หนีบผมได้โฉบเฉี่ยวเหนือใครด้วย #4 รุ่นที่หนีบผมจากแบรนด์ Philips

หนีบผมได้โฉบเฉี่ยวเหนือใครด้วย #4 รุ่นที่หนีบผมจากแบรนด์ Philips

สวัสดีค่าาาสาวๆหนุ่มๆ สาวกความสวยความงามทุกคน วันนี้เรามีไอเท็มดีๆมานำเสนออออ สำหรับคนที่ใครผมเสียเพราะการหนีบผมมาแล้ว หรือใครที่กำลังกังวลว่าการหนีบผมจะทำให้ผมสวยๆของเรานั้นเเห้งเสีย

วันนี้!เราตระหนักถึงปัญหานั้นอย่างเป็นที่สุดค่ะ เราจะไม่ทนเห็นเพื่อนๆที่น่ารักของเราต้องเป็นกังวลใจแน่นอน วันนี้เราได้เลือกที่หนีบผมที่ดีที่สุดจากแบรนด์ Philips ที่เราคัดเข้ารอบมาเหลือ 4 รุ่นสุดท้ายในมิสยูนิเวิร์ส 2020

เอ้ย!! ไม่ใช้แล้วว จะบอกว่าวันนี้เราได้คัดที่หนีบผมรุ่นเด็ดมาถึง 4 รุ่นด้วยกันแต่ละรุ่นบอกเลยว่าเป็นรุ่นที่ช่วยถนอมและดูแลเส้นผมจากความร้อนทช่วยลดความเสียหายที่เกิดขึ้นได้จริงแน่นอน หลายคนอาจคิดว่าที่หนีบผมมันก็ต้องทำให้ผมเสียสิ

เพราะมันใช้ความร้อนทำปฏิกิริยากับเส้นผม แล้วมันจะช่วยดูแลเส้นผมเราได้จริงๆหรอ? ถ้าใครสงสัยเราก็ย่อมมีคำตอบแน่นอนค่ะเพื่อนๆ งั้นไปไขข้อสงสัยกันก่อนเลยย

ที่หนีบผม philips

ที่หนีบผมสามารถช่วยดูแลเส้นผมจากความร้อนได้จริงหรอ?

ที่หนีบผม philips

 

ขอบอกเพื่อนๆตรงนี้เลยว่า อย่างที่เราทุกคนรู้ๆกัน การใช้ความร้อนกับเส้นผมนั้นย่อมเป็นสิ่งที่ส่งผลเสียต่อเส้นผมอยู่แล้ว ที่เราบอกว่าที่หนีบผมที่ช่วยดูแลเส้นผมนั้นเป็นเพียงการช่วยลดความเสียหายจากการโดนความร้อนเท่านั้นเพื่อให้เกิดความเสียหายได้น้อยที่สุด ซึ่งแต่ละรุ่นก็จะมีความแตกต่างในการลดความเสียหายแตกต่างกัน เช่น

  1. มีแผ่นเคลือบเซรามิก ทัวร์มาลีน หรือจะเป็นเคราติน ที่ช่วยในการป้องกันเส้นผมเมื่อโดนความร้อน ให้ผมไม่แห้งกรอบไปซะทีเดียว
  2. ระบบเซนเซอร์ปรับไฟอุณหภูมิอัตโนมัติ ตรงนี้ก็สามารถถนอมเส้นผมได้เช่นกัน เมื่อเครื่องทำงานที่อุณหภูมิสูงเกินไปจะทำการปรับอุณหภูมิลงอัตโนมัติ เพื่อป้องกันความร้อนที่โดนเส้นผมมากเกินไป

สิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวช่วยในการลดผลกระทบของเส้นผมจากการโดนความร้อนได้ดีทีเดียว ซึ่งที่หนีบผมบางชนิดอาจไม่ได้มีตัวช่วยพวกนี้อยู่ซึ่งจะทำให้เส้นผมนั้นรับความร้อนเข้าไปเต็มๆ และเกิดเป็นผมแห้งเสียชี้ฟูได้ในที่สุด

