ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ?? #7อันดับโฟมล้างหน้าที่ต้องมีในปี2020

ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี ??  #7อันดับโฟมล้างหน้าที่ต้องมีในปี2020

โฟม ล้าง หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี

ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี??

โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
http://www.beauty-chicandcool.com

โฟมล้างหน้าเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวอย่างหนึ่งที่เราควรใส่ใจอย่างมากเปรียบเสมือนการบำรุงผิวในขั้นตอนหนึ่ง โฟมล้างหน้าไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหนต่างก็มีคุณสมบัติที่ดีด้วยกันทั้งนั้นอยู่ที่ว่าเราจะเลือกใช้ให้เหมาะสมกับผิวหน้าเราได้มากแค่ไหน หากเราเลือกอย่างถูกต้องก็จะส่งผลลัพธ์ที่ดีต่อผิวหน้า แต่ถ้าหากเลือกโฟมล้างหน้าที่ไม่เหมาะกับผิวหน้าอาจทำให้เกิดอาการแพ้และเสียสมดุลของผิว บางผลิตภัณฑ์อาจทำให้ผิวแห้งจนเกินไปจะส่งผลเสียกับผิวได้ หรือหากบางคนผิวมันแต่เลือกใช้โฟมที่มีส่วนผสมของออยล์ก็อาจจะยิ่งทำให้ผิวมันเข้าไปอีก ดังนั้นการเลือกโฟมให้เหมาะกับผิวหน้าจะเป็นผลดีมากที่สุด  แล้วจะรู้ได้ยังไงล่ะว่าจะใช้ยี่ห้อไหนดี?? วันนี้เรามีคำตอบให้คุณ ก่อนอื่นไปดูทริคเล็กๆน้อยๆสำหรับการเลือกโฟมล้างหน้ากันก่อนดีกว่า

ทริคในการเลือกโฟมล้างหน้าให้เหมาะกับผิวหน้า

โฟม ล้าง หน้า ยี่ห้อ ไหน ดี

  • ผิวคล้ำ ควรเลือกโฟมล้างหน้า ที่มีส่วนผสมของวิตามิน และสารสกัดจากธรรมชาติที่จะช่วยในการผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใสยิ่งขึ้น
  • ผิวมัน ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่เป็นสูตรควบคุมความมันและปราศจากออยล์
  • ผิวแห้ง ควรเลือกโฟมล้างหน้าที่มีส่วนผสมของมอยส์เจอร์ไรเซอร์ สารสกัดจากแร่ธาตุธรรมชาติ และ hyaluronic acid เพื่อมอบความชุ่มชื่นแก้ผิวหน้า
  • สำหรับคนที่มีปัญหาสิว เลือกใช้โฟมที่เป็น acne โดยเฉพาะจะช่วยรักษาสิวในตัว หรือเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีเม็ดบีดส์จะช่วยทำความสะอาดได้อย่างล้ำลึก

ทริคง่ายๆอ่านปุ๊บเลือกได้ปั๊บ! แต่ถ้ายังไม่รู้ว่าจะเลือกยี่ห้อไหนดี เราได้จัดอันดับ  7 อันดับโฟมที่ต้องมีในปี 2020 ตัวดังการันตีจากยอดผผู้รีวิวเพียบบบบบบบ!! มาให้ทุกๆคนได้เลือกใช้กันอย่างชิว

7 อันดับโฟมล้างหน้าที่ต้องมีในปี 2020

 

อันดับ 1 โฟมล้างหน้า FACIAL TREATMENT GENTLE CLEANSER จาก SK-II
โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://www.sk-ii.co.th/th/product.aspx?name

โฟมล้างหน้าตัวดังจาก SK-II ล้างเครื่องสำอางค์ได้หมดจดไม่เหลือคาบ ผสานกับสารสกัดจากพิเทร่า อุดมด้วยโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุ ช่วยในเรื่องการกำจัดสิ่งสกปรกและดอกไวท์วิลโลว เผยผิวออร่านุ่มชุ่มชื่น ฟองโฟมละเอียดเขาสู่รูขุมมขนได้อย่างล้ำลึก เขาเคลมว่าเพียงใช้ครั้งแรกก็เผยผิวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด ตัวนี่เหมาะสำหรับคนผิวผสมและผิวแห้งเป็นพิเศษ

