ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ผมงามเพราะหนีบ!! ด้วย 「#5 ที่หนีบผม Kemei」

ไก่งามเพราะขน คนงามเพราะแต่ง ผมงามเพราะหนีบ!! ด้วย 「#5 ที่หนีบผม Kemei」

ที่หนีบผม kemei

 

ยุคนี้สมัยนี้ใครๆก็รักสวยรักงาม ความงามเป็นเรื่องคู่กายของผู้หญิง หน้าตาสะสวยอย่างเดียวไม่พอ ผมเผ้าก็ต้องดูดีถึงจะครบเครื่องเรื่องความสวย วันนี้เราจะมาแนะนำที่หนีบผม Kemei ของดีที่ไม่ต้องมีราคาแพง!!

ถ้าว่าด้วยเรื่องของที่หนีบผมล่ะก็ ใครที่กลัวที่จะใช้ของถูกแต่ก็ไม่กล้ากัดฟันที่จะซื้อของแพง วันนี้เรามีทางออกมาให้เพื่อนๆค่ะ จริงอยู่ว่าของถูกก็ย่อมพังง่ายใช้ไม่ดีเป็นธรรมดา แต่ไม่ใช่กับที่หนีบผม Kemei แน่นอนค่ะ

การันตีด้วยรีวิวจากผู้ใช้จริงมากมายที่มาแชร์ประสบการณ์ที่ได้ใช้ที่หนีบผมจากแบรนด์ Kemei ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันดีและคุ้มค่าเกินราคาจริงๆ ซึ่งวันนี้เราก็ได้รวมตัวเด็ดที่ชาวเน็ตบอกว่าดีมาไว้ที่นี่เป็นที่เรียบร้อยแล้วค่า!!  จะมีรุ่นไหน ราคาเท่าไหร่กันบ้าง จะดีใจต่อและสบายกระเป๋าแบบที่ว่าจริงหรือ ไปดูพร้อมกันเลยยย

6 ที่หนีบผมจากแบรนด์ Kemei ใครใช้ก็ว่าดี!!

1.ที่หนีบผม Kemei รุ่น KM-2219 

ที่หนีบผม Kemei
https://shopee.co.th/Kemei-KM-2219-Straightener-

ที่หนีบผม อินฟราเรด จากแบรนด์ Kemei กระจายความร้อนอย่างรวดเร็วด้วยแผ่นความร้อนเซรามิคเพียง 20 วินาทีหลังการเปิดใช้งาน ปรับอุณหภูมิได้ถึง 4 ระดับสูงสุดถึง 200 องศา มีจอแสดงสถานะความร้อนแบบดิจิตอล สำหรับหนีบผมตรงและทำลอน ด้วยดีไซน์ กระทัดรัด และจับถนัดมือ

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  145 THB

 ลองใช้แล้วร้อนง่าย แต่แนะนำสำหรับคนผมเส้นเล็กกับธรรมดานะคะ คนผมเส้นใหญ่ไม่น่ารอด รีดย้ำๆค่ะผมไม่แห้ง ตรงสวยดีค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada By Lazada Customer คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ลองใช้ละครับ ร้อนเร็วมากกกก ลอนอปป้า (หรืออ่าม่าวะ)​ ก็พอได้อยู่ ปรับความร้อนได้จริง คุ้มเกินคุ้ม ละไม่กินผมด้วย เจ๋งอะะะะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ kavintradol คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ที่หนีบผม Kemei  รุ่น Km-531
ที่หนีบผม Kemei
https://shopee.co.th/Kemei

ที่หนีบผม Kemei รุ่น Km-531 รุ่นนี้สามารถปรับอุณหภูมิได้ถึงสุดถึง 220 องศา กระจายความร้อนได้อย่างรวดรเร็วใน 30 วินาทีหลังการเปิดใช้งาน แผ่นทำความร้อนเคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม ให้เงางามอย่างเป็นธรรมชาติ ปลายที่หนีบผมออกแบบมาเป็นแผ่นกันคามร้อนสามารถจับได้ เพื่อให้สะดวกต่อการจัดแต่งทรงผมได้ง่ายยิ่งขึ้น