ทั้งนี้ทั้งนั้นเพื่อนๆต้องตระหนักไว้เสมอว่าการใช้ความร้อนกับเส้นผมนั้นต้องใช้อย่างระมัดระวัง เพราะต่อให้เราดูแลดีแค่ไหนแต่หากเราเล่นหนีบมันซะทุกวัน ก็เสี่ยงมากเลยนะคะเพื่อนๆที่จะเกิดผมแห้งเสียแตกปลายได้ง่ายยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นเพื่อนๆควรเว้นระยะพักผมจากความร้อนกันด้วยน้าา มิเช่นนั้นผมพังมาจะแย่เอาา

 

ที่หนีบผม philips

 

และในวันนี้ ที่หนีบผม Philips ที่เราจะมาแนะนำเพื่อนๆนั้น แน่นอนว่าต้องเป็นรุ่นที่ช่วยดูแลและถนอมเส้นผมของเพื่อนๆให้เสียหายน้อยที่สุด โดยราคามีตั้งแต่แบบแพงไปจนถึงราคาย่อมเยา สำหรับเพื่อนๆคนไหนที่งบน้อยก็อย่าเพิ่งถอดใจไปนะคะเพราะเรานั้นได้คิดมาเผื่อทุกๆคนเเล้วว  ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลยย

4 ที่หนีบผม Philips ถนอมเส้นผมทุกครั้งที่ทำการหนีบ

1. ที่หนีบผม Philips  รุ่น HP8372
ที่หนีบผม Philips
https://www.sinthanee.com

ที่หนีบผม Philips รุ่นแรกที่จะขอแนะนำคือรุ่น HP8372 ตัวนี้เลยยย ทำความร้อนได้อย่างรวดเร็วเพียง 15 นาที ปรับความร้อนได้ 3 ระดับ มากสุดถึง 200 องศา แผ่นทำความร้อนเคลือบด้วยเซรามิก

ช่วยถนอมเส้นผมได้อย่างดีไม่ทำร้ายผมมากจนเกินไป มีเซนเซอร์ที่ปรับความร้อนเพื่อรักษาสมดุลของเส้นผมทุก 30 วินาทีป้องกันความร้อนที่จะโดนเส้นผมมากจนเกินไป ตัวนี้ต้องบอกเลยว่าคนรักผมควรต้องมี เขาดูแลเส้นผมของเราดีจริงๆ ช่วยให้ผมเงางามเป็นประกายอีกด้วย

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  2,990 THB

 ตอนแรกที่ใช้ที่หนีบผม ทำลอนผมช่อแรกยังรู้สึกเก้ๆ กังๆ เพราะไม่เคยใช้มาก่อน แต่ความด้วยที่ตัวเครื่องPhilips Moisture Protect Straightener HP8372/00 มีน้ำหนักเบา จับได้ถนัดมือ เลยทำให้มือใหม่อย่างโซดาทำลอนผมได้ง่ายขึ้น เผลอแป๊ปเดียวก็เสร็จแล้ว

รีวิวจาก Pantip คุณ The Review Team  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เหนือสิ่งอื่นใดที่เราประทับใจมากที่สุดคือ เทคโนโลยี Moisture Protect นี่แหละค่ะ เพราะเราใช้ทุกวัน ทำให้เรามั่นใจว่าผมเราจะไม่เสีย ยังสามารถรักษาความชุ่มชื้นได้อยู่ในทุกๆครั้งที่หนีบผม

รีวิวจาก vvalentines.blog คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

2.ที่หนีบผม Philips EssentialCare Hair Styler รุ่น HP8321

ที่หนีบผม philips
https://shopee.co.th/PHILIPS-ESSENTIALCARE-

ที่หนีบผม Philips รุ่น HP8321 ตัวนี้เหมาะสำหรับการให้ยืดผมตรง ทำความร้อนได้รวดเร็วใน 60 วินาที ปรับอุณหภูมิได้สูงสุดถึง 210 องศา มีตัวล็อคด้ามจับอย่างดีเพื่อให้สะดวกแก่การใช้งานและยังปลอดภัยอีกด้วย

