#3 น้ำตบคุณภาพแน่นใน 7-11 ราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า

#3 น้ำตบคุณภาพแน่นใน 7-11 ราคาย่อมเยาสบายกระเป๋า

ผิวหน้าที่อ่อนแอต้องได้รับการบำรุง

มนุษย์เงินเดือนในยุคนี้ลำบากอยู่เหมือนกันนะคะ ต้องมาเจอกับฝุ่นและมลภาวะอยู่ตลอดทั้งวัน ไหนจะแดด ที่จ้องจะทำลายเซลล์ผิว ไหนจะแสงสีฟ้าจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ที่ทำงานและโทรศัพท์มือถือของเราที่ทำลายผิวไม่น้อยไปมากกว่าแสงแดดเลย เราต้องเสียเงินมากมายกับสกินแคร์บนใบหน้า เพื่อไม่ให้มีฝ่า กระ  ความหมองคล้ำหรือริ้วรอยต่าง ๆ ที่เราไม่ต้องการมันเลยสักนิด! พูดแล้วก็ต้องสับขาเดินเข้าร้านสกินแคร์มันซะเลย

แต่! การเลือกสกินแคร์ที่เหมาะกับตัวเองแล้ว ยังไม่พอนะคะทุกคน เราต้องเลือกให้มันเหมาะกันสภาพอากาศด้วยค่ะสำหรับประเทศที่มีฤดูเดียวแบบประเทศไทยดินแดนแห่งความร้อนนั้น  “น้ำตบ” เป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนที่ไม่ชอบความเหนียวเหนอะหนะ หลายคนอาจจะบอกว่า เห้ย! น้ำตบยี่ห้อดัง ๆ เนี่ยมันแพงนะ ใช้แล้วไม่รู้ว่าจะแพ้หรือเปล่า ไม่มีขวดเล็ก ๆ เลย หรือ น้ำตบถูก ๆ เนี่ยมันจะคุณภาพดีหรอ?  ไม่เป็นปัญหาเลย เราจะมาเสนออีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์นี้ให้ทุกคนค่ะ

น้ำตบ7-11

ซึ่งทางเลือกนั้นก็คือ แท่น แทน แท่น “ น้ำตบ ใน 7-11” ไม่ต้อง งง นะคะ ว่าอะไร คือ น้ำตบใน 7-11 หรือว่า 7-11 ผลิตน้ำตบหรอ?? ไม่ค่ะทุกคน น้ำตบใน 7-11 เนี่ย คือน้ำตบที่วางขายใน 7-11 และมันตอบโจทย์ตรงที่ ราคาถูกค่ะ แถมเจ้าตัว น้ำตบใน 7-11 นี่นะคะคุณภาพยังแน่น ได้ผลลัพธ์ที่น่าพึ่งพอใจ เป็นขนาดพกพาได้ หรือจะเป็นแบบทดลองใช้ก็ได้นะคะ เห็นไหมละคะ บอกแล้วว่า น้ำตบใน 7-11 เนี่ยมันตอบโจทย์ เดี๋ยวเรามาดูกันเลยว่า เจ้าตัว น้ำตบใน 7-11 เนี่ยมันดียังยังไง

 #3 น้ำตบคุณภาพใน 7-11

1. Snowgirl Squalane & Plankton Booster
น้ำตบ 7-11

น้ำตบใน 7-11 ที่เราจะพูดถึง ตัวแรกเลยก็คือ Snowgirl Squalane & Plankton Booster

ตัวนี้ เขาเด่นเรื่อง ช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคือง เพิ่มความชุ่มชื้นและยังเติมคอลลาเจนให้ผิวด้วย

แถมยังมี Anti-oxidant ต่อต้าน อนุมูลอิสระและบำรุงผิวหน้าเพิ่ม 8 เท่า !  น้ำตบใน 7-11 ตัวนี้นะคะ เป็นเนื้อเจล บางเบา ซึมซาบไว ไม่เหนียวเหนอะหนะ เหมาะสำหรับสาว ๆ ที่ มีผิวขาดน้ำ และผิวอักเสบจากการเกิดสิว คาดไม่ถึงเลยนะเนี่ยว่าจะมี น้ำตบคุณภาพเแบบนี้ ใน 7-11 ด้วย

ปริมาณ 8 ml
ราคา 39 THB
ใครที่ผิวมันแต่ขาดน้ำ แนะนำตัวนี้เลย ผลิตภัณฑ์เป็นเนื้อเจล ซึมเข้าสู่ผิวง่าย ให้ความชุ่มชื้นได้ดีมาก  รีวิวจาก Vanilla  : สมาชิก Toonnchr_ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 

เคทใช้บำรุงผิวหลังล้างหน้าทันที ทั้งเช้า-เย็น ติดต่อกัน ผิวเรียบเนียนขึ้นกว่าเดิมค่ะ  ผิวหน้าแข็งแรงขึ้นจะอากาศร้อน, ฝน หรือหนาวSnowgirlเค้าช่วยได้ดีจริง ๆ ไม่ว่าจะสภาพอากาศแบบไหนผิวก็ชุ่มชื้น ฉ่ำน้ำ แต่ไม่มันเลย เครื่องสำอางติดทนกว่าเดิมไม่หนักหน้า  ผิวกระจ่างใสขึ้นค่ะที่สำคัญคือมันรู้สึกดีต่อจิตใจค่ะ^^ ราคาเบามากกกก แต่คุณภาพเกินราคาจริง ๆ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก

