#10สูตรสบู่ล้างหน้าในเซเว่น จาก 5 แบรนด์ดัง!!!

#10สูตรสบู่ล้างหน้าในเซเว่น จาก 5 แบรนด์ดัง!!!

สบู่ล้างหน้าในเซเว่น

สวัสดียาม เช้า สาย บ่าย และเย็นค่าทุกคนน วันนี้เราจะมาพูดถึงสิ่งดีๆที่มีอยู่รอบๆตัวเรา ไม่ว่าเราจะไปที่ไหนเราก็ต้องเจอเซเว่นกันแน่ๆใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยจะมาพูดถึงผลิตภัณฑ์ที่มีวางขายในเซเว่นนั้นคือสบู่ล้างหน้านั้นเองค่าา เชื่อว่าหลายคนอาจมองข้ามสบู่ล้างหน้าในเซเว่นไป เพราะอาจจะด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง เช่นบางคนคิดว่ามันอาจจะไม่ดี บางคนกลัวแพ้ บางคนคิดว่ามันถูกไปจะใช้ได้จริงๆหรอ??

ถ้า! คุณเป็นหนึ่งในนั้นโปรดฟังทางนี้ วันนี้เราจะมาชี้ทางสว่างให้ทุกจนเอง ขอบอกตรงนี้ก่อนเลยว่า สบู่ล้างหน้าในเซเว่นก็ดีไม่แพ้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าอื่นๆที่ราคาแพงเลยนะคะ เพราะว่าสบู่ที่จะวางขายในเซเว่นได้ ก็จะต้องผ่านการตรวจสอบจากทางเซเว่นอย่างเคร่งครัดแล้วว่าปลอดภัย ส่วนหากถ้ากลัวว่าจะแพ้ เพื่อนๆต้องเลือกดูที่ส่วนผสมค่ะ

เนื่องจากสบู่ล้างหน้าแต่ละสูตรจะมีส่วนผสมที่ต่างกันใครรู้ตัวว่าแพ้ส่วนผสมไหนก็ควรจะหลีกเลี่ยงนั้นเองค่ะ ดังนั้นใครกลัวใช้แล้วหน้าแหกลืมเรื่องนี้ไปได้เลยค่าาา วันนี้เรามีข้อมูลเล็กๆน้อยๆ เพื่อที่จะให้เพื่อนๆทุกคนได้มั่นใจและเลือกซื้อสบู่ในเซเว่นใช้กันได้อย่างถูกต้องมาแนะนำให้เพื่อนๆทุกคนได้รู้กัน เราไปดูกันเลย

4 วิธีการเลือกสบู่ล้างหน้าที่ถูกต้อง

  1. สำรวจสภาพผิวหน้าของตนเองว่ามีสภาพผิวเป็นประเภทใด
  • ผิวมัน ควรเลือกใช้สบู่สูตรที่ควบคุมความมัน แต่ยังคงให้ความชุ่มชื่นอยู่ ส่วนใหญ่จะเป็นสูตรเอคเน่
  • ผิวแห้ง ควรเลือกใช้สบู่ที่มีส่วนประกอบในการมอบความชุ่มชื่นให้แก่ผิว เช่น สูตรที่มีไฮยาลูรอนิค จะช่วยกักเก็บความชุ่มชื่นให้แก่ผิวได้ดี
  • ผิวแพ้ง่าย ควรเลือกใช้สบู่ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีเเอลกอฮอล์ไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคือง สูตรอ่อนโยน เป็นต้น
  • ผิวธรรมดาหรือผิวผสม หากใครมีผิวธรรมดาหรือผิวผสม สามารถเลือกใช้ได้ทุกสูตรตามความเหมาะสม

2. สำรวจอาการแพ้สารเคมี หรือ ส่วนผสมของตนเอง หากใครแพ้สารใดเป็นทุนเดิมอยู่แล้วก็ควรจะเลี่ยงสบู่ล้างหน้าที่มีส่วนผสมของสารนั้นๆ

