#5 อันดับ โลชั่นทาผิว ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนโดน อยากผิวขาวสุดปังมาฟังทางนี้เลย !

#5 อันดับ โลชั่นทาผิว ยี่ห้อไหนดี ยี่ห้อไหนโดน อยากผิวขาวสุดปังมาฟังทางนี้เลย !

โลชั่นทาผิว

 

ปฏิเสธไม่ได้ว่าใคร ๆ ก็อยากมีผิวสวยเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีกันใช่ไหมล่ะ เพราะว่าไม่ว่าคุณจะใส่ชุดไหนก็มั่นใจพร้อมที่จะอวดผิวสุขภาพดีให้ทุกคนได้อิจฉา การมีผิวสวยใส ถือว่าเป็นแต้มนำไปหนึ่ง เดินไปทางไหนก็มีแต่คนอยากมอง

จะใส่ชุดอะไรก็เริ่ด หลาย ๆ คนเข้าใจว่าการอยากมีผิวสวย ต้องลงทุนราคาแพง แต่ไม่เสมอไปนะจะบอกให้ เพราะคุณสามารถดูแลสุขภาพผิวของคุณได้ด้วยตัวของคุณเองแบบไม่ต้องง้อคลีนิคเลยล่ะ

อยากผิวสวยทำอย่างไร

1. ใช้โลชั่นที่มีส่วนผสมของครีมกันแดด

โลชั่นทาผิว

 

ผิวของคุณเป็นส่วนที่ต้องเผชิญกับสภาวะอากาศและมลพิษภายนอกอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นจึงควรได้รับการดูแลอย่างดีที่สุด หนึ่งในนั้นก็คือโลชั่นที่มีส่วนผสมของครีมกันแดด บอกก่อนเลยว่าไม่ว่าคุณจะไปข้างนอกหรืออยู่บ้าน

ก็ควรทากันแดด เพราะแสงไฟจากในบ้านก็มีส่วนทำลายผิวของคุณเช่นกัน  ทาครีมบำรุงผิวที่มี่ส่วนผสมของการป้องกันแสงยูวีเสมอ รับรองว่าผิวของคุณจะไม่หมองคล้ำง่าย ๆ แน่นอน

 

2.ดูแลผิวให้ชุ่มชื่นอยู่เสมอ

โลชั่นทาผิว

 

สิ่งที่สำคัญมากอีกอย่างหนึ่งในการดูแลผิวคือการทำให้ผิวของคุณชุ่มชื้นอยู่เสมอ เพราะเมื่อผิวชุ่มชื่น นั่นหมายถึงผิวของคุณสุขภาพดี เคล็ดลับในการดูแลผิวให้ชุ่มชื่นคือการทาโลชั่นทันทีหลังจากอาบน้ำเสร็จ เพราะในขณะที่อาบน้ำเสร็จใหม่ ๆ ผิวจะกักเก็บความชุ่มชื้นได้ดี ทำให้ผิวได้รับความการบำรุงจากโลชั่นอย่างมีประสิทธิภาพ

 

3.นอนหลับให้เพียงพอ

โลชั่นทาผิว

 

อาจจะเป็นกิจวัตรประจำวันธรรมดา ๆ ที่บางครั้งสาว ๆ หลายคนก็มองข้ามไป ใช่แล้วล่ะ การนอนพักผ่อนให้เพียงพอก็มีผลทำให้ผิวของคุณสวยสุขภาพดีได้ การได้นอนหลับอย่างเต็มอิ่ม ร่างกายจะไปฟื้นฟูให้ร่างกายของคุณสดชื่นและเต็มพร้อมสำหรับวันใหม่ นั่นหมายถึงส่วนต่าง ๆ ในร่างกายของคุณก็จะสุขภาพดีตามไปด้วยรวมถึงผิวของคุณ

#5 อันดับโลชั่นทาผิว ตอบโจทย์สาวอยากผิวสวย

 

1.Vaseline Healthy White SPF24 PA+++ Lotion
โลชั่นทาผิว

โลชั่นวาสลีนสูตรนี้ มีประสิทธิภาพในการกันแดด SPF24 PA+++ ปกป้องผิวของคุณจากแสงแดดตัวร้ายและพร้อมกอบกู้ผิวคล้ำเสียของคุณให้กลับมาเนียนนุ่มดังเดิม แถมยังทำให้สีผิวที่สม่ำเสมอ

บอกลาผิวสองสีและผิวเสียจากรังสียูวีไปได้เลย นอกจากนั้นยังทาง่าย ซึมเข้าสู่ผิวเร็วและด้วยประสิทธิภาพจากวิตามินบี 3 จึงไปช่วยลดความหมองคล้ำและจุดด่างดำบนผิวของคุณ ปรับความกระจ่างใสให้ผิวเปล่งปลั่งดูสุขภาพดีอีกด้วย