มีแผ่นทำความร้อนขนาดกว้าง 100 mm สามารถหนีบผมได้ในปริมาณมากและรวดเร็ว เคลือบด้วยทัวร์มาลีนและเซรามิก ช่วยปกป้องเส้นผมจากความร้อนให้ผม แลดูสุขภาพดีแม้ผ่านความร้อนมา

ปริมาณ  1 ชิ้น
ราคา  990 THB

 หลังได้ใช้งานเกือบ 3 สัปดาห์ ร้อนเร็ว ประหยัดเวลามากค่ะ แม้รุ่นนี้จะปรับระดับความร้อนไม่ได้ก็ไม่มีปัญหาค่ะ ผมอยู่ทรงนาน ผมไม่เสีย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้า Lazada คุณ Kangsada  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บอกได้คำเดียวว่าไม่ผิดหวัง จิ๋วแต่แจ๋ว คุณภาพสินค้าดี ร้อนเร็ว จับถนัดมือ ไม่ใหญ่เกะกะจนเกินไป เหมาะสำหรับพกพาไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยจริง ๆ แต่คงต้องมาดูอายุการใช้งานตาอำปว่าจะทนสักแค่ไหน โดยรวมแล้วชอบ ได้ของดีมาในราคาแสนถูก ดีกว่าซื้อพวกของ No Brand สบายใจ ปลอดภัย ที่สำคัญรองรีดดูแล้วผมไม่ฟู

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****t คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3.ที่หนีบผม Philips รุ่น ZFQ-888

ที่หนีบผม philips
https://shopee.co.th/PHILIPS-

ที่หนีบผม Philips รุ่น ZFQ-888 รุ่นนี้ดีไซน์สวยงามน่าใช้มากเลยค่ะเพื่อนๆ ทำความร้อนได้รวดเร็วภายใน 15 วินาที ปรับอุณหภูมได้ 4 ระดับ สูงสุดถึง 230 องศา มีช่องระบายอากาศสามารถใช้ได้ทั้งแบบแห้งและแบบไอน้ำ อีกทั้งยังมีชิบดูแลเส้นผมบริเวณแผ่นทำความร้อนถึง 3 ตัว ช่วยถนอมเส้นผมจากความร้อน ลดโอกาสผมแห้งเสียอีกด้วย สุดปังมากค่ะตัวนี้ไมมีไม่ได้แล้วน้าา

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 499 THB

ใช่ดีมากค่ะแปปเดี่ยวร้อนเลยตรงปกดีน่ารักมากค่ะและสำหรับคนที่ไม่เคยใช่ต้องกดปุ่มขึ้นก่อนนะคะให้เป็นไฟสีแดงรวมๆแล้วชอบมากน่ารักมากค่ะเดี่ยวจะแนะนำให้เพื่อนมาใช่ด้วยดีจริงๆค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Lazada คุณ ชัยชาญ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

4.ที่หนีบผม Philips 2in1 LED รุ่น PH-8602
ที่หนีบผม philips
https://shopee.co.th/PHLIPS

ที่หนีบผม Philips รุ่น HP-8606 รุ่นนี้ออกแบบมาสำหรับการหนีบและม้วน ด้วยดีไซน์โค้งรีที่เอื้ออำนวยในการม้วนผม ปรับความร้อนได้สูงสุดถึง 200 องศา และยังมีระบบควบคุมอุณหภูมิอัตโนมัติ กรณีที่ไฟแรงจนเกินไปตัวเครื่องจะปรับอุณภูมิต่ำลงเพื่อไม่ให้ผมโดนทำร้ายจากความร้อน ใครขี้เกียจเปลี่ยนอุณหภูมิบ่อยๆตัวนี้ตอบโจทย์แน่นอนค่ะ

