แชมพูยูเซอรีน นวัตกรรมแห่งการฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาตรงสวย ไร้ปัญหาหนังศีรษะกวนใจ

แชมพูยูเซอรีน นวัตกรรมแห่งการฟื้นฟูเส้นผมให้กลับมาตรงสวย ไร้ปัญหาหนังศีรษะกวนใจ

สภาวะผมขาดร่วง หนังศีรษะอ่อนแอ

แชมพูยูเซอรีน
ภาพจาก: https://www.freepik.com/

         อายุยังไม่ทันจะก้าวสู่เลข 4 เลข 5 แต่ทำไมผมบางขาดร่วงง่ายขนาดนี้ บางทีปัจจัยเรื่องของอายุก็ไม่ใช่สาเหตุหลักที่ทำให้ผมขาดร่วง เพราะบางคนที่มีปัญหาผมขาดร่วงทางพันธุกรรมก็อาจเริ่มต้นได้ตั้งแต่ในวัย 20 – 30 ปี

ซึ่งเป็นปัญหาที่อาจจะต้องรีบหาทางแก้ไข หรือไปพบแพทย์ที่ดูแลหนังศีรษะเราได้โดยตรง แต่ถ้ามีปัจจัยอื่น ๆ เช่น ความเครียด หรือการแพ้สารเคมีต่าง ๆตัวนี้จะทำให้หนังศีรษะระคายเคืองจนเกิดการผลัดตัวของเส้นผม

จึงเป็นเป็นปัจจัยที่พบได้มาก และมักถูกกระตุ้นจากพฤติกรรมที่เราใช้ชีวิตในทุก ๆ วัน เช่น การสระผม การทำผมที่ต้องใช้ความร้อนสูง การเจอแสงแดด ฝุ่น ควัน มลภาวะที่เอื้อต่อการผลิตน้ำมันใต้หนังศีรษะของเราที่เกินความจำเป็นจึงกลายเป็นปัญหารังแคตามมาได้

อีกทั้งยังมีปัจจัยหลายอย่างที่ทำให้รากผมอ่อนแอจนทำให้ผมที่เกิดใหม่ยังคงขาดร่วง เปราะบาง จึงเป็นเหตุผลที่เราต้องเจอหาวิธีดูแลเส้นผมให้ดี เพราะฉะนั้น วันนี้จึงอยากจะพาทุกคนมารู้จักกับนวัตกรรมแห่งการดูแลเส้นผม และหนังศีรษะให้แข็งแรง ถ้าอยากรู้ว่ามันคืออะไร และมีข้อดีอะไรบ้างก็ต้องตามมาดู

Eucerin DermoCAPILLAIRE pH5 MILD

 

SENSITIVE SCALP SHAMPOO 

แชมพูยูเซอรีน
ภาพจาก: https://www.konvy.com/eucerin/eucerin-dermocapillaire-mild-shampoo-250ml-28175.html

        สำหรับผลิตภัณฑ์ที่อยากจะยกมาแนะนำในวันนี้เป็นนวัตกรรมในการดูแลเส้นหม และหนังศีรษะของเราให้แข็งแรงนั่นก็คือ แชมพูยูเซอริน ซึ่งเป็นสูตรเดอร์โมคาพิลแลร์ พีเอช 5 ที่นอกจากจะทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างอ่อนโยน

ฟื้นบำรุงให้หนังศีรษะ และเส้นผมให้มีสุขภาพที่ดีขึ้นแล้วก็ยังรักษาสมดุลของความชุ่มชื้น หรือไขมันให้พอดีกับที่หนังศีรษะต้องการ เป็นแชมพูที่สามารถใช้ได้เป็นประจำทุกวันโดยไม่ทำให่เกิดการระคายเคือง

ซึ่งทางแบรนด์ก็ได้คิดค้นออกมาเพื่อคนที่มีปัญหาผมขาดร่วง เป็นรังแคโดยเฉพาะเลย แถมยังได้รับการพิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพดี อ่อนโยน และเหมาะกับคนที่มีหนังศีรษะบอบบางแพ้ง่าย เพราะฉะนั้นเพื่อให้เรามั่นใจว่าแชมพูตัวนี้จะสามารถดูแลเส้นผมเราได้ ต้องมาดูกันว่ามันอัดแน่นไปด้วยสารสกัดอะไรบ้าง

ส่วนประกอบ และคุณสมบัติสำคัญในแชมพูยูเซอรีน

แชมพูยูเซอรีน
ภาพจาก: https://shopee.co.th/Eucerin-dermoCapillaire-pH5-Mild-Shampoo-250-ml.

