รีวิว #6 โทนเนอร์หลากแนว 「การีนตีโดยชาวpantip」

รีวิว #6 โทนเนอร์หลากแนว 「การีนตีโดยชาวpantip」

โทนเนอร์ดีๆกับรีวิวแน่นๆจาก Pantip

โทนเนอร์Pantip

บางทีสาวๆหนุ่มๆก็นึกไม่ออกกันใช่มั้ยคะว่าจะเลือกใช้โทนเนอร์ตัวไหนดี ตัวไหนจะเข้ากับผิวหน้าเรา รีวิวนี้มีคำตอบค่ะ เราได้รวมรีวิวต่างๆจาก Pantip มาให้นั่งอ่านกันแบบแน่นๆ เพื่อการตัดสินใจที่ถูกต้อง จะได้ลงทุนครั้งเดียวแล้วจะไม่เสียตังค์เปล่า ว่าแล้วก็ไม่อ่านกันเลยย

#6 โทนเนอร์ดีดีที่ชาว Pantip บอกต่อ

SIMPLE Kind To Skin Soothing Facial Toner
โทนเนอร์ Pantip
ภาพจาก travelpharm

โทนเนอร์ตัวดังบนโลกโซเชี่ยลตัวนี้ มีความดีความชอบในเรื่องของการทำความสะอาด ช่วยลดการเกิดของสิว และไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองต่อผิว

ดังนั้นจึงสามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิว โทนเนอร์ตัวนี้ยังสามารถทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึกและมีประสิทธิภาพ สามารถใช้ได้ทั้งเช้า-เย็น หลังการใช้ไม่ทพให้ผิวแห้งตึงด้วย

ปริมาณ 200ml
ราคา 199THB

ความรู้สึกหลังใช้คือ กำจัดสิ่งสกปรกตกค้างได้ดี ช่วยทำให้ผิวสะอาดขึ้น และช่วยกำจัดความมันส่วนเกิน จาก Hamamelis Virginiana Water ซึ่งเป็น Witch Hazel ไม่ได้รู้สึกว่าผิวแห้งตึง สามารถช่วยปรับสมดุลผิวหน้าได้ประมาณนึงเพื่อเตรียมบำรุงขั้นต่อไป ไม่เหนอะหนะผิวหน้า ผิวผสมหรือผิวมันก็สามารถใช้ได้ ไม่ค่อยรู้สึกในเรื่องให้ความชุ่มชื่นเท่าไหร่ ผิวแห้งมากกอาจจะยังไม่ตอบโจทย์ ควรรีบบำรุงต่อ ปราศจากสารที่อาจก่อให้เกิดการระคายเคืองผิว ผิวบอบบางแพ้ง่ายสามารถใช้ได้ ส่วนตัวใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองใดๆ เด้อ
คะแนน 9.5/10 ของถูกและดีมีอยู่จริง ใครงบน้อยอยากลองก็จัดก่อนเลย รีวิวจาก Pantip : คุณ พาราลอย คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

Some by Mi AHA-BHA-PHA 30days Miracle Toner
โทนเนอร์ Pantip
ภาพจาก Shopee

โทนเนอร์ที่ทางแบรนด์ได้เคลมไว้ว่ามีประสิทธิภาพในการช่วยผลัดเซลล์ผิวหนัง ให้ใบหน้าขาวกระจ่างใส ฟื้นฟูผิวให้นุ่มเด้ง เนียนสวย เหมือนผิวเด็กภายใน 30 วัน

มิราเคิลสมชื่อไปเลย หลังจากได้ลองใช้แล้วจะเลิฟกับโทนเนอร์ที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพและคุณภาพของผลิตภัณฑ์การทำความสะอาดและบำรุงผิว นอกจากนั้นหลังจากใช้แล้วยังช่วยเปิดผิวเพื่อให้พร้อมรับกับการทาครีม หรือ หารบำรุงขั้นต่อไปด้วย

ปริมาณ 150ml
ราคา 599THB

เวลาใช้แล้วผิวจะเย็นๆ (สำหรับเราว่ามันแอบแรงไปหน่อย) ถ้าใครผิวบางมากๆ อาจจะรู้สึกยุบยิบๆ แบบเราได้ แต่สิวผดต่างๆ ก็ลดลงอยู่นะ หน้ามีความกระจ่างใสขึ้นเล็กน้อย แต่มีความแห้งหลังใช้อยู่ ต้องอัดครีมบำรุงเพิ่มเยอะหน่อย ไม่งั้นเวลาแต่งหน้าตามจะเป็นขุยๆ รวมๆ แล้ว เอาจริงๆ เค้าก็ลดสิวได้ดีอยู่ ไม่แน่ใจว่าเค้าแรงไปสำหรับเรารึป่าวนะ แต่ข้อดีคือหาซื้อไม่ยากมีขายเยอะเลยตอนนี้ รีวิวจาก Pantip : คุณ BearandBear คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