ปริมาณ 550ml
ราคา 209THB
โลชั่นตัวนี้บอกว่ามีสารกันแดด spf 24 สำหรับเรา ก็ไม่ได้คาดหวังการกันแดดอะไร ทาให้มันลื่นๆ ผิว หอมอ่อนๆ ชอบตรงที่ซึมไว ไม่เหนอะหนะ แต่ไม่ได้สังเกตการกันแดด เพราะเราทาประจำวัน แต่ถ้าวันไหนออกแดดมากๆ จะไม่ใช้ตัวนี้
รีวิวจาก Vanilla คุณ Nekomi  อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่
เป็นโลชั่นยี่ห้อที่เราใช้เกือบทุกสูตรเลยค่ะ วนไปเวียนมานานหลายปีแล้ว พอคิดอะไรไม่ออกก็วาสลีนเลย ตัวนี้จะซึมยากนิดนึง สำหรับเราไม่เหนียวนะคะรู้สึกว่าให้ความชุ่มชื่นได้ดีเลยทีเดียว เรื่องกันแดดกับขาวขึ้นนี่ยังไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่นะ เอาไว้ใช้ทาตอนอยู่บ้านก็โอเคดี แต่ถ้าออกแดดก็ต้องเพิ่มกันแดดอยู่ดีค่ะ เพราะ spf แค่นี้เอาไม่อยู่สำหรับแดดเมืองไทย
รีวิวจาก Vanilla คุณ plaifah อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่
อย่างแรกเลยกลิ่นหอมมาก เนื้อโลชั่นเข้มข้นแต่เกลี่ยง่ายไม่เหนอะหนะ ทาแล้วรู้สึกว่าผิวเนียนนุ่มชุ่มชื่นไม่แตกลาย ขนาดใช้สลับกับยี่ห้ออื่นยังรู้สึกว่าผิวเนียนใสขึ้นด้วยค่ะ แต่เรื่องกันแดด SPF น้อยไปเก็บไว้ใช้ในร่มในวันที่ไม่ต้องออกแดดจัดค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ panzaa อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่
2.Bhaesaj Body Whitening Lotion Plus Vitamin E
โลชั่นทาผิว

โลชั่น Bhaesaj Body Whitening Lotion Plus Vitamin E ตัวนี้ เป็นสูตรพิเศษที่เพิ่มวิตามินอีเข้าไปในโลชั่นด้วย เพื่อช่วยในการลดจุดด่างดำและลดริ้วรอยของผิว และยังช่วยให้ผิวดูอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอ

ทั้งยังช่วยปกป้องผิวจากรังสียูวี เพราะโลชั่นตัวนี้มีประสิทธิภาพในการปกป้องทั้งรังสียูวีเอและยูวีบี คืนความชุ่มชื่นให้กับผิว ให้ผิวสุขภาพดีและมีผิวที่กระจ่างใสขึ้นทันตา

ปริมาณ 250ml
ราคา 35THB

เพิ่งลองใช้ค่ะ ส่วนตัวคิดว่าช่วยให้ผิวเรียบเนียนขึ้น ไม่ได้ขาวขึ้นเเบบน่าตกใจนะค่ะ ผิวดูเรียบลื่นขึ้น สว่างขึ้นเเต่ไม่ค่อยชัดเจน (ส่วนตัวไม่ค่อยเจอเเสงเเดดเเรงๆค่ะ) กลิ่นหอม ส่วนตัวชอบสูตรขวดสีเขียวมากกว่าค่ะ ตอนนี้น่าจะครบสองสัปดาห์เเล้วค่ะ ที่ซื้อมาลองใช้
รีวิวจาก Vanilla คุณ Ammiistory อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

ใช้โลชั่นอันนี้มานับขวดไม่ถ้วนเลย เพราะถูกนี่หละ ซื้อทีแพ็ค3ขวด แต่ของเค้าก็ดีค่ะ ถือว่าเป็นโลชั่นราคาประหยัดแต่เห็นผลจริง เห็นผลเรื่องผิวสว่างขึ้น ประมาณ2-3สัปดาห์ ผิวนุ่มชุ่มชื้น ไม่เหนอะตัว แต่ใช้แล้วขนยาวจริง555 แต่ก็ไม่ทำให้ขนหนาขึ้นน้า
รีวิวจาก Vanilla คุณ partynemo อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

