รวมรีวิวทรีทเม้นท์ซอง กรีนไบโอ ดีหรือบ้ง ควรตำไหม มาดูกัน

รวมรีวิวทรีทเม้นท์ซอง กรีนไบโอ ดีหรือบ้ง ควรตำไหม มาดูกัน

ท รี ท เม้น ท์ ผม ไบ โอ รีวิว

สวัสดีเพื่อนๆชาว beauty–worthen นะคะ! วันก่อนเลื่อนๆในเน็ตดูแล้วเจอทรีทเม้นท์ผมอันหนึ่งแล้วพอไปเสิร์ชดูปรากฎคนใช้เยอะมาก!! เรียกได้ว่าเป็นที่นิยมมากจริงๆค่ะ ซึ่งวันนี้ก็จะมาแนะนำไอเจ้าตัวนี้นี่แหละว่ามันดีหรือไม่ ใช้ยังไงนะคะ นั่นก็คือ

ทรีทเม้นท์ผม Green Bio หรือว่า Green Bio Super Treatment ที่มีหน้าตาซองสีน้ำเงินนั่นเองค่ะ ซึ่งสำหรับใครที่มีผมเสียและแห้ง ชี้ฟู ผ่านการทำสี ทำความร้อนบ่อยๆและกำลังมองหาไอเท็มใหม่ในการดูแลเส้นผมโดยไม่ต้องง้อร้าน

และกำลังดูว่าเอ๊ะ ตัวนี้น่าสนใจจัง อยากทราบข้อมูลเพิ่มจังเลย เพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปขุดแคะแกะเกาเจ้าทรีทเม้นท์ตัวนี้กันเลยดีกว่าว่าใช้ดีหรือไม่ ควรค่าแก่การตำไหม ไปดูกันเลยค่ะ!!!

 

ทำความรู้จักกับ Green Bio Super Treatment

ท รี ท เม้น ท์ ผม ไบ โอ รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก Lazada)

เริ่มแรกนะคะ เจ้าทรีทเม้นท์ Green Bio Super Treatment นี้ เหมาะกับผู้ที่ผ่านการยืด ดัด กัด ย้อม หรือ ทำสี ใช้สารเคมีและความร้อนบ่อยๆ ซึ่งตัวนี้จะช่วยปรับสภาพทำให้ผมของเรานั้นกลับเข้าสู่สภาพสมดุลมากยิ่งขึ้น

ท รี ท เม้น ท์ ผม ไบ โอ รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก weslimshop)

ทรีทเม้นท์ตัวนี้จะมาในลักษณะของกล่องสีน้ำเงิน โดยใน 1 กล่องจะมีทั้งหมด 24 ซอง ซึ่งตัวซองนี้ปริมาณก็ไม่ได้น้อยเลยนะคะ เราสามารถใช้ 3 – 4 ครั้งต่อซองเลยทีเดียว

มีลักษณะของความเป็นเนื้อครีมสีขาวจะทำให้ซึมลึกเข้าสู่เส้นผมอย่างง่ายดาย และที่สำคัญ กลิ่นหอมมากกกกกก เมื่อสระจะทำให้ผมเรามีกลิ่นหอมติดทนนานอีกด้วย

อีกทั้งมันยังช่วยให้กลับมาสุขภาพดี มีน้ำหนักและเงางามอีกครั้งโดยที่เราไม่จำเป็นต้องอบไอน้ำเลยค่ะ แต่ผลลัพธ์ที่ออกมาเหมือนเราเข้าร้านทำผมเลยทีเดียว!!

