ผมเสียทำไงดี!!!! ปัญหาโลกเเตกของสาวๆ#5 ไอเทม สุดปังเเก้ผมเสีย เป็น ผมสวย!!!

ผมเสียทำไงดี!!!! ปัญหาโลกเเตกของสาวๆ#5 ไอเทม สุดปังเเก้ผมเสีย เป็น ผมสวย!!!

ผมเสียทำไงดี

 

อยากจะกรี๊ดด!!! ผมเสีย ทำไงดีเนี่ยยย !!!

โอยยยย ปัญหาโลกเเตกจริงๆค่ะสาวๆ ผมที่เสียจากการถูกความร้อนจากการไดร์ หนีบ เเละอีกสาเหตุที่ทำให้ผมเสียคือการที่ผมโดนสารเคมีจากการยืด ดัด ย้อม ทำสีต่างๆ

ซึ่งสาเหตุเหล่านี้เเหละทุกคนนน ที่ทำให้ผมสาวๆอย่างเรา เเห้ง ชี้ฟู เเตกปลาย ไม่มีน้ำหนัก คือพังมากกก!!! เเต่ทุกคนอย่างเพิ่งกังวลไปนะคะ วันนี้เรานำเคล็ดลับดีๆ และ ไอเทมสุดปังงงง มาฝากกก

#5 ไอเทมสุดปังงง เเก้ผมเสียเป็นผมสวย เราจะมาบอกรายละเอียดให้หมดเปลือง ทำยังไงถึงจะกลับมามีผมสุขภาพดี เเข็งเเรงเหมือนเดิม ไปกันเลยค่ะสาวๆ ความสวยรอไม่ได้เด้ออออ

สาเหตุของผมเสีย ตั้งเเต่โคนจรดปลายยยย

ก่อนเราจะไปรู้จักเเต่ละไอเทมบำรุงผมเสีย เรามาทำความรู้จักกับเส้นผมของเราก่อนดีกว่าค่ะ อะไรเอ่ยยยย ที่เป็นสาเหตุของการเกิดปัญหาผมเสีย เเตกปลาย ไม่ชุ่มชื่น ปัญหาพังๆที่ไม่อยากเจอเหล่านี้

โอยยย คุณหมอคะ ผมเสียเเตกปลาย ตอนนี้

หนังศรีษะก็เริ่มมีรังแค หรือว่าโรคผิวหนัง

หรือเปล่าคะ ทำยังไงดีเนี่ย กลุ้มใจมากๆค่ะ

ใจเย็นๆ ก่อนครับ อย่าเพิ่งกังวลไปนะครับ

วันนี้เราจะมาบอกสาเหตุที่ทำให้ทุกคนเกิด

ปัญหาผมเสียจะได้เลือกวิธีรักษาได้ถูกต้องครับผม

  1. สุขภาพเส้นผมไม่ดีสะสม
    ถ้าหากหลายคนมีสุขภาพเส้นผมที่ไม่ดีอยู่เเล้ว ขาดการบำรุงมายาวนาน ทำให้เส้นผมที่เสีย สะสม จนเกิดปัญหาต่างๆตามมา ไม่ว่าจะผมร่วง เเตกปลาย
  2. การใช้น้ำยาหรือการโดนสารเคมีจากการทำผม
    การทำผมบ่อยๆที่โดนสารเคมีเป็นประจำ ก็เป็นอีกสาเหตุที่ทำให้เกิดปัญหาผมเสีย เเตกปลาย จัดไม่เป็นทรง สาวๆควรทำอย่างน้อย 1-2ครั้งต่อสัปดาห์พอ
  3. สารเคมีในเเชมพู
    ในตัวเเชมพูมีสารเคมีอยู่มากเเตกต่างกันไปเเต่ละยี่ห้อ ซึ่งเราควรหลีกเลี่ยงเเล้วหันมาใช้เเชมพูสูตรออเเกนิคจากธรรมชาติ ช่วยป้องกันปัญหาเหล่านี้

ผมเสียทำไงดี

 

#5 ไอเทม สุดปังงง เเก้ผมเสีย เป็น ผมสวยยย!!!!

