รวม #6 โทนเนอร์ตัวดังจากญี่ปุ่น ใช้แล้วผิวใสไกลสิว

รวม #6 โทนเนอร์ตัวดังจากญี่ปุ่น ใช้แล้วผิวใสไกลสิว

โทนเนอร์คือผลิตภัณฑ์ในขั้นตอนหนึ่งของการทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้า ช่วยปรับค่า pH ของผิวให้สมดุล เพิ่มประสิทธิภาพของสกินแคร์ให้ได้ผลลัพธ์ที่ดียิ่งขึ้น

ขจัดสิ่งสกปรกตกค้างในรูขุมขนอย่างหมดจด พร้อมสำหรับการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป แล้วโทนเนอร์ที่ดีต้องเป็นอย่างไร ถึงจะโดนใจผู้ใช้จนกลับมาซื้อซ้ำ

วันนี้เรามีโทนเนอร์ดี ๆ มาแนะนำ เป็นโทนเนอร์จากญี่ปุ่นแดนอาทิตย์อุทัย มาช่วยปรับผิวให้สว่างกระจ่างใสและเนียนนุ่มชุ่มชื้นขึ้น จะมียี่ห้อไหนน่าสนใจกันบ้าง ไปอ่านกันได้เลยค่ะ

รวม #6 โทนเนอร์ตัวดังจากญี่ปุ่น ใช้แล้วผิวใสไกลสิว

1.โทนเนอร์จากญี่ปุ่น Hatomugi Skin Conditioner

โทนเนอร์ญี่ปุ่น

น้ำตบลูกเดือยสุดฮิตที่สามารถใช้เป็นโทนเนอร์ได้ พร้อมทั้งสารสกัดจากธรรมชาติอื่น ๆ อีกหลายตัว ยกขบวนมาช่วยบำรุงผิวหน้าที่แห้งกร้านให้ชุ่มชื้นขึ้น ปริมาณจุใจในราคาสุดคุ้ม สามารถใช้ได้หลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะใช้เป็นน้ำตบ โทนเนอร์ หรือนำมามาสก์หน้าก็ได้เช่นกัน

ปริมาณ  500 ml
ราคา  350 THB

ข้อดีของตัวนี้คือ ราคาไม่แพง ขวดใหญ่ใช้ได้นาน ไม่มีน้ำหอม แต่งสีแต่งกลิ่น ส่วนข้อเสียคือมีแอลกอฮอล์ ไม่เหมาะกับคนที่แพ้แอลกอฮอล์ หรือผิวแห้งมาก ๆ ตัวนี้เราว่ามันไม่หมาะกับการเป็นน้ำตบ เพราะว่ามันเหลวเหมือนน้ำธรรมดามาก ไม่มีความหนืด ตบแล้วมันแห้งหายไวไปจนไม่รู้สึกว่ามีอะไรบนผิว แต่พอเปลี่ยนเอามาใส่ขวดสเปรย์(ที่แถมมา) แล้วเอามาฉีดหน้าหลังล้างหน้า(ไม่ต้องตบ) กลับรู้สึกดีมาก เพราะไม่ช่วยให้หน้าแห้งเร็วเกินไป เวลาลงน้ำตบตัวอื่นหรือทาครีมต่อ ก็ทำให้ครีมซึมไวดีขึ้น

รีวิวจาก vanilla คุณ Ratta คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่ได้ลองใช้ทุกวัน ก็รู้สึกได้เลยว่าผิวนุ่มชุ่มชื่นขึ้น ผิวแพ้ง่ายลอกเป็นคราบ พอใช้โลชั่นโทนเนอร์เป็นประจำหลังล้างหน้าผิวก็นุ่มขึ้น ไม่ลอกเป็นคราบ ต้นอ้อชอบใช้ก่อนแต่งหน้าค่ะ ส่วนตัวรู้สึกประทับใจน้ำตบลูกเดือย ฮาโตะมูกิ เพราะใช้ได้หลายรูปแบบ แต่ราคาถูก

รีวิวจาก pantip คุณ zvhcroanot คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