นิคลองใช้ช่วงที่มีรอยสิวจาก ปจด พอดี หลังจากใช้หนึ่งอาทิตย์คือ รอยสิวหาย! อั้ยย่ะ เริ่ดมากก รอยสิวหายเร็วขึ้นแบบไม่ทิ้งร่องรอยอะไรไว้เลย และสิวเสี้ยนตรงคางกับข้างจมูกก็ไม่โผล่เป็นตอๆน่าเกลียดให้เห็น ต้องตบมือให้เลย เพราะเค้าเห็นผลในเรื่องการรักษาสิวและรอยสิวจริง … เมื่อใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องนิครู้สึกว่าเค้าป้องกันไม่ให้สิวกลับมาปะทุ เหมือนทั้งรักษาและป้องกันผลในระยะยาวด้วย เรื่องความชุ่มชื้นอาจไม่ได้ให้มากอะไรขนาดนั้น แต่เรื่องรักษาสิวต้องขอกราบงามๆ ตอนนี้นอกจากไม่มีสิวเม็ดใหญ่ๆแล้ว หน้ายังใสเพราะไม่มีรอยดำรอยแดงจากสิวด้วย รีวิวจาก Pantip : คุณ Nicki_Chicha คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

Pixi Glow Tonic
โทนเนอร์ Pantip
ภาพจาก lookfantasti

มาถึงโทนเนอร์ดังอย่าง Pixi ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นโทนเนอร์เพื่อผิวกระจ่างใส และ ยังมีความสามารถในการช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกอย่างอ่อนโยน พร้อมทั้งช่วยยับยั้งการอักเสบของสิว ช่วยลดสิวผด และ ลดสิวเสี้ยน

ผ่านการทดสอบทางการแพทย์ผิวหนังแล้วว่าปลอดภัยต่อผิว ไม่ทำให้เกิดการแพ้หรือระคายเคือง สามารถใช้ได้ทุก เช้า และ เย็น

ปริมาณ 250ml
ราคา 1,160THB

รู้สึกมันเช็ดได้สะอาดหมดจดมากกกกกกกก ปกติเช็ดแล้วสำลีไม่ค่อยมีอะไรดำๆติดเลย พอใช้อันนี้ บางทีก็แอบมีอะไรติดๆ อาจจะเป็นซากผิวที่ตายแล้ว 5555
ใช้แล้วรู้สึกว่าหน้าใสจริง เรียบเนียน สิวไม่ค่อยมี แต่หยุดใช้ไปช่วงนึงเพราะหน้าไปแพ้น้ำยาย้อมผม แล้วผื่นขึ้น ใช้ตัวนี้แล้วเหมือนแรงเกิน แสบตรงผื่นยิบๆ
ข้าวว่าเหมาะกับคนที่ผิวหน้าแข็งแรงหน่อย ช่วยให้ผิวโกลว หน้าใส ผลัดเซลล์ผิวได้ดีจริง แต่เรื่องความชุ่มชื่นไรงี้ ข้าวว่าก็เฉยๆนะ รีวิวจาก Pantip : คุณ kaowkaow คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

หลังล้างหน้าจนสะอาดแล้ว เราก็จะใช้โทนเนอร์ตัวนี้ค่ะ บอกตรงๆว่าตอนแรกซื้อมาตามพี่โมเม 555555555 แต่พอใช้แล้วรู้สึกว่ามันลดการเกิดของสิวค่ะ ปกติสิวจะชอบขึ้นที่คางตลอด ตั้งแต่ใช้ก็ไม่ค่อยขึ้นแล้วค่ะ แต่กลิ่นแอบน้ำอบไทยเบาๆ บางคนอาจจะไม่ชอบนะคะ แต่เราไม่มีปัญหาเรื่องกลิ่น ใช้ดีก็โอเคค่ะ รีวิวจาก Pantip : คุณ สมาชิกหมายเลข 3078992 คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

Neutrogena Alcohol-Free Toner
โทนเนอร์ Pantip
ภาพจาก shopee

โทนเนอร์สำหรับคนที่มีผิวแพ้ง่าย เพราะตัวนี้เป็นโทนเนอร์ที่ไร้ซึ่งแอลกอฮอล์ และ ช่วยในการทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก พร้อมทั้งช่วยในการปรับสภาพผิวเพื่อการบำรุงในขั้นตอนต่อไปได้อย่างดีเยี่ยม

