รวม #5 โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี การันตีโดยชาว pantip

รวม #5  โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี การันตีโดยชาว pantip

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

 

ในปัจจุบัน การล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย คือทุกคนต้องมีโฟมล้างหน้าที่เป็นลูกรักต้องมีอย่างน้อยคนละหลอด เพื่อใช้ทำความสะอาดผิวหน้าจากสิ่งสกปรกที่ต้องเจอในแต่ละวันให้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน พร้อมทั้งขจัดความมันบนผิวหน้า ให้ผิวหน้าสดชื่น ผ่อนคลาย และเนียนนุ่มขึ้น ซึ่งในปัจจุบันมีโฟมล้างหน้ามากมายหลากหลายแบรนด์ ทำให้เลือกแทบไม่ถูกเลยว่าจะซื้อโฟมยี่ห้อไหนดี วันนี้ได้รวบรวมโฟมล้างหน้าล้างหน้าที่ชาว pantip พูดถึงกันมากที่สุด เพื่อช่วยให้สาวๆ ได้ตัดสินใจเลือกโฟมล้างหน้าที่ช่วยทำความสะอาดผิวที่เหมาะสมกับสภาพผิวมากที่สุด จะมีตัวไหนบ้างไปดูกันเลย

 

รวม #5 โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี
การันตีโดยชาว pantip

 

1. โฟมล้างหน้า  NIVEA Pearl white Caring Whip Facail Cleanser
โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

ตัวแรกเป็นโฟมล้างหน้าตัวนี้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมัน ตัวนี้มีลักษณะเป็นวิปโฟม เนื้อนุ่ม ล้างออกง่าย ช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าและความมันส่วนเกินให้สะอาดหมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน มีเนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ไม่มีแอลกอฮอล์ ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยลดและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ และยังช่วยให้ความชุ่มชื้นผิว สามารถใช้ได้กับทุกสภาพผิวเลย
ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

1. ฟองบาง ไม่ละเอียด ล้างฟองออกง่าย ไม่ทิ้งความลื่นไว้
2.ไม่ระคายเคือง
3.ผิวสะอาดเอี๊ยด รู้สึกผิวตึงหลังล้างหน้า
คงเพราะคุณสมบัติควบคุมความมัน
ขนาดไม่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์นะเนี๊ยะ

รีวิวจาก  pantip  คุณ  KoryaTelling

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 ตอนซื้อมากะจะเอามาให้แฟนใช้ เลยซื้อสูตรธรรมดามา แต่โฟมเราหมดเลยใช้เองตอนแรกก็รู้สึกโอเคนะ หน้าไม่แห้ง ผิวชุ่มชื้น แต่พอใช้ไปสักพัก 2-3 อาทิตย์ หน้ารู้สึกแห้งกว่าปกติไม่รู้ทำไม เลยส่งต่อให้แฟนใช้ก็ใช้ได้ นางก็ใช้หมดอยู่ แต่ก็ไม่ได้ซื้อต่ออะไร ข้ามไป TT
รีวิวจาก pantip  คุณ  น้องอุ้มตาสระอิ

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

2. โฟมล้างหน้า Senka Perfect Whip Foam
โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าเซนกะ ที่เชื่อว่าสาวๆ ต้องเคยใช้กันอย่างแน่นอน ตัวนี้เป็นวิปโฟมจากญี่ปุ่น ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาดหมดจด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกินออกได้อย่างสะอาดเกลี้ยงเกลา ไม่ทำให้เกิดการระคายเคืองผิว ช่วยลดสาเหตุของการเกิดสิวได้ดี ตัวนี้มีเนื้อวิปโฟมที่นุ่ม ช่วยทำให้ผิวสดชื่น และยังให้ความชุ่มชื้นผิว ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า

ปริมาณ 120 g
ราคา 179 THB

 เนื้อสัมผัสดี กลิ่นดี ความรู้สึกขณะใช้ดี หอมแบบที่ชอบเลย ตอนที่เอาเน็ทตีฟองมาช่วยก็รู้สึกฟองนุ่มดี คุมมันก็โอเค ล้างสะอาด หน้านุ่มหลังใช้
หักคะแนนิดหน่อยหน่อยตรงที่ต้องเสียเวลาตีฟองโฟมนี่แหละค่ะ เพราะบางวันวี่ก็ขี้เกียจ ตอนเช้าๆก็รีบด้วย อีกอย่างคือใช้แล้วแพ้ค่ะ สิวขึ้น ขึ้นแบบไม่มีหัว เรียงกันเป็นตับ เสียใจมาก จนตอนนี้สิวที่เกิดจากการแพ้เซนกะยังทิ้งรอยไว้อยู่เลยค่ะ คงไม่ซื้ออีกแล้วล่ะ เพราะแพ้ไปซะแล้วนี่
รีวิวจาก  pantip  คุณ  ดวงดาวสายรุ้งยูนิคอร์น