ปัญหาโลกเเตกเหล่านี้จะหมดไปเด้อสาวๆ  ไอเทมสุดฮิต เเก้ผมเสีย เเตกปลาย จัดทรงยาก ปัญหาพวกนี้จะหมดไป เราได้รวบรวมไอเทมที่นิยมใน2020 เเละผลลัพธ์ปังไม่เเพ้ใครเลยจ้าามาให้ทุกคนได้เลือกช้อปเเล้วววไปลุย กันเลยยย !!!!

1. CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System
ผมเสียทำไงดี
https://www.app-perfume.com/m/esthetic-house-cp-1-ceramide-treatment-repair-system-25ml-923-1.html

ทรีทเม้นท์ตัวนี้ดังมากๆเลยค่ะทุกคน สามารถเสกผมที่เสียให้กลับมานุ่ม สวยปังได้ดังใจ ช่วยบำรุงสภาพผม ฟื้นฟูผมหลุดร่วงเเละเเห้งง่าย ให้คืนกลับมามีน้ำหนัก สลวย สวย จัดทรงง่าย หมดคำถาม ผมเสียทำไงดี ได้เลย

 

ปริมาณ 25  ml
ราคา 350 THB
CP-1 Ceramide Treatment Protein Repair System ใช้ละ ก้โอเคร ระดับหนึ่งค่ะ มันทำมาจากเซรามายด เข้มข้น สำหรับตัวเอง กะเซรามายด เราชอบ วิตามิน b5 มากกว่า เงากว่านุ่มกว่าเยอะ ไงก้แล้วแต่คนชอบนะ คะแนน เต็ม 10 เราให้ 7 อะ รีวิวจาก pantip:bittyboo อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ตอนที่ล้างรู้สึกถึงความนุ่มของเส้นผมเลยล่ะ จากผมที่แห้งกระด้างไม่มีน้ำหนัก พอไดร์เป่าจนแห้ง ผมก็ดูดีขึ้น ไม่ดูกระด้างเหมือนก่อนทำ สำหรับคนที่ดัดผมจะทราบดีว่าความเงาและน้ำหนักเส้นผมจะหายไปเมื่อดัดผมค่ะ

รุ่นนี้ใช้ง่าย และใช้ดี  พิสูจน์มาแล้ว สามารถใช้ได้ทั้งคนที่ผมดีอยู่แล้ว หรือจะเป็นคนที่เริ่มมีปัญหาเส้นผม ทั้งการทำสี ดัด หรือทำเคมีต่างๆ รีบมาบำรุงกันก่อนจะสายเกินไปนะคะ รีวิวจาก kirarista อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

2. Mise En Scene Perfect Serum
ผมเสียทำไงดี
Watsons

เซรั่มบำรุงเส้นผมสูตรออริจินัล ขายดีอันดับ 1 ในเกาหลี ใครอยากผมสวยอย่างสาวๆ Blackbink ตัวนี้ตอบโจทย์สุดดด ฟื้นบำรุงเส้นผมล้ำลึก ด้วยส่วนประสมจากธรรมชาติสุดปังงง ยังช่วยลดความหยาบกร้าน ผมชี้ฟู พันกัน เเห้งเสีย ให้กลับมานุ่มสวย สลวยเริ่ดอีกครั้ง !!!

