How to ผิว ขาว ภายใน 7 วัน จาก pantip

How to ผิว ขาว ภายใน 7 วัน จาก pantip

ผิวขาวกระจ่างใสภายใน7วัน

สาวๆและหนุ่มๆต่างก็อยากมีผิวที่สวยกระจ่างใสกันทุกราย แต่วิธีที่ทำให้ผิวขาวสวยนั้นอาจจะต้องแลกมาด้วยการเสียค่าใช้จ่ายราคาแพง หากสาวๆและหนุ่มๆคนไหนอยากมีผิวขาวกระจ่างใสภายในเวลา 7 วัน

แต่ไม่ต้องจ่ายแพงนั้นก็ไปดูกันได้เลยกับ วิธีทำให้ผิวขาวภายใน 7 วัน จากชาว Pantip รับรองเลยว่าขาวกระจ่างใสภายใน 7 วันอย่างแน่นอน ตามไปดูกันเลยค่ะ

#5 วิธี ทำให้ผิวขาวภายใน 7 วัน จาก Pantip

วิธีที่1 อาบน้ำด้วย สบู่ Bennett

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

สบู่Bennett คือสบู่ที่อุดมไปด้วยวิตามิน C และ E ทำให้ผิวขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยผลัดเซลล์ผิวทำให้มีผิวที่สม่ำเสมอ รวมทั้งช่วยลดรอยดำ และ รอยแดง ให้ดูจางลงอีกด้วย และ วิตามิน C ยงช่วยในเรื่องของการยับยั่งแบคทีเรียที่เป็นตัวก่อการเกิดสิวอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นตัวช่วยเผยผิวขาวภายใน 7 วันเลยล่ะ หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ

ปริมาณ 2 g
ราคา 45 THB
เจอกระทู้ช้าไป พี่มีสูตรมาแนะนำจ้าอุปกรณ์ก็หาได้ง่ายๆราคาเบาๆสบายกระเป๋าอาจจะไม่ขาวเลยภายใน7วันแต่ผิวจะค่อยๆดีขึ้นจ้า
อาบน้ำด้วย สบู่เบนเนท (สีส้ม) ก้อนละ 35 -45 บาทค่ะถ้าจำไม่ผิด แต่แอบผิวบางหน่อยนะคะต้องทาโลชั่นบำรุงทุกครั้งหลังอาบน้ำเลย รีวิวจาก Pattip:สมาชิกหมายเลข 2167464 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สวัดดีคะ วันนี้ข้าวก็จะมาบอกเคล็ด (ไม่ลับ) ให้กับเพื่อนๆชาวพันทิปนะคะ
[ก่อนอื่นเราขอโม้เรื่องส่วนตัวก่อนน้อเเล้วค่อยเข้าเรื่องกัน55555 ถ้าผิดพลาดประการใดขอโทษด้วยนะคะ>< ]

เมื่อก่อน …(ที่จริงก็เเค่ก่อนปิดเทอม ประมาณ2เดือนที่เเล้วนะคะ55) เราผิวดำคล้ำ (ผิวออกน้ำตาล น้ำผึ้ง) เพราะว่าเขาเเถวตากเเดด เเถม! ไม่ชอบทาครีม กฎโรงเรียนก็เยอะห้ามใส่เสื้อกันนงกันหนาว  บอกได้เลยว่าผิวดำคล้ำมากๆ แต่คือตอนั้นไม่สนใจ
แต่พอกลับมามองตัวเองอีกที อีเหี้_ กูดำขนาดนั้นเลยหรอ!!T.T
เราเลยหาวิธีขาว แบบหาตาม เน็ตอะไรประมาณนี้ แต่ของบางอย่างก็หาซื้อยาก เเล้วยุ่งยากมาก ก็เลยสันหาซื้อเอง ก็เจอไอเทมเจ๋งๆ…ที่ถูกใจ หาง่าย เเล้วถูกมาก ย้ำถูกมากๆ ●_●
[ โม้เยอะเเล้ว555 มาเข้าเรื่องเลยน้อ แต่ก่อนเข้าเรื่องสิ่งที่สำคัญอยากจะบอกคือ เราจะมาบอกตั้งเเต่วิธีการขัด อาบ ใช้ครีมเลยนะ ♡_♡]
เริ่มจากการอาบน้ำเลย 😉
อย่าง แรก การอาบน้ำ ใช้เป็นสบู่ เบนเน็ด รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3815465 ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิธีที่ 2 ขัดผิวด้วย เกลือสปาขัดผิว Yoko