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

เนื้อโฟมเป็นสีขาว เนื้อเข้มข้น ส่วนใหญ่เจชอบใช้คู่กับตาข่ายดีฟอง
ได้ฟองโฟมที่นุ่ม แน่น และเนียนมาก กลิ่นหอมดอกไม้อ่อนๆ ให้ฟีลสดชื่น ล้างหน้าได้สะอาดหมดจด คนผิวมันน่าจะชอบ รูขุมขนกระชับขึ้นด้วย ข้อเสียคือ หลังล้างหน้าให้ความรู้สึกแห้งเอี๊ยดเกินไปหน่อย แถมยังไม่ค่อยช่วยเรื่องสิวเท่าไร

รีวิวจาก pantip  คุณ jayzpanda

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

3. โฟมล้างหน้า  Dr.Somchai Acne Double Whip Foam

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

โฟมล้างหน้าตัวนี้เป็นวิปโฟมเช่นเดียวกับสองตัวบน ตัวนี้มีสารสกัดจากธรรมชาติ มีประสิทธิภาพช่วยทำความสะอาดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน พร้อมทั้งลบเมคอัพ ได้อย่างสะอาดล้ำลึกถึงรูขุมขน อีกทั้งมีคุณสมบัติช่วยบำรุงผิวช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิว ช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียน และฟื้นฟูผิวหน้าที่หมองคล้ำให้กลับมากระจ่างใส ออร่าขึ้น และยังช่วยกระชับรูขุมขน และลดเลือนจุดด่างดำอีกด้วย

ปริมาณ 100 g
ราคา 129 THB

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าไม่มีใครไม่รู้จัก Dr.Somchai เค้าเด่นเรื่องพวกผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับสิวอยู่แล้ว พอตอนนี้มีวิปโฟมตัวใหม่ออกมา เราก็ซื้อมาใช้ดู เมื่อก่อนเคยใช้ยาแต้มสิวของเค้าก็เห็นผลนะ ส่วนตัวเราว่าเค้าทำโฟมออกมาได้ดีพอสมควรเลยแหละ แต่ถ้าใช้คู่กับยาแต้มสิวน่าจะเวิร์ค
รีวิวจาก  pantip  คุณ น้องอุ้มตาสระอิ

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

โฟมตัวนี้ผสมน้ำหอมด้วยนะคะ แต่เป็นหอมแบบอ่อนๆ กลิ่นไม่แรงตัวเนื้อโฟมจะหนานุ่ม เวลานวดหน้าจะรู้สึกสบายผิวมากๆ จริงๆโฟมตัวนี้ใช้ล้างเมคอัพได้นะคะ แต่ถ้าเมคอัพประเภทแน่นๆกันน้ำก็แนะนำว่าคลีนซิ่งก่อนแล้วกันเนอะ เวลาล้างออกก็ล้างง่ายไม่รู้สึกว่าผิวแห้งตึง ผิวไม่เอี๊ยด สามารถใช้ได้ทุกๆวันโดยไม่ทำร้ายผิวเลยค่ะ โดยส่วนตัวเมใช้ผลิตภัณฑ์ของดร.สมชายหลายตัวหลายตัวอยู่ และมันตอบโจทย์กับผิวของเมได้ดี
แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละบุคคลด้วยเนอะ

รีวิวจาก pantip  คุณ น้องเมชื่อเท่จะตาย

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

4. โฟมล้างหน้าลดหน้ามัน Smooth E Babyface Foam

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้ายอดฮิตตลาดกาลของสมูทอี เป็นสูตรไม่มีฟอง เหมาะสำหรับคนที่มีผิวมันและเป็นสิว ตัวนี้มีคุณสมบัติช่วยทำความสะอาดผิวหน้าให้สะอาด ช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้อย่างหมดจดล้ำลึกอย่างอ่อนโยน ตัวนี้ไม่มีประจุไฟฟ้า ไม่ทิ้งสารตกค้างบนผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันการเกิดสิว พร้อมทั้งช่วยให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวหน้า ไม่ทำให้หน้าแห้งตึงหลังล้างหน้า และยังช่วยให้ผิวหน้าเรียบเนียนขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ปริมาณ 120 g
ราคา 270 THB

ตัวนี้เคยใช้มานานมากแล้วตอนมัธยม~ วี่จบมัธยมมาได้เกือบ 10 ปีแล้วค่ะ ตอนนั้นรู้สึกว่าไม่ชอบเท่าไหร่ เหมือนล้างไม่สะอาดเลยไม่ได้ใช้ต่อ แต่พอเริ่มแก่ และมารีวิวเครื่องสำอางเลยหยิบมาลองอีกรอบ ในความรู้สึกตอนนี้คิดว่ามันล้างได้สะอาดขึ้นนะ ตอนใช้ที่รู้สึกเหมือนโฟมฝืดๆ แต่ตอนล้างออกแล้วก็ผิวหน้าดูสะอาดดี
รีวิวจาก  pantip  คุณ  ดวงดาวสายรุ้งยูนิคอร์น

