เป็นสิว ผิวมัน ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี! #8 โฟมล้างหน้าแก้ปัญหาหน้ามัน เป็นสิว

เป็นสิว ผิวมัน ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี! #8 โฟมล้างหน้าแก้ปัญหาหน้ามัน เป็นสิว

นอกจากสกินแคร์ที่สำคัญมากกับผิวหน้าที่เป็นสิวแล้ว ยังมีอีกหนึ่งขั้นตอนที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการทำความสะอาดผิวหน้านั่นเอง ขั้นตอนแรกของการดูแลผิวหน้าทั้งหมด เพราะฉะนั้นแล้วข้นตอนนี้ถือว่าพลาดไม่ได้และไม่ทำไม่ได้เลย

 

ผิวมันหนึ่งตัวในการของการเกิดสิว

ความมันบนใบหน้าไม่ใช่ไม่ดี ถ้าหากไม่มีน้ำมันบนหน้าเลยผิวของเราก็จะเป็นผิวแห้ง ต้องบำรุงให้มีความชุ่มชื้น แต่ถ้าหากมีมากไปก็จะทำให้ผิวมันและน้ำมันส่วนเกินเหล่านี้แหละที่จะไปอุดตันตามรูขุมขน สิ่งสกปรกเกาะอยู่บนหน้าได้ง่าย เป็นสาเหตุของการเกิดสิวเพราะน้ำมันกองอยู่ในผิวมากเกินไป น้ำมันส่วนเกินเหล่านี้จะไปผสมกับแบคทีเรียที่อยู่ตามรูขุมขนของผิว น้ำมันในผิว สิ่งสกปรกตกค้างอยู่บนผิวจากมลภาวะ ทำให้เกิดสิวจากการอุดตันรูขุมขน และอักเสบในที่สุด

การล้างหน้าสำคัญอย่างไร

เพื่อเป็นการไม่เพิ่มการอุดตันของรูขุมขน การล้างหน้าช่วยขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนผิว ไม่ว่าจะเป็น ผุ่น มลภาวะ ความมันส่วนเกินบนใบหน้า เครื่องสำอางตกค้าง สิ่งเหล่านี้หากล้างไม่สะอาดจะเกิดการสะสมใต้ผิวที่เรามองไม่เห็น ไม่ใช่แค่สิวที่จะขึ้น หากสะสมนานวันเข้าอาจทำให้ผิวโทรม คล้ำเสีย ริ้วรอยก่อนวัย จากการทำความสะอาดหน้าไม่ดีเท่าที่ควร เพราะฉะนั้นการทำความสะอาดผิวหน้าเป็นขั้นตอนที่ต้องใส่ใจเช่นกัน

 

ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี ที่เหมาะกับผิวมัน และเป็นสิว

 

1. Acne-Aid liquid Cleanser
ใช้โฟมลล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/29434/Liquid-Cleanser

ติดอับดับฮอตฮิตสำหรับเจลล้างหน้าที่ใช้ได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย ช่วยทำความสะอาดผิวอย่างล้ำลึกลงไปถึงร่องรูขุมขน กำจัดความมันส่วนเกินบนใบหน้า สาเหตุของสิวและสิวอุดตัน อ่อนโยนไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าและผิวกาย มีมอยเจอร์ไรเซอร์บำรุงผิว ปรับความสมดุลให้ผิวและช่วยทำให้ผิวไม่แห้งตึง ใช้ร่วมกับยารักษาสิวได้ด้วยนะ

 

ปริมาณ 100 ml
ราคา 209 THB
ชอบมาก เหมาะกับตอนเป็นสิวที่สุด สีแดง ใช้ตอนแต่งหน้า ทำความสะอาดหมดจด หาซื้อง่าย ราคาเป็นมิตร  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kob Noppawan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้แพทย์ผิวหนังที่ไปหาเค้าแนะนำมาค่ะเพระามีอยู่ช่วงหนึงเป็นผื่นแพ้ทีี่่เกิดจากความมันบนใบหน้าค่ะ ใช้แล้วได้ผลดีทีเดียวเลยค่ะ สิวเกิดน้อยลงจริงๆ ไม่แพ้ด้วย แถมราคาก็แสนถูกคือประมาณ 150 บาทนะค่ะ ตัวนี้เหมาะสำหรับคนผิวมันค่ะ แต่จริงๆแล้วเราผิวมันเป็นบางตำแหน่ง ดังนั้นผิวตรงที่ไม่มัน มันจะค่อนข้างแห้งไป เลยไม่แนะนำสำหรับคนผิวแห้งค่ะ  รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก kippyjung คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

