พลิกหน้าเสียเป็นหน้าใสกับ#5สูตรโลชั่นฮาดะลาโบะ

พลิกหน้าเสียเป็นหน้าใสกับ#5สูตรโลชั่นฮาดะลาโบะ

โลชั่นฮาดะลาโบะ

โลชั่นฮาดะลาโบะ กับ 5 สูตรลับจากธรรมชาติ

ดีจ้าสาวๆชาวwothen ทุกท่าน มาพบกันอีกครั้งกับบทความความสวยความงาม อัพเดตสินค้าใหม่ๆน่าใช้มาบอกมาเล่าสู่กันฟัง สำหรับในบทความนี้เรามีเรื่องราวของโลชั่นฮาดัลาโบะมาฝากกันค่ะ จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างตามมาดูกันเลย

สำหรับผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ฮาดะลาโบะนั้น เป็นที่รู้จักกันทั่วบ้านทั่วเมือง และนับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความสนอกสนใจจากผู้คนมิใช่น้อย เพราะด้วยตัวผลิตภัณฑ์นั้นมีสารสกัดจากธรรมชาติ บริสุทธิ์ อ่อนโยน และอยู่ในราคาที่เอื้อมถึงได้

ฮาดะลาโบะจึงเป็นที่นิยมเรื่อยมาทั้งในญี่ปุ่นและไทย รวมถึงผลลัพธ์ของฮาดะลาโบะก็ไม่ได้ไก่กานะจ้ะ ผลลัพธ์น่าพึงพอใจในระดับ9/10 เลยทีเดียว และในบทความนี้เราได้หยิบเอาโลชั่นฮาดะลาโบะทั้ง 5 สูตรที่ครองใจสาวๆในเอเชียมาแล้ว จะมีตัวไหนกันบ้างนั้นมาดูกันเลย

#5โลชั่นฮาดะลาโบะ ยอดฮิต

Hada Labo Super Hyaluronic Acid Hydrating Lotion

โลชั่นฮาดะลาโบะ

 โลชั่นฮาดะลาโบะตัวแรก เป็นตัวที่อ่อนโยน เหมาะกับผู้ที่มีผิวหน้าบอบบางเป็นพิเศษ หรือใครที่ผิวแห้งกรานต้องการความชุ่มชื้น แนะนำว่าตัวนี้ตอบโจทย์เพราะช่วยให้ผิวแข็งแรงและชุ่มชื้นมากขึ้นจ้า

ปริมาณ 170 ml
ราคา 690 THB

ใช้ดีมากเนื้อน้ำตบมีความลื่นๆ ทาบนผิวชุ่มชื่นหน้าขาวอิ่มฟูลอยดำจางเร็ว ครั้งแรกใช้ขวดเล็กตอนนี้สั่งขวดใหญ่มาแล้วใช้ดีจริงๆ

รีวิวจากkonvy    : คุณAn***ha

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

แนะนำให้มีติดบ้านไว้เป็นmust have ของเราเลย
เราผิวแพ้ง่ายขวดขาวอันนี้ไม่แพ้เลย ให้ความชุ่มชื่นผิวดีขึ้น เราใช้ทาก่อนนอนเพราะนอนห้องแอร์ แต่ไม่ได้ทาตอนเช้าเพราะเราผิวมันด้วยช่วงเช้าเลยไม่จำเป็นต้องทา เราใช้มาต่อเนื่อง 5 ปีแล้ว

รีวิวจาก vanilla.in.th  : คุณyuccasong pluem

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Hada Labo Premium Whitening Lotion

โลชั่นฮาดะลาโบะ

 ใครที่มีปัญหาเรื่องความหมองคล้ำบนใบหน้า อยากให้หน้าสว่างมสต้องรีบซื้อโลชั่นฮาดะลาโบะตัวนี้มาใช้ เพราะช่วยปรับสภาพสีผิวให้สม่ำเสมอ ส่วนตัวคิดว่าเนื้อโลชั่นแอบซึมช้สไปนิด แต่หน้านุ่มขึ้น สว่างขึ้นอยู่นะ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 580 THB