ปริมาณ  120 ml
ราคา  1921THB

ใช้คุ้มค่า ประหยัดกว่าซื้อหลอดใหญ่อยู่นะคะ หนึ่งหลอด20กรัมใช้ประมาณ20วันหมดหลอดพอดีเลยนะคะ เก๋กู้ดเอามากๆเลยคะ

รีวิวจาก Beauticool คุณ pungpungyo คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ได้ 2 เดือนค่ะ รู้สึกล้างหน้าได้เกลี้ยง หลังล้างหน้ารู้สึกผิวสดใสขึ้นกว่าโฟมล้างหน้าอื่นๆ แต่เป็นคนหน้าแห้ง พอล้างหน้าเสร็จรู้สึกหน้าตึงๆเหมือนล้างไขมันบนหน้าออกไปหมด อาจเหมาะกับคนหน้ามันมากกว่า แต่โดยรวมแล้วชอบค่ะ รู้สึกหน้าดูสดใสขึ้นจริง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Kwan_kamonrat คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับ 2โฟมล้างหน้าTHREE Balancing Foam
โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://pigments.live/things

โฟมล้างหน้า จาก THREE ที่มาในรูปแบบเนื้อโฟมแบบลิควิท มีส่วนผสมหลักจากไวท์ ที เอ็กซ์แทรค พรีเมี่ยมไวท์ ที ที่ได้จากดอกตูมของชาและสารสกัดจากธรรมชาติถึง 98% และอุดมไปด้วยอะมิโน แอซิด และ โบทานิคอล เอ็กซ์แทรค คัดสรรพิเศษ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีอีกขั้นของการทำความสะอาดและดูแลผิว คงความชุ่มชื้นสูงหลังทำความสะอาด อีกทั้งช่วยคืนความกระจ่างใส ลดริ้วรอยหย่อนคล้อยอีกด้วย

ปริมาณ  120 ml
ราคา  1360 THB

โฟมล้างหน้าตัวนี้ใช้ดีมากจริงๆ ถึงราคาจะสูงนิดนึงแต่เทียบกับคุณภาพและปริมาณที่ใช้ถทอว่าเกินคุ้ม ใช้มาตอนนี้หลอดที่สองและกำลังจะหมดแล้ว หลอดหนึ่งใช้ได้หลายเดือน กลิ่นหอมอ่อนๆให้ความผ่อนคลาย ใช้ปริมาณที่น้อยและตีฟองได้เยอะนุ่มฟู ล้างออกง่ายไม่ทำให้หน้าแห้งตึง คือความความสมดุลของผิวได้ดี มีความสะอาดและชดชื่น หมดแล้วก็จะซื้อใช้ต่อแน่นอน

รีวิวจาก Vanilla คุณ Pipedreamy คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

วนี้เนื้อโฟมจะเป็นสีขาว กลิ่นเหมือนกันเหลยยยย ทั้งสองตัว เนื้อโฟมนุ่มดีค่ะ ถามว่าล้างสะอาดไหม ก็จัดว่าสะอาดเลยนะ หลังจากใช้ติดต่อกันมา ก็รู้สึกโอเค ไม่ก่อสิวให้วี่เพิ่มนี่ก็ถือว่าผ่านละ ส่วนเรื่องหน้านุ่มขึ้นก็ถือว่าเห็นผลชัดเจนเลย

รีวิวจาก pantip  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับ 3 Sulwhasoo Gentle Cleansing Foam
โฟมยี่ห้อไหนดี
https://www.robinson.co.th/th/sulwhasoo-gentle-cleansing-foam

ตัวนี้เป็นคลันซิ่งโฟมสูตรน้ำ อ่อนโยน อุดมด้วยคุณค่าของสมุนไพรแบบดั้งเดิมของเกาหลี ประกอบด้วยสารสกัดจากจอกแหน ใบมัลเบอรี่ สารสกัดจากมันเทศป่า และเปลือกวอลนัท ให้ความชุ่มชื่นอย่างล้ำลึกแก่ผิวไม่ทำให้ผิวสูญเสียน้ำและรู้สึกแห้งตึงหลังการล้างหน้า อ่อนโยนต่อผิวฟองโฟมนุ่มละเอียดสามารถเข้ากำจัดสิ่งสกปรกได้อย่างทั่วถึงแม้ในรูขุมขน