หลังจากใช้มา 1 Week จะเห็นว่าสิวลดลงอย่างเห็นได้ชัดเลยและไม่ค่อยมีสิวอักเสบขึ้นด้ว และอีกอย่างนึงคือรู้สึกว่าหน้าตัวเองมันน้อยลง  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก l_lenalena  คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

2. Ziiit Wash pH Balance
โฟมล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/15036/Wash

เจลล้างหน้าสำหรับผิวเป็นสิว มีค่า pH balance 5.5 จึงทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึกและอ่อนโยนต่อผิวหน้า ไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงและยังกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิว เพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหน้าอีกด้วย สูตรนี้ไม่ขจัดสิงสกปรกในรูขุมขุมสะอาดหมดจดและไม่เกิดการสะสมไม่ก่อให้เกิดสิ่งอุดตันในรูขุมขน ที่สำคัญไม่มีส่วนผสมของสบู่ ไม่ทำให้ระคายเคืองแน่นอน ผิวแพ้ง่ายก็ใช้ได้จ้า

ปริมาณ 100 ml
ราคา 270 THB
พึ่งเริ่มใช้คะ ผลลัพธ์คือ หน้าไม่แห้งตึงไม่เอี๊ยด รู้สึกว่าล้างสะอาดดี เหมือนมันช่วยคงค่าPHให้กับหน้าด้วย    รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Mint_chocola คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ผ่านมาเยอะ เจ็บมาเยอะกับการรักษาสิวจนท้อ เลิกไปคลินิกเพราะเสียเงินเยอะมาก วันนึงตัดสินใจเข้าไปร้านขายสกินแคร์เดินวนเกือบชั่วโมงและได้ ziiit wash ติดมือมาลองใช้ ช่วยเรื่องสิวได้จริง โดยเฉพาะสิวอุดตัน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ ล้างออกง่าย ไม่เอี้ยด   รีวิวจาก Vanilla : สมากชิก puntilabam คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่
ใช้แล้วรู้สึกว่าเหมาะกับตัวเอง เพราะเราเป็นคนมีสิวบ่อยและระคายเคืองง่าย แต่ตัวนี้อ่อนโยนมากๆ ล้างหน้าแล้วไม่ระคายเคืองเลย ใช้ไปสักพัก สิวก็ขึ้นน้อยลงด้วย ที่มีอยู่ก็ดูแห้งๆ ไม่บวมเป่ง ดีมาก คิดว่าจะใช้ไปจนหมดขวดอ่ะ เพราะตอนนี้หน้าดีขึ้นเรื่อยๆเลย  รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก Crazy  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
3. Bifesta Foaming Whip Acne Care
โฟมล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/41370/bifesta-foaming-whip-acne-care

วิปโฟมเนียนนุ่มความสะอาดผิวหน้า ช่วยขจัดสิ่งสกปรกและความมันลึกถึงรูขุมขน ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก วิปโฟมแน่นและนุ่มช่วยลดการเสียดสีของผิวไม่ทำให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย ลดการระคายเคืองและยังสามารถกระตุ้นการไหลเวียนทำให้ผิวเนียนใสเปล่งปลั่งได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวดูสุขภาพดี

 

ปริมาณ 180 g
ราคา 195 THB
หลังจากที่ได้ลองใช้คือโฟมละเอียด หนา และนุ่มมาก เหมือนวิปครีมเลย ล้างแล้วฟินมาก ต่างจากโฟมล้างหน้าทั่วไปอย่างสิ้นเชิง ส่วนความรู้สึกหลังล้างออกผิวสะอาดมาก การทำความสะอาดก็ทำได้ดี แต่รู้สึกตึงๆ เอี๊ยดๆผิวหลังล้างนิดหน่อย  รีวิวจาก Pantip : สมาชิกหมายเลข 1975284  คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่ 
ช่วงนี้ผิวไม่ค่อยสมดุล หน้ามันแต่ก็แห้งขาดน้ำ พอดีเจลล้างหน้าที่ใช้ประจำหมด เลยซื้ออันนี้มา เห็นว่าส่วนผสมไม่มีน้ำหอม และลดราคาอยู่ที่วัตสัน 97บาท ถูกมากๆ เลยซื้อสูตร Acne Care มาลอง ปรากฏว่ามีกลิ่นหอมอ่อนๆ ใช้มาหลายวันแล้วแต่ก็ยังไม่แพ้ ไม่ระคายเคืองอะไร ฟองเยอะแน่นและนุ่ม เป็นโฟมแต่ใช้แล้วผิวไม่แห้งตึงเลย แล้วก็ไม่ได้ทำให้หน้ามันด้วย รู้สึกว่ามันรักษาความชุ่มชื้นในผิวได้ดี ชอบมากๆ ส่วนเรื่องสิวยังไม่เห็นผลอะไร รีวิวจาก Vanilla : สมากชิก callcatmeowmeow คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่  

