ดูแลผิวหน้าด้วย โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร – อภัยเฮิร์บ

ดูแลผิวหน้าด้วย โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร – อภัยเฮิร์บ

โทนเนอร์ใครว่าไม่จำเป็น

ในปัจจุบัน สาวๆ ให้ความสำคัญกับสกินแคร์บำรุงผิวหน้ามาก่อนเป็นอันดับแรก และกลับคิดว่าโทนเนอร์ไม่ได้มีความจำเป็นเท่าไหร่ แต่วันนี้สาวๆจะต้องเปลี่ยนความคิดแล้วนะคะ เพราะการล้างหน้าเพียงอย่างเดียวเราอาจชำระล้างสิ่งสกปรกที่อยู่บนใบหน้าได้ไม่หมดจด โทนเนอร์จึงเป็นสิ่งสำคัญในขั้นตอนก่อนการบำรุงผิวหน้า เพราะโทนเนอร์เป็นเสมือนโลชั่นที่ช่วยในการทำความสะอาดสิ่งตกค้างที่เราล้างออกไม่หมด และยังช่วยกระชับรูขุมขนที่เปิดออกตอนที่เราล้างหน้าให้ปิดตัวอีกด้วย

ความเข้าใจผิดที่คิดว่าโทนเนอร์ต้องมีแอลกอฮอล์อยู่แล้วใช้ไปนานๆ ผิวหน้าแห้งแน่นอน สิ่งที่สาวๆควรทราบก็คือ โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร-อภัยเฮิร์บ ซึ่งเป็นโทนเนอร์ที่ปราศจากแอลกอฮอล์ 100 เปอร์เซ็น ส่วนผสมที่สำคัญล้วนมาจากสมุนไพรธรรมชาติซึ่งอ่อนโยนต่อผิวหน้าเราอย่างแน่นอน เรามาทำความรู้จักโทนเนอร์สมุนไร อภัยภูเบศกันเลย

โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร (Abhaibhubejhr Herbal Toner)

โทนเนอร์ อภัย ภูเบศ ร pantip

โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศรสูตรปราศจากแอลกอฮอล์ จะช่วยให้หน้าชุ่มชื้นไม่แห้งตึง ไม่ชะล้างน้ำมันธรรมชาติของผิวชั้นบน มีเพียงสารสกัดจากสมุนไพรธรรมชาติเท่านั้น ประกอบไปสารสกัดจากมะขามป้อม แตงกวาและบัวบก ซึ่งจะมีคุณสมบัติที่เป็นตัวช่วยบำรุงผิวหน้าดังนี้

  • มะขามป้อม กลไกหลักคือประกอบด้วย AHA ธรรมชาติซึ่งมีส่วนช่วยในการผลัดเซลล์ผิวหน้า ช่วยลดความหมองคล้ำลง กลไกที่สองมะข้ามป้อมจะช่วยลดการสร้างเม็ดสีเมลานินในผิวทำให้ขาวกระจ่างใส อีกทั้งยังช่วยส่งเสริมการทำงานของอีลาสตินและคอลลาเจนที่ทำให้ผิวหน้าอวบอิ่ม ดูเยาว์วัย
  • แตงกวา ช่วยเติมน้ำในผิวให้ผิวหน้าของเราไม่แห้งตึง มีความชุ่มชื้น
  • บัวบก จะช่วยคืนพลังให้แก่เซลล์ผิว (Bio Energizing) ทำให้สุขภาพผิวของเราแข็งแรงขึ้น

โทนเนอร์อภัยภูเบศรใช้อย่างไร ใช้เวลาใดบ้าง

โทนเนอร์อภัยภูเบศรจะใช้วันละ 2 ครั้งนะคะ ใช้เวลาหลังล้างหน้าแล้วเท่านั้นในช่วงเวลาเช้า และตอนเย็นโดยไม่ต้องล้างออก ยิ่งใช้เป็นประจำจะทำให้สุขภาพผิวของเราแข็งแรง ผิวหน้ากระจ่างใส รูขุมขนกระชับมากยิ่งขึ้น และพร้อมสำหรับการทาครีมบำรุงในขั้นตอนต่อไป

