ดีท็อกซ์ผมพัง ๆ ให้กลับมาปังด้วยยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

ดีท็อกซ์ผมพัง ๆ ให้กลับมาปังด้วยยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

ดูแลเส้นผมให้นุ่มลื่น เรียบสวยด้วยยาสระผมแพนทีน

ยาสระผมแพนทีน
ภาพจาก: https://www.pantene.co.th/th-th

สำหรับแพนทีนถือได้ว่าเป็นแบรนด์ดังที่อยู่คู่กับคนไทยมานานมากๆและยังมีการ คิดค้นผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อการดูแลผม ไม่ว่าจะประสบกับปัญหาผมแบบไหน ก็จะมีแพนทีนสูตรเฉพาะสำหรับปัญหานั้นๆ ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้คิดค้นแชมพูแพนทีนโปรวิตามินที่

เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของทางแบรนด์เต็มเปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพในการทำความสะอาดอย่างอ่อนโยน แถมยังให้สัมผัสที่บอบบาง และป้องกัน เส้นผมขาดร่วงในขณะที่ผมของเราเปียก ช่วยดูแลได้ล้ำลึก ถึงแกนกลางของเส้นผม และตรงเข้าไปดูแลในจุดที่บอบบางอย่างชาญฉลาด

เป็นคุณสมบัติที่แพนทีนนึกถึงเป็นอย่างแรก และมักจะคิดค้นคอนดิชันเนอร์เพื่อการดูแลผมควบคู่มาด้วยเสมอและล่าสุด ทางแพนทีน ก็ยังได้คิดค้นยาสระผมไมเซล่าถึง 3 สูตร ด้วยวันนี้สุดที่เราจะเอามาแนะนำถือได้ว่าฮอตฮิต ขายดีมากๆสำหรับสาวๆคนไหนที่ต้องการทำความสะอาดเส้นผมแบบล้ำลึก ไอ้ผมของเราแข็งแรงคงทนต่อสภาพมลภาวะต่าง ๆ อย่าง อ่อนโยน

รับรองว่ายาสระผมแพนทีนสูตรนี้จะตอบโจทย์เราได้ดีเลยทีเดียวมาดูกันว่ามันคือสูตรอะไรและมีคุณสมบัติอะไรที่ช่วยดูแลเส้นผมของเราได้บ้าง

ยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

ยาสระผมแพนทีน
ภาพจาก: https://today.line.me/th/v2/article/pqpa7q

ถืิอได้ว่าเป็นครั้งแรกของทางแบรนด์เลยที่ได้มีการคิดค้นการผสานพลังระหว่างไมเซล่า ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดผมที่บางเบา อ่อนโยนมาไว้กับชาร์โคลซึ่งมีฤทธิ์ในการดูดซับสิ่งสกปรกเช่นเดียวกัน ดังนั้น ยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลจึงสามารถให้

พลังแห่งความสะอาดได้อย่างล้ำลึกเป็น 2 เท่า โดยได้นำเข้าชาร์โคลที่พิเศษจากญี่ปุ่นเพื่อนำมาเป็นส่วนประกอบหลักในยาสระผมตัวนี้ เหมาะกับใครที่ในแต่ละวันต้องไปเผชิญกับมลภาวะ ฝุ่นควัน ครายเหงื่อไครสะสมบนหนังศีรษะ รวมไปถึงคนที่เคยผ่านการทำสีผมมาหลายครั้งจนทำให้เส้นผมติดสารเคมีมา เกิดปัญหาแห้งเสียชี้ฟู ผมสุขภาพไม่ดี ต้องลองซื้อนาสระผมแพนทีนสูตรนี้ไปสระผมดู

เพราะใช้ต่อเนื่องแล้วจะช่วยดีท็อกซ์เส้นผมจากปัจจัยต่าง ๆ ที่ว่ามาข้างต้นให้ปราศจากสิ่งสกปรกมาอุดตัน เส้นผมเกิดใหม่ได้อย่างแข็งแรง และมีประสิทธิภาพ เพราะฉะนั้นถ้าใครยังอยากรู้ว่ามีส่วนประกอบอะไรสำคัญ ๆ ในแชมพูขวดนี้ และจะช่วยดีแลผมของเราในจุดไหนได้บ้างต้องตามมาดูไปพร้อม ๆ กัน

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติของยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

ยาสระผมแพนทีน
ภาพจาก: https://www.pantene.co.th/th-th

ก่อนที่เราจะซื้อเจ้ายาสระผมแพนทีนสูตรนี้มาใช้ เชื่อว่าใครหลายคนก็คงต้องสงสัยถึงคุณสมบัติของแชมพูตัวนี้ ก็อย่างที่เราเกริ่นคร่าว ๆ บ้างแล้วว่ามันจะช่วยเรื่องการทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่เกาะตามหนังศีรษะ หรือเส้นผมของเราอย่างอ่อนโยน ซึ่งนั่นก็เป็นหน้าที่ของไมเซล่า