หลังใช้ไประยะนึงรู้สึกว่าไม่มีสิวอุดตัน ไม่มีสิวอักเสบ แต่ว่ายังแอบมีสิวเสี้ยนหลงเหลืออยู่ และมันหมดเร็วครับ อาจจะเป็นเพราะมันบีบง่ายไป เลยบีบกันมันมือไปหน่อย หรือเพราะมันอัดแก๊ส Co2 มา เนื้อเลยฟูมาก รีวิวจาก Jeban : สมาชิก mosmosmos  คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

4. Mentholatum – Acnes Clear & Whitening Wash
โฟมล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/13976/Acnes-Clear-Whitening-Face-Wash

ติดอันดับฮอตฮิตของดีราคาถูกอีกแล้วกับโฟมล้างหน้าลดสิว ผิวมัน สูตรนี้ช่วยเพิ่มความมกระจ่างใสด้วยนะ ลดยังช่วยลดรอยจุดได้อีกด้วย มีสารสกัดที่ช่วยปลอบประโลมผิวจากการอักเสบ ลดเลือดรอยสิว หมดปัญหากับสิวทิ้งรอยไว้ให้ช้ำใจ ทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ช่วยลดแบคทีเรียสะสมในรูขุมขน อ่อนโยนต่อผิวไม่มีส่วนผสมของสบู่ ไม่ทำให้แห้งตึงหลังล้างหน้า แต่สามารถควบคุมความมันได้ยาวนานมากขึ้น หมดปัญหาการเกิดสิวซ้ำ

ปริมาณ 100 g
ราคา 125 THB
สิ่งที่รู้สึกได้หลังล้างเลยคือหน้านุ่มมากๆๆๆ แบบปกติจูนเป็นคนที่ไม่ค่อยใช้โฟมเพราะรู้สึกว่าล้างแล้วหน้ามันแห้ง แต่ตัวนี้คือไม่เลยนะ ล้างแล้วรู้สึกว่าผิวมันนุ่มและสะอาดดี ผิวดูกระจ่างใสขึ้นนิดหน่อย ถือว่าโอเคเลย จากที่ลองใช้มา 3 วัน สิวอักเสบตรงคางจูนมันเริ่มลดลงและผิวก็ดูกระจ่างใสขึ้นค่ะ  รีวิวจาก thisisjunejune.blogspot คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ชอบตัวนี้มากค่ะ ใช้ดีมาก ล้างเมคอัพออกโดยไม่ต้องพึ่งรีมูฟเวอร์เลย(ยกเว้นพวกอายไลเนอร์และมาสคาร่านะคะ) ใช้แล้วไม่แพ้ สิวไม่บุก ฟองเยอะ ใช้แล้วรู้สึกสะอาด รู้สึกเหมือนหน้าจะขาวกระจ่างใสขึ้นด้วยค่ะ ช่วงเป็นสิวใช้แล้วดีค่ะ ไม่ทำให้สิวเพิ่ม ชอบค่ะ หมดไปหลายขวดแล้ว เป็นโฟมล้างหน้าที่ดีที่สุดเท่าที่ใช้มาเลยค่ะ    รีวิวจาก Vanilla : สมากชิก VVaneta_Girasole คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่  
ดีสุด ดีเลิศ เป็นโฟมล้างหน้าที่ลดสิวได้จริง ไม่แห้งตึง ใช้มาหลายหลอดแล้ว ไม่แพ้ สะอาด ใช้หลังจากล้างหน้าด้วยครีมล้างเครื่องสำอางแล้ว ถ้ายังรู้สึกไม่สะอาด สามารถล้างอีกรอบได้ หน้าไม่แห้ง  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Kob Noppawan คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
5. Senka Perfect Whip Acne Care
ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/39945/senka-perfect-whip-acne-care

 

