มาลองเช็คผมเสียกันดูเถอะ เสียจนพังหรือไม่!! ท้าให้ลอง #4 ทรีทเม้นท์ซันซิล

มาลองเช็คผมเสียกันดูเถอะ เสียจนพังหรือไม่!! ท้าให้ลอง #4 ทรีทเม้นท์ซันซิล

ท้าให้ลอง มาเช็คผมเสียกันเถอะ จะปัง !! หรือ จะพัง !!

ปัญหาเดิมๆที่สาวๆเจอกันทุกวัน ไม่ว่าจะเป็นผมเสียที่เเตกปลาย ผมไม่มีน้ำหนัก ผมจัดทรงยากไม่ไหววว คือมีเเต่พังๆๆ ซึ่งปัญหาเหล่านี้เกิดจากปัจจัยหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นผมที่โดนสารเคมีบ่อยๆ

ผมที่โดนความร้อน เเละผมที่โดนมลภาวะจากการใช้ชีวิตประจำวัน ปัจจัยต่างๆอาจจะส่งผลให้เกิดปัญหาเพิ่มขึ้นจากเดิมอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาผมร่วง เป็นต้น

เเต่สาวๆอย่าเพิ่งกังวลไปนะคะ ลองมาเช็คกันก่อน ว่าตัวเองอยู่ในกลุ่มเสี่ยงผมเสียหรือเปล่า เริ่มจาก มีการทำผม ดัด ย้อมสี อยู่เป็นประจำหรือไม่ ให้ทุกคนลองสังเกตที่ปลายผมมีการเเตกปลายเยอะขึ้นกว่าเดิมไหม

ทรงผมจัดยากหรือเปล่า สุดท้าย การหนีบผมให้ความร้อนทำบ่อยเเค่ไหน สัปดาห์ละกี่ครั้ง!!! จากที่พูดมา สาวคนไหนมีหมดทุกข้อเตรียมตัวผมเสียได้เลยนะคะ เเต่ทุกคน วันนี้เรามีตัวช่วยเเก้ปัญหาสำหรับเรื่องนี้เเล้ว ด้วยทรีทเม้นท์ซันซิล ที่มากคุณประโยชน์ จะช่วยให้เราบอกลาปัญหาเรานี้ อย่ารอช้ากันเลยดีกว่า เรามารู้จัก ทรีทเม้นท์ซันซิล กันเถอะ

ทรีทเม้นท์ซันซิล เปลี่ยนผมเสียเป็นผมสวย

หลายๆคนคงเคยได้ยินชื่อเสียงของเเบรนด์ผลิตภัณฑ์ซันซิลมามากมาย ซึ่งวันนี้เราจะพาทุกคนไปรู้จัก ทรีทเม้นท์ซันซิล ที่มีทั้งหมด 4 สูตรด้วยกัน

โดยเเต่ละสูตรจะมีสรรพคุณเเตกต่างกันออกไป ทางเเบรนด์ได้ตั้งใจและใส่ใจทุกรานละเอียด เพื่อสร้างทรีทเม้นท์ซันซิลให้ออกมาตรงกับเเต่ละสภาพของเส้นผมผู้บริโภคให้มากที่สุด ฉะนั้นเรามารู้จักทรีทเม้นท์ซันซิลเเต่ละสูตรกันเลยค่ะ Goooo !!!

1.ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี
ทรีทเม้นท์ซันซิล

สาวๆคนไหนอยากผมยาวสวย มาตรงนี้จ้า ต้อง ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี ตอบโจทย์สุดๆ เป็นสูตรที่มาพร้อมกับไบโอติน บำรุงล้ำลึกถึงโคนผม ช่วยให้ผมมีความเเข็งเเรง หนานุ่ม เเละยังป้องกันผมร่วงอีกด้วยนะคะ สาวคนไหนอยากผมสวย สุขภาพดี ต้อวตำเเล้วนะคะ วินาทีนี้ !!

ปริมาณ 200 ml
ราคา  129THB
2.ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ
ทรีทเม้นท์ซันซิล

ผมตรงสวย ตลอดทั้งวัน !! ต้องตัวนี้เลย สาวคนไหนเลิฟผมตรง อยากล็อคผมตรงไว้แบบนี้ตลอดต้อง ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ เป็นสูตรเฉพาะมาพร้อมกับซิล์โปรตีน ซึ่งจะช่วยทำให้ผมตรงสวยตลอดทั้งเส้น เเละยังช่วยให้ผมมีชีวิตชีวา สวยสง่า เปล่งประกาย ไม่เหมือนใคร

ปริมาณ 200 ml
ราคา  129THB
3.ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย
ทรีทเม้นท์ซันซิล

ผมชี้ฟู !! จัดทรงยากกก บอกลาปัญหานี้ไปได้เลยจ้า เมื่อใช้ ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย เป็นสูตรที่ปังมากก สูตรนี้มาพร้อมกับน้ำมันธรรมชาติ 5 ชนิดเเละยังไม่พอมีเทคโนโลยีเฟล็กซี่ชิลด์ ที่ช่วยให้ผมมีน้ำหนักจักทรงง่าย พลิ้วทุกการเคลื่อนไหว สาวคนไหนผมไม่มีน้ำหนัก สูตรนี้เหมาะสุดดดด