 

ปริมาณ  70 ml
ราคา 329 THB

เป็นเซรั่ม เนื้อออยล์ใส่ผมที่ใช้ดีมากจริงๆ ค่ะ เป็นออยล์ที่เนื้อนุ่ม เบา ไม่เหนอะ (แต่ก็อย่าใส่เยอะเกินนะจ้ะ) ช่วยทำให้เส้นผมนุ่มลื่น เป็นเงา ไม่พันกัน ช่วยฟื้นฟูผมแห้งให้สุขภาพดีขึ้น รีวิวจาก beautybyorangina : K Beauty อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

คือ ใช้แล้วช่วยให้ผมสางง่ายขึ้น ปกติผมพันกัน เน้นใส่ปลายผม เพราะแห้งมาก ดีทุกสูตรนะ ไม่เหนียวด้วย กลิ่นหอม รีวิวจาก beauticool : Supanee Noibangyang อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
3. Yves Rocher Repair Hair Repair oil
ผมเสียทำไงดี
http://besthairstyle.co.uk/yves-rocher-hair-repair-oil

สูตรสำหรับคนผมเเห้งงง ซึ่งตัวนี้จะมีส่วนประสมจากเเมคคาเดเมียเเละน้ำมันออร์เเกนนิค โจโจบาออยล์ที่ช่วยบำรุงเส้นผม เพิ่มความชุ่มชื่น ฟื้นฟูผมที่เเห้งเสีย กลับมาปัง เเข็งเเรง นุ่มลื่น เงางาม เเถมยังมีกลิ่นหอมอ่อนๆไม่ฉุนด้วย

 

ปริมาณ  150 ml
ราคา  495 THB
เราใช้หมักผมก่อนสระประจำค่ะ บางครั้งทิ้งไว้เกิน 10 นาทีด้วย 1 ขวด 150 ml เราสามารถใช้ได้ 3 เดือนค่ะ (ผมเราสั้นประมาณบ๊อบ) ตัวน้ำมันสระออกง่าย และให้ผลลัพธ์ไม่ต่างจากการน้ำมันมะกอกหรือเบบี้ออยล์หมักผมค่ะ หลังสระผมจะมีน้ำหนักนิดๆ ช่วยทำให้ผมแห้งเสียดีขึ้นเล็กน้อยค่ะ รีวิวจาก Vanilla: Nujiii อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
เห็นผลตั้งเเต่ครั้งเเรกที่ใช้เลย รู้สึกผมแตกปลาย และไร้น้ำหนัก ขาดการบำรุงฟื้นฟูของเป้มันมีน้ำหนักขึ้น เเต่ไม่ได้มันนะ
ถ้าใช้ครีมนวดร่วมด้วยคือนิพพานอ่ะ ผมมีน้ำหนักขึ้นมากจริงๆ สามารถใช้หมักผมก่อนอาบน้ำหรือทาหลังสระผมก็ได้ รีวิวจาก babypae.blogspot อ่านรีวิวเพิ่มเต็ม คลิกที่นี่
4. น้ำมันมะพร้าว Tropicana
ผมเสียทำไงดี
Good story

สายธรรมชาติต้องมา!! น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์สกัดเย็นออร์แกนิก มีกลิ่นหอมมม มีวิตามินจำเป็นสำหรับนเส้นผม ซึ่งถ้านำมาหมักผมก่อนสระประมาณ 30 นาที จะช่วยให้ผมมีน้ำหนัก เงาเปล่งประกาย นุ่มลื่น เเละยังมีกลิ่นหอมของมะพร้าวอ่อนๆอีกด้วย

ปริมาณ  250 ml
ราคา  200 THB

ใช้ครั้งแรกก็รู้สึกได้เลยว่าผมนิ่มขึ้น แต่ถ้าทำเป็นประจำหมักอาทิตย์ละ 1- 2 ครั้ง ผมที่แห้ง แข็งกระด้างและชี้ฟู จะค่อยชุ่มชื้นและมีน้ำหนักมากขึ้น ลดผมแตกปลาย และลดผมร่วงด้วย ผมก็จัดทรงง่ายมากขึ้น ปลื้มมากค่ะ รีวิวจาก viviebeautyworld อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ใช้ดี หาซื้อได้ง่าย ราคาไม่แพง ใช้ได้ตั้งแต่หัวจรดเท้าเลย แถมนำไปรับประทานได้อีกด้วย เป็นไอเทมโปรดตัวนึงเลยเพราะคุณสมบัติมีประโยชน์มากมาย มีกลิ่นหอม แล้วเราก็ชอบกลิ่นมะพร้าวเขาด้วย รีวิวจาก adiabraun.blogspot อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
5. Green Bio Super Treatment
ผมเสียทำไงดี
Shopee