ปริมาณ  200 ml
ราคา  1090 THB

ใช้กับตัวออยล์ล้างเครื่องสำอาง เหมือนพลังคูณสอง 555 หน้าสะอาด สดชื่น ไม่แห้งตึง มีกลิ่นหอมเหมือนกลิ่นส้มนิดๆ ยิ่งสดชื่นเวลาใช้

รีวิวจาก Beauticool คุณblackspace.beyond  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ใช้ต่อเนื่องมาหลายขวดแล้ว ชอบมาก ราคาไม่แพง เมื่อเทียบกับปริมาณและแบรนด์อื่นๆ กลิ่นโสมหอมมากกก ล้างแล้วจะลื่นๆหน่อย รู้สึกผิวไม่ตึงดี ผิวแพ้ง่ายใช้ได้ ไม่ระคายเคือง ขวดนึงใช้ได้นานพอสมควรเลย เพราะใช้ครั้งละปั๊มเอง หมดแล้วก็จะใช้ต่อเนื่องไปเรื่อยๆ ยังชอบอยู่

รีวิวจาก Vanilla คุณ Ampoloy  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับ 4 โฟมล้างหน้าจากเกาหลี Innisfree Bija Trouble Facial Foam
โฟมยี่ห้อไหนดี
https://www.beauticool.com/

ตัวนี้ใครเป็นสิวอยู่ขอแนะนำแบบมากๆๆๆๆ เขาเด่นในเรื่องช่วยทำให้สิวลดลง ทำให้ผิวดีขึ้นทำให้ผิวดีขึ้นด้วยน้ำมันจากเมล็ดทอร์เรยา และมีส่วนประกอบของกรดซาลิซิลิกที่ช่วยฟื้นฟูผิว และกระชับรูขุมขนได้ดี ฟองโฟมเนื้อสัมผัสนุ่มไม่บาดผิวทำให้รู้สึกสดชื่นและนุ่มสายผิวหลังล้างหน้า

ปริมาณ  150 ml
ราคา  360 THB

บอกเลย ว่ามันดีมากกกกกกกกกกกกกกกกกใครที่ใช้ Skin care ของคนที่มีปัญหาสิวจะรู้ว่า แต่ละตัวมันจะสบายผิวแล้วก็ไม่ค่อยให้ความชุ่มชื่นเน้นให้ผิวแห้งๆ สบายๆ จนบางคนผิวแห้งก็จะยิ่งแห้งและคัน ระคายเคือง

แต่ set นี้ No จ๊ะตั้งแต่เกิดมากก็พึ่งเลยใช้อะไรที่ช่วยดูแลรักษาสิวแล้วให้ความชุ่มชื่นดีๆคนที่ผิวแห้งจากยารักษาสิว ตัวนี้อยากให้ลอง ตอบโจทย์มากกกกกกก พูดเลยครับ

รีวิวจาก Jeban คุณ ames_badbitch

คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

คิดว่าผลิตภัณฑ์ตัวนี้เหมาะกับคนที่ผิวมัน และผิวหน้ามีปัญหาค่ะ ล้างทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างหมดจด ช่วยลดการอุดตันของสิ่งสกปรกที่อาจเกิดกับผิวหน้าได้ดี ความรู้สึกหลังล้างหน้ายังคงความชุ่มชื้นของผิว ไม่รู้สึกว่าผิวแห้งจนเกินไป หลังล้างหน้าจะรู้สึกเย็นสดชื่นนิด ๆ

รีวิวจาก Cosmenet  คุณ Aonnyjaemi  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 5 BEAUTY IDOL DONKEY MILK REBORN DEEP CLEANSING WHIP FOAM
โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://m.jd.co.th/product/2181411.html