แต่นอกจากนี้มันก็ยังมีหน้าที่อื่น ๆ อีกเพราะมันถูกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ซ่อนอยู่ตามอณูเล็ก ๆ ของหนังศีรษะ หรือเส้นผม ด้วยคุณสมบัติพิเศษที่มีโมเลกุลขนาดเล็กกว่ารูขุมขนถึง 300 เท่า และทำงานคล้ายกับแม่เหล็กที่ดักจับน้ำมันส่วนเกินลึกถึงระดับรูขุมขน ทำให้สิ่งสกปรกต่าง ๆ ดูซับเข้าไปกับน้ำแล้วก็ถูกชะล้างออกไป 

และอย่างที่เราได้บอกไปว่าเป็นครั้งแรกของยาสระผมแพนทีนที่ได้นำไมเซล่ามารวมเข้ากับการทำงานของชาร์โคล ซึ่งไม่ใช่ชาร์โคลธรรมดา ๆ แต่เป็นชาร์โคลบินโจตัน (Binchō-tan) หรือถ่านขาวที่มีประสิทธิภาพดีถ่านกว่าทั่ว ๆ ไป โดยนำมาจากต้นโอ๊คในประเทศญี่ปุ่น

โดยสรรพคุณของมันคือเรื่องของพลังดูดซับสิ่งสกปรกมากกว่าชาโคลทั่วไป หนังศีรษะของเราจะเหมือนได้รับการดีท็อกซ์ให้สะอาดอย่างล้ำลึก แต่ยังคงความอ่อนโยนกับคนผิวแพ้ง่าย คนผมมันง่ายเหมือนเดิม โดยสูตรนี้มาพร้อมเนื้อแชมพูสุดพิเศษที่บางเบากว่าเดิม

เป็นเนื้อเจลสีใส ๆ ที่ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะของกลิ่นหอมแบบแพนทีน กลิ่นติดทนตลอดวัน และไม่ทำให้หนังศีรษะแห้ง หรือระคายเคืองหลังการสระผมด้วย เพราะไมเซล่าลดแรงตึงผิวได้

วิธีใช้ยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

สำหรับใครที่ได้ฟังคุณสมบัติของยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล เราขอแนะนำวิธีใช้ยาสระผมสูตรนี้ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด โดยทางแพนทีนได้บอกไว้ทั้งหมด 2 ขั้นตอน คือ การดีท็อกซ์หนังศีรษะด้วยแชมพูไมเซล่า ด้วยการเทเนื้อแชมพูไปให้ทั่วหนังศีรษะที่เปียกแล้ว

จากนั้นก็สระเบา ๆ นวดไปทั่ว ๆ หัวเพื่อให้ยาสระผมเข้าไปดูแลได้ทั่วทุกจุด จากนั้นก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ล้างฟองออกให้สะอาดหมดจด แล้วตามด้วยขั้นตอนต่อมาคือการฟื้นบำรุงเส้นผมด้วยครีมนวดไมเซล่า เพราะเป็น Light conditioner ใช้ได้ตลอดโคนจรดปลาย

บำรุงผมแบบเส้นต่อเส้น เนื้อของครีมนวดจะเป็นสีขาวละเอียดซึ่งจะเข้าไปเคลือบเส้นผม โดยให้เรานวดผมทิ้งไว้ 2 – 3 นาที จากนั้นก็ล้างออกจนกว่าผมจะหมดความลื่นบนผิวผิวเรา รับรองว่าไม่ทิ้งความมัน แถมยังลดการขาดหลุดร่วงของเส้นผมได้อย่างดี หลังสระแล้วก็จะรู้สึกเย็นสบาย ผ่อนคลายหนังศีรษะ

ช่องทางการจัดจำหน่าวยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

ยาสระผมแพนทีน
ภาพจาก: https://www.lazada.co.th/products/pantene-300-x2-pg-i936106176.html

 ใครที่เริ่มสนใจอยากลองไปหาซื้อยาสระผมแพนทีนสูตรนี้มาใช้ แต่เพราะเป็นสูตรใหม่ล่าสุดเลยไม่รู้ว่าจะเไปหาซื้อได้ที่ไหน  จริง ๆ แล้วตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไปก็มีวางขายตรงเคาน์เตอร์ของแพนทีน มีหลายสูตรให้เลือก

ซึ่งส่วนใหญ่ในคอลเลกชั่นไมเซล่าจะเน้นการดีท็อกซ์เป็นหลัก ซึ่งตัวที่เราแนะนำเป็นขวดสีเทา ๆ ขายดีมาก ๆ ถ้าใครกลัวไปถึงที่แล้วจะหมด หาซื้อไม่ได้เรามีช่องทางออนไลน์ให้ทุกคนได้เข้าไปเลือกชอปปิ้งกันได้

เดี๋ยวเราจะแนบร้านค้าไว้ให้พร้อมรายละเอียดเพิ่มเติมของยาสระผมตัวนี้ด้วย เผื่อใครสนใจอยากเข้าไปดูส่วนผสม หรือคุณสมบัติในสูตรอื่น ๆ