วิปโฟมล้างหน้าเนียนนุ่มอ่อนโยนต่อผิว ช่วยทำความสะอาดอย่างล้ำลึก ขจัดสิ่งสกปรกอุดตันรูขุมขน ความมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการสะสมของแบคทีเรียที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว ผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพออกอย่างอ่อนโยน ไม่ทำให้ผิวแห้งตึงและยังชวยเพิ่มความชุ่มื้นให้กับผิวอีกด้วย เผยผิวสุขภาพดีอย่างมั่นใจได้เลย

ปริมาณ 100g
ราคา 179 THB
หลังใช้ผลิตภัณฑ์ รู้สึกได้ถึงความสะอาด ล้างสิ่งสกปรก คราบสำอางที่อาจหลงเหลือจากการทำความสะอาดก็ออกหมด หน้าไม่แห้งตึง ชุ่มชื้นหลังใช้ด้วย ยังเป็นสูตรที่ช่วยลดการเกิดสิวได้อีก ติดใจจนใช้หมดไปหลายหลอดแล้วค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก Ploy – Arphakorn คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
ตัวนี้คือเดอะเบสของโฟมล้างหน้าที่เราชอบมากๆเลยค่ะ น้องเขาทำให้หน้าเราสะอาด ไม่อุดตันผิว แถมยังช่วยรักษาสิวไปในตัวด้วย ล้างแล้วหน้าไม่แห้งตึง ไม่เอี๊ยดเลย สิวขึ้นน้อยลงมากๆ เหมาะกับผิวแพ้ง่ายหรือระคายเคืองง่ายมากๆด้วยค่ะตัวนี้  รีวิวจาก Vanilla : สมากชิก aoomsinziixz คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่
ความรู้สึกของเราหลังใช้จะเห็นเลยว่าพวกสิวอักเสบ สิวผด ดูลดลงหมดและ แถมสิวเจนเนอร์เรชั่นใหม่ก็ไม่มาย่างกรายบนใบหน้าเราอีก คือเริ่ดที่สุดเลย หน้าเกลี้ยงจะแต่งหน้าก็มั่นใจมากขึ้นกว่าเดิม  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Apinya Weeraponchai คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่
6. FACIAL CLEANSER PURE GEL No.3 for Oily Skin
ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.facelabs.co.th/product-page/facial-cleanser-pure-gel-no-3-for-oily-skin-1

โฟมล้างหน้าสำหรับผิวมันและสิวแพ้ง่าย เจลล้างหน้าสูตรบอบบางช่วยทำความสะอาดผิวหน้า ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า ให้ความรู้สึกเนียนนุ่มน่าสัมผัส ไม่ทำให้ผิวแห้งตึง ปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ไม่เท่านั้นยังช่วยลดสิวได้อีกด้วย

ปริมาณ 50 ml
ราคา 150 THB
เจลล้างหน้า ให้ฟองไม่เยอะเกินไป ล้างออกง่าย ล้างแล้วสะอาดและผิวยังคงความชุ่มชื้นอยู่  รีวิวจาก Daisy.Jeban : สมาชิก POPuniCORN  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
หลังล้างหน้าเรารู้สึกว่าผิวหน้าสะอาด ผิวหน้าไม่แห้งตึงค่ะ ถึงสูตรนี้จะเหมาะกับ คนผิวมัน – ผิวผสม แต่ยังคงรักษาระดับความชุ่มชื้นให้กับผิวหน้าหลังล้างได้ดีเลยค่ะ โดยรวมใช้แล้วถือว่าโอเคเลย คุ้มกับเงินที่เสียไป ตอบโจทย์ให้กับคนผิวแพ้ง่ายอย่าง เรามาก ๆ ค่ะ  รีวิวจาก Pantip : สมาชิก CKTudtu คลิกอ่ารีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ผิวจะดูใสๆวาวๆ  ยิ่งหลังล้างหน้าแล้ว ผิวให้ความรู้สึกสะอาด และไม่แห้งตึงเลยค่ะ หน้าดูชุ่มชื้นดี รวมๆแล้วถือว่าผ่าน ผ่าน ผ่านค้า  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Porntipa3 คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

7. EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL
ใช้โฟมล้างตัวไหนดี
https://www.larocheposay-th.com/product/

 

เจลล้างหน้าสูตรอ่อนโยนเหมาะสำหรับผิวมัน ลดการสะสมแบคทีเรียหนึ่งในสาเหตุของการเกิดสิว ขจัดสิวอุดตันบนใบหน้า ดูแลผิวได้อย่างตรงจุด ไม่ทำให้ระคายเคืองผิว เผยผิวให้เนียนสวยสุขภาพดี สามารถใช้คู่กับยารักษาสิวของหมอหรือทั่วไปได้ด้วย