2.โทนเนอร์จากญี่ปุ่น MUJI Light Toner Water

โทนเนอร์ญี่ปุ่น

โทนเนอร์สูตรน้ำจากญี่ปุ่น ที่จะมาเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้แก่ผิวคุณ คอลเลคชั่นนี้มี 3 สูตรด้วยกัน สูตรเนื้อบางเบาเหมาะสำหรับผิวมัน สูตรมอยเจอร์ไรส์เซอร์เหมาะสำหรับผิวผสม และสูตรเนื้อเข้มข้นเหมาะสำหรับผิวแห้งถึงแห้งมาก ทุกตัวมีความอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบางแพ้ง่ายทั้งสิ้น

ปริมาณ  200 ml
ราคา  410 THB

โทนเนอร์ตัวนี้เหมือนใช้น้ำเปล่าเช็ดหน้า ไม่มีสี ไม่มีกลิ่น ไม่มีน้ำหอมและแอลกฮอล์ ไม่แสบหน้าจัดว่าอ่อนโยนต่อผิว แต่เรื่องช่วยทำความสะอาด/เก็บคราบที่เหลือหลังจากเช็ดคลีนซิ่งกับล้างหน้าด้วยผลิตภัณฑ์อื่นไปแล้ว บอกเลย ไม่ช่วยเท่าไร ความพึงพอใจที่ให้4ดาวรอบนี้เพราะช่วยให้หน้ามีความนุ่ม ชุ่มชื่น และช่วยลดสิวเสี้ยนที่จมูกได้ดี เมื่อเทียบราคาและปริมาณที่ได้รับแล้ว คิดว่าอาจจะซื้อต่อนะ

รีวิวจาก vanilla คุณ siriwan.c คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ตัวนี้มุกชอบตรงที่เช็ดแล้วผิวชุ่มชื้นขึ้นนี่แหละค่ะและทำให้สกินแคร์ที่ทาหลังจากเช็ดโทนเนอร์ซึมลงผิวไว เมคอัพติดทนขึ้น

รีวิวจาก facebook คุณ เจ้าเอ๋อรีวิวลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

3.โทนเนอร์จากญี่ปุ่น Senka White Beauty Lotion

โทนเนอร์ญี่ปุ่น

โลชั่นน้ำตบจากญี่ปุ่นที่ใช้แทนโทนเนอร์ได้ ช่วยบำรุงและเพิ่มความนุ่มชุ่มชื้นให้ผิวอย่างอ่อนโยน เติมน้ำให้ผิวหน้าดูฉ่ำเด้งน่าสัมผัส ตัวนี้จะออกมาด้วยกัน 2 สูตร สูตร 1 เนื้อบางเบา เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวมัน สูตร 2 เนื้อเข้มข้น เหมาะสำหรับผิวธรรมดาถึงผิวแห้ง

ปริมาณ  200 ml
ราคา  399 THB

หลังจากได้ทดลองใช้สักพัก ผิวดูนุ่ม ชุ่มชื้น ซึมซาบเร็ว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ผิวที่เคยแห้ง ลอก เป็นขุยบริเวณปลายจมูก และร่องแก้ม เพราะนั่งทำงานในห้องแอร์หายไป ทาแล้วรู้สึกสดชื่นผิว ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น รอยสิวจุดด่างดำดูจางลงเล็กน้อย

รีวิวจาก vanilla คุณ NONAME คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ใช้ SENKA White Beauty Lotion สูตร I มาได้สองอาทิตย์กว่าแล้วค่ะ เป็นเอสเซ้นส์โลชั่นที่ปลื้มสุด ๆ ในช่วงนี้เลยก็ว่าได้ ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสขึ้นจริง ผิวหน้าเนียนละมุนขึ้นกว่าเมื่อก่อนมาก เนื้อบางเบา เพียงแค่ตบเบา ๆ ลงบนผิว เนื้อเอสเซ้นส์ก็ซึมซาบเข้าสู่ผิว ไม่เหนอะหนะ ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้ดี เราใช้แล้วไม่แพ้ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน ไม่ทำให้หน้ามันเพิ่ม แพคเกจกำลังขนาดพอดีไม่เล็กไม่ใหญ่เกิน ปริมาณ 200 ml. หยดนิดเดียวก็ทั่วหน้าแล้วจ้า แนะนำๆๆๆ ^_^