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

ชาวPantip ต่างก็บอกเป็นเสียงเดียวกันว่า การขัดผิวเพื่อให้ผลัดเซลล์ผิวเผยผิวขาวเนียนใสขึ้น  นับว่าเป็นอีกวิธีที่สำคัญ เพื่อให้ได้ผิวขาวใสเนียนนุ่มน่าสัมผัส นอกจากเกลือสปา  Yoko จะมีกลิ่นหอมของน้ำนมแล้ว ยังทำให้ผิวนุ่มลื่นกระจ่างใสขึ้นได้อีกด้วย แถมยังช่วยลดแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ได้อีกด้วย

ปริมาณ 300 g
ราคา 39 THB

 ใช้เกลือสปาขัดผิวโยโกะหรือมะขามพะเยาขัดผิวอาทิตย์ละ 2-3 ครั้งต่อสัปดาห์ (ไม่แนะนำให้ขัดบ่อยนะจ๊ะผิวจะบางและแห้ง) หรือเอาง่ายๆมะขามเปียกในตู้เย็นบ้านเราก็ได้จ้า (แอบแสบยิบๆนะอันนี้) รีวิวจาก Pattip:สมาชิกหมายเลข 2167464 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เข้าค่ายมากี่วันแล้วคะ ถ้าเพิ่งไปตากแดดมาอยากให้พักผิวสัก2-3วันนะคะ ถ้าผิวไหม้ให้ทาว่านหางจระเข้ด้วย

แล้วขัดตัว ด้วยใยบวบ สครับ แล้วแต่เลยค่ะ วันเว้นวัน ทาครีมเยอะ ๆ บ่อย ๆ รีวิวจาก Pantip:NWzephyr ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

วิธีที่ 3 บำรุงผิวด้วย โลชั่น เภสัชสีฟ้า

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

ครีมบำรุงผิวก่อนนอน ที่เหล่าชาว Pantip ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าควรค่าแก่การบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใส เพราะ ครีมโลชั่นเภสัช มีส่วนผสมของวิตามิน E ที่ช่วยทำให้ผิวนุ่มลื่นและชุ่มชื้น ทั้งยังมี วิตามินบี 3 ซึ่งเป็นตัวช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใสยิ่งขึ้น ฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกเพื่อให้ผิวขาวกระจ่างใส  หากใครสนใจ ก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 150 ml
ราคา 39 THB

เราใช้สีฟ้า บางทีก็สีชมพู แล้วเราเป็นคนที่แว้กขนขาอ่ะค่ะ จะบอกว่าขนยาวเร็วมาก555 คนอื่นอาจจะบอกว่าใช้แล้วขาวนะคะ แต่เราใช้แล้วใสขึ้นเฉยๆไม่ถึงกับขาวเลยในทีเดียว แต่สีชมพูกลิ่นหอมกว่าสีฟ้าค่ะเราแนะนำ รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 3691348 ดูเพิ่มเติมได้ที่