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  169 THB

ตัวแผ่นหนีบลื่น หนีบง่าย ความร้อนกำลังดี ดีเลยค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ tooktiksangaroon คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ชอบค่ะ​ เสียบปลั้กแป้บเดียวร้อน​ รีดง่ายผมไม่ติด

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ อรปภา คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ที่หนีบผม KEMEI รุ่น KM-471
ที่หนีบผม Kemei
https://simbuse.com/my-cart/electronics/beauty-appliances/kemei

ที่หนีบผม Kemei รุ่น Km-475 ตัวนี้ดีไซน์โฉบเฉี่ยว น่ารักสีดึงดูดสาวๆมากเลยทีเดียว สำหรับการยืดผมตรงและม้วนลอน กระจายความร้อนได้ภายใน 30 วินาที แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิค ปรับความร้อนได้ 4 ระดับสูงสุดถึง 220 องศา จะลอนก็ได้จะยืดตรงก็ดี ซื้อไว้เสริมบารมีกันเถอะค้าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  159 THB

สวยมากเลยค่ะ เครื่องร้อนเร็วด้วย เครื่องเบา ไม่กินผม รีดตรงพอสมควร

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ a*****6 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ให้5ดาวเลยคร่าาา ตัวเครื่องสวย ร้อนไว หนีบแบบผมหนาๆเรียบ หนีบง่ายมาก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ วิลาลักษณ์

4.ที่หนีบผม Kemei รุ่น KM-2113
ที่หนีบผม Keimi
https://shopee.co.th/Kemei

ที่หนีบผม Kemei รุ่น Km-2113 รุ่นนี้แผ่นความร้อนหน้ากว้างพิเศษ สามารถหนีบผมได้ในปริมาณมาก แผ่นความร้อนทำด้วยวัสดุ PET อย่างดี เคลือบเซรามิก ถนอมเส้นผม ไม่รั้งเมื่อหนีบ ปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 240 องศา ตัวนี้ใครชอบความไฟแรงส์ ต้องตำ ขอกระซิบกว่าเป็นที่นิยมของเหล่าช่างทำผมอีกด้วยน้าา เดินเข้าร้านทำผมเป็นอันต้องเจอะจ้องเจอ!!

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  150 THB

ร้อนไว้ดีค่ะชอบมากสีสวยมากมีปรับอุณหภูมิได้ด้วยค่ะชอบมากเลย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ Natthaporn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ดีมากกกกกกกกกกกก ทำลอนสวยมากกกกก ต้องซื้ออออ จับได้ข้าวนอกไม่ร้อน คือดีค่ะ ราคาถูกสุดๆ คุณภาพคือดีเกินราคา

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ a*****t  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

5.ที่หนีบผม Kemei รุ่น KM-329
ที่หนีบผม Kemei
https://th.geekbuying.com

มาถึงที่หนีบผม Kemei รุ่น Km-329 ตัวปิดท้ายที่เราจะขอแนะนำในวันนี้ ตัวนี้เป็นที่หนีบผมตรงและลอน มีแผ่นความร้อนที่ทำจาก อะลูมินัมอัลลอย หนีบผมให้ตรงสวยอย่างเป็นธรรมชาติ หน้าแผ่นความร้อนกว้างสามารถหนีบได้ในปริมาณมากและประหยัดเวลา ด้วยความร้อนสูงสุดถึง 220 องศา ด้ามจับพลาสติกทนความร้อนสูง จับถนัดมือ ใครชอบความรวดเร็วต้องตัวนี้เลยค้าา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  149 THB

 ที่หนีบร้อนเร็ว น้ำหนักเบามากหนีบสบายมือเลย รุ่นอื่นที่เคยใช้พอมีน้ำหนัก มาเจอยี่ห้อนี้ต่างกันมากค่ะชอบๆๆเลย จับถนัดมือไม่ใหญ่หรือเล็กเกินไป ชอบตรงที่ร้อนเร็วหนีบง่ายไม่กินผม ผมเงาอีกต่างหาก

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ n*****2 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ดีคะ ตัวเครื่องร้อนเร้วคะ ถือว่า​สุดยอดคะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ ปิยฉัตร คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เป็นไงกันบ้างคะเพื่อนๆ ถูกใจกันไหมคะกับคุณภาพและราคาของที่หนีบผม Kemei ถ้าชอบก็อย่าลืมไปสอยมาลองกันน้าา ราคาเบาๆสบายกระเป๋าแบบนี้ควรมีติดตัวไว้สักเครื่องแล้วน้าา

