ความขาวสั่งได้สไตล์โลชั่น bl ที่จะสวยใสหรือสวยสยอง!!!

ความขาวสั่งได้สไตล์โลชั่น bl ที่จะสวยใสหรือสวยสยอง!!!

โลชั่น bl

โลชั่น bl คืออะไร?

เซฮายยยยยย สาวๆทุกคนค่ะ  วันนี้แอดมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์ ที่ช่วยเพิ่มความขาว และความกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยลดความหมองคล้ำ ที่เกิดขึ้นบนใบหน้า รวมถึงจุดด่างดำ ให้จางหายได้อย่างรวดเร็วด้วยค่ะ เนื้อครีมของผลิตภัณฑ์

เป็นเนื้อครีมที่ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่กัดผิว แถมยังเป็นครีมกันแดดภายในตัวได้ด้วยนะ ตัวครีม ต่างจากครีมขาวบางตัว ในอินเทอร์เน็ตที่เราเผลอซื้อมาใช้กัน เพราะ BL  ไม่ได้เป็นครีมที่กัดผิวโดยตรง แต่จะค่อยๆช่วยปรับสภาพผิวแทนเพราะฉะนั้น

ลืมเรื่องอาการแสบผิวได้เลยจ้า ส่วนตัวแอดใช้เนื้อครีม BL  ผสมกับครีมที่แอดใช้อยู่เป็นประจำนะ แค่นิดเดียว ผลตอบลัพธ์ที่แอดได้ คือผิวมันค่อยๆสว่างขึ้นจากเดิมจริงๆ แอดสังเกตเห็นความขาวได้ชัดขึ้นตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เริ่มใช้ ยิ่งใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องทั้งเช้าและเย็น มันจะยิ่งขาวขึ้นเรื่อยๆ ยิ่งกว่าเราไปฉีดผิวอีก 555  อ่ะ  เดี๋ยวจะหาว่าแอดโม้เพราะ มันยังไม่เห็นภาพใช่ไหม งั้นลองมาดูผลลัพธ์ที่แอดใช้นะ ว่าออกมาแบบไหน  ไปดูกันเลยค่า

ความขาวในราคาที่ใครๆก็เอื้อมถึงกับโลชั่น bl

 

โลชั่นbl
โลชั่น bl

 โลชั่น bl นับว่าเป็นครีมขาวที่มีราคาและปริมาณที่สวนทางกันอย่างหนักมากในเรื่องความคุ้มค่ากับปริมาณที่นับว่าถูกสุดๆ!! 500 ml แต่จ่าย 190 บาท

เป็นความขาวในราคาที่ถูกมากๆ แต่ช้าก่อน อย่าเพิ่งดีใจไป ในบางครั้งความถูกและดีอาจจะไม่ได้ดีอย่างที่คิด ก่อนซื้อควรศึกษาหาข้อมูลสักนิด

ส่วนตัวแล้วคิดว่าจากการทาไปเพียง 3 วัน เรายังไม่รับรู้ได้ถึงความขาวแต่เรารู้สึกถึงความแสบผิว ยิ่งออกแดดยิ่งแสบ เลยหยุดใช้เพราะคิดว่าไม่น่าจะปกติเสียแล้ว หยุดก่อนที่ผิวจะเสียดีกว่า

ปริมาณ 500 ml
ราคา 190 THB

รีวิวโลชั่น Bl

 เด็กๆ นักเรียนอยากขาว อยากใสใน 7 วัน อยากสวยมาก ใช้ครีมสารเคมีทาตัวขาว จนผิวหนังแตก ขาแตก ผิวหนังถูกทำลาย ….กำลังระบาดอย่างหนัก เป็นสูตรผีบอก ไม่มีแหล่งผลิต เป็นครีมไม่มีฉลาก สารเคมีเพียบ มีสารเคมีเยอะมาก สเตียรอยด์แรงๆ เต็มๆ ชื่อว่า “โคลเบตาซอล” ที่ใช้รักษาหนังหนาๆ บริเวณฝ่าเท้า ฝ่ามือเท่านั้น … แล้วคนที่เอามาทาหน้าล่ะ …นี่ถึงขนาดเอาครีมทา “ฝ่าตรีน” มาทาหน้าแล้วหรือนี่ T____T ผิวเสียถาวรเลยค่ะ เห็นแว่บๆ มียี่ห้อ BL

รีวิวจากpantip    : คุณRealize A Life

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

คือเราใช้ครีมตัวนึงคือเพื่อนเอามาขายมันชื่อครีมBL  เพื่อนบอกทาแล้วตัวจะขาวขึ้นพอเราใช้ก้อขาวจิงๆนะ มีคนทักเยอะเลยใช้อยู่ประมาณ3-4 เดือน ปรากฎว่ามีรอยแตกเกิดขึ้นที่ต้นแขนก่อนเลย เราก้อไม่ได้เอะ! ใจอะไรนึกว่าตัวเองอ้วนขึ้นแต่รอยแตกมันผิดปกติไม่เหมือนรอยแตกที่เกิดจากคนอ้วนเลยเป็นเหมือนรอยเนื้อมันแยกออกจากกันเป็นรอยแดงๆ เป็นร่องลึก และเราก้อสังเกตเห็นว่าบริเวณตรงขาของเราก้อพบรอยแตกเหมือนกัน เราก้อคิดว่าเป็นเพราะครีมแน่ๆ เพราะวันนึงเราเห็นขาของเพื่อนคนนึงมีรอยแตกแบบเดียวกันตรงขาเยอะมาก(เค้าก้อใช้ครีมเหมือนกะเรา) ก้อเลยถามเพื่อนบอกว่าเป็นเพราะครีมแน่ๆ มันมีสารสเตียรอยด์

รีวิวจากpantip   : คุณ942571

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

 

 

โลชั่น bl

โลชั่น bl สักนิดก่อนซื้อ

เป็นไงกันบ้าง คะสำหรับรีวิว โลชั่น BL ตัวนี้ บอกเลยว่าหากใครอ่านกระทู้จบแล้วยังไม่มีติดบ้าน พลาดมากๆ จ้า ถ้าว่ากันด้วยเรื่องราคา ส่วนตัวแอดว่าไม่แพงนะ แอดซื้อมา ตอนนั้นราคาประมาณ 250 บาทได้ ผ่านเว็บ shopee

ถือว่าเป็นราคาที่จับต้องได้แบบไม่เจ็บปวดจ้ะ  ยังไง อย่ารีบไปตำมาใช้กันนะ อยากขาวในงบประหยัดอย่ารอช้าจ้า แต่!!อย่าลืมคิดก่อนซื้อ ถ้าหากอยากลองความขาวในราคานี้ก็ลองซื้อมาใช้กันดูครั้งหน้าแอดจะเอาครีมตัวไหนมาแนะนำ รอติดตามได้น้า

 

สกินแคร์Latest articles in the category