รีวิวจาก cosmenet คุณ Kantimaคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

4.โทนเนอร์จากญี่ปุ่น Naris Up Nature Conc Clear Lotion

โทนเนอร์ญี่ปุ่น

โทนเนอร์เนื้อโลชั่นสำหรับทำความสะอาดและบำรุงผิวจากญี่ปุ่น มีสารสกัดจากธรรมชาติ  ที่ช่วยในการผลัดเซลล์ผิว ทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ้น พร้อมเติมน้ำให้ผิวอิ่มนุ่มชุ่มชื้น ปราศจากแอลกฮอล์ น้ำหอม และน้ำมันแร่ จึงอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง ไม่อุดตันรูขุมขน

ปริมาณ  200 ml
ราคา  860 THB

ซื้อที่ญี่ปุ่นเพราะ cosme.net บอกว่าฮิตมาก ใช้มา เดือนนึงแล้ว หน้าใสขึ้นมาก ขาว ผิวละเอียดขึ้น ไม่ได้ใช้คู่กับครีมยังเห็นผล ไม่เคยหยดลงสำลีเลย ด้วยความที่นึกว่า มันเอามาปะ ๆ หน้าเหมือน sk2 หมดแล้ว มีขายที่ไทยก็จะซื้อใช้อีกค่ะ หน้าเด้งดี

รีวิวจาก vanilla คุณ poetcrazy ลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ความรู้สึกหลังใช้

  • วันแรกที่กลับมาจากสวิตเซอร์แลนด์ ทีนใช้ Nature Conc Medicated Moisture Gel เป็น sleeping mask ตื่นมาหน้านิ่มขึ้นมาก ผิวที่ลอกอยู่ก็ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่หายลอกเลยซะทีเดียว
  • หลังใช้ติดต่อ 7 วัน ผิวกลับมาเป็นปกติ
  • เริ่มเห็นถึงความจะจ่างใส
  • ผิวแน่น และฟูมากขึ้น
  • รูขุมขนเล็กลง

รีวิวจาก jeban คุณ Lipsteen.chatpanuคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

5.โทนเนอร์จากญี่ปุ่น Ipsa The Time R Aqua

โทนเนอร์ญี่ปุ่น

ผลิตภัณฑ์โทนเนอร์อควาเนื้อโลชั่น โดดเด่นด้วยขวดที่มีรูปแบบเป็นเอกลักษณ์ ช่วยบำรุงผิวให้เนียนนุ่มชุ่มชื้น ลดความมันส่วนเกินบนใบหน้า กระชับรูขุมขนที่กว้างให้เล็กลง ช่วยให้การผลัดเซลล์ผิวเป็นไปอย่างเป็นธรรมชาติ ดูแลและบำรุงผิวอย่างอ่อนโยน

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1,750 THB

ช่วยให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้าได้ดีพอสมควร เคยหน้าลอกจากยารักษาสิว เอาตัวนี้แปะสำลีโปะไว้ 20 นาที หายเลยค่ะ หน้าชุ่มชื้นมาก แต่ก็ไม่ทำให้หน้ามัน หน้าดูอิ่มน้ำ ชอบมากค่ะ ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ไม่อุดตัน ใช้แล้วหน้าไม่มัน เอาใส่เม็ดมาสก์ทำเป็นmaskหน้าก็ได้

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นน้ำใส ๆ ค่อนข้างเหลว ซึมง่ายมาก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีกลิ่น ใช้แล้วรู้สึกหน้านุ่ม ๆ

ข้อเสียอย่างเดียวคือราคาแพง แต่ถ้าใครกระเป๋าหนักก็ถือว่าคุ้มค่าที่จะลองใช้ค่ะ

 

รีวิวจาก vanilla คุณ Parkatkanang คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ลองสลับมาใช้น้ำตบตัวนี้บ้าง เพราะมีเพื่อนแนะนำมา ได้ตอนราคาโปร ตอนนี้ใช้มาได้เดือนกว่าๆแล้วร่วมกับตัวบำรุงตัวอื่น ๆ แต่ถ้าหมดก็ซื้อซ้ำแน่นอน เพราะพอเปลี่ยนมาใช้ตัวนี้แล้วรูขุมขนกระชับขึ้น ใช้ก่อนหน้าร่วมกับไนท์ครีมตัวเดิมตื่นมาหน้าก็ไม่เมือกเหมือนก่อน