ตัวนี้ชื่อยาวม๊ากกกก โฟมจากแบรนด์ Beauty Idol นั้นเอง ตัวนี้เป็นโฟมล้างหน้าวิปโฟมสูตรพิเศษ ที่ทางแบรนด์เคลมมาว่าเป็นนวัตกรรม3IN1 ที่ผสมผสานระหว่าง วิปโฟมล้างหน้า , ไวท์เทนนิ่งเซรั่ม,และล้างเครื่องสำอางในตัวเดียวกัน มีส่วนผสมจากโปรตีนน้ำนมลาบริสุทธิ์จากประเทศสวิตเซอร์เเลนด์ ช่วยในเรื่องของความขาวกระจ่างเผยผิวหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ ยังมีสารสกัดจาก Ginseng Berry เป็นสาร Anti-Oxidant จากเกาหลี ช่วยลดเลือนริ้วรอย และจุดด่างดำ ได้อย่างเรียบเนียนและสารสกัดจากธรรมชาติ 9 ชนิด (Skin Baby) ที่พูดวันนี้คงอ่านกันไม่หมด เอาเป็นว่าตัวนี้เขาดีจริงๆ ขอสรุปรวมๆว่าตัวนี้ช่วยเผยผิวกระจ่างใส เรียบเนียน หน้าเด้ง ดูชุ่มฉ่ำเอิบอิ่มดุจสาวเกาหลี ราคาไม่แพงไปลองสอยมาใช้กันได้เลยย

ปริมาณ 120 g
ราคา  295 THB

หลังล้างโฟมออกรู้สึกเหมือนได้หน้าใหม่ เบา สบาย สะอาดหมดจด สุด ๆ อ่ะ ผิวไม่เอี๊ยด แล้วก็เห็นชัดเลยว่าผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น ชุ่มชื่นขึ้น ก็ให้ส่วนผสมที่มีสรรพคุณซะอลังขนาดนี้ ถ้าไม่จบที่หลอดนี้ก็ไม่รู้จะไปต่อตัวไหนช่วยได้แล้วล่ะ คือดีต่อหน้าจริมๆ มันช่วยให้หน้าเราใสขึ้นจนอยากจะกราบงาม ๆ ปิดตำนานเชอรี่สายพอก (ชั่วคราว) ไปก็เพราะวิปโฟมหลอดนี้แหละ…

รีวิวจาก Jeban คุณ Cherryvivi คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

เมื่อล้างออกด้วยน้ำเปล่าแล้วเราก็เห็นได้ชัดจนว่าคราบคสอ.หายวั๊บไปแล้วจ้า

ต้องบอกเลยบว่าล้างสะอาดจริงๆ ถ้าวันไหนแต่งหน้าเบาๆ every day look

ใช้แค่ DONKEY MILK WHIP FOAM เอาอยู่แน่นอนจ้ะ

รีวิวจาก Vanilla คุณ Tunchnok คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 6 clinique rinse off foaming cleanser
โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
https://www.cosmenet.in.th/product/4261

โฟมจาก clinique เป็นครีมโฟมเข้มข้น มีส่วนผสมของคาร์โมมาย ช่วยชำระล้างผิวหน้าและล้างเครื่องสำอางค์ได้อย่างหมดจดในครั้งเดียว ตัวในี้ใครแต่งหน้าจัดๆควรมีนะคะ ลดปัญหาเครื่องสำอางค์ตกค้างในรูขุมขน เหมาะสมหรับผิวแห้งและผิวมันอีกด้วย ตัวนี้จะเติมความชุ่มชื่นและควบคุมความมันได้ดี

ปริมาณ  150 ml
ราคา  760 THB

ชอบมากๆ ใช้มาหลายปีแล้ว แพงแต่ใช้ได้นานจริงๆเหมาะกับคนที่แต่งหน้าไม่จัดและขี้เกียจอย่างเราเพราะไม่ต้องเช็ดๆๆด้วยสำลีชุบโลชั่นอะไรอย่างอื่นสามารถใช้ล้างหน้าเหมือนโฟมทั่วไปเลย ฟองเยอะดีเครื่องสำอางออกหมด แต่เราล้างหน้าด้วยอย่างอื่นต่ออีกนึดนึงเพื่อความสะอาดอย่างมั่นใจค่ะหน้าไม่แห้ง ไม่แพ้ ไม่ระคายเคือง