ขวดที่2แล้ว ใช้ดีมากค่ะ อยากลองสีอื่นแต่กลัวสู้สีน่ำเงินไม่ได้

รีวิวจากkonvy    : คุณNu***NT

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

เป็นสกินแคร์น้ำตบที่เราใช้เป็นตัวแรกค่ะ ตอนแรกก็แอบคิดว่าไม่ได้ช่วยอะไร แต่พอใช้แรกๆรู้สึกสิวขึ้น พอใช้ไปเรื่อยๆก็โอเคนะคะ พอหลังๆเริ่มเห็นมีรอยแดงรอยดำจากสิว เคยคิดว่าตัวเองหน้าใสมาตลอดแต่ความจริงไม่ใช่อ่ะ55555 คือรอบพวกนี้มันมีมานานแล้วคงเป็นเพราะผิวขาวขึ้นเลยเห็นรอยพวกนี้ชัดขึ้น บอกไม่ถูกเท่าไหร่ แต่คิดว่าช่วยเรื่องผิวกระจ่างใสและรูขุมขนได้ค่ะ ส่วนเรื่องซื้อต่อมั้ยขอคิดดูก่อนสำหรับสูตรนี้ เพราะจะลองอีกสูตรนึงค่ะ

รีวิวจาก vanilla.in.th   : คุณparnphatpha

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Hada Labo Premium Lotion
โลชั่นฮาดะลาโบะ

ตัวนี้เป็นตัวพรีเมี่ยม รวมความดีงามและสรรพคุณที่ดีเกี่ยวกับผิวไว้ในขวดนี้ เหมาะกับทุกสภาพผิวโดยเฉพาะสาวๆในวัย 30 ขึ้นไป เพราะช่วยยกกระชับผิว รูขุมขนดูเล็กลงและเรียบเนียนมากขึ้น ตบๆทุกวันก่อนนอน ตื่นเช้ามาหน้านุ่มเด้งเต่งตึงไม่แพ้เด็ก18  แน่นอนนน

ปริมาณ 30 ml
ราคา 129 THB

น้ำตบอ่อนโยนและไม่แพ้ ผิวหน้าชุ่มชื้น เหมาะมากๆกับการเติม้ำให้ผิว ไม่ก่อให้เกิดสิวด้วย ชอบมาก แนะนำให้ซื้อซ้ำแล้วซ้ำอีก

รีวิวจากkonvy    : คุณi***e

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ชอบโลชั่นฮาดะ ลาโบะ นอกจากสีแดงแล้ว ชอบสีทองสูตรพรีเมี่ยมมากค่ะ เป็น5in1 เป็นน้ำตบที่ที่ราคาถูกและดี ให้ความชุ่มชื้นกับผิวได้ดีมาก ใช้มาหลายขวดรู้สึกได้เลยว่า ผิวหน้าเนียนและนุ่มขึ้น รูขุมขนกระชับ ผิวหน้าดูเด้งอิ่มน้ำมากขึ้น หน้ามันน้อยลง ช่วยให้เมคอัพติดทนมากมากขึ้น เนื้อโลชั่นไม่ข้นและไม่เหลวจนเกินไป กำลังพอดี ซึมไว ไม่มันแต่ให้ความชุ่นชื้นดีมาก ส่วนตัวใช้คู่กับฮาดะ ลาโบะ เพอร์เฟค เจล กระปีกสีทอง ดีมากกก ก.ไก่ล้านตัว ก่อนนอนตบโลชั่นตัวนี้แล้วตามด้วยเจลกระปุกทอง ตื่นมาหน้าไม่โทรม หน้าอิ่มน้ำเหมือนนอนมา8ชม.เลยละคะ ช่วงนี้ที่7-11มีลดโปร ขวดละ99บาท จนต้องซื้อมาตุนไว้ตลอด หมดนี้ซืเอใช้อีกแน่นนอนคะ คอนเฟิร์ม ลูกรักประจำใจ

รีวิวจาก vanilla.in.th   : คุณPu***ch

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Hada Labo Anti-Aging Lotion

โลชั่นฮาดะลาโบะ

มาย้อนวัยผิวด้วยโลชั่นฮาดะลาโบะสีแดงขวดนี้กัน แม้อายุจะมากแต่เราก็ดูแลตนเองได้ด้วยตัวช่วยดีๆตัวนี้ที่จะช่วยให้ผิวกระชับมากขึ้น จุดด่างดำดูจางลง ลอยลึกต่างๆดูจางและตื้นมากขึ้นลองใช้ดูแล้วจะติดใจ แต่อาจจะใช้เวลานานสักนิด