3.หากไม่มั่นใจในสภาพผิวของตนเองใช้เลือกใช้สบู่ที่เป็นสูตรอ่อนโยน

4. ไม่ใช่สบู่ถูตัวล้างหน้า!! ย้ำว่าสบู่ที่ผลิตมาเพื่อชำระล้างร่างกายไม่ควรใช้ล้างหน้าเด็ดขาด เพราะสบู่ที่ใช้ชำระล้างร่างกายจะมีประสิทธิภาพในการกำจัดเเบคทีเรียสูงอาจทำให้ผิวหน้าแห้ง ลอกได้

4 ข้อเพียงเท่านี้หากทุกๆคนอ่านและทำความเข้าใจมันอย่างเหมาะสมก็จะทำให้สามารถเลือกสบู่ล้างหน้าที่เหมาะสมกับใบหน้าของเราได้เเล้วว หลายๆคนคงเกิดคำถามอีกว่า แล้วจะรู้ได้ไงว่าสบู่ที่ใช้ล้างหน้าคือสูตรไหนเพราะเดินเข้าไปในเซเว่นสบู่ก็วางเรียงกันปะปนไปหมด?? เพราะเหตุนี้เองวันนี้เราจึงได้รวบรวมสุดยอดสบู่ล้างหน้าในเซเว่น จาก 5 แบรนด์ ถึง 10 สูตร!! ที่เป็นตัวดังและคนนิยมใช้และรีวิวเพียบ!!! มาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูว่ามันจะดีแบบที่เขาว่ากันหรือไม่

สบู่ล้างหน้าในเซเว่น

10 สูตรสบู่ล้างหน้าในเซเว่นจาก 5 แบรนด์ดัง!!

สบู่ล้างหน้าในเซเว่นนั้นมีเป็นกองทัพให้เลือกกันแบบไม่หวาดไม่ไหว จะดีกว่าไหมถ้าวันนี้เราได้เลือกสบู่ตัวท็อปๆอันดับต้นๆที่คนนิยมซื้อกันมากที่สุดมาแนะนำให้เพื่อนๆได้ลองใช้กันดูว่ามันจะสมคำล้ำลือจริงๆหรือแค่แกล้งหลอกกัน ถ้าพร้อมแล้วเราจะไม่พูดพร่ำทำเพลงอีกต่อไป ไปเริ่มที่แบรนด์แรกกันเลย

สบู่ล้างหน้าในเซเว่นจากแบรนด์ SMOOTO

สบู่ล้างหน้า Smooto Aloe -E Acne White Serum Soap

สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://www.smootojapan.com/product-page/smooto-aloe-e-acne-white-serum-soap

ตัวแรกเลยเป็นสบู่ล้างหน้าจากแบรนด์สมูทโตะ ซึ่งแบรนด์นี้เขาจะมี 2 สูตรด้วยกัน สูตรนี้เป็นสูจนอโล อี เอคเน่ มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ใบบัวบก และทีทรีออยล์ ช่วยดูปลผิวที่เป็นสิว ลดอาการอักเสบของสิว และมอบความชุ่มชื่นให้กับในหน้า ไม่ถึงให้ผิวหน้าแห้งตึง ใครเป็นสิวอักเสบหนักๆแนะนำตัวนี้เลย

ปริมาณ  60 g
ราคา  59 THB

สบู่อโล-อี ตัวนี้ บอกเลยว่าคุมมันได้ดีมากเลยนะ มินหน้ามันสุดๆ เป็นสิวง่ายด้วย ผดเล็กๆ ถามหาตลอด ได้ลองสบู่อโล-อี ประทับใจสุดๆ ขจัดความมันบนใบหน้าได้ดี และไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงด้วย ตัวนี้ยังช่วยเรื่องรอยดำ รอยแดง อ่อนโยนต่อผิว ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ มีสารสกัดจากธรรมชาติ ว่านหางจระเข้ ทีทรีออยล์ ใบบัวบก ช่วยลดสิวทุกชนิดเลย

รีวิวจาก Jeban คุณ miin คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หน้านุ่มและเนียนใสขึ้นมาก สิวผดหายไปเลย ผิวหน้าก็ชุ่มชื้นขึ้นด้วย ปลื้มตรงที่หลังล้างไม่ทำให้หน้าแห้งตึงผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้นะ ไม่แพ้ค่ะ สบู่หน้าใส ไม่สิว ต้องสมูทโตะตัวนี้ ใช้แล้วประทับใจมาก

รีวิวจาก katherynparfin คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้า Smooto Tamato Collagen Whitening Serum Soap
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น