3.Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion
โลชั่นทาผิว

โลชั่นยอดนิยมอย่าง Garnier Body Light Extra Whitening Repairing Milk Lotion ตัวนี้ ล่าสุดเขาได้เพิ่มประสิทธิภาพด้วยการเพิ่มสารสกัดบริสุทธิ์จากมะนาวลงไปถึงสองเท่า

ยิ่งไปช่วยเร่งสปีดให้ผิวของคุณขาวไวทันใจยิ่งขึ้น ทั้งยังช่วยปรับให้ผิวดูกระจ่างใส ไร้ริ้วรอยจุดด่างดำ ช่วยลดความหมองคล้ำ และป้องกันแสงแดด แถมสูตรนี้เขายังผลิตออกมาให้สามารถกักเก็บความชุ่มชื่นบนผิวของคุณได้ยาวนานยิ่งขึ้นอีกด้วย

ปริมาณ 400ml
ราคา 129THB

สำหรับเราถือว่าโลชั่นตัวนี้ใช้ดีมากเลยค่ะ บีบเนื้อครีมออกมาแล้วกลิ่นหอมมะนาวมาก ใช้ไปสักระยะผิวดูใสขึ้นค่ะ แต่ไม่ถึงกับขาว รอยดำจากแผลเป็นก็จางลงนิดนึงมั้ง (หรือเราคิดไปเองก็ไปรู้) แต่เราก็
สครับผิวร่วมด้วย ตัวนี้ชอบใช้ตอนกลางคืน ไม่กล้าใช้ตอนกลางวัน กลัวโดนแดดแล้วผิวไหม้เนื่องจากสารสกัดมาจากมะนาว โดยรวมคือชอบค่ะ แต่หัก 1ดาว เพราะว่าเวลาทาเยอะแล้วครีมชอบมาเกาะตามขนแล้วดูเป็นขุยๆยังไงไม่รู้ เพราะบางที่เราก็มีอารมณ์อยากโบกครีมเยอะๆก่อนนอน55555
รีวิวจาก Vanilla คุณ A L I C H A อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

ซื้อแพค2ขวด กลิ่นหอมดี ใช้หมดไปขวดนึงผิวใสขึ้นแต่เมื่อไม่นานพี่สาวที่นานๆเจอกันทีทักว่าเห็นเส้นเลือดชัดจังเหมือนผิวบางใช้ครีมเน็ตหรอ ไอ้เราก็โนใช้ครีมตัวนี้ มานั่งคิดหรอนางทำให้ผิืวบาง เลยลังเลว่าจะใช้อีกขวดต่อมั้ย
รีวิวจาก Vanilla คุณ ammy_22 อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

4.Citra Pearly White UV Aura Hand & Body Lotion
โลชั่นทาผิว

โลชั่น Citra Pearly White UV Aura Hand & Body Lotion ตัวนี้ ดึงประสิทธิภาพการดูแลผิวจากไข่มุกเกาหลีและผลมัลเบอร์รี่มาอย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ผิวของคุณดูเปล่งประกายมีออร่า และยังเพิ่มวิตามินบีสามและวิตามินอีถึงสิบเท่า

ทั้งยังดึงพลังงานแร่ธาตุจากไข่มุกเกาหลีมาอีกถึง 100 เท่า มั่นใจได้เลยว่า ผิวของคุณจะดูสวยสดใสและดูมีออร่าประดุจไข่มุกใต้ท้องทะเล ที่สำคัญในโลชั่นยังมีคอลลาเจนที่จะช่วยกอบกู้ผิวเสีย ลดเลือนความหมองคล้ำให้กลับมาเปล่งปลั่งดังเดิม

ปริมาณ 400ml
ราคา 165THB

สำหรับเรานะคิดว่าเราใช้ของซิต้าทุกชนิดแล้วขนแขน ขนหน้าแข้งขึ้นอะ แต่โดยรวมๆแล้วผลลัพย์มันก้ดีนะ มันก็ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวดีในระดับนึง สำหรับกลิ่นก็ไม่ค่อยถูกจมูกอะ แต่มันลดความหยาบกร้านให้นุ่มได้ดีนะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ wannapa khanto อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

เนื้อโลชั่นข้นปานกลาง มีกลิ่นหอมแต่ไม่แรงจนฉุนมาก ทาแล้วรู้สึกว่าเก็บกักความชุ่มชื้นได้ไม่ค่อยดีเลยค่ะ ทาตอนเช้า อยู่ที่ทำงานในห้องแอร์ พอตกบ่ายผิวเริ่มแห้ง ต้องลงซ้ำ แต่ลงซ้ำได้ง่ายเฉพาะที่แขนกับขา ส่วนที่บริเวณหลังนี่จะเริ่มแห้งจนคันนิดๆ ลงซ้ำยากแล้วค่ะ คิดว่าน่าจะไม่เหมาะกับคนผิวแห้ง ส่วนขวดบรรจุ เราเลือกมาแบบที่เป็นหัวปั๊ม รู้สึกว่ามันปั๊มได้ทีละไม่เยอะ ต้องถ่ายใส่ขวดอื่นที่ปั๊มสะดวกกว่า
รีวิวจาก Vanilla คุณ หมีขาว อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่
5.NIVEA Instant White Firmimg Body Lotion SPF15
โลชั่นทาผิว