โทนเนอร์ตัวนี้ขึ้นชื่อเรื่องความอ่อนโยนต่อผิวและยังช่วยให้รูขุมขนแลดูกระชับขึ้นด้วย เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวแพ้ง่าย และ มีปัญหาสิว

ปริมาณ 50ml
ราคา 179THB

ใช้อยู่ กำลังจะหมดค่ะ ไม่ได้ช่วยอะไรได้มากมายค่ะ อย่างมากแค่เตรียมผิวให้ชุ่ม เพื่อรอลงครีมบำรุงตัวถัดไปค่ะ ดีตรงที่ไม่มีแอลกอฮอลล์ แต่มีน้ำหอมนะคะ รีวิวจาก Pantip : คุณ หมูแฮมส์เตอร์  คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

Paula’s Choice Skin Balancing Pore-Reducing Toner
โทนเนอร์ pantip
ภาพจาก konvy

ขึ้นชื่อว่าเป็นโทนเนอร์สูตรบางเบา ก็ต้องนึกถึงโทนเนอร์ของ Paula’s Choice กันแน่นอน

เพราะเน้นในเรื่องของบำรุงที่ช่วยกระชับรูขุมขน และ ช่วยให้ผิวดูเรียบเนียนจนสังเกตุได้ และ จุดเด่นของแบรนด์ก็คงเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้ เพราะโทนเนอร์ของแบรนด์นี้อุดมด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและสารสกัดจากพืชธรรมชาติ พร้อมปรับสมดุลให้แก่ผิวพร้อมรับมือกับการบำรุงในขั้นต่อๆไป

ผ่านการทดสอบทางการแพทย์แล้วว่าไม่ทำให้ระคายเคืองต่อผิว เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว

ปริมาณ 190ml
ราคา 900THB

ใช้แรกๆเหมือนผิวปรับตัว มีผดขึ้นเล็กๆน่ะค่ะ พอใช้ต่อๆไปก็ไม่มีเเล้ว ไม่แพ้ และหน้าขาวขึ้นค่ะ แปลกใจจริงๆ ไม่ได้หวังผลเรื่องนี้เลย รีวิวจาก Pantip : คุณ GDArock คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

Smooth E Acne Clear Whitening Toner
โทนเนอร์ pantip
ภาพจาก Cosmenet

โทนเนอร์เน้นในเรื่องของการเช็ดทำความสะอาดผิวหน้าที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรกได้อย่างล้ำลึก ช่วยสลายสิ่งอุดตันที่ฝังลึกออกได้อย่างหมดจด

พร้อมทั้งยังช่วยลดความมันส่วนเกินที่รูขุมขนลดสาเหตุของสิว และยังอ่อนโยนต่อผิวแม้ผิวแพ้ง่าย เหมาะกับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย

โทนเนอร์ยังมีประสิทธิภาพในการช่วยลดการสะสมของแบคทีเรียอีกด้วย และช่วยกระชับให้รูขุมขนพร้อมทั้งปรับสมดุลความมันและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวด้วยพีเอชที่อ่อนโยนให้ความรู้สึกสะอาดได้อย่างล้ำลึก บวกกับส่วนผสมอย่าง Vitamin B3 & Vitamin E ที่เป็นตัวช่วยให้ผิวดูกระจ่างใส เรียบเนียนขึ้น

ปริมาณ 150ml
ราคา 295THB

ใช้ตัวนี้มาตลอด ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลยค่ะ เราเป็นคนผิวผสม รีวิวจาก Pantip : คุณ MikeYaimai คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

สิ่งที่ผมหวังผลกับส่วนผสมคือ “Alcohol Denat, Butylene Glycol, Glycerin, Niacinamide, Salix Nigra (Willow) Bark Extract” มีแค่นี้ครับ ซึ่งเป็นเป็นส่วนผสมที่หวังผลเรื่องสิวได้จริง รีวิวจาก Pantip : คุณ James_Himbo คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

โทนเนอร์ ของมันต้องมี

โทนเนอร์Pantip

เป็นยังไงกันบ้างคะกับรีวิวโทนเนอร์ของชาว Pantip หวังว่าจะช่วยเพื่อนๆหลายคนในการตัดสินใจได้ดีขึ้นมาอีกนะคะ เพื่อหน้าสวยผิวใสการใช้โทนเนอร์จึงจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการดูแลปรนนิบัติผิวหน้าของเราค่ะ

สกินแคร์Latest articles in the category