ทรีทเม้นท์ยอดฮิต ช่วยลดปัญหาผมชี้ฟู ขาดการบำรุง ซึ่งเนื้อครีมสีขาวเข้มข้น ช่วยปรับสภาพเส้นผมหลังการยืด ดัด ย้อม ให้กลับมาสวยธรรมชาติ โดยไม่ต้องอบไอน้ำ ล็อความชุ่มชื่น ให้ผมมีน้ำหนัก ตรงสวยหลังยืดเเน่นอน

ปริมาณ  250 ml
ราคา  200 THB
Treatment Bio ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น เพราะเนื้อครีมปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งกร้านให้นุ่มลื่นขึ้นมากจริงๆค่ะ ถ้าเทียบราคากับผลรับที่แล้วถือว่าดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ นี่กะว่าจะไปหาซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วค่ะ เพราะติดใจจริงๆ     รีวิวจาก pantip:pischuse อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
คือมันดีมากกกกๆ ใช้มาหลายกล่องมากๆ (คือเค้ามีขายเป็นกล่องๆด้วยนะ สำหรับใครใช้แล้วติดใจ) ที่ชอบมากกกกๆ ล้างผมแล้ว “ผมนิ่มมากกกก” คือนิ่มแบบ เปียกก้อนิ่ม แห้งก้อนิ่มอ่ะ คือชุ่มชื้นนน มันอุ้มน้ำ แบบว่าดูสุขภาพดีมากกๆ จากการที่เป็นคนนึงที่ใช้มาน๊านนนน เรียกได้ว่า ใช้ตัวเดียวเลยก้อว่าได้ ขอบอกว่า มันทำให้ผมเสียๆ ดีขึ้นมากๆ ผมที่แห้งๆ แตกปลายๆ เส้นฝอยๆ มันดูดีขึ้นนน
ที่สำคัญ คือหอมมมสุดๆ นอกจากจะหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำแล้วผมยังหอมติดทนนานอีกด้วยใช้ชีวิตทั้งวัน กลับมาบ้านยังหอมอยู่เลย เอาจริงงงง ! รีวิวจาก Cosmenet : Pischuse อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

บทสรุปความปัง ผมเสียทำไงดี!! เเก้โดย 5 ไอเทมสุดฮอตตต

ผมที่มีปัญหาเสียเกิดจากหลายสาเหตุมากๆจากที่กล่าวไป มีทั้งโดนความร้อนจากการไดร์ หนีบ อบ ต่างๆรวมถึงการทำสารเคมีอีกด้วย เเต่ยังไม่พอเท่านั้น ผมเสียยังเกิดจากการเลือกใช้เเชมพู ทรีทเม้นท์ต่างๆอีกด้วย

สาวๆลองเปิดใจกับผลิตภัณฑ์ที่เราได้เเนะนำไป ไม่ว่าจะเป็นสูตรแบบน้ำมัน เซรั่มรวมไปจนถึงการหมักผมทำทรีทเม้นท์ ปัญหาโลกเเตกของผมเสียเเห้งกร้านก็จะหมดไปเเน่นอนค่าาา

ฉะนั้น การดูเเลเส้นผมให้คงสวยตลอดเวลา สามารถสร้างความมั่นใจให้ทุกคนได้ สาวๆอย่าลืมที่จะใส่ใจกับสุขภาพเส้นผมเพื่อที่จะไม่ต้องมีคำถามในใจอีกต่อไป ว่า “ผมเสียทำไง ดี” เพราะมันจะหมดปัญหานี้ไปจากเราค่ะ!

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category