ตัวนี้ก็เป็นสบู่จากสมูทโตะเช่นเดียวกัน ออกมาคู่กับอโล อี เลยค่ะแต่ละเป็นสูตร มะเขือเทศและคอลลาเจน ช่วยดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวและมอบวิตามินเข้าสู่ผิวอย่างล้ำลึก ช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพให้กลับมาเปล่งปลั่งได้อย่างมีออร่า ลืมบอกว่าแบรนด์นี้เขาแถมตาข่ายตีฟองในซองด้วยน้าา

ปริมาณ  60 g
ราคา  59 THB

สบู่เซรั่มมะเขือเทศเนี่ยบอกเลยว่าช่วยทำความสะอาดผิวเราได้สะอาดหมดจด
แต่ยังคงความชุ่มชื้นเอาไว้ ล้างสะอาด ไม่แห้งตึง
และช่วยขจัดความมันบนใบหน้า ช่วยกระชับรูขุมขน ทำให้ผิวเราดูเนียนใส

รีวิวจาก Jeban คุณ Elimsmile คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ในซองมาพร้อมตาข่ายตีฟอง ซึ่งส่วนตัวได้ลองใช้แล้วชอบมากๆ ตาข่ายตีฟองนุ่มๆได้เยอะ ทำให้การล้างหน้าสนุกขึ้น ตัวกลิ่นมีความหอมโดดเด่นของมะเขือเทศ ตัวสบู่ทำให้การล้างหน้าได้สะอาดหลังล้างไม่ทำให้ผิวแห้ง ถ้าใช้ต่อเนื่องทุกวัน ผิวหน้ากระจ่างใสไวเว่อร์

รีวิวจาก khaimookptk คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้าในเซเว่นจากแบรนด์ Jula’s Herb

สบู่ล้างหน้า Jula’s Herb Marigold Acne Soap
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://shopee.co.th/

สบู่ล้างหน้าดาวเรือง ตัวนี้จากแบรนด์ จุฬาเฮิร์ป สบู่รุ่นนี้ของทางแบรนด์ก็มีอกมา 2 สูตรด้วยกัน โดยสูตรนี้คือสูตรลดสิวหน้าใส ซึ่งมีสารสกัดเข้มขนจากดอกดาวเรืองที่มีสารไตรเทอปีน ช่วยลดการอักเสบและการเจริญเติมโตของสิว ผสานเข้ากับสารสกัดจากเปลือกมังคุด มีประสิทธิภาพในการกำจัดเชื้อเเบคทีเรียบนใบหน้า ทำให้สิวหายเร็วยิ่งขึ้น สูตรนี้สำหรับคนเป็นสิวเลยค่า

ปริมาณ  60 g
ราคา  59 THB

สำหรับใครที่คิดว่า สบู่ที่รักษาสิวแบบนี้อาจจะทำให้ผิวแห้งรึเปล่า? หายห่วงเลยค่ะ เพราะเค้าบอกว่าสบู่ตัวนี้มีสารสกัดจากว่านหางจระเข้ ที่จะเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงอีกด้วย ตอนใช้ไม่มีกลิ่นอะไรที่ร้ายแรง ถือว่าโอเคเลย พอล้างหน้าเสร็จ ก็รู้สึกได้ว่าหน้าไม่แห้งตึง หน้าไม่ฝืด มีความชุ่มชื้น ไม่ผิดหวังจริงๆค่า

รีวิวจาก Jeban คุณ smallalie คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ก้อนสบู่ขนาดเท่ากันกับสูตรแตงโมเลย
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://pantip.com/topic/39580806
มีกลิ่นหอมอ่อนๆ กลิ่นจะอ่อนกว่าสูตรแตงโมพอสมควร
ฟองนุ่ม ละเอียด ไม่บาดผิว
เนื่องจากเราไม่ค่อยมีปัญหาสิวบนหน้า แต่เราชอบมีสิวขึ้นที่หลัง
จะบอกว่า เราใช้สบู่ดาวเรืองถูหลังทุกวัน
ซึ่งเค้าช่วยลดปัญหาสิวที่หลังได้จริง อะเมซิ่งมากๆ
ใครมีปัญหาสิวที่หลังเหมือนกัน อยากให้ลองใช้กันดูจ้า
สบู่ล้างหน้า Jula’s Herb watermelon aura soap
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://www.lazada.co.th/products/julas-herb-60-watermelon