ปริมาณ  200 ml
ราคา  129 THB
4.ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรบำรุงผมเสียในทันที
ทรีทเม้นท์ซันซิล

บอกลาผมเสียได้เลนเมื่อเจอ ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรบำรุงผมเสียในทันที เป็นสูตรที่ประกอบไปด้วย เเคลเซียม เเมกซ์ เเละเคราติน ที่มีส่วนช่วยบำรุงเส้นผม ฟื้นฟูเส้นผมที่เห้งเสียให้กลับมาเงางาม เเละยังช่วยขจัดสิ่งสกปรกออกจากเส้นผมอีกด้วย

ปริมาณ  200 ml
ราคา  129 THB

เคล็ด (ไม่) ลับ ผมสวย ท้า ลมหนาวกับ ทรีทเม้นท์ซันซิล 2020

ยินดีตอนรับสู่หน้าหนาวนะคะทุกคน หน้าหนาวแบบนี้ คงเบื่อที่จะสระผมบ่อยๆกันใช่ไหมคะ วันนี้เราเลยมีเคล็ด (ไม่) ลับ มาฝาก ให้ไปปล่อยผมสวย เชิด เริ่ด ท้าลมหนาวกันไปเลยยยย ซึ่งปัญหาที่สาวๆพบบ่อยที่สุดในหน้าหนาวแบบนี้ หนีไม่พ้นเรื่องผมชี้ฟูเเน่ๆ เรามาดูเคล็ดสุด ไม่ลับของเรากันเลยยย

  1. ฟื้นฟูด้วยน้ำมะพร้าว ชโลมที่ปลายผม 10-15 นาที เป็นประจำ ทำให้ผมมีความเเข็งเเรงขึ้น
  2. การเป่าผมให้เเห้งด้วยลมเย็นๆๆๆ ทุกคนรู้ไหม การใช้ไดร์เป็นประจำทำให้ผมเสียเร็วมากกก ดังนั้นใช้ลมเย็นจะดีกว่าน้า
  3. ทรีทเม้นท์ซันซัล !! พระเอกของเราวันนี้เลยยยย เเต่ชโลมหลังสระก็ช่วยให้ผมไม่ชี้ฟู ตรงสวยตลอดทั้งวันนะคะ

ทรีทเม้นท์ซันซิล

รีวิวสุดปัง จากผู้ใช้ ทรีทเม้นท์ซันซิล

ซันซิลโดดเด่นเรื่องความหอมมมมมติดผม ที่หอมมากจริงๆ โดยเฉพาะสีชมพู ส่วนความนุ่มลื่นก็นุ่มไม่แพ้แบรนด์อื่น ราคาถูก ผมสวย รีวิวจาก women.trueid:faii_Natnista อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่
Sunsilk สูตรสีส้ม อันนี้ก็ดีครับเนื้อครีมเกลี่ยง่าย กระจายตัวดีบนเส้นผม กลิ่นก็หอมดี รีวิวจาก pantip:Jame_himbo อ่านรีวิวเพิ่มเติม คลิกที่นี่

ส่งท้ายผมสวยสุดปัง บอกลาผมเสียด้วยทรีทเม้นท์ซันซิล

ทรีทเม้นท์ซันซิลเป็นเเบรนด์ที่หลายๆคนคุ้นหูคุ้นตากันอยู่เเล้ว ผลลัพท์ที่ได้ก็ยังคงคุณภาพไม่เคยเปลี่ยน ซึ่งผู้ผลิตได้ใส่ใจทุกรายละเอียดเพื่อให้ผลิตออกมาเข้ากับสภาพผมของผู้บริโภค โดยผลิตทรีทเม้นออกมาทั้งหมด 4 สูตร

โดยสูตรเเรก ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมยาวสวยสุขภาพดี เหมาะสำหรับคนผมยาว อยากดูเเลสุขภาพผมให้สวยเเข็งเเรง สูตรที่สอง ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมตรงสวยสมบูรณ์แบบ เหมาะสำหรับคนชอบผมตรงตลอดทั้งวัน ล็อคความตรงไว้ตั้งเเต่โคนถึงปลาย สูตรที่สาม ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรผมมีน้ำหนักจัดทรงง่าย เหมาะกับคนผมชี้ฟู จัดทรงยาก

สูตรสุดท้าย ทรีทเม้นท์ซันซิล สูตรบำรุงผมเสียในทันที เหมาะสำหรับคนที่ผมเสียมากๆอยากเเก้ด่วน ต้องจัดตัวนี้เลย

ที่กล่าวมาทั้งหมดนั้น เป็นทางเลือกอีกทางของสาวๆที่อยากดูเเลเส้นผมให้สวยปังตลอดทั้งวัน เเละราคาไม่เเพง คุณภาพครบเครื่อง ถ้าผมเสียเมื่อไรอยากลืมให้ทรีทเม้นท์ซันซิลช่วยดูเเลนะคะ

ทรีทเม้นท์ซันซิล

ดูแลเส้นผมLatest articles in the category