รีวิวจาก beauticool คุณ meanztubuคลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

6.โทนเนอร์จากญี่ปุ่น NIKI Toner

โทนเนอร์ญี่ปุ่น

Niki เป็นโทนเนอร์ปราบสิวจากญี่ปุ่น ที่มีสารสกัดจากธรรมชาติถึง 12 ชนิด ช่วยปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน ลดความมัน สิวอุดตัน กระชับรูขุมขน เพิ่มความชุ่มชื้นให้ใบหน้า ปราศจากพาราเบน แอลกอฮอล์ น้ำมัน และน้ำหอม จึ่งมั่นใจได้ว่าอ่อนโยนต่อผิวที่บอบบาง

ปริมาณ  150 ml
ราคา  490 THB

ความรู้สึกส่วนตัวหลังใช้โทรเนอร์มาเดือนนึง รู้สึกผิวหน้าสะอาดกว่าที่เคยล้างหน้าด้วยโฟมเพียงอย่างเดียว เพราะเวลาเช็คจะเห็นมีฝุ่นเล็กติดสำลีออกมาด้วย ลดการอักเสบของสิวได้ดี อันนี้ชอบมาก สิวผดผื่นลดลง สิวเสี้ยนจุดดำ ๆ ตรงจมูกน้อยลงหลังจากใช้อย่างต่อเนื่องทุกวัน ใช้แล้วรู้สึกว่าผิวจะวาว ๆ ดูเนียนใส  รูขุมขนเรียบเนียนขึ้น

รีวิวจาก jeban คุณ toeytoeystyle คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

หลังจากที่แฟมได้ทดลองใช้มาเป็นเวลา 14 วัน ได้ผลลัพธ์ที่หน้าทึ่งมากค่ะ คือหัวสิวเสี้ยนมันหลุดออกมาเองเลย เวลาเราลูบหน้าแถวบริเวณจมูกและร่องแก้ม รู้สึกเลยว่าผิวหน้าดูแข็งแรงขึ้นไม่แห้งตึง จะเห็นได้ว่าในวันที่ 1 กับวันที่ 14 ต่างกันเลยค่ะ บริเวณแถวจมูกและร่องแก้มรูขุมขนกระชับขึ้น สิวเสี้ยนและสิวอุดตันลดลงเทียบจะไม่มีเลย แถมผิวหน้าแฟมยังดูกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ เพราะตัวนี้ช่วยผลัดเซลล์ผิวอ่อน ๆ ด้วย จากหน้าที่ค่อนข้างขาดน้ำตอนนี้หน้าดูอิ่มน้ำขึ้นมาเลย

รีวิวจาก cosmenet คุณ Familykuma คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

สรุปส่งท้ายโทนเนอร์จากญี่ปุ่น

โทนเนอร์สัญชาติญี่ปุ่นส่วนใหญ่จะเน้นในเรื่องของการปลอบประโลมผิวอย่างอ่อนโยน โดยเกือบทุกยี่ห้อจะไม่มีส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ สีสังเคราะห์ และพาราเบน หรือสารเคมีอื่น ๆ ที่อาจส่งผลกระทบต่อผิวหน้า

จึงเหมาะสำหรับคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ส่วนจะใช้โทนเนอร์ยี่ห้อไหนดี ก็คงต้องพิจารณาจากคุณสมบัติ ส่วนผสม ปริมาณ ราคา และรีวิวจากผู้ใช้จริง ซึ่งล้วนแต่ให้ประสิทธิภาพที่ดีต่อผิวหน้าคล้ายคลึงกัน ก็จะขึ้นอยู่กับว่าหน้าของแต่ละคนจะถูกโฉลกกับยี่ห้อไหน จะซื้อขนาดเล็กหรือขอตัวอย่างมาลองใช้ก่อนก็ได้ ถ้าตัวไหนโดนใจก็ค่อยจัดชุดใหญ่ไฟกระพริบไปเลยค่า

สกินแคร์Latest articles in the category