สบู่สูตรที่ 2 จากจุฬาเฮิร์ปเป็นสูตรหน้าสว่างออร่า ด้วยสารกัดเข้มขนจากแตงโม ช่วยให้ผิวเรียบเนียนสีผิวสม่ำเสมอ ผลัดเซลล์ผิวด้วยวิตามินจากแตงโมจะช่วยทำให้ผิวแลดูกระจ่างใส เนีบนนุ่ม น่าสัมผัส รูขุมขนและใบหน้าดูกระชับ และชุ่มชื่น ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังจากล้างหน้า เดินเข้าไปในเซเว่นต้องตำเลยค่ะตัวนี้

ปริมาณ  60 g
ราคา  59 THB
วันนี้กลับจากที่ทำงาน เลยหยิบมาลองล้างเครื่องสำอางให้ดูกันเจแต่งหน้าเบาๆนะ มีครีมกันแดด แป้งผสมรองพื้น บลัชออน คิ้ว ลิปสติกแกะซองมาจะเจอกับสบู่ก้อนขนาดกำลังพอดีมือหยิบมาล้างหน้าได้สบายเลย ไม่เล็กไม่ใหญ่เกินไป
สีแดงสดใส แถมกลิ่นหอมแตงโมสดชื่นมากเนื้อฟองคือเนียน ละเอียด ไม่ระคายเคืองผิวใช้คู่กับตาข่ายตีฟอง ได้ฟองนุ่มฟินมาก
หลังจากที่ใช้ทั้งตัวสบู่และดีดีครีม บอกเลยว่าต้องยกให้เขาเป็นครีมแตงโมและสบู่ที่ชอบและใช้บ่อยและชอบมากที่สุดในเวลานี้เลย เพราะรู้สึกว่าหาซื้อง่าย ใช้ดี ราคาไม่แพงมาก ตัวดีดีครีมก็ให้งานผิวได้ดีมากๆ ในส่วนของตัวสบู่เมื่อใช้ไปนานรู้สึกว่าผิวหน้ากระจ่างใสขึ้นรวมๆคือดี ยกให้เป็นควีนแตงโมที่ดีที่สุดแห่งปีเลยจร้าบอกเลยว่าทั้งสองไอเทมนี้ราคาไม่ถึงร้อยเด้อ

สบู่ล้างหน้าจากแบรนด์ BENNETT

สบู่ล้างหน้า BENNETT (Vitamin C & E Soap)
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://www.bennett.co.th/product/view.php?id=1

มาถึงตำนานคู่เซเว่นเลยกับสบู่ล้างหน้าเบนทน สูตรวิตามินซีเเอนด์อี  ด้วยสารสกัดจากส้มผสมผสานเข้ากับวิตามินซีและวิตามินอี จึงมีประสิทธิภาพในการฟื้นฟู บำรุง และผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำจากใบหน้าเผื่อเผยผิวกระจ่างใส ช่วยควบคุมความมัน ไม่ก่อให้เกิดสิวและลบจุดด่างดำบนใบหน้า สูตรนี้ใช้แล้วหน้าค่อนข้างตึง จึงขอไม่แนะนำสำหรับคนที่มีสภาพผิวแห้ง เหมาะกับคนเป็นสิว

ปริมาณ  130 g
ราคา  49 THB

ใช้ดีมากค่ะ ใข้ตลอดเลยสลับกับครีมอาบน้ำ กลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้ไปสักระยะผิวดูกระจ่างใสขึ้น แต่แอบแห้งนะคะ ไม่ค่อยชุ่มชื้นเท่าไหร่ เวลาอาบก็จะรีบโบกโลชั่นทาผิวทันที ส่วนตัวชอบมากๆค่ะใช้อยู่เป็นประจำเลย