ขั้นตอนการใช้โทนเนอร์อภัยภูเบศรที่ถูกวิธี

(1) สาวๆ จะต้องเตรียมสำลีแผ่นที่ใช้สำหรับให้พร้อม แทนการใช้สำลีแบบก้อนเนื่องจากจะสามารถทำความสะอาดและบำรุงผิวหน้าของเราได้ทั่วถึงและได้ผลมากกว่า

(2) หลังจากการล้างหน้าด้วยโฟมเรียบร้อยแล้ว ให้ทำการซับหน้าด้วยผ้าสะอาดหรือกระดาษทิชชู่อย่างเบามือ

(3) ขั้นตอนต่อไปหยดโทนเนอร์ ลงบนสำลีแผ่นให้ชุ่มสำลีกะขนาดประมาณเท่าเหรียญสิบจะเพียงพอต่อการใช้งานนะคะ

(4) วางสำลีลงบนระหว่างนิ้วชี้และนิ้วกลาง

(5) จากนั้นนำมาเช็ดใบหน้าทวนรูขุมขนขึ้นไปด้านบนใบหน้าทีละส่วนอย่างเบามือ เนื่องจากผิวหน้าของเราบอบบางมากนะคะ เราจึงต้องทนุถนอมอย่างดีที่สุดไม่ควรเช็ดหน้าแรงๆ เพราะจะทำให้ผิวหน้าหย่อนคล้อยและมีริ้วรอยก่อนวัยอันควรได้นะคะ

รีวิวโทนเนอร์อภัยภูเบศรจากผู้ใช้จริง

รีวิวจาก Panthip คุณ กาฐมาณฑุ

ใช้ของอภัยภูเบศค่ะ ไม่มีแอลถูกมากด้วย 200 ml. 150 บาทเอง คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร เพิ่มเติมที่นี่ https://pantip.com/topic/30259465

เป็นโทนเนอร์ทีใช้ดีนะครับ ลดการระคายเคืองได้ด้วย
แบรนด์นี้ถูกและดีหลายอย่างมากๆครับ
รีวิวจาก Panthip คุณ สมีกอล
คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร เพิ่มเติมที่นี่ 
ลดความแห้งตึวหลังล้างหน้า ด้วยคุณค่าของสมุนไพรซึ่งมีส่วนผสมของ แตงกวาซึ่งมีกรดอะมิโนช่วยคืนความชุ่มชื่นให้กับผิว
บัวบก ช่วยสมานผิวกระชับรูขุมขน
มะขามป้อม ทำให้ผิวกระจ่างใสนุ่ม ชุ่มชื่น ยืดหยุ่น
โดยส่วนตัวชอบตรงที่ ขวดใหญ่คุ้มมากค่ะ 200มล. 150 บาทเท่านั้นค่ะ
รีวิวจาก Panthip คุณ สมาชิกหมายเลข 2292366
คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร เพิ่มเติมที่นี่ 
โทนเนอร์สมุนไพรอภัยภูเบศร ไม่มีแอลกอฮอล์ มีส่วนผสมแตงกวา บัวบก มะขามป้อมราคาร้อยกว่าบาท
รีวิวจาก Panthip คุณ ดาลัด
คลิกอ่านรีวิวโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร เพิ่มเติมที่นี่

หาซื้อโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร ได้ที่ใดบ้าง ราคาเท่าไหร่

ผู้ที่สนใจต้องการดูแลปัญหาผิว ปัญหาสิวผด สิวอุดตัน ผิวแพ้ง่าย ผิวหน้ามันและมีรูขุมขนบนใบหน้ากว้าง สามารถหาซื้อ โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร-อภัยเฮิร์บ ได้ง่ายมากๆค่ะ โดยหาซื้อจาก 7-11 หรือร้านขายยาใกล้บ้าน หรือถ้าหากสาวๆ ที่ไม่มีเวลาไปซื้อ สามารถสั่งออนไลน์ทางเว็บไซต์ของอภัยภูเบศรได้เลย