        ใครที่กำลังสนใจว่าเจ้าแชมพูยูเซอรีนตัวนี้มีดีอะไร แล้วจะช่วยดูแลเส้นผมของเราได้ดีแค่ไหน ก็ต้องมาดูจากส่วนผระกอบของมันว่ามีอะไรบ้าง หลัก ๆ เลยแชมพูตัวนี้จะเน้นการทำความสะอาดสิ่งสกปรกต่าง ๆ

ที่จะไปอุดตันรูขุมขนบนหนังศีรษะของเราจนทำให้เส้นผมเจริญเติบโตได้ไม่เต็มที่ โดยมีสาร  Polyquaternium-10 ซึ่งเป็นสารทำความสะอาดที่บางเบา ปลอดภัย เป็นการดูแลล้ำลึกถึงรากผมอย่างมีประสิทธิภาพ

แต่อย่างที่เราได้เกริ่นไปว่าเป็นแชมพูที่ยังคงความอ่อนโยน ด้วยเทคโนโลยี PH5 CITRATE BUFFER ทำให้สามารถรักษาค่าพีเอชเพื่อไม่ให้เกิดการระคายเคืองหนังศีรษะ ช่วยดูแลปกป้องการทำงานของเอ็นไซม์ที่มีอยู่ในผิว ไม่ทำร้ายเกราะปกป้องหนังศีรษะ หนังศีรษะจึงแข็งแรงสมดุล และยังทำให้ผมนุ่มลื่นด้วย 

        นอกจากนี้คนที่มักจะแพ้แชมพูง่าย ๆ สามารถใช้ตัวนี้ได้สบายมาก ๆ เพราะปราศจากสารอันตราย คนที่ผมติดสารเคมีมาควรใช้อย่างยิ่ง ไม่มีการใส่สี ไม่มีซิลิคอน ที่จะทำให้ผมแห้งกว่าปกติ หรือสารซักล้างแบบที่พบในสบู่ทั่ว ๆ ไปซึ่งจะมีความเป็นด่างสูง ไม่สมดุลกับผิวของเรา

เรียกได้ว่ามีแต่ความอ่อนโยนมามอบให้ ใครที่อยากสระผมให้สะอาดปราศจากสารตกค้าง แชมพูยูเซอรีนตัวนี้ตอบโจทย์ได้อย่างดี

ส่วนประกอบอื่น ๆ : Aqua  Sodium Myreth Sulfate  Sodium Laureth Sulfate  Sodium Cocoamphoacetate  PEG-120 Methyl Glucose Dioleate  PEG-40 Hydrogenated Castor Oil  Panthenol  Citric Acid  Sodium Citrate  Sodium Chloride  Sodium Acetate   Phenoxyethanol  Piroctone Olamine  Parfum  

วิธีใช้แชมพูยูเซอรีนให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด

        สำหรับใครที่ต้องการจะซื้อแชมพูยูเซอรีนตัวที่เราแนะนำในวันนี้มาลองใช้ แล้วอยากรู้ว่ามีวิธีใช้ให้เกิดประสิทธิภาพที่ดีไหม จริง ๆ แล้วใช้เหมือนยาสระผมทั่วไป โดยทั่วไปคนเราจะสระอย่างน้อย ๆ สัปดาห์ละ 3 – 4 ครั้งแต่ตัวนี้พิเศษขึ้นมาหน่อยเผื่อใครที่ชอบสระผมตัวนี้สามารถสระได้ทุกวัน

ยิ่งใครที่ผมเสียจากการทำสี ทำผมด้วยความร้อนสูง หรือติดสารเคมีมาตัวนี้ใช้แล้วดูแลเส้นผมอย่างล้ำลึกทุกครั้งที่ใช้แน่นอน ยิ่งสระต่อเนื่องยิ่งเห็นผลลัพธฺที่ดี ให้สระไปทั่วหนังศรีษะเบา ๆ 2 – 3 นาทีก็ล้างออกด้วยน้ำสะอาด ให้ใช้น้ำอุณภูมิปกติสระผมไม่แนะนำให้ใช้น้ำอุ่น

ช่องทางในการจัดจำหน่ายแชมพูยูเซอรีน

        มาถึงช่องทางในการจัดจำหน่ายแชมพูยูเซอรินเผื่อใครหลาย ๆ คนที่สนใจอยากจะลองใช้ก็สามารถหาซื้อได้ตามเคาน์เตอร์แบรนด์ของ Eucerin ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ นอกจากนี้ก็ยังสามารถสั่งซื้อแบบสะดวกสบายได้ตามช่องทางเว็บไซต์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่าง Shopee, Lazada หรือ Konvy