รีวิวจาก Jeban คุณ MyBenzjy22 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เคยได้ยินหลายคนบอกว่าดี แต่ก็ไม่ได้สนใจ
พอเห็นแม่(อายุ70ปีค่ะ)ใช้ฝ้าหาย เลยใช้บ้าง ผิวค่อยๆขาวใสขึ้นจริงๆ แต่ผิวจะแห้งๆหน่อย ก้อนใหญ่ตัดแบ่งใช้ได้เลย ข้อควรระวังคือสบู่ละลายไปกันน้ำง่ายมาก หลังใช้ควรเก็บในที่แห้งค่ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ coach คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้า BENNETT ( Vitamin E Soap PLUS! CURCUMA)
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://www.bennett.co.th/product/view.php?id=6

สบู่ล้างหน้าจากเบนเนทอีก 1 ตัวที่ยอดขายสูสีกับสูตรวิตามินซีแอนด์อีเลยก็ว่าได้ สูตรนี้เป็นสูตรขมิ้นและวิตามินอี แน่นอนว่ามีสารสกัดเข้มข้นจากขมิ้นผสมผสานเข้ากับวิตามินอี ช่วยผลัดเซลล์ผิวหมองคล้ำ ลดอาการแพ้หรือระคายเคืองของผิว ช่วยลดริ้วรอยบนใบหน้า ลดการหย่อนคล้อย ต่อต้านสารอนุมูลอิสระของผิว เผยผิวให้ดูกระจ่างใสมีชีวิตชีวา สูตรนี้เหมาะสำหรับคนที่ใบหน้าหมองคล้ำ

ปริมาณ  130 g
ราคา  49 THB

สบู่ของเบนเนตฟองเยอะทุกสูตร ตัวนี้ก็เหมือนกัน ฟองเยอะมาก ละลายน้ำเร็ว ใช้แล้วหมดเร็วมาก แต่ตัวนี้ใช้แล้วผิวจะแห้งน้อยกว่าสูตรสีส้ม ตัวนี้จะมีความชุ่มชื่นผิวอยู่นิดนึง ไม่แห้งมาก
ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวขาวขึ้น นวลเนียนขึ้น แต่ขาวน้อยกว่าตัวสูตรสีส้ม สูตรสีเหลืองตัวนี้จะออกขาวนวลๆมากกว่า สำหรับเราไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ใช้หมดไปหลายก้อนแล้ว เปลี่ยนสูตรลองไปเรื่อยๆ หาซื้อง่าย ราคาไม่แพงมาก

รีวิวจาก Vanilla คุณ TwinkleBeE คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ฟอกเฉพาะหลังค่ะ สิวที่หลังหายเกลี้ยงเลย รอยก็จางลงด้วย ราคาถูกใช้ได้นานเพราะสบู่ค่อนข้างแข็ง เคยใช้มาดามเฮงมันละลายเร็วไปค่ะ

รีวิวจาก Jeban คุณ lin_naka คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้าในเซเว่นจากแบรนด์ CITRA

สบู่ล้างหน้า  CITRA Bar Soap Pearly White
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://www.tryandreview.com/th/bath-body/bath-shower/citra/product/pearl-whitening-soap-citra-thailand

สบู่ล้างหน้าจาก ซิตร้า แบรนด์ดังในเรื่องของความขาวใส แน่นอนว่าสบู่ล้างหน้าสูตรนี้เป็นสูตรที่มีส่วนผสมหลักคือ ไข่มุกจากธรรมชาติ และมีส่วนผสมจากสารสกัดธรรมชาตินั้นคือ มะขาม และน้ำนมข้าว ช่วยบำรุงผิวให้ขาวกระข่างใสอมชมพู ปรับสภาพผิวหน้าให้เปล่งหลั่งน่าหลงไหลด้วยผงไข่มุก ใครอยากหน้าขาวใสอมชมพูต้องสูตรนี้เลย

ปริมาณ  110 g
ราคา  48 THB

นางให้การว่าขณะอาบไม่ค่อยรู้สึกถึงเม็ดสครับเท่าไหร่ ไม่บาดผิวแต่อย่างใดเพราะเม็ดสครับละลายไปกับเนื้อสบู่อย่างรวดเร็ว ล้างออกง่าย ซึ่งเพื่อนจขกท.คนนี้เป็นผู้หญิงผิวแห้งค่ะ หลังอาบรู้สึกผิวลื่น มีความชุ่มชื้นขึ้นแบบสัมผัสได้ชัดเจน อาบน้ำเสร็จยังมีกลิ่นของสบู่ติดผิวอยู่ด้วยค่ะ