(https://www.abhaithaiherb.com/) และสามารถสั่งออนไลน์ได้จาก Shopee Lazada Watson และKonyได้เลยนะคะ โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร-อภัยเฮิร์บ มีขนาด 200 มล. ราคาเพียง 150 บาทเท่านั้น หรือจะกดสั่งง่ายๆเพียงคลิกเดียวได้ที่ลิ้งด้านล่างนี้เลย เพียงเท่านี้สาวๆก็จะมีโทนเนอร์ที่จะไปช่วยดูแลผิวหน้าของเราให้มีความกระจ่างใส ไร้สิว หมดปัญหาผิวหน้ามัน ต่อจากนี้เลิกกังวลไปได้เลยค่ะ

 

หมดทุกปัญหาผิวด้วยโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร-อภัยเฮิร์บ 
โทนเนอร์ อภัย ภูเบศ ร pantip

โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร-อภัยเฮิร์บ ที่จะช่วยดูแลปัญหาผิว ปัญหาสิวผด สิวอุดตัน ผิวแพ้ง่าย ผิวหน้ามันและมีรูขุมขนบนใบหน้ากว้างให้มีความชุ่มชื้นและขาวกระจ่างใส หมดปัญหาผิวหน้าแห้งกร้านเพราะเป็นโทนเนอร์สมุนไพร ไร้แอลกอฮอล์ 100%

ปริมาณ  200 ml
ราคา  150 THB

บทสรุปความสำคัญของโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศ-อภัยเฮิร์บที่ไม่มีไม่ได้เเล้ว

สาวๆ คงเข้าใจความสำคัญของการใช้โทนเนอร์ และรู้จักโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศร-อภัยเฮิร์บ (Abhaibhubejhr Herbal Toner) มากยิ่งขึ้นแล้วเพราะเป็นโทนเนอร์ที่ไร้แอลกอฮอล์ และมีสารสกัดที่จะช่วยให้ผิวหน้าของเราที่เจอมลภาวะเป็นพิษมาทั้งวัน โดยเฉพาะสาวๆ ที่ต้องแต่งหน้าเป็นประจำทุกวัน หากมีตัวช่วยที่เป็นโทนเนอร์ดีๆในการช่วยทำความสะอาดผิวหน้า และเป็นโทนเนอร์ที่ทำให้ผิวแข็งแรง มีความชุ่มชื้นไม่แห้งกร้าน ช่วยปรับสภาพให้ผิวหน้ากระจ่างใส ก็จะสามารถทำให้เมคอัพติดทนนานได้มากขึ้นอีกด้วยนะคะ

หากสาวๆมีผิวหน้าที่ไม่ได้ได้รับการดูแลที่เพียงพอ ล้างหน้าไม่เกลี้ยงก็อาจจะทำให้เราเกิดปัญหาสิวอุดตัน สิวผด และทำให้รูขุมขนของเรานั้นไม่กระชับได้ในอนาคต อาจจะทำให้สุขภาพผิวหน้าของเราแย่ก่อนวัยอันควรได้นะจ๊ะ รู้แบบนี้แล้วอย่าลืมเลือกใช้โทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศรเพื่อผิวหน้าที่ดี และแข็งแรงยิ่งขึ้นกันนะคะ รีบหยิบใส่ตะกร้าและรอรับโทนเนอร์สมุนไพร อภัยภูเบศสวยๆที่บ้านได้เลย ไม่ต้องลังเลใจอีกต่อไป

โทนเนอร์ อภัย ภูเบศ ร pantip
ภาพจาก https://twitter.com/vreeview/status/859969643229859840

 

สกินแคร์Latest articles in the category