โทนเนอร์ คลีนแอนด์เคลียร์ สะอาดลึกทุกรูขุมขนพร้อมรีวิวแน่นๆ

โทนเนอร์ คลีนแอนด์เคลียร์ สะอาดลึกทุกรูขุมขนพร้อมรีวิวแน่นๆ

โทนเนอร์ คลีน แอนด์ เคลียร์ ของดีที่สาวๆต้องมี

โทนเนอร์คืออะไร? เป็นโลชั่น หรือ น้ำ เช็ดทำความสะอาดผิว ที่เป็นตัวช่วยในการทำความสะอาดแบบดับเบิลขึ้นไปอีกขั้น เพื่อไม่ให้มีการตกค้างของสิ่งสกปรกทุกรูขุมขน ดังนั้นการใช้โทนเนอร์จึงเป็นเรื่องสำคัญของการล้างหน้าขั้นตอนนึง

โทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียร์

สำหรับสาวสาวหนุ่มหนุ่มที่มีผิวมัน ควรเลือกใช้โทนเนอร์ที่เป็นแบบควบคุมความมัน เพราะอย่างที่ทราบกันว่า บางคนที่มีผิวมันมักจะมีปัญหาในเรื่องของการเกิดสิว หากใช้โทนเนอร์ที่ไม่เหมาะกับสภาพผิวมันแล้ว แน่นอนว่าผลลัพธ์ที่ตามมาไม่ดีแน่นอน

ใช้โทนเนอร์อย่างไรให้ดี? หลังจากทำความสะอาดล้างเครื่องสำอางค์ออกไปหมดแล้ว หยดโทนเนอร์ลงไปบนสำลีแผ่น เช็ดให้ทั่วทั้งใบหน้าอีกครั้ง

 

Clean & Clear Essentials Oil Toner
โทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียร์
ภาพจาก https://th.priceprice.com/Clean-Clear-Oil-Control-Toner-26015/

 

โทนเนอร์ตัวฮิตของสาวสาววัยใสที่ทุกคนต้องมีหรือเคยได้ทดลองใช้มาก่อนแล้วนั้น ต้องเป็นที่ทราบดีกันแน่นอนว่าของเค้าดีขนาดไหน

โทนเนอร์ทีเด็ดตัวนี้นั้น ไร้ซึ่งน้ำหอม ปราศจากน้ำมัน จริงๆแล้วโทนเนอร์ตัวนี้เหมาะสำหรับทุกสภาพผิว ทั้งผิวผสม ผิวแห้ง ผิวธรรมดา และ โดยเฉพาะ ผิวมัน

ปริมาณ 100ml
ราคา 97THB

รีวิวโทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียจากทางบ้าน

Clean & Clear Essentials Oil-Control Toner เช็ดผิวหลังล้างหน้า เพื่อผิวสะอาดอีกระดับ
กลิ่น – หอมไปทางน้ำหอมค่อนข้างมากแต่ไม่ฉุนจนเกินงาม
ความรู้สึกหลังใช้ – หลังล้างหน้าเช็ดด้วยสำลีทำให้รู้สึกสดชื่นดี แต่แสบนิดๆถ้าเป็นสิว หน้าไม่แห้งตึง ควบคุมความมันไม่เห็นผลคะ ใช้เวลาเป็นสิวจะเห็นผลดีมาก หัวสิวจะแห้งเร็ว รีวิวจาก Vanilla : คุณ natacha คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

ช่วยให้หน้าสะอาดไปอีกขั้น ที่เลือกใช้โทนเนอร์ไม่ใช่เพราะอะไรนะคะ เพราะเป็นคนที่เป็นสิวง่ายมาก มีคนแนะนำมาว่าให้ลองใช้โทนเนอร์ตัวนี้หลังล้างหน้าดู เพราะว่าจะช่วยขจัดสิ่งสกปรก ที่ตกค้างตามรูขุมขนได้ดี พอได้ใช้แล้วรู้สึกดีนะคะ เหมือนเค้าข่วยให้หน้าสะอาดไปอีกขั้น หน้าไม่มัน สิวก็ไม่มี ดีงามค่ะ รีวิวจาก priceprice.com : คุณ Nara Pirom คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

ให้ไป 8/10 เลยครับ เพราะเป็นโทนเนอร์ที่ถูกเเละดีมากเลยที่เดียว ราคาไม่เเพง หาซื้อง่าย เเละก็กลิ่นหอมอีกด้วยครับ รีวิวจาก cities.trueid.net : คุณ EEDy คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

จากทีใช้ผิวสะอาดหมดเกลี้ยงไม่มีคราบสกปกติดค้างบนหน้าให้ความรู้สึกผิวสะอาดลื่นๆมีกลิ่นหอมอ่อนเหมาะกันผิวผสมแบบเราดีน่ะไม่ทำให้หน้าแห้งด้วยอ่ะเลยตำต่อ รีวิวจาก Cosmenet : คุณ Parichat คลิกที่นี่เพื่อดูรีวิวฉบับเต็ม

สรุปเบาๆกับโทนเนอร์ตัวช่วยผิวสวย

โทนเนอร์คลีนแอนด์เคลียร์

การใช้โทนเนอร์นั้นยังไงก็เป็นเรื่องที่สำคัญในการทำความสะอาดใบหน้า ทั้งยังเป็นตัวช่วยสำคัญในการเปิดผิว เพื่อการปรนนิบัติในขั้นตอนต่อไป เพื่อการบำรุงผิวขั้นสูงสุด หากใช้โทนเนอร์ให้ถูกวิธีแล้ว รับรองว่าสาวๆหนุ่มๆจะมีผิวที่สวยใสกระจ่างไร้สิวแน่นอน

สกินแคร์Latest articles in the category