่น สปริงตัวสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ม้วนลื่นด้วยแกนม้วนสีทอง กระจายความร้อนได้ดี พร้อมให้ผลลัพธ์เป็นผมชุ่มชื้น  ด้วย ION เทคโนโลยี ลิขสิทธิ์เฉพาะของแบรนด์ ปล่อยประจุไฟฟ้า

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,890 THB

สรุปซื้อมาลองแล้ว ดีงามกว่าเลอซาช่ามาก
แกนลื่นมาก ม้วนแล้วผมไม่ค่อยเสีย ร้อนเร็ว ที่สำคัญเป็นแกนม้วนผม ที่สวย ดูหรูหรามาก รีวิวจาก pantip: คุณ หมีขาวชอบกินน้ำผึ้ง คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

และข้อที่แตกต่างกันอีกจุดคือตัว GraceCurl ไม่สามารถพับได้ แต่ GraceCurl Portable สามารถพับได้นาจาขนาดเล็กเท่าฝามือของเราเลยจ้าแอบกระซิบบอกว่าที่ม้วนผมแกนร้อนแบบพับได้ตอนนี้ยังไม่มีแบรนด์เครื่องม้วนผมที่ไหนทำนะจ๊ะมีแต่ CREATE ION เจ้าเดียวเท่านั้นจ้าเริ่ดๆเชิ่ดๆกันไปเร้ยยยยย รีวิวจาก vanilla : คุณ mintpiar คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ไหนดีpantipฉบับเต็ม

5.เครื่องม้วนผมยี่ห้อนี้สิดีชาวpantipชอบแบรนด์ Babyliss Curl
เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantipแบรนด์ Babyliss Curl ผมสวยได้เพียงแค่กดปุ่ม เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ ใครๆก็สามารถใช้งานและมีผมสวยได้ มีการเคลือบสารทัวมารีนป้องกันไม่ให้เส้นผมสัมผัสกับความร้อนได้โดยตรงเพื่อผมสุขภาพดีใช้ได้ทุกวัน

ปริมาณ 1 เครื่อง
ราคา 2,790 THB

เครื่องตัวสีม่วงนี้จะราคาสูงกว่าเครื่องสีดำ สีฟ้า สีชมพูต่าง ๆ เพราะอ้างว่ามีระบบตัดไฟเมื่อผมพันกัน นน. เบากว่า รีวิวจาก pantip : คุณสมาชิกหมายเลข 1963781 คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

ใช้ง่ายค่ะ ทำลอนสวยดีด้วย สำหรับมือใหม่หัดทำ สามารถทำได้หลายทรง ผมไม่เสียด้วยค่ะ รีวิวจาก vanilla : คุณ beamminie คลิกเพิ่ออ่านรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดีpantipฉบับเต็ม

 

บทสรุปว่าด้วยเรื่องของเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนดังในpantip

เครื่อง ม้วน ผม ยี่ห้อ ไหน ดี pantip

 

เครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี ใน pantip มีรีวิวบอกคุณลักษณะเด่นและด้อยของแต่ล่ะอันที่แตกต่างกันมากมาย ไม่มีอะไรดีไปหมดหรือแย่ไปหมด เครื่องม้วนผมแต่ล่ะอันถูกออกแบบมาให้ใช้งานแตกต่างกันตามความแตกต่างของแต่ล่ะคน

ไม่มีถูกหรือผิด หน้าที่ของเราเมื่อรู้ว่าตัวเองต้องการอะไร พิจารณางบที่เหมาะสม จุดมุ่งหมายของการใช้งานคืออะไรเมื่อหาคำตอบได้แล้วก็จะสามารถเลือกเครื่องม้วนผมที่ถูกใจเหมาะกับตัวเองที่สุดจากรีวิวเครื่องม้วนผมยี่ห้อไหนดี pantip

https://hualandaiwee.com/

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category