ไม่มีเวลาก็สวยได้!! ผิวสวยหน้าใสกับ Water Sleeping Mask จากลาเนจ

ไม่มีเวลาก็สวยได้!! ผิวสวยหน้าใสกับ Water Sleeping Mask จากลาเนจ

สาว ๆ ที่มีปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นผิวขาดน้ำ ผิวหมองคล้ำ ไม่สดใส อันเนื่องมาจากไม่มีเวลาบำรุง หรือดูแลรักษา เพราะกว่าจะกลับถึงบ้าน ไหนจะมานั่งล้างหน้า ไหนจะมานั่งทาครีมแต่ละตัว ก็แทบจะไม่มีเวลาแล้ว การมาสก์หน้านี่แทบจะไม่ต้องพูดถึงเลยใช่ไหมล่ะคะ เพราะกว่าจะมาสก์หน้าครบเวลา สาว ๆ บางคนอาจจะเผลอหลับไปแล้วก็เป็นได้

มาสก์ หน้า ลา เน จ

วันนี้เราเลยจะพาสาว ๆ มารู้จักกับเจ้าสลีปปิ้งมาสก์ชื่อดัง จากลาเนจ แบรนด์เครื่องสำอางจากเกาหลี ที่หลาย ๆ คนอาจจะเคยเห็นผ่านตามมาบ้าง เจ้ามาสก์ลาเนจนี้เป็นตัวช่วยสำหรับสาว ๆ ที่ไม่มีเวลา กับการทาสลีปปิ้งมาสก์ทิ้งไว้บนใบหน้า แล้วปิดไฟนอนได้เลยค่ะ! แค่ฟังก็รู้สึกว่าสะดวกมาก ๆ แล้วใช่ไหมคะ งั้นเรามารู้จักข้อดีของการใช้สลีปปิ้งมาสก์ กับสรรพคุณของสลีปปิ้งมาสก์ลาเนจกันค่ะ!

ข้อดีของการใช้สลีปปิ้งมาสก์

มาสก์ หน้า ลา เน จ

เจ้าสลีปปิ้งมาสก์ คือมาสก์ที่ผลิตออกมาคล้ายกับไนท์ครีม ซึ่งแต่ละตัวจะมีความเข้มข้นแตกต่างกันไป จึงควรเลือกใช้ให้เหมาะสมกับผิวหน้า และไม่ควรใช้บ่อยจนเกินไป สลีปปิ้งมาสก์ถึงแม้จะมีการทำงานคล้ายกับไนท์ครีม แต่ด้วยส่วนผสมที่มีความเข้มข้นกว่า สามารถบำรุงเข้าไปในขั้นเซลล์ผิวได้ล้ำลึกกว่า ทำให้สามารถฟื้นฟูและบำรุงผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ ช่วยเติมน้ำให้กับผิว ให้หน้ากลับมาขาวกระจ่างใสและเห็นผลอย่างรวดเร็ว

มาส์กบำรุงผิวหน้า Water Sleeping Mask

สลีปปิ้งมาสก์ตัวดังจากลาเนจ ที่จะมาช่วยสาว ๆ แก้ไขปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ ช่วยดูแลและซ่อมแซมผิวที่โดนทำร้ายระหว่างวัน ด้วยเนื้อเจลบางเบา กับเทคโนโลยี sleep-tox ที่จะช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึกในขณะนอนหลับ สร้างสมดุลให้กับผิว และเติมความชุ่มชื้นด้วย moisture wrap ที่ช่วยให้ผิวของสาว ๆ นุ่มชุ่มชื้น เปล่งปลั่ง สุขภาพดี พร้อมทั้งกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าตลอดคืน กับกลิ่นหอมพิเศษของ Sleepscent ที่จะช่วยให้สาว ๆ ผ่อนคลายขณะหลับ

มาสก์ หน้า ลา เน จ
Lazada

วิธีใช้ ทำความสะอาดผิวหน้าให้เรียบร้อย หลังจากนั้นลงโทนเนอร์ หรือเซรั่มตัวที่เหมาะกับผิวหน้าก่อนเข้านอน หลังจากนั้น ตักเนื้อครีมมาสก์หน้าลาเนจแตะเป็นจุดลงบนปลายจมูก หน้าผาก คาง แล้วเกลี่ยเนื้อครีมให้ทั่วใบหน้าเบา ๆ โดยใช้การเกลี่ยออกทางด้านข้าง ค่อยๆ นวดให้ครีมซึมซาบลงสู่ผิว และทิ้งไว้ข้ามคืนโดยไม่ต้องล้างออก