2. Royal beauty plankton baby face
น้ำตบ 7-11

น้ำตบใน 7-11 ตัวที่สองคือ นี่เลย Royal beauty plankton baby face

ตัวนี้เขาเด่นเรื่อง เพิ่มออร่าและความกระจ่างใส คงความอ่อนเยาว์ มีแรธาตุ ช่วยฟื้นฟูผิวที่เสื่อมภาพกลับมาดูสดใสไม่เหนื่อยล้า เนื้อเป็นเนื้อเจลใส ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบไวค่ะ น้ำตบใน 7-11 ตัวนี้เหมาะสำหรับ มนุษย์ที่ทำงานดึกดื่นนอนไม่เป็นเวลา สภาพผิวดูเหนื่อยล้า จัดเลยค่ะ คุณภาพแน่ในราคาประหยัด

ปริมาณ 8 ml
ราคา 39 THB
เราเป็นคนผิวผสมค่อนข้างมันช่วง T-Zone ใช้ตัวนี้ได้สบายเลยค่ะ ไม่ได้ทำให้หน้ามันเพิ่มขึ้น แถมยังซึมเข้าผิวได้ไวมากๆ ถ้าวันไหนหน้าโทรม
หรือแต่งหน้าจัดๆมาหลายวัน ช่วงเวลาพักหน้าเราก็จะใช้ตัวนี้ประโลมผิวเข้าไปได้เลย  รีวิวจาก Cosmenet.in.th :

เจลแพลงตอนเนื้อสีฟ้าอ่อน ทาแล้วเติมความชุ่มชื้นให้ผิว เนื้อเย็นนิดๆ ถ้าแช่ตู้เย็นแล้วมาทาจะยิ่งฟิน ซึมเร็วมากกกกกก ทาแปบเดียวซึมหายไปเลย ไม่เหนอะหนะแม้แต่นิดเดียว หลังซึมรู้สึกผิวนุ่มลื่น ลูบเพลิน ใช้ลงก่อนแต่งหน้าได้    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิกวันชมพู คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

3. Best Korea Plankton Collagen Serum
น้ำตบ 7-11

มาถึง น้ำตบใน 7-11 ตัวสุดท้าย ก็คือ  Best Korea Plankton Collagen Serum

ตัวนี้เขาเด่นเรื่อง ผิวหน้ากระจ่างใสเลยและอ่อนเยาว์นะคะ เพราะมี วิตามิน C, E, Q10 และยังมีคอลลาเจนอีกด้วย อยากมีผิวหน้าที่กระชับ ผิวหน้าเนียนนุ่ม ผิวเด้งสดใสและดูอ่อนกว่าวัย ต้องตัวนี้เลย  น้ำตบใน 7-11 ตัวนี้ เป็นเนื้อเจลขุ่น ๆ นะคะเหมาะกับสาว ๆ ที่อยากจะมีผิวหน้ากระจ่างใสขึ้น หรือเติมน้ำให้ผิวค่ะ

ปริมาณ 10 ml
ราคา 49 THB

รีวิว ครีมซองเซเว่น BEST KOREA PLANKTON COLLAGEN SERUM เซรั่มน้ำตบ   รีวิวจาก Youtube : Baifarm คลิกดูรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ก่อนหน้านี้บุ๋มได้สครับผิว  แล้วผิวก็เกิดอาการแพ้สครับบวกกับอากาศที่เดียวหนาวเดี๋ยวร้อน  ทำให้ผิวแห้งและลอกมาก  บุ๋มใช้ตัวนี้ในช่วงแรก ๆ รู้สึกว่าผิวมีความนุ่มชุ่มชื่นขึ้น  รอยลอกค่อย ๆ หายไป บุ๋มก็ใช้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ รอยต่าง ๆ ดูจางลง  ผิวดีขึ้นมากกกก  ติดใจจนต้องซื้อซองที่  2 มาใช้ต่อกันเลยทีเดียวจ้า  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก chubby diary th คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปน้ำตบ 7-11

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับ น้ำตบใน 7-11 ทั้ง สามตัว ทั้งหมดนี้ ราคา ไม่ถึง 100 บาทเลยเลยค่ะ สวยในราคาประหยัดแถมคุณภาพยังแน่น ส่วนผสมหลักของ น้ำตบใน 7-11 ทั้ง สามตัวนี้ คือ “แพลงก์ตอน” นะคะ แพลงก์ตอนคืออะไร? แพลงก์ตอนคือสิ่งมีชีวิตที่เป็นทั้งพืชและสัตว์ ล่องลอยอิสระอยู่ในทะเล เป็นตัวชี้ความอุดมสมบูรณ์ของน้ำธรรมชาติ แล้วประโยชน์ของมันดียังไง ? มันช่วยให้ผิวดูเปล่งปลั่ง ปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวนุ่ม เรียบเนียน ลดเลือดริ้วร้อย ปลอบประโลมผิว และลดการระคายเคืองได้ถึง 95% เลยค่ะ  แล้วทุกคนรู้ไหมคะว่า เจ้าตัว แพลงก์ตอน เนี่ย เป็นส่วนผสมหลักของ น้ำตบเซรั่ม ที่มีราคาหลักพันเลยทีเดียว! ตกใจกันเลยใช่ไหมคะที่ น้ำตบใน 7-11 ก็มีส่วนผสมหลักเทียบเท่ากับเซรั่มน้ำตบเคาน์เตอร์แบรนด์ แถมยังมีราคาถูกกว่าครึ่งต่อครึ่งเลย รู้แบบนี้แล้วสับขาเข้าไปหา น้ำตบ ใน 7-11 กันให้ไวเลยจ้า

สกินแคร์Latest articles in the category