รายละเอียดเพิ่มเติม                                      สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคล

หลังสระรู้สึกได้เลยว่าความมันบนหัวหายเกลี้ยง อาการคันหนังศีรษะก็หายไป เส้นผมกลับมานุ่มลื่น ไม่เหนียวเป็นก้อน ๆ แล้วค่ะ รู้สึกสบายผมและยังคงนุ่มสลวย ไม่แห้งสากแบบแชมพูใสบางแบรนด์ แถมผมดูมีวอลลุ่มขึ้นด้วย จุดที่ชอบอีกจุดคือใช้เจ้าตัวแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลตัวนี้ สระผมตอนบ่าย ลองดม ๆ ผมก่อนนอน ผมยังหอมอยู่เลยอ่ะ ปลื้ม~ ส่วนครีมนวดก็ช่วยให้ผมนุ่มลื่นดีค่ะ เส้นผมสางง่าย กลับมามีน้ำหนัก โดยรวมแล้วหลังสระผมด้วยแชมพูแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลและใช้ครีมนวดผม ช่วยให้เส้นผมสะอาด ดูพริ้วสลวยขึ้นค่าา ไม่ดูสกปรกแบบตอนแรกแล้วว
รีวิวจาก Cosmenet: JnJenny อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

แชมพูแพนทีน ไมเซล่า สูตรชาร์โคล มาในแพคเกจขวดปั๊มทรงกลม โทนสีเทา จะเปิดใช้ครั้งแรกต้องหมุนฝาให้ตัวปั๊มเด้งออกก่อน ตัวแชมพูมาในขวดโทนสีใส เนื้อแชมพูเป็นเจลใส      มีกลิ่นหอม โดนน้ำแล้วฟองเยอะ ล้างออกแล้วรู้สึกหนังศีรษะสะอาด หลังสระผมเสร็จ เป่าผมให้แห้ง รู้สึกผมนุ่มลื่น เบาสบายผม ระหว่างวันหนังศีรษะไม่มันเยิ้มง่าย ผมไม่ยุ่ง ไม่พันกัน สระผมสองวันเว้นทีก็ยังเอาอยู่ คะแนนเต็ม 10 ให้ 10 ค่ะ ชอบผลลัพธ์ที่ทำให้ผมนุ่มลื่น รู้สึกสะอาด เบาสบายหนังศีรษะ ผมไม่ยุ่ง ไม่พันกัน หนังศีรษะไม่มันไว
รีวิวจาก Daisy.jeban: Natchiii อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมได้ดี กลิ่นหอมติดผมประมาณ 2 วัน อาการคันหนังศีรษะและรังแคลดลงค่ะ
รีวิวจาก Daisy.jeban:  อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ผมไม่พันกัน หวีสางได้ง่าย เรียบลื่นไม่พันกันดีมาก ผมสะอาด ควบคุมความมันได้ดีขจัดกลิ่นผม กลิ่นหนัง ศีรษะได้ดีมาก ๆ ใช้แล้วรู้สึกหอมยาวนานตลอดวัน ผมไม่มันง่าย ให้ความรู้สึกเส้นผมสะอาด หลังสระรู้สึกเหมือนได้ล้างสารพิษความเหม็น ความมัน ความแห้งเสียออกไปเลยจริง ๆ ผมดูมีน้ำหนัก นุ่มสลวย
รีวิวจาก Trueid: WIWAT_S อ่านรีวิวทั้งหมดคลิก

 

บทส่งท้ายยาสระผมแพนทีน ไมเซล่า ชาร์โคลดีจริงหรือจกตา

จากที่ดูทั้งเรื่องของส่วนประกอบ และคุณสมบัติต่าง ๆ ก็น่าจะพอการันตีคุณภาพความดีงามของยาสระผมแพนทีน สูตร ไมเซล่า ชาร์โคลตัวนี้ได้อย่างดี จากการนำชาร์โคลบินโจตันส่งตรงจากญี่ปุ่น เพื่อมาผสานพลังทำความสะอาดกับไมเซล่า

ก็จะยิ่งช่วยเรื่องดูดซับความสกปรกได้ดี หนังศีรษะสะอาดมาก ๆ ใครเป็นปัญหารังแคอยู่รักษาไม่หายลองซื้อแชมพูขวกนี้ไปดีท็อกซ์ดู รับประกัน ว่าเห็นผลลัพธ์ที่ดีแน่นอน

ยังไม่รวมถึงเรื่องปัญหาผมต่าง ๆ ที่มีพื้นฐานจากความสกปรก หรือความมันบนหนังศีรษะที่สามารถดูแลให้หายได้ด้วยแชมพูขวดนี้ ดังนั้น ใครที่สนใจลองไปซื้อมาใช้เรากล้าท้าพิสูจน์เลยว่ายาสระผมแพนทีนสูตรนี้ดีไม่แพ้สูตรอื่นเลยจริง ๆ อยากให้ทุกคนได้ลอง

http://www.hualandaiwee.com

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category