เภสัชสีฟ้าจ้า ที่จิงมันดีทุกสูตรแหละ เห็นเขาว่าใช้สีฟ้าดี เลยลองใช้ ลองไปสามขวดละ ขอบอกว่าเริสค่ะ เช้าเราทาเภสัชก่อน แล้วทาครีมกันแดด ( เราใช้สบู่พวกกลูต้ามันทำให้ผิวแห้ง เราต้องทาครีมตลอด ) วันนั้นไปในเมือง แดดแรงมาก แสบนิดๆ ใส่ขาสั้นด้วย แต่… ไม่ดำ ไม่ไหม้จ้า แบบแปลกใจมาก เพราะทากันแดดอย่างเดียวยังไหม้เลย ปกติยืนตากผ้าโดนแดดขายังม่วง ขาวแต่ตรงที่ใส่กางเกง แต่นี่ทาตอนเช้าครั้งเดียว หึ่มมม.. เหมือนกางร่มอ่า ปลื้มมม หลังจากนั้นบอกต่อเพื่อนละใช้ต่อเรื่อยๆ ตอนกลางคืนก็ทาอีก เพราะสบู่มันทำให้ผิวแห้ง ทาต่อเนื่อง มันเลอค่ามากก รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 2529589 ดูเพิ่มเติมได้ที่

วิธีที่ 4 ทาครีมกันแดดผิวหน้าด้วย NIVEA SUN Protect & White Oil Control Serum SPF50+ PA+++

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

ครีมกันแดดปกป้อง UVA และ UVB จากแสงแดดด้วยSPF50+ PA+++ มีเนื้อเซรั่มซึมซาบไวไม่เหนียวเหนะหนะ ทั้งยังสามารถควบคุมความมัน ทำให้เมคอัพติดทนนานอีกด้วย และไม่อุดตันผิวหนัง ทำให้หน้าขาวกระจ่างใสไร้สิว สาวๆและหนุ่มๆคนไหนอยากมีผิวขาวกระจ่างใสก็ไปหามาลองกันได้เลย

ปริมาณ 30 ml
ราคา 219 THB

คืออยากจะให้ทุกคนได้ลองกันแดดหน้านีเวียตัวนี้ นี่สาบานเลยว่าไม่มีใครจ้างค่ะ เเบบว่าทาเเล้วต้องร้องว่าโอ้วดีงาม เขาเคลมว่าใช้สำหรับผิวมัน-ผิวผสม เเต่เมย์ผิวเเห้งก็ใช้ได้นะคะไม่ลอกเป็นขุย ให้เเฟนลอง(ผู้ชาย)ก็ชอบค่ะ เพราะหน้าไม่มันเลยจัดเป็นกันแดดคุมมัน เนื้อบางเบา คุมมันนาน จริงอะไรจริง ใช้ได้ทุกวัน หน้าไม่มัน เมคอัพไม่เยิ้ม เลยซักนิดเดียวเเถมยังแต่งหน้าติดทนขึ้นมากๆเลย  ข้อนี้สำคัญมาก ช่วยปรับผิวให้กระจ่างใส ไม่ใช่วอกลอยนะคะ เวลาโดนแดดผิวจะดูดีมาก  เมย์ลองใช้ช่วงไปเที่ยวเขาใหญ่ บางแสน เรียกง่ายๆว่าถ้าต้องออกแดดจัดๆจะเลือกหยิบกันแดดขั้นเทพตัวนี้ก่อนเลย ไม่มีความลังเลอะไรทั้งนั้น5555 รีวิวจาก Pantip:เจ้าวาฬน้อย ดูเพิ่มเติมได้ที่

ลงครีมกันแดดแล้ว เค้าซึมไปกับผิวเลยจ้า
ที่เค้าเหมาะกับผิวแพ้ง่าย เพราะว่าไม่มีส่วนผสมของน้ำหอมและพาราเบน
เอาจริงๆถ้าดูตามส่วนผสม มีความแตกต่างจากรุ่นเก่าอยู่เพียงนิดเดียวเท่านั้น
ซึ่งตัวเก่าเองก็ไม่ผสมน้ำหอมกับพาราเบนอยู่แล้วค่ะ

ถามว่าลดความมันมั้ย สำหรับเจคือเค้าไม่ทำให้มันเพิ่มไปจากเดิมค่ะ
ข้อดีอีกอย่างคือเค้าไม่เหนียวเหนอะหนะ แล้วก็ไม่แมทจนเกินไป
สามารถแต่งหน้าต่อได้เลย ไม่มีเอฟเฟคกับรองพื้นที่ใช้อยู่
เอาง่ายๆคือไม่ว่าจะผิวแห้ง ผิวผสม ผิวมัน ใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะ รีวิวจาก Pantip:jayzpanda ดูเพิ่มเติมได้ที่ 