 

ปริมาณ 50 ml
ราคา 290 THB
ตัวนี้เป็นเจลล้างหน้าที่เนื้อนุ่มมาก ช่วยลดความมันส่วนเกิน โดยไม่ทำให้ผิวแห้งตึงหลังล้างหน้า รู้สึกผิวลื่นๆเหมือนมีอะไรเคลือบอยู่ โดยไม่ทำให้ผิวอุดตัน สามารถใช้คู่กับการรักษาของหมอผิวหนังได้ เวลาไปเลเซอร์หน้าและมีรอยแดง ใช้เจลล้างหน้าตัวนี้ได้โดยไม่ทำให้แสบผิว   รีวิวจาก Pantip : สมาชิก adia คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติม
หลังล้างหน้าเสร็จ สัมผัสหน้าตัวเองแล้ว รู้สึกได้ถึงความนุ่มนิ่มของผิวหน้า ชอบมากค่ะ  รีวิวจาก Jeban : สมาชิก Nan Nan  คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

ป่านใช้แล้วชอบมากค่ะ คือ ไม่แพ้เลย และ ที่ชอบที่สุดคือ ผิวไม่แห้งตึง หน้าไม่เอี๊ยด ไม่มีสิวขึ้นเพิ่มด้วยค่ะ  ดีงามมากตัวนี้ ใช้หมดแล้วซื้อต่อแน่นอนค่ะ  รีวิวจาก bloggang : สมาชิก saypan คลิกอ่านรีวิวได้ที่นี่

8. Cetaphil oily skin cleanser
ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/reviews/15174

เป็นโฟมล้างหน้าแบบไม่มีฟอง ที่อ่อนโยนเพราะมีค่า pH 5.5 ที่ตรงกับค่ากรดธรรมชาติของผิว ช่วยทำความสะอาดผิวหน้าอย่างล้ำลึก ยับยั้งการเจริญเติบโตของแบคทีเรียและควบคุมควบมันส่วนเกินบนใบหน้า ลดการขับเหงื่อระหว่างวัน ลดการเกิดสิวผด สิวอุดตัน สิวอักเสบ พร้อมทั้งไม่ทำให้ผิวหน้าแห้งตึงหลังจากล้างหน้า ให้ความชุ่มชื้นกับผิวหน้า มาในรุปแบบของโฟมไม่มีฟองอ่อนโยนลดการเสียดสี

ปริมาณ 125 ml
ราคา 500 THB
Cetaphil ใช้ดีมากค่ะ  อ่อนโยนต่อผิว เหมาะกับคนเป็นสิวและผิวแพ้ง่ายเลยค่ะ ใช้แล้วสิวยุบลง ใบหน้าดูเรียบเนียนขึ้น ใช้แล้วไม่แสบคันเลยค่ะ คนเป็นสิวและผิวบอบบางแนะนำให้ลองเลยค่ะ  รีวิวจาก Cosmenet.in.th : สมาชิก รัตนา เงางาม คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่
เราว่ามันรักษาสิวผดเราดีมาก ผดยุบมาก ไม่ถึงอาทิตย์ เราว่ากลิ่นมันเหมือน แชมพูเด็กจอห์นสัน อ่า 555555 แต่ล้างแล้วต้องล้าง 2 รอบ มันดูเหนียวๆหน้าอ่า มันไม่เหมือนรุ่นเจนเทิล ที่มันรู้สึกมีฟิลม์เคลือบหน้า แต่รุ่นนี้มันให้ความรู้สึกล้างไม่เกลี้ยง ชอบมาก รักมาก ขึ้นหิ้งคะ   รีวิวจาก Vanilla : สมาชิก Pinpath คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุปของเป็นสิว ผิวมัน ใช้โฟมล้างหน้าตัวไหนดี

 

#8 ไอเท็มที่แนะนำมา คัดสรรมาสำหรับผิวแพ้ง่าย ผิวมัน มีแนวโน้มเป็นสิวง่าย ทุกคนหมดกังวลกับเรื่องล้างหน้าไม่สะอาดได้เลยเพราะตัวช่วยเหล่านี้ทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก ลึกถึงรูขุมขนเลยทีเดียว เลือกใช้แบบที่ชอบ กลิ่นที่ใช่ และศึกษาผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมก่อนตัดสินใจซื้อด้วยนะคะทุกคน

 

สกินแคร์Latest articles in the category