ซึ่งราคาก็จะขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นของทางเว็บไซต์นั้น ๆ ด้วยแต่รับรองว่าไม่แพงอยู่ในหลักร้อยในปริมาณที่คุ้มค่าถึง 250 มิลลิลิตร ซึ่งใครที่สนใจอยากดูผลิตภัณฑ์ตัวอื่น ๆ ทางยูเซอรีนก็ยังได้มีแชมพู หรือผลิตภัณฑ์อื่น ๆ จะตอบโจทย์ปัญหาผิว

ปัญหาเส้นผม และหนังศีรษะได้อย่างตรงจุด ซึ่งทางเราจะแนบร้านค้า และช่องทางเข้าสูเว็บไซต์หลักให้ใครที่สนใจเข้าไปศึกษาเพิ่มเติมกันได้

 

รายละเอียดเพิ่มเติม                                        สั่งซื้อออนไลน์คลิก

รีวิวแชมพูยูเซอรีนจากผู้ใช้จริง

เหมาะกับผู้มีปัญหาหนังศรีษะ ผมมัน ใช้แล้วรังแคลดลง สระบ่อย ๆ จะดีมากค่ะ
กลิ่นหอมอ่อน ๆ
รีวิวจาก Konvy: Ma***63 อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

ค่อนข้างดี ฟองไม่มาก ใช้แล้วรู้สึกสะอาดดี เทียบกับแชมพูเด็กแล้วผมไม่สากเท่า นุ่มลื่นกว่าค่อนข้างมาก ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง ลดสิวขึ้นหูและตามกรอบหน้าจากแชมพูยี่ห้ออื่น แต่ขวดเล็กหมดเร็วเพราะผมเราหนาและยาว สระทุกวัน อยากให้มีขวดใหญ่กว่านี้ อาจจะลองสูตรอื่นดูอีก รวม ๆ แล้วประทับใจแต่อาจจะยังไม่ใช่ลูกรัก
รีวิวจาก Vanilla: himeakoku อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

เป็นแชมพูที่เหมาะกับคนแพ้ง่าย กลิ่นหอมอ่อน ๆ ผสมน้ำแล้วค่อยโชลมบนศีรษะ ฟองไม่เยอะ ใช้แล้วไม่คันหัว ผมร่วงน้อยกว่าใช้แชมพูเด็ก และผมลื่นกว่า ไม่ทำให้สิวที่หลังขึ้น สรุปว่าดีค่ะ ซื้อขวดต่อไปแล้ว
รีวิวจาก Vanilla: Wombat อ่านรีวิวอื่น ๆ คลิก

กลิ่นหอมอ่อน ๆ ใช้แล้วสิวยุบ ยิ่งตอนเป่าผม ผมนุ่มลื่นมากค่ะ
รีวิวจาก Daisy.jeban: Chanan style อ่านรีวิวอื่น  ๆ คลิก

แชมพูยูเซอรีนรักษาความสมดุล พร้อมฟื้นฟูผมให้กลับมาแข็งแรง

แชมพูยูเซอรีน
ภาพจาก: https://bwarin.com/

         ถือว่าเป็นนวัตกรรมในการดูแลเส้นผมได้อย่างมีประสิทธิภาพจริง ๆ ด้วยส่วนประกอบต่าง ๆ ที่เอื้อให้คุณสมบัติของแชมพูยูเซอรีนสามารถดูแลเส้นผมได้ล้ำลึก ชะล้างสิ่งสกปรกที่จะเป็นตัวปัญหาต่อเส้นผม แต่ยังคงความอ่อนโยน และคงความสมดุลให้กับความชุ่มชื้นบนหนังศีรษะ

ทำให้หลังการสระไม่ระคายเคือง แถมยังรู้สึกสะอาดด้วย ดังนั้น ใครที่กำลังมองหายาสระผมที่จะมาช่วยดูแลปัญหาผมของเรา ไม่ว่าจะเสียจากปัจจัยใดก็ยังสามารถฟื้นฟูให้กลับมาดีได้ก็อยากให้ลองซื้อแชมพูยูเซอรีนขวดนี้มาใช้ดู หรือใครที่มีปัญหารังแคก็สามารถเข้าไปดูแชมพูสูตรอื่น ๆ ของแบรนด์ยูเซอรีนได้ รับรองว่าเห็นผลในระยะเวลาที่่รวดเร็ว ยิ่งใช้ต่อเรื่องก็ยิ่งดี

 

 

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category