ก่อนจะจากกันวันนี้เราก็มีทริคเอาตัวรอดจากผมเสียที่เกิดจากการหนีบผมมาบอกเพื่อนๆด้วยน้าา  เพื่อนๆน่าจะรู้กันดีอยู่แล้วใช่ไหมคะว่าการหนีบผมนั้นเป็นการทำร้ายเส้นผมมากๆ ดังนั้นใครที่ชอบหนีบผมในทุกๆวัน ต้องห้ามพลาดทริคการเอาตัวรอดนี้เด็ดขาดเลย!!

ทริคหนีตาย! จากผมเสียที่เกิดจากการหนีบ

ที่หนีบผม kemei

 

1.อบไอน้ำ
การอบไอน้ำจะช่วยบำรุงผมและมอบความชุ่มชื่นคืนสู่เส้นผมที่เสียไปจากการโดนความร้อนได้เป็นอย่างดี สามารถทำได้ง่ายๆแม้ไม่มีอุปกรณ์ใดๆ เพียงหลังจากการสระผมไม่ต้องลงครีมนวด ให้เช็ดผมพอหมาดๆ

จากนั้นให้ใช้ทรีทเม้นท์คู่ใจสูตรใดก็ได้ ทำการชโลมบนเส้นผมและนวดบริเวณหนังศีรษะ จากนั้นนำผมขนหนูที่อุ่นๆ อาจทำได้โดยการนำผ้าขนหนูไปนึ่งเพื่อให้ไอน้ำทำให้ผมขนหนูอุ่นขึ้น และนำมาพันผมไว้ ทิ้งไว้ 30 นาทีแล้วล้างออกด้วยสะอาดเพียงเท่านี้ก็เป็นอันเสร็จพิธี หรือใครที่มีหมวกอบไอน้ำสำเร็จก็สามารถใช้เเทนผ้าขนหนูได้เลย

2.ใช้ยาสระผมและครีมนวดสูตรที่ฟื้นฟูผมแห้งเสียโดยเฉพาะ
และต้องให้ครีมนวดทุกครั้งหลังสระผม จะเพิ่มประสิทธิภาพการดูแลผมได้ดีกว่าการสระผมเพียงอย่างเดียว

3.เล็มปลายผมสม่ำเสมอ
ผมที่แห้งเสียจากการหนีบมักจะแตกเปลาย และผมแตกปลายไม่ควรปล่อยไว้เด็ดขาดค่ะ ควรจะเล็มบ่อยๆเพื่อให้ผมงอกใหม่ได้เร็วขึ้นนั้นเอง

4.การหมักผมด้วยน้ำมันธรรมชาติ
ผมที่โดยความร้อนจะสูญเสียความชุ่มชื่นเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นเราจึงต้องเติมความชุ่มชื้นกลับเข้าไปในปริมาณที่มากกว่าด้วยการหมักด้วยน้ำมันจากธรรมชาติ ทำได้ง่ายๆ เพียงนำน้ำมันมะกอกหรือน้ำมันมะพร้าวสกัดเย็น หมักผมและนวดบริเวณหนังศีรษะ ทิ้งไว้ 30-40 นาทีแล้วล้างออก ทำประจำอาทิตย์ละ 2 ครั้งรับรองว่าผมเสียกลับมาหายดีเเน่นอน

บทสรุปที่หนีบผม Kemei

ที่หนีบผม Kemei ที่หนีบผมที่ชาวเน็ตนิยมให้ ด้วยราคาที่เป็นที่น่าสะดุดตาสะดุดใจกับคุณภาพที่ไม่ทำให้ผิดหวัง ร้อนไวหนีบผมตรงสวยได้อย่างรวดเร็ว ใครได้ลองก็ต้องเป็นอันว่าติดใจ บอกเลยว่าสำหรับคนงบน้อยต้องเป็นปลื้มแน่ๆ อยากผมตรงสวยไม่ต้องรอช้าค่ะเพื่อนๆไปตำกันเลยยย

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category