รีวิวจาก Vanilla คุณ Janeprak คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

ตัวนี้ โครตชอบ เคยใช้ประจำอยู่ระยะหนึ่ง แต่หลังๆอยากประหยัดงบ เพราะมีผลิตภัณฑ์ยี่ห้ออื่น ที่ใช้ดีและราคาไม่แพง

รีวิวจาก Cosmenet คุณ thacha คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

อันดับที่ 7 Premier-Sof Spring Foam pH5.5
โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี
http://www.pazana.com/en/product/847

โฟมล้างตัวนี้มีสารสกัดจากข้าวโอ๊ต อะมิโน โปรตีน ช่วยล้างสิ่งสกปรกได้หมดจด ไม่ทำร้ายผิว และสารสกัดจากอาติโช๊ค ให้ความชุ่มชื่นแก่ผิว ผสานกับกลิ่นหอมอโรมาเธอราพี  ทำให้รู้สึกผ่อนคลายทุกครั้งที่ล้างหน้า มีค่า PH 5.5 ควบคุสมดุลของสภาพผิว ลดความมันที่เป็นสาเหตุหนึ่งในการเกิดสิว และไม่ระคายเคืองต่อผิวอีกด้วย

ปริมาณ  36 g
ราคา 2THB

ผลิตภัณฑ์ดูดีค่ะ ฝาเป็นสีชมพูแต่ไม่ได้ดูมุ้งมิ้งเลยเปิดฝาออกมามีกลิ่นหอม เอ๊ะ ไหนบอกไม่มีสารระคายเคือง 555 ให้อภัยค่ะเพราะเป็นโฟมล้างหน้า โดนหน้าแป๊บเดียว น้ำหอมคงไม่มีฤทธิ์อะไรมาก ตอนล้างรู้สึกได้เลยว่าอ่อนโยนกว่าอย่างอื่นค่ะ ล้างมาหน้าก็ชุ่มขื้น ไม่แห้งตึง ผิวหน้านุ่มๆขึ้นไปช่วงขณะหนึ่ง
รีวิวจาก Vanilla คุณ ยัยแมวเอ๋อ  คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

แน่นอนคุณสมบัติโดยรวมก็คลับคล้ายคลับคลากับน้องเปิ้ลเขียวแบบเดิม เพิ่มเติมคือ ควบคุมความมันและกระชับรูขุมขน, ลดผิวหมองคล้ำและฝ้า, ยับยั้งริ้วรอยและลดเลือนจุดด่างดำ โห…เริศค่ะ เหมาะกับวัยอย่างข้าเจ้าดีจริงๆ  แน่นอนว่าไม่มีพาราเบน, ไม่มีแอลกอฮอล์, ไม่มีน้ำหอม (แต่มีกลิ่นจากข้าวโอ๊ต) เช่นเดิมค่ะความรู้สึกตอนล้าง/หลังล้าง : ตอนล้างนี่หอมกลิ่นเย็นๆ ค่ะ มันสดชื่นดี แอบรู้สึกเย็นๆ ที่หน้าเล็กน้อย สดชื่นมากค่ะ หน้าไม่แห้งด้วย ผ่าน

รีวิวจาก pantip อ่านรีวิวฉบับเต็มได้ที่ คลิกอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่นี่

บทสรุป ใช้โฟมล้างหน้ายี่ห้อไหนดี??

มาถึงตอนสุดท้ายแล้ววว รู้ทริคแล้วอย่าลืมไปปรับใช้กันล่ะ โฟมล้างหน้าไม่ว่าจะเป็นยี่ห้อไหนๆจริงๆก็ดีหมดนั้นหละค่ะอยู่ที่ว่าเราจะเลือกให้เหมาะกับผิวหน้าเราได้มากแค่ไหน ถ้าเราเลือกได้ดีและเหมาะสมโฟมนั้นก็จะทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแต่ถ้าเราหยิบสุ่มสี่สุ่มห้าก็อาจจะหน้าพังกันได้เลยทีเดียว

สกินแคร์Latest articles in the category