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

สำหรับเรายังไม่เคยใช้smoooth e white Babyface foam แต่ใช้ตัวsmooth e babyface foamที่เป็นสีเขียวอยู่ค่ะ
ส่วนตัวเป็นคนที่ผิวแพ้ง่าย ไม่ถูกกับพวกสารเคมีเลยและที่สำคัญคือเป็นคนผิวแห้งมาก  แรกๆเราก็ลองใช้อยู่หลายตัวอ่ะค่ะ แล้วพอมาลองตัวนี้ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึงรู้สึกหน้าโอเคขึ้นสิวยุบลุง รอยจางลง อันนี้เราใช่คู่กับเจลว่านหางจรเข้ พอล้างหน้าเสร็จก็ทาเจลว่านหางตาม รู้สึกว่ารวมๆก็ถือว่าใช่ดีเลยล่ะค่ะ แต่อันนี้มันก็ขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วยเนาะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 5503441

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

 

5. โฟมล้างหน้า  Clean & Clear Essentials Foaming Facial Wash

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

ตัวสุดท้ายเป็นโฟมล้างหน้าที่เหมาะสำหรับคนเป็นสิว ผิวมัน ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้า ช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดความมันส่วนเกินและสิ่งสกปรกที่ตกค้างบนผิวหน้าได้หมดจดล้ำลึกถึงรูขุมขน และที่พิเศษคือช่วยความคุมความมันได้ยาวนานตลอดทั้งวันเลย ตัวนี้ไม่มีน้ำมัน ไม่ทำให้ผิวหน้าระคายเคือง ช่วยลดและป้องกันสาเหตุของการเกิดสิวต่างๆ พร้อมทั้งให้ความชุ่มชิ้นแก่ผิวหน้าอีกด้วย

ปริมาณ 100 ml
ราคา 99 THB

ใช้ค่ะ ใช้มาน่าจะเกิน 5 ขวดแล้วค่ะ แต่ไม่ได้ใช้ติดต่อกันนะคะ ส่วนใหญ่ใช้ตอนเย็นในวันที่ต้องออกไปข้างนอก เผชิญกับฝุ่น ควัน บนถนน ใช้แบบขวดเจลสีส้ม ล้างสะอาดดี แต่หน้าไม่ฝืด(ไม่ชอบให้หน้าฝืดๆ) ถ้าตอนเช้า จะให้แอคเน่เอช สีแดง สลับกันค่ะ ส่วนตัวคิดว่าใช้ดี และไม่แพ้ สิวก็ไม่ขึ้นด้วยค่ะ
รีวิวจาก  pantip  คุณ jum_tree

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

ช้มานานนนนนมากแล้วว ส่วนตัวคิดว่าน่าจะเหมาะกับคนผิวมันน่ะ เพราะมันลดความมันได้ดีทีเดียว ทำให้หน้าใสด้วยแต่ไม่เท่าไหร่
ไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งน่ะ

รีวิวจาก pantip  คุณ สมาชิกหมายเลข 2263007

คลิกอ่านรีวิวโฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดีเพิ่มเติมได้ที่นี่

 

บทสรุป
โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี  การันตีโดยชาว pantip

 

จบกันไปแล้วนะคะ สำหรับโฟมล้างหน้า ที่การันตีโดยชาว pantip มีตัวไหนที่โดนใจกันบ้าง สำหรับโฟมล้างหน้าถือว่าเป็นสิ่งที่จำเป็นที่สุดอีกอย่างหนึ่งเลย เพราะช่วยขจัดความมันและสิ่งสกปรกที่ตกค้างสะสมมาในแต่ละวันให้หมดจดล้ำลึก ช่วยป้องกันการเกิดสิว ซึ่งในปัจจุบันมีโฟมล้างหน้ามากมายหลากหลายแบรนด์ ทำให้เลือกแทบไม่ถูกเลยว่าจะซื้อโฟมยี่ห้อไหนดี หวังว่าตอนนี้สาวๆ จะได้คำตอบในใจกันแล้ว และที่สำคัญ ต้องเลือกผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิวหน้าหรือโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวของตัวเอง เพื่อไม่ทำให้หน้าแห้งเกินไป และเพื่อให้เกิดการทำความสะอาดที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด

 

โฟมล้างหน้า ยี่ห้อไหนดี pantip

สกินแคร์Latest articles in the category