ปริมาณ 30 ml
ราคา 139 THB

ใช้ Hada Labo มาก่อนสูตรสีฟ้า สำหรับผิวกระจ่างใส และรวมถึง สีทองสำหรับผิวมีริ้วรอย กู้ผิ้วโทรม อ่อนแอ สภาพผิวเป้นสิวง่าย ใช้สูตรสีทองแล้วสิวขึ้น เหมือนจะแพ้ซะงั้น แต่หน้าดันถูกกับสีแดง Anti Agin lotion หลังใช้ครั้งแรก สัมผัสได้ ความชุ่มชื่น อื่มน้ำ แต่เรื่องลดเรือนริ้วรอย อาจจะต้องใช้เวลา

รีวิวจากkonvy    : คุณJe***ee

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Hada Labo เราใช้สูตรของญี่ปุ่น แถวสีน้ำเงิน เป็นสูตร rich สำหรับผิวแห้ง

เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นสีขาวขุ่น ให้ความชุ่มชื้นได้ดี เหมาะสำหรับผู้ที่ผิวแห้ง และต้องการความแน่น กระชับ อิ่มฟูของผิว (ถ้าผิวแห้งมาก แนะนำสีทอง )

Hada Labo เป็นผลิตภัณฑ์น้ำตบ ที่ปราศจาก น้ำหอม แอลกอฮอล์ กรดผลไม้ ที่อาจก่อให้เกิดการ ระคายเคือง

จากที่ใช้มา เราชอบผลที่ได้จากการใช้สูตรนี้มาก หากใช้ติดต่อกัน 2 สัปดาห์ขึ้นไป จะยิ่งเห็นผลชัดเจนยิ่งขึ้นเรื่อย ๆ ในเรื่องของความแน่นของผิว ยิ่งคนที่มีแก้มเยอะ และอายุมากขึ้น จะรู้สึกชอบ สูตรนี้ หากผิวแห้ง แนะนำทาครีมตามอีกทีเพื่อล๊อค ความชุ่มชื้นให้ยาวนานขึ้น

รีวิวจาก vanilla.in.th    : คุณsugarmay

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

Hada Labo Blemish & Oil Control Hydrating Lotion

โลชั่นฮาดะลาโบะ

 ใครเป็นสิวต้องมาเจอกับโลชั่นฮาดะลาโบะสูตรนี้เลยจ้า เอาอยู่แน่นอน เนื้อโลชั่นซึมง่าย ตบๆก่อนนอนสิวยุบ ตื่นมาหน้าใส แถมแต่งหน้าติดดีขึ้นด้วยนะ

ปริมาณ 170 ml
ราคา 520 THB

ไม่มั่นใจว่าต้องติดต่อคอนวี่ไหม แต่ยังไม่ได้ของ เห็นแจ้งว่าจะส่งช้า 3-5 วัน แต่ในนี้มันขึ้นให้เขียนรีวิวแล้ว แล้วก็เช็คพัสดุไม่ได้ ขึ้นระบบผิดพลาด อันนี้ควรทำยังไงก่อนดีเอ่ย พอกดเข้าไปดูก็จอขาว ไม่น่าเป็นที่เน็ตเรา เพราะออเดอร์อื่นที่เคยสั่งไป กดเข้าไปดูได้ปกติ มีแค่ออเดอร์ล่าสุดที่บอกระบบผิดพลาด งงนิดหน่อยแต่ไม่เข้าใจมากๆค่ะ

รีวิวจากkonvy    : คุณPu***ng

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

ไม่ได้รู้สึกต่างจากสูตรอื่นของฮาดะ ลาโบะมากนัก ให้ความชุ่มชื่นประมาณนึง ไม่ทำให้ผิวมัน แต่ว่าตอนอ่านฉลากเหมือนสูตรนี้จะมีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะ

รีวิวจาก cosmenet.in.th   : คุณJittimar559

คลิกอ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่นี่

โลชั่นฮาดะลาโบะ

ผิวหน้าสวยใสด้วยโลชั่นฮาดะลาโบะ

เป็นอย่างไรกันบ้างกับโลชั่นฮาดะลาโบะทั้ง 5 สูตรที่น่าใช้ทุกสูตรและเป็นสูตรยอดฮิตทั้งในไทยและญี่ปุ่น คุ้มค่าทั้งคุณภาพและราคาที่ดีไม่แพ้โลชั่นแบรนด์เนมดังเลยล่ะ ลองเลือกดูว่ามีสูตรไหนที่เหมาะกับตัวเองบ้าง สูตรไหนใช้ดีอย่างไรแวะมาบอกเล่ากันบ้างนะ

สกินแคร์Latest articles in the category