รีวิวมาสก์หน้าลาเนจ

 เนื้อครีมเป็นเจลบางเบาสีฟ้าใส รู้สึกเย็นๆเวลาทาลงไปที่หน้า และยังให้ความชุ่มชื่นกับผิวแด้วย เพิ่มความกระจ่างใสให้กับผิวค่อยๆ ขาวขึ้น แต่ตรงนี้ต้องใช้เวลาพอสมควรเหมือนกันนะ เราใช้ประมาณ 2 เดือนเกือบ 3 เดือนถึงจะเริ่มมีคนทักว่าหน้าขาวขึ้น อีกอย่างคือเราชอบกลิ่นหอมอ่อนๆ ของอโรมา ช่วยทำให้หลับสบายมากขึ้น รีวิวจาก Pantip : ผักไม่ต้องการเรา คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลาเนจเพิ่มเติมที่นี่

เนื้อเจลอ่อนนุ่ม กลิ่นหอม เหมาะกับการแช่เย็นแล้วโบกก่อนนอน ก็มันเป็นสลิปปิ้งมาส์กนี่เนอะ ^^ใครแพ้น้ำหอมบายไปนะคะตัวนี้ ใช้แล้วผิวอิ่มฟู รูขุมขนดูเล็กลงผิวเนียนละเอียดดีค่ะ ชอบมาก แต่ไม่เหมาะกับหน้าร้อนอย่างช่วงนี้นะคะ จะรู้สึกเหนียวและมันไปหน่อย รีวิวจาก Vanilla : ?? ??  คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลาเนจเพิ่มเติมที่นี่

ให้ความชุ่นชื่นได้ดีมาก ช่วงไหนที่ผิวแห้งหรือขาดน้ำก็เอาอยู่จริงๆ ผิวหายลอกและเติมน้ำให้ผิวได้ดีทำให้ผิวดูใสๆ ทาตอนก่อนนอนตื่นเช้ามาผิวเนียนนุ่มอิ่มน้ำ ต้องมีติดบ้านไว้เลย เอาอยู่จริงๆ รีวิวจาก Cosmenet : Thanatcha Oey คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลาเนจเพิ่มเติมที่นี่

อมกก ดีมากกก ช่วงไหนนอนดึกบ่อยๆ ผิวหน้าขาดน้ำตัวนี้คือดีมาก หน้าเหมือนบำรุงหลายตัวจริงๆคือแค่พอกตัวนี้5555 ลูกรักเลยค่า รีวิวจาก beauticool : miladele68 คลิกอ่านรีวิวมาสก์หน้าลาเนจเพิ่มเติมที่นี่

ซื้อมาสก์หน้าลาเนจได้ที่ไหน

สลีปปิ้งมาสก์ของลาเนจสามารถหาซื้อได้ตามห้างสรรพสินค้าทั่วไป หรือร้านขายสกินแคร์อย่าง Watson Boots และอีกมากมาย หรือจะซื้อผ่านช่องทางออนไลน์อย่าง Lazada Shopee Konvy ก็สะดวกไม่แพ้กันค่ะ โดยเจ้าสลีปปิ้งมาสก์ลาเนจตัวนี้ปริมาณ 25 ml ราคาอยู่ที่ 360 หรือหากเลือกซื้อขนาด 70 ml ราคาอยู่ที่ 1100 บาทค่ะ

 

สรุปมาสก์หน้าลาเนจดีไหม

สลีปปิ้งมาสก์เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนไม่ค่อยมีเวลา ซึ่งเจ้า Water Sleeping Mask ถือว่าสามารถทำหน้าที่ในการบำรุงผิวหน้าของสาว ๆ ได้ดีในระดับหนึ่ง โดยเฉพาะสำหรับคนที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดน้ำ แต่เจ้าตัวนี้มีน้ำหอมอ่อน ๆ หากใครแพ้น้ำหอมก็จะต้องระวังด้วยนะคะ สุดท้ายแล้วมาสก์หน้าลาเนจจะดีหรือไม่ดี ขึ้นอยู่กับว่ามันเหมาะกับผิวหน้าของเรามากน้อยแค่ไหน เพราะฉะนั้นสาว ๆ ต้องลองทดสอบ และดูส่วนผสมให้แน่ใจ ก่อนที่จะเลือกใช้นะคะ

มาสก์หน้าLatest articles in the category