รีวิวจาก Blogspot อ้างอิงจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3349623 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่นี้จะมีสครับอยู่ด้วยนะคะ แต่เป็นสครับเบาๆนะ เป็นสบู่ผิวขาวที่ใช้แล้วไม่แห้งไม่แสบไม่ลอกเลย อาบแล้วผิวยังชุ่มชื้นอยู่ค่ะ
เป็นสครับจากธรรมชาติ และ AHA ช่วยผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพอย่างอ่อนโยน
มี ผงไข่มุก มะขาม ผสานคุณค่าจากวิตามิน C&E น้ำนมข้าวช่วยบำรุงผิว ไม่ทำให้แสบผิวและแห้งตึง
สบู่ล้างหน้า CITRA THANAKA WHITENING SOAP
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://shopee.co.th/Citra-Thanaka-Whitening-Soap-

อีกสูตรหนึ่งจากแบรนด์ซิตร้าที่มีดีไม่แพ้สูตรแรก นั้นคือสบู่ล้างหน้าซิตร้าสูตรทานาคา มีสารสกัดจาก มะขาม น้ำนมข้าวและทานาคา ผสานพลังกันเพื่อทำความสำอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน ช่วยรักษาสิวให้ยุบเร็วขึ้นและลดเลือนเลยดำจากสิว ใครเป็นสิวต้องโดนสูตรนี้เลยยย

ปริมาณ  110 g
ราคา  39 THB

 เราแฮปปี้กับการใช้นางในการล้างหน้านะ คือเราว่ามันทำให้ผิวเราสะอาดได้ในระดับที่น่าพอใจ อีกอย่างราคาก็ถูกด้วยก้อนละ 48.- คือเราไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ แบบใช้สูตรอะไรกัน ใครใช้สูตรไหนแล้วชอบอะ ลองมาแชร์กันได้เลยน้า เหตุผลที่เราเลือกสบู่ซิตร้าสูตรทานาคาเพราะว่า เราคิดว่ามันเหมาะกับสภาพผวมันอย่างเรา และรู้สึกว่าทานาคาก็ตอบโจทย์สาวผิวสีอย่างเรา 555555 ไม่แน่ใจว่าคิดไปคนเดียวหรือเปล่า เอาเป็นว่าเพื่อน ๆ คนไหใช้สูตรไหนก็มาแชร์กันโล้ดดดดดดด นี่จะได้ตามซื้อบ้าง ฮี่ ๆ

รีวิวจาก Pantip สมาชิกหมายเลข 3083895 คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สรุปว่าหลังจากที่ได้ลองใช้ไปแล้วเดือนกว่าๆ นอกจากผื่นหายแล้ว ยังรู้สึกว่าผิวกระจ่างใสมากกว่าเดิมนิดนึงบอกได้เลยว่าถูกและดีในสามโลกมีจริงๆอยากให้เพื่อนๆลองใช้ดูนะคะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ ภัทรวรรณ เลื่องลือสนธิกิจ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้าจากแบรนด์  Rojukiss

สบู่ล้างหน้า  Rojukiss Acne White Poreless-Serum-Soap
สบู่ล่างหน้าในเซเว่น
https://shopee.co.th/

สบู่ล้างหน้าที่มีวางขายในเซเว่นอีกหนึ่งตัวนั้นคือแบรนด์ โรจูคิส ที่รูปทรงสบู่ออกจะโดดเด่นเนื่องจากดีไซน์ของเขามีลักษณะคล้ายขวดเซรั่นั้นเอง ตัวนี้เป็นสูตรเอคเน่ มีส่วนผสมของสารสกัดจากบีจาในประเทศเกาหลี ที่มีประสิทธิภาพในการควบคุมความมันและขจัดแบคทีเรียในรูขุมขน ลดโอกาสในการเกิดสิวอย่างดี อีกทั้งมอบความชุ่มชื่นให้กับผิวหน้าด้วยสารสกัดจากมะพร้าว ช่วยให้ผิวอิ่มน้ำอย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิวเลยย

ปริมาณ 70 g
ราคา 55 THB

ตัวนี้ก็จะเป็นเซรั่มลูกจันทน์เกาหลี   ที่จะช่วยลดสิวและรอยสิวของเรานั่นเอง  หูวววว น่าใช้อ่ะ  บุ๋มแปะรายละเอียดและส่วนประกอบของสบู่ไว้ให้ดูด้วยน้า  จะได้เป็นข้อมูลก่อนตัดสินใจซื้อ   ใครแพ้สารตัวไหน อะไรยังไง  จะได้เลี่ยงจ้า  แกะออกมาเค้าก็จะมีถุงพลาสติกห่อหุ้มมาก่อนหนึ่งชั้น  รูปทรงสบู่เหมือนขวดเซรั่มของเค้าเลย  ผิวเรียบเนียนไม่มีเม็ดสครับ   สีนี้จะมีกลิ่นหอมสดชื่น ๆ จ้า

รีวิวจาก Jeban คุณ chubby diary th คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หอมปนฉุนนิดนึงคล้ายๆ ยา ต้องฟอกบนมือเยอะหน่อยเพื่อให้เกิดฟองฟูก่อนนำไปถูล้างหน้า ล้างออกแล้วผิวลื่นไม่แห้งตึงมากนัก

รีวิวจาก Cosmenet คุณ MayMaya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

สบู่ล้างหน้าRojukiss WHITE Poreless Serum Soap
สบู่ล้างหน้าในเซเว่น
https://www.wemall.com/d/L91664048

ขอปิดท้ายด้วยสบู่ล้างหน้าโรจูคิสอีกหนึ่งสูตร สูตรนี้เป็นสูตรไวท์เทนนิ่ง มีสารสกัดจากดอกบัวเจจู ในประเทศเกาหลี มีประสิทธิภาพในการลดเลือนรอยและจุดด่างดำ ฝ้า กระ รอยแดง ให้ผิวมีสภาวะที่เป็นปกติและขาวกระจ่างใสขึ้นจากเดิม ใครผิวหมองคล้ำมีปัญหาเรื่องรอยดำรอยแดงต้องโดนตัวนี้เลย

ปริมาณ  70 g
ราคา  55 THB
ปุ๊กชอบสูตรสีชมพู มีกลิ่นหอมของดอกไม้ละมุน
 ถูสบู่ผสมกับน้ำได้ฟองนุ่มขึ้นฟองง่ายมาก
ล้างหน้าได้สะอาด ไม่ทิ้งความลื่นไว้ หลังล้างหน้าผิวไม่แห้งตึง ไม่แสบผิว
ก้อนสบู่ไม่เหลวเละง่ายด้วยค่ะ
อ้อ..สบู่เซรั่มโรจูคิสนี้ ใช้ทำความสะอาดได้ทั้งผิวหน้าและผิวกายนะคะ

เห็นได้ชัดเจนในภาพรวมตั้งแต่ครั้งแรกเลยค่ะ ว่าสามารถช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสได้จริงในเวลาสั้นๆ แค่ล้างหน้า ถือว่าสอบผ่านเรื่องความกระจ่างใสค่ะ

มาดูว่าอิ่มฟู และการเติมเต็มผิวจากการล้างหน้า จะสังเกตได้ว่ารูขุมขนดูตื้นขึ้นอีกด้วยค่ะ

แค่ผิวหน้ากระจ่างใส จะผิวสีอะไรก็สวยค่ะ บำรุงด้วยเซรั่มตั้งแต่ขั้นตอนล้างหน้า ด้วยสบู่เซรั่ม โรจูคิสค่ะ

รีวิวจาก Cosmenet คุณ MayMaya คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปสบู่ล้างหน้าในเซเว่น

สบู่ล้างหน้าที่มีในเซเว่นมากมายนั้นหลายคนคงไม่รู้ว่าจะเลือกสูตรไหนดี วันนี้เราจึงได้รวมสูตรเด็ดมาให้ทุกวันถึง 10 สูตรด้วยกัน หวังมามันจะเข้าตากันไม่มากก็น้อยนะค้าา ที่สำคัญอย่าลืมเลือกให้เหมาะกับผิวหน้าตัวเองกันด้วยน้า จะได้เห็นผลกันเร็วๆ และวันนี้คงหมดเวลาของเราแล้ว ไว้พบกันครั้งหน้า มาดูว่าเราจะมีอะไรเด็ดๆมาบอกอีกน้าา

สกินแคร์Latest articles in the category