วิธีที่ 5 ทาครีมกันแดดผิวกายด้วย Vaseline Healthy White Sun+Pollution Protection Serum SPF50+/PA++++

ผิว ขาว ภายใน 7 วัน pantip

ครีมกันแดดของ Vaseline ที่มีส่วนผสมของสารป้องปกแสงแดด SPF 50 + PA ++++ เป็นเนื้อเซรั่ม ซึมซาบไวไม่เหนียวเหอะหนะ แถมยังมีวิตามิน E และ วิตามิน B3 ที่ช่วยฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกให้ผิวนุ่มลื่นดูขาวกระจ่างใสสุขภาพดีขึ้น หากใครสนใจก็ไปหาซื้อมาลองกันได้เลย

ปริมาณ 180 ml
ราคา 159 THB

ตัวนี้ซื้อมาตอนวัตสันมีโปรลดราคาอยู่พอดีลดทั้งทีก็จัดซะหน่อย ซึ่งเป็นโลชั่นกันแดดสำหรับทาผิวกายอีกตัวที่เราใช้แล้วไม่ผิดหวังเลยค่ะคุณณ วาสลีนเซรั่มตัวใหม่ที่มี SPF 50 PA++++ ย้ำ!! 4บวกค่ะคุณ เนื้อเซรั่มมีความบางเบาซึมเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ทาแล้วยังรู้สึกชุ่มชื้นด้วย ไม่ทำร้ายผิวเพราะไม่มีแอลกอฮอล์ ป้องกันรังสี UVA และ UVB ที่เป็นต้นเหตุของผิวเสียสะสมด้วยนาจาตัวนี้เราใช้ทาในวันที่ต้องเผชิญกับแดดแรงๆ  บอกเลยว่าเอาอยู่ เพราะนางมีค่ากันแดดที่สูงม๊ากกก ผิวแข็งแรงแถมไม่หมองคล้ำ เหมาะกับสาวๆที่ต้องออกแดดเป็นประจำมากๆค่า รีวิวจาก Pantip:ขอโทษนะคะที่หนูจน ดูเพิ่มเติมได้ที่

สำหรับนานิประทับใจมากค่ะ เป็นเซรั่มที่ตอบโจทย์คนรักผิวอย่างแท้จริงเลยค่ะ เนื้อเซรั่มซึมสู่ผิวไว เคลือบผิวดี กลิ่นหอม และไม่เหนียวเหนอะแหนะ แต่เพื่อประสิทธิภาพที่ดียิ่งขึ้น ระหว่างวันหากใครต้องอยู่กับแดดเป็นเวลานานควรทาซ้ำนะคะ เพื่อการปกป้องที่ดียิ่งขึ้น

รีวิวจาก Pantip:สมาชิกหมายเลข 4416752 ดูเพิ่มเติมได้ที่

สรุป How to ผิว ขาว ภายใน 7 วัน จาก pantip ใช้แล้วได้ผลจริงหรือไม่ ?

บอกเลยว่าเพียงแค่สาวๆและหนุ่มๆหมั่นทำตาม วิธีตามที่แนะนำไว้ทุกวันเพียงเท่านี้ก็จะได้ผิวขาวกระจ่างใสไร้สิว ภายในเวลาไม่นานแล้วล่ะค่ะ ทั้งนี้อย่าลืมหมั่นบำรุงผิวด้วยโลชั่นทุกวัน เพื่อไม่ให้ผิวแห้งหลังจากทำความสะอาดผิวเพื่อผิวที่ขาวกระจ่างใสและดูสุขภาพยิ่งขึ้นไปอีก หากใครสนใจก็อย่าลืมไปหาซื้อมาลองกันได้นะคะ

ผิวLatest articles in the category