ปริมาณ 1 ชิ้น
ราคา 319 THB

สินค้าคุ้มค่าเกินราคาค่ะ ขนาดพอเหมาะ คุณภาพของสินค้าก็ถือว่าโอเคค่ะ ใช้งานง่าย

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ p*****h คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สินค้าดีมากๆค่ะ ได้มาลองใช้เลยค่ะ หนีบแล้วไม่กินผมเลยค่ะ ปลื้มค่ะ

รีวิวจากผู้ซื้อสินค้าใน Shopee คุณ noom280425 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

Trick ง่ายๆหนีมผมอย่างไรให้ตรงสวยอย่างยาวนาน

ที่หนีบผม philips

จะหนีบผมให้ผมตรงสวยอย่างยาวนาน ไม่ใช่แค่หนีบๆแล้วก็เสร็จนะคะเพื่อนๆ วันนี้เรามีทริคดีๆมาบอกกก

1.หลังจากการสระผม ให้ใช้เซรั่มหรือน้ำมันธรรมชาติลูบผมขณะที่ยังเปียกอยู่ เพื่อให้เซรั่มหรือน้ำมันซึมเข้าสู่เส้นผมได้ง่ายขึ้น

2.ทำการซับผมให้แห้งพอหมาดเบาๆ ซับนะคะเพื่อนๆไม่ใช่ขยี้น้าา หลังจากนั้นทำการหวีให้ผมตรงไม่พันกัน

3.ใช้ไดร์เป่าผมแบบลมเย็น ช่วยให้ผมแห้งเร็วขึ้น

4.ฉีดสเปรย์กันความร้อนให้ทั่วบริเวณเส้นผม เพื่อเป็นเกราะป้องกันผมจากความร้อน

5.ทำการแบ่งช่อผม เพื่อให้การหนีบผมทำได้อย่างทั่วถึง ห้ามจับหนีบที่เดียวช่อใหญ่ๆเด็ดขาด ถ้าที่หนีบผมไม่ได้มีแผ่นความร้อนใหญ่มากพอ เพราะผมที่โดยความร้อนนั้นจะเป็นเพียงผมรอบนอกที่โดนความร้อนแต่ผมด้านในจะโดนเพียงไออุ่นๆซึ่งทิ้งไว้สักพักก็คลายแล้ว

6.ทำการหนีบผมทีละช่อ โดยหนีบเพียง 1-2 ครั้งต่อช่อเท่านั้น ไม่ต้องย้ำ ไม่ต้องรูดขึ้นรูดลงนะคะเพื่อนๆ เพราะจะทำให้ผมขาดได้ง่ายน้าา

7.หลังการหนีบให้ใช้เซรั่มหรือน้ำมันสกัดจากธรรมชาติลูบเบาๆอีกครั้ง

เพียงเท่านี้บอกเลยว่าผมตรงสลวยเงางามทั้งวี่ทั้งวันไม่มีพักแน่นอนค่ะเพื่อนๆ ลองนำทริคของเราไปใช้ดูนะคะ รับรองว่าต้องได้ผลลัพธ์ที่น่าทึ่ง และยังช่วยให้ผมมีสุขภาพดีไม่เสียจากการโดนความร้อนอีกด้วยน้าา

บทสรุปที่หนีบผม Philips

ที่หนีบผม Philips 4 รุ่นที่เรานำมาเสนอให้เพื่อนๆได้ใช่นั้น เป็น 4 รุ่นที่ช่วยถนอมและดูแลเส้นผมขณะทำการหนีบผม เพื่อให้ผมเสียน้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้ ใครที่รักเส้นผมมากๆแต่ก็อยากจัดแต่งทรงผม

ขอบอกเลยว่าที่หนีบผม Philips นั้นเป็นทางเลือกที่ดีทางหนึ่งที่อย่ามองข้ามเลยเชียววว ใครชอบรุ่นไหนก็ไปซื้อมาครอบครองกันได้เลยน้าแล้วอย่าลืมทำทรงผมมาอวดกันด้วยล่ะ สำหรับวันนี้ต้องขอลาไปก่อน แล้วเจอกันใหม่นะคะเพื่อนๆๆๆๆๆๆๆ

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category