NIVEA Instant White Firmimg Body Lotion SPF15 โลชั่นที่เหมาะกับสาว ๆ ที่อยากดูแลผิวราวกับเข้าสปา เพราะโลชั่นนีเวียตัวนี้เขามี “ทรีทเมนท์” คอลลาเจนคิวเท็น ซึ่งจะไปช่วยปลอบประโลมผิวให้กลับมาเนียนนุ่มกระจ่างใสดังเดิม

และยังช่วยปรับสีผิวให้ดูเปล่งปลั่งสุขภาพดียิ่งขึ้นอีกด้วย ทั้งยังเพิ่มความเรียบเนียนให้กับผิว ลูบผิวแต่ละทีคุณจะสัมผัสได้ถึงความเนียนนุ่มของผิวแบบที่ไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน แถมตัวนี้ยังมี คอลลาเจนและคิวเท็นที่มีประสิทธิภาพช่วยเรื่องการยืดหยุ่นของผิวและลดปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ปกป้องแสงแดดด้วย SPF 15 ที่สำคัญที่สุดคือมีวิตามินซีสูงถึง 50 เท่า ใครอยากบำรุงผิวอย่างล้ำลึกต้องโลชั่นนีเวียตัวนี้เลย

ปริมาณ 350ml
ราคา 149THB
ใช่ทุกวันเลยค่ะ เนื้อโลชั่นจะเหลวหน่อยเลยทาง่ายไม่เป็นคราบขาว แล้วก็ซึมเร็วดี
กลิ่นหอมสดชื่นใช้ได้ ผิวนิ่มดีค่ะหลังใช้ ไม่รู้ว่าช่วยเรื่องความขาวมั้ยแต่ก็ไม่คล้ำขึ้นนะคะ
ไปตากแดดจัดๆมาแปปนึงก็ไม่ได้ทำขึ้นนะ เราว่าน่าจากันแดดได้ดีระดับหนึ่งเลย
ถึงจะ spf แค่ 30 ก็เถอะ ลองซื้ออันนี้มาเพราะเป็นขวดปั๊มได้ปริมาณเยอะมาก แล้วก็ถูกสุด
คุ้มจริงๆค่า
รีวิวจาก Vanilla คุณ R’smelody อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

ชอบมากกกกก เราใช้โลชั่นของนีเวียมาหลายตัวมาก แต่ตัวนี้ชอบที่สุดเนื้อครีมไม่เหนียวซึมซาบเข้าสู่ผิวกำลังดี สาวๆใช้หน้าร้อนได้ว่างั้นเถอะ เรื่องความกระจ่างใสยังไม่เห็นผลชัดนักแต่เรื่องความชุ่มชื้นนี้เราว่าทำได้ดีเลยค่ะ
รีวิวจาก Vanilla คุณ bumblemint อ่านรีวิวเพิ่มเติมโลชั่นทาผิวได้ที่นี่

สรุปโลชั่นทาผิวสุดปัง

รู้จัก 5 โลชั่นทาผิวสุดปังกันไปแล้ว คราวนี้ก็ตัดสินใจได้แล้วใช่ไหมล่ะว่า จะเลือกใช้โลชั่นทาผิวตัวไหนดีที่เหมาะกับเรา แต่บอกเลยว่าทั้ง 5 ตัวที่มานำเสนอวันนี้ ใช้ดีทุกตัว ไม่ต้องกลัวเรื่องประสิทธิภาพ เพียงแต่ว่าคุณจะชอบแบบไหนก็เลือกตัวที่ถูกใจกันไปเลย

ทั้งนี้การทาโลชั่นอย่างเดียวอาจไม่ได้ช่วยให้ผิวของคุณดูสุขภาพดีแบบร้อยเปอร์เซ็น ดังนั้น คุณควรดูแลผิวของคุณด้วยวิธีอื่น ๆ ด้วย เช่น ดื่มน้ำให้เพียงพอ นอนหลับให้เต็มที่ ทานอาหารที่มีประโยชน์ เป็นต้น เพราะการจะมีผิวดีได้เราต้องดูแลจากภายในสู่ภายนอกเสียก่อน

สกินแคร์Latest articles in the category