Green Bio Super Treatment

ท รี ท เม้น ท์ ผม ไบ โอ รีวิว

ทรีทเม้นท์ Green Bio Super Treatment นี้ เหมาะกับผู้ที่ผ่านการยืด ดัด กัด ย้อม หรือ ทำสี ใช้สารเคมีและความร้อนบ่อยๆ ซึ่งตัวนี้จะช่วยปรับสภาพทำให้ผมของเรานั้นกลับเข้าสู่สภาพสมดุลมากยิ่งขึ้น

ปริมาณ  30ml / ซอง
ราคา  159 THB
(ขอบคุณรูปภาพจาก Lazada)

วิธีการใช้ทรีทเม้นท์

ท รี ท เม้น ท์ ผม ไบ โอ รีวิว

(ขอบคุณรูปภาพจาก eslimshop)

มาถึงขั้นตอนวิธีการใช้นะคะ ซึ่งแน่นอนว่ามันมาในรูปแบบของซองมันต้องมีวิธีที่สะดวกมาก โดยวิธีใช้ทรีทเม้นท์ ครีมหมักผมตัวนี้จะใช้หลังสระผมและหลังจากที่เราเช็ดผมให้พอหมาดๆเรียบร้อยแล้วจึงใช้ทรีทเม้นท์ดังกล่าวชโลมทั่วหนังศีรษะ ทิ้งไว้ประมาณ 2-5 นาทีพร้อมนวดเบาๆแล้วจึงล้างออกด้วยน้ำสะอาดค่ะ วิธีง่ายแสนง่ายโดยที่เราไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปยังซาลอนเลยทีเดียว ซึ่งเราก็สามารถใช้ได้ทุกวันเป็นประจำเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ขึ้นอย่างสม่ำเสมอ โดยผลลัพธ์ทันทีที่ใช้ คือ ผมดูอิ่มน้ำและนุ่มนิ่ม ชุ่มชื่นสุขภาพดีมากๆ

 

รีวิวทรีทเม้นท์ไบโอจากผู้ใช้งานจริง

รีวิวจาก Lazada : ปราง’ ท.

ทรีทเมนท์คือดีผมอ่อนนุ่มลื่นมากจ้าา

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก cosmenet : Parischa

มันทำให้ผมเสียๆ ดีขึ้นมากๆ

ผมที่แห้งๆ แตกปลายๆ เส้นฝอยๆ

มันดูดีขึ้นนน

ที่สำคัญ คือหอมมมสุดๆ

นอกจากจะหอมฟุ้งทั่วห้องน้ำแล้ว

ผมยังหอมติดทนนานอีกด้วย

ใช้ชีวิตทั้งวัน กลับมาบ้านยังหอมอยู่เลย

เอาจริงงงง !

 

สำหรับตัวนี้เอา ไปเลย 10/10

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

รีวิวจาก Pantip : pischuse

หลังจากที่ได้ใช้ BIO Treatment ครั้งแรกรู้สึกว่าเส้นผมไม่พันกัน ช่วงปลายผมจากที่ดูแห้งไม่เรียงเส้น ก็ดูเรียงเส้นและตรงขึ้น เพราะเนื้อครีมปรับสภาพเส้นผมที่เคยแห้งกร้านให้นุ่มลื่นขึ้นมากจริงๆค่ะ ถ้าเทียบราคากับผลรับที่แล้วถือว่าดีมากๆ คุ้มค่าสุดๆ นี่กะว่าจะไปหาซื้อแบบหลอดมาใช้แล้วค่ะ เพราะติดใจจริงๆ

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

บทสรุปของทรีทเม้นท์ไบโอตัวดัง!!

ท รี ท เม้น ท์ ผม ไบ โอ รีวิว

โดยสรุปนะคะ เจ้าตัว Green Bio Super Treatment เป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องเส้นผมแห้งเสียอย่างหนัก และมีงบน้อยไม่เพียงพอที่จะซื้อแบรนด์ที่มีราคาสูงหรืออยากลองดูก่อน ก็สามารถซื้อแบบซองมาใช้ก่อนได้นะคะ โดยราคาจะอยู่ที่ประมาณ 15 – 25 บาท ต่อซอง และประมาณ 190 บาทสำหรับ 1 กล่องค่ะ เรียกได้ว่าคุณภาพและผลลัพธ์ที่อัดแน่นขนาดนี้ แต่ราคาถูกและย่อมเยามาก ไม่ซื้อไม่ได้แล้วนะคะ!!  สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้ตามตัวแทนจำหน่ายในช่องทางอินเตอร์เน็